Căn hộ 1PN 54m2 phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point có giá bao nhiêu 1m2?

      Căn hộ 1PN 54m2 phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point có giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      24/07/2023
      Tìm hiểu giá căn hộ 1PN 54m2 phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point qua bài viết dưới đây cùng OneHousing.

      Masteri Centre Point là dự án căn hộ cao cấp tại Quận 9 với tổng diện tích khu đất lên đến 70.783m2. Các căn hộ đều được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn với sự cộng tác của đơn vị kiến ​​trúc và thiết kế nội thất hàng đầu, cam kết mang đến cho khách hàng những không gian sống sang trọng và phong cách. Bài viết này, hãy cùng OneHousing khám phá giá căn hộ 1PN 54m2 phân khu Gardenia (tên gọi khác là Lumière Boulevard).

      Giới thiệu thông tin sơ lược dự án Masteri Centre Point

      Kết hợp hoàn hảo giữa kiến ​​trúc tinh tế và nội thất hiện đại, Masteri Centre Point đã mang đến một môi trường sống đáp ứng tất cả nhu cầu của gia chủ. Masteri Centre Point cũng được xem là biểu tượng mới về cuộc sống cao cấp cùng sự bền vững lâu dài. 

      Phối cảnh của dự án Masteri Centre Point (Nguồn: Masteri Centre Point)

      Chủ đầu tư của dự án Masteri Centre Point

      Masteri Centre Point là một trong những dự án bất động sản cao cấp của Masterise Homes thuộc tập đoàn Masterise Group. Là chủ đầu tư uy tín, Masterise Homes nổi tiếng luôn đi đầu trong việc xây dựng, phát triển, vận hành và áp dụng tiêu chuẩn quốc tế vào các sản phẩm bất động sản tại Việt Nam. 

      Masterise Homes tập trung tạo nên giá trị cho cộng đồng bằng việc xây dựng công trình chất lượng (Nguồn: Masterise Homes)

      Với mục tiêu và tầm nhìn dài hạn, Masterise Homes tập trung tạo nên giá trị cho cộng đồng cư dân bằng việc xây dựng những công trình chất lượng. Không chỉ kiến ​​tạo không gian sống phong cách, Masterise Homes còn chú trọng không gian xanh mát trong thiết kế. 

      Masteri Centre Point là một trong những dự án thành công nhất đối với nhà đầu tư này. Dự án được bàn giao vào năm 2022 đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng và nhà đầu tư.

      Lợi thế từ vị trí của dự án 

      Với tọa độ vàng có một không hai, nằm ngay trung tâm Vinhomes Grand Park, Masteri Centre Point là dự án đang được săn đón trên thị trường bất động sản hiện nay. Sở hữu thế đất phong thủy tuyệt đẹp giáp với sông Tắc và sông Đồng Nai không chỉ tạo nên không gian sống hài hòa với thiên nhiên mà còn giúp cư dân dễ dàng tiếp cận các khu vực lân cận như Rainbow và Origami. Đồng thời, căn hộ tại Masteri Center Point mang đến cho gia chủ tầm nhìn toàn cảnh Manhattan và Manhattan Glory trong suốt vòng đời của dự án. 

      Với tọa độ vàng có một không hai, Masteri Centre Point là dự án đang được săn đón trên thị trường (Nguồn: Masteri Centre Point)

      Ngoài ra, Masteri Centre Point tọa lạc ngay mặt tiền đường Vành đai 3. Tuyến đường này sẽ giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ dự án vào trung tâm thành phố, giảm lượng xe container chen chúc trên các trục đường chính và đóng vai trò quan trọng trong việc giải bài toán ùn tắc giao thông tại khu vực phía Đông Sài Gòn.

      Chuỗi tiện ích đột phá, toàn diện của dự án 

      Dự án Masteri Centre Point mang đến hệ thống tiện ích toàn diện, đáp ứng mọi nhu cầu của cộng đồng cư dân hiện đại. Dự án cung cấp 22 tiện ích nội khu bậc nhất bao gồm bể bơi trong nhà và ngoài trời, chuỗi phòng tập gym với trang thiết bị hiện đại, khu sinh hoạt cộng đồng, thư viện, công viên xanh mát, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học và nhiều tiện ích khu vui chơi giải trí đa dạng. Tại đây, cư dân sẽ được tận hưởng cảm giác thư thái, gần gũi với thiên nhiên giữa lòng thành phố nhờ không gian xanh đắt giá.

      Masteri Centre Point là trung tâm của nhiều tiện ích dịch vụ khác nhau

      (Nguồn: Landmark 81)

      Chưa dừng lại ở đó, cư dân của Masteri Centre Point được sử dụng dịch vụ đẳng cấp cùng với tất cả những tiện ích tốt nhất trong khu Vinhomes Grand Park bao gồm: Công viên, bể bơi, vườn nướng BBQ, khu sinh hoạt cộng đồng, bến du thuyền Manhattan Glory, hệ thống giáo dục quốc tế Vinschool, bệnh viện Vinmec cùng đại lộ mua sắm Manhattan thời thượng,..

      Căn Duplex view nội khu 165m2 phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point có giá bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Giới thiệu thông tin mặt bằng phân khu Gardenia (Lumière Boulevard)

      Phân khu Gardenia hay còn được gọi là Lumière Boulevard tọa lạc tại trục đường Nguyễn Xiển - Long Thạnh Mỹ và Long Bình - Quận 9 - Thành phố Hồ Chí Minh.

      Với ý tưởng lồng ghép yếu tố xanh vào trải nghiệm sống chất lượng, phân khu Gardenia có diện tích cây trồng lên đến 4ha bao quanh và phủ xanh cả 5 tòa nhà. Nhờ đó, cư dân được tận hưởng một không gian sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên và nâng cao sức khỏe. Tại đây, tên của mỗi tòa tháp được lấy cảm hứng từ vườn hoa và cây cối, với mong muốn mang đến nguồn năng lượng tươi mới, cuộc sống tích cực và thịnh vượng cho cư dân tương lai.

      • Tòa A: Cây Bạch Chỉ, tên tiếng anh là Angelica
      • Tòa B: Cây Đa, tên tiếng anh là Banyan
      • Tòa C: Hoa Trà, tên tiếng anh là Camellia
      • Tòa D: Hoa Cúc, tên tiếng anh là Daisy 
      • Tòa E: Hoa Thạch Nam, tên tiếng anh là Erica 

      Cư dân phân khu Gardenia sẽ được trải nghiệm sống xanh mát

      (Nguồn: Masterise Homes)

      Masteri Centre Point được xây dựng với đơn vị điêu khắc, thiết kế cảnh quan hàng đầu của Thái Lan - Land Sculptor. Hướng đến trải nghiệm sống xanh và phong cách, kết hợp giữa không gian xanh cùng thiết kế tinh tế chắc hẳn sẽ mang đến cho cư dân một không gian sống trong lành, thư thái.

      Khám phá căn hộ 1PN 54m2 phân khu Gardenia (Lumière Boulevard)

      Với diện tích từ 50.70 đến 53.54 m2, các căn hộ 1PN được thiết kế kết hợp giữa hai nền văn hóa phương Đông và phương Tây cùng sự độc đáo giữa những đường nét mềm mại của căn hộ. 

      Khách hàng phù hợp với căn hộ 1PN 54m2 phân khu Gardenia

      Phân khu Gardenia (Lumière Boulevard) thuộc dự án Masteri Centre Point được Masterise Homes chủ trương xây dựng hướng đến khách hàng có mức thu nhập từ trung bình đến cao. Trong đó, chân dung một số khách hàng phù hợp với căn hộ 1PN 54m2 cụ thể như sau:

      • Vợ chồng trẻ, mới cưới: Căn hộ 1PN 54m2 cung cấp diện tích vừa phải, không gian ấm cúng và thoải mái để xây dựng tổ ấm. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho các cặp vợ chồng mới cưới hoặc các cặp vợ chồng trẻ.
      • Người độc thân hoặc nhân viên văn phòng: Căn hộ 1PN 54m2 với diện tích vô cùng phù hợp cho nhân viên văn phòng hoặc người độc thân làm việc gần trung tâm Quận 9. Nơi đây sẽ cung cấp một không gian sống thoải mái và tiện nghi và rút ngắn thời gian di chuyển đến chỗ làm.
      • Nhà đầu tư bất động sản: Căn hộ 1 phòng ngủ cũng là một lựa chọn để các nhà đầu tư cân nhắc. Do diện tích nhỏ nên tiềm năng cho thuê cao, có thể thu được lợi nhuận ổn định trong lĩnh vực căn hộ cho thuê. 

      Giá căn hộ 1PN 54m2 phân khu Gardenia

      Theo thông tin bất động sản cập nhật tháng 7/2023 từ website Bất Động Sản by PropertyGuru, giá căn hộ 1PN 54m2 phân khu Gardenia khoảng 64.5 triệu đồng/m2 tương đương 3.48 tỷ đồng/căn.

      Một số hình ảnh căn hộ dự án Masteri Centre Point (Nguồn: Masterise Homes)

      Tại sao có sự khác biệt về giá bán giữa các căn hộ phân khu Gardenia?

      Tại các dự án nhà ở, căn hộ ở những tầng giữa tòa nhà thường được ưu tiên và định giá cao hơn so với các căn hộ ở các tầng khác. Bên cạnh đó, vị trí cũng ảnh hưởng đến giá căn hộ. Các căn hộ có vị trí đẹp, chẳng hạn như căn góc, không quá gần thang máy hay điểm tập kết rác cũng thu hút sự chú ý của người mua và do đó thường có giá cao hơn các căn hộ khác. 

      Ngoài ra, tầm nhìn và hướng căn hộ cũng tạo nên sự khác biệt về giá bán. Các căn hộ có cảnh quan đẹp mắt mang đến tầm nhìn rộng rãi và thoải mái thường có giá bán cao hơn đáng kể so với những căn có tầm nhìn kém. Đặc biệt, căn hộ hướng Đông, Đông Nam sẽ có giá bán cao hơn vì vị trí lý tưởng, đón nắng, gió cho ngôi nhà.

      Bài viết trên của OneHousing đã thông tin đến các bạn đọc giá căn hộ 1PN 54m2 phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point. OneHousing hy vọng rằng sau khi đọc bài viết này, bạn sẽ tìm được một căn hộ phù hợp với nhu cầu và tình hình tài chính cá nhân.  

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn hộ 2PN 54m2 phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point có giá bao nhiêu 1m2?

      Căn Penthouse 370m2 phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point có giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương