Căn hộ 2PN view công viên 69m2 phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point có giá bao nhiêu 1m2?

      Căn hộ 2PN view công viên 69m2 phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point có giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      25/07/2023
      Hãy cùng tìm hiểu và giải đáp câu hỏi về giá bán căn hộ 2PN với tầm nhìn công viên trong phân khu Gardenia - một phần của dự án Masteri Centre Point qua bài viết sau của OneHousing.

      Nếu bạn quan tâm đến dự án Masteri Centre Point, đặc biệt là căn hộ 2 phòng ngủ với tầm nhìn công viên nằm trong phân khu Gardenia thì hãy theo dõi bài viết sau đây. OneHousing sẽ mang đến cho bạn tổng quan về dự án và thông tin cụ thể về giá cả căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích 69m2 tầm nhìn ra công viên.

      can-ho-2pn-view-cong-vien-69m2-phan-khu-gardenia-du-an-masteri-centre-point-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Masteri Centre Point nằm trong khu đô thị Vinhomes Grand Park (Nguồn: Masterise Homes)

      Thông tin về dự án Masteri Centre Point

      Masteri Centre Point nằm tại trung tâm đại đô thị Vinhomes Grand Park, đường Nguyễn Xiển, phường Long Thạnh Mỹ, thành phố mới Thủ Đức. Dự án được đầu tư bởi Masterise Homes, thành viên của tập đoàn Masterise Group - một đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với quỹ đất rộng và tỷ lệ xây dựng chỉ 30%, Masteri Centre Point bao gồm 10 tòa căn hộ cao cấp, được chia thành 2 phân khu là Rivera và Gardenia.

      Nằm trong khu đô thị Vinhomes Grand Park, dự án có lợi thế sở hữu nhiều cảnh quan khuôn viên rộng lớn và công viên cây xanh với diện tích gần 36ha - là công viên lớn nhất Đông Nam Á. Cư dân Masteri Centre Point có thể tận hưởng các tiện ích nội khu đa dạng như phòng tập gym, bể bơi, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu vườn đọc sách và khu vực đi bộ. Bên cạnh đó các trường học, bệnh viện và trung tâm thương mại thuộc hệ thống dịch vụ của tập đoàn Vingroup hứa hẹn mang lại môi trường sống hoàn hảo.

      Với vị trí địa lý thuận lợi, tiện ích hiện đại và không gian xanh thoáng đãng, kết hợp với cơ sở hạ tầng giao thông phát triển đồng bộ, Masteri Centre Point trở thành một lựa chọn lý tưởng để an cư cho nhiều gia đình, đồng thời là cơ hội đầu tư bất động sản có giá trị tại khu vực phía Đông Sài Gòn.

      can-ho-2pn-view-cong-vien-69m2-phan-khu-gardenia-du-an-masteri-centre-point-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Phân khu Gardenia của Masteri Centre Point (Nguồn: Masterise Homes)

      Khám phá chi tiết mặt bằng dự án Masteri Centre Point

      Đọc tiếp

      Tổng quan mặt bằng của phân khu Gardenia

      Phân khu Gardenia, hay còn được gọi là Lumière Boulevard, là một phân khu độc đáo trong dự án Masteri Centre Point. Phân khu Gardenia - Lumière Boulevard có quy hoạch tổng diện tích là 33.672m2 và mật độ xây dựng chỉ chiếm 27,9%. Gardenia bao gồm 5 tòa tháp kiến trúc xanh 3D lớn nhất tại thành phố Hồ Chí Minh, mỗi tòa được đặt tên theo một loài hoa khác nhau: Angelica Cây Bạch Chỉ (tòa A), Banyan cây Đa (tòa B), Camellia hoa Trà (tòa C), Daisy hoa Cúc (tòa D) và hoa Thạch Nam Erica (tòa E).

      Khu Gardenia lấy cảm hứng từ vườn treo Babylon, với thiết kế lạ mắt bao gồm những khu vườn treo thẳng đứng. Điều này mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên và phong cách sống sang trọng, hiện đại cho cư dân tại Masteri Centre Point. Đặc biệt, Gardenia là khu căn hộ duy nhất tại thành phố Hồ Chí Minh có tầm nhìn trực tiếp ra sông Tắc và sông Đồng Nai, tạo nên không gian thoáng đãng, mát mẻ và nổi bật.

      Căn hộ 2PN 69m2 phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point có giá bao nhiêu 1m2?

      Giá căn hộ 2PN 69m2 phân khu Gardenia 

      Theo thông tin được cập nhật 20/07/2023 (Nguồn: Bất động sản), giá căn hộ 2PN view công viên diện tích 69m2 tại phân khu Gardenia là 3.17 tỷ đồng, tương đương 46 triệu đồng/m2. Điều này đáp ứng được nhu cầu của những gia đình đang tìm kiếm một nơi an cư lạc nghiệp, đồng thời là lựa chọn hấp dẫn cho các nhà đầu tư bất động sản có mong muốn đạt được tiềm năng sinh lời cao. Tuy nhiên, giá căn hộ 2PN view công viên có thể có sự chênh lệch vì một số lý do sau:

      • Vị trí của căn hộ: Các căn hộ ở các vị trí góc hoặc có tầm nhìn đẹp như view công viên thường có giá cao hơn. Vị trí đẹp không chỉ tạo ra cảm giác thoải mái và thú vị trong không gian sống, mà còn tạo ra giá trị và sự phát triển cho căn hộ, làm tăng giá trị đầu tư. 
      • Diện tích và thiết kế: Những căn hộ có diện tích lớn hơn hoặc có thiết kế thông thoáng, được hướng ánh sáng và gió tốt hơn thường có giá cao. Diện tích rộng hơn cung cấp không gian thoải mái, cho phép cư dân tự do sắp xếp nội thất và không gian sống một cách linh hoạt. 
      • Tầng cao hay tầng thấp: Tầng cao và tầng thấp cũng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá căn hộ. Các căn hộ ở tầng cao và có tầm nhìn công viên sẽ có giá cao hơn so với các căn hộ ở tầng thấp. Lợi thế của căn hộ ở tầng cao là cung cấp không gian sống thoáng đãng, tận hưởng cảnh quan tốt hơn và ít bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn, ô nhiễm. Do đó, điều này gây ra sự chênh lệch về giá cả giữa các căn hộ ở các tầng khác nhau trong khu Gardenia.

      can-ho-2pn-view-cong-vien-69m2-phan-khu-gardenia-du-an-masteri-centre-point-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-3

      Thiết kế phòng tắm đẳng cấp của phân khu Gardenia (Nguồn: Masterise Homes)

      Đối tượng khách hàng phù hợp với căn hộ 2PN view công viên

      Căn hộ 2PN view công viên có diện tích 69m2 tại phân khu Gardenia trong dự án Masteri Centre Point phù hợp với nhóm khách hàng sau đây:

      • Gia đình trẻ: Căn hộ 2PN view công viên với diện tích 69m2 là lựa chọn hợp lý cho gia đình trẻ có 1-2 con nhỏ. Căn hộ này cung cấp không gian đủ rộng cho cả gia đình sống thoải mái và tiện nghi, đồng thời có tầm nhìn công viên giúp cân bằng cuộc sống vui chơi và thư giãn.
      • Cặp vợ chồng trẻ: Những cặp vợ chồng mới cưới hoặc không có con cũng có thể quan tâm đến căn hộ 2PN này. Diện tích phù hợp và tầm nhìn công viên tạo không gian sống lý tưởng cho họ, đồng thời cũng đáp ứng nhu cầu sắp đặt phòng làm việc hay nơi giải trí riêng.
      • Nhà đầu tư bất động sản: Căn hộ 2PN view công viên tại phân khu Gardenia có diện tích 69m2 có thể là lựa chọn hấp dẫn cho nhà đầu tư bất động sản. Với vị trí trong khu đô thị Vinhomes Grand Park, dự án Masteri Centre Point có tiềm năng sinh lời và thu hút người thuê nhờ vào tiện ích, không gian xanh và tiện lợi giao thông.

      Cư dân tại dự án sẽ được tận hưởng những tiện ích gì?

      Masteri Centre Point tọa lạc tại vị trí trung tâm của khu đại đô thị Vinhomes Grand Park, mang đến sự tiện ích và thuận lợi cho cư dân trong việc di chuyển đến các tiện ích toàn diện trong đại đô thị. Khi sinh sống tại đây, cư dân được tận hưởng một loạt các tiện ích đẳng cấp.

      • Khu biển hồ cát trắng, tạo không gian thư giãn, tắm nắng và tận hưởng không khí biển giữa lòng thành phố.
      • Công viên ánh sáng với đèn trang trí đa màu sắc và kiến trúc hiện đại trong không gian xanh mát, mang đến nơi thư giãn tuyệt vời cho cư dân.
      • Đại công viên rộng 36 hecta với sân chơi trẻ em, khu vườn, đường chạy bộ và các khu vực nghỉ ngơi, mang đến không gian xanh cho cư dân hoạt động ngoài trời.
      • Đại lộ mua sắm Manhattan thiết kế hiện đại với các cửa hàng thời trang, đồ điện tử, nhà hàng và quán cà phê sang trọng.
      • Bệnh viện Quốc Tế Vinmec cung cấp chất lượng chăm sóc sức khỏe cao cấp cho cư dân.
      • Trung tâm thể dục thể thao đẳng cấp với các tiện nghi tập luyện hiện đại, hồ bơi, sân tennis và các hoạt động thể thao khác.
      • Hệ thống trường Vinschool đảm bảo giáo dục chất lượng và cung cấp môi trường học tập tốt nhất cho các em nhỏ trong cộng đồng.
      • Bến du thuyền cung cấp sự tiện lợi cho cư dân yêu thích du thuyền để khám phá các điểm đến trên sông Sài Gòn.
      • Tòa văn phòng 45 tầng là một tòa nhà văn phòng cao cấp với kiến trúc hiện đại, cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp và tiện nghi cho các doanh nghiệp và nhân viên.

      can-ho-2pn-view-cong-vien-69m2-phan-khu-gardenia-du-an-masteri-centre-point-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-4

      Cư dân dự án sẽ được tận hưởng nhiều tiện ích tuyệt vời (Nguồn: Masteri Centre Point)

      Bài viết trên của OneHousing đã cung cấp tổng quan về dự án Masteri Centre Point nói chung và phân khu Gardenia - Lumière Boulevard nói riêng. Ngoài ra, thông qua bài viết, OneHousing cũng đã giúp bạn giải đáp thắc mắc về giá căn hộ 2PN 69m2 có tầm nhìn công viên trong dự án này. OneHousing hy vọng rằng những thông tin được cung cấp sẽ giúp bạn có cơ sở để đưa ra quyết định lựa chọn ngôi nhà phù hợp với nhu cầu và mong muốn của bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn Shophouse tầng trệt tòa C dự án Masteri Centre Point có diện tích tim tường, diện tích thông thủy là bao nhiêu?

      Căn hộ 1PN 54m2 phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point có giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương