Căn hộ 2PN tòa I4 Imperia Smart City 54,7m2 đang có giá bao nhiêu?

      Căn hộ 2PN tòa I4 Imperia Smart City 54,7m2 đang có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/05/2023
      Imperia Smart City sẽ là một lựa chọn tuyệt vời khi được chủ đầu tư tích hợp nhiều công nghệ thông tin trong các tiện ích nội khu của dự án. 

      Nhu cầu mua chung cư Hà Nội đang ngày càng tăng cao nhờ nền kinh tế phát triển mạnh mẽ trong vài năm trở lại đây. Và dự án Imperia Smart City chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho nhiều khách hàng có nhu cầu. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi biết chi tiết nhất căn hộ 2PN+ tòa I4 đang có giá bao nhiêu nhé.

      Giới thiệu Imperia Smart City

      Imperia Smart City là dự án căn hộ chung cư cao cấp nằm trong Vinhomes Smart City - đại đô thị thông minh đầu tiên tại Việt Nam, được kết hợp bởi MIK Group và Vingroup. Imperia Smart City tích hợp công nghệ thông minh vào các sản phẩm căn hộ của mình. 

      Đặc biệt là hệ sinh thái thông minh toàn diện trên 4 trục cốt lõi bao gồm: An ninh, vận hành, cộng đồng và sản phẩm. Đây là một phần của cách mạng công nghệ 4.0, mang lại cuộc sống hiện đại, năng động và thời thượng cho cư dân.

      can-ho-2pn-toa-i4-du-an-imperia-smart-city-547m2-dang-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Imperia Smart City sở hữu cho mình hệ thống sinh thái thông minh (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Imperia Smart City nằm trong Vinhomes Smart City, được hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng và chính sách đô thị của nhà nước. Tọa lạc tại phường Tây Mỗ, Đại Mỗ của quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Imperia Smart City được đầu tư mạnh mẽ bởi UBND quận và UBND thành phố. 

      Với quy hoạch hiện đại, dự án trở thành một phần không thể thiếu trong sự phát triển đô thị phía Tây Nam của thủ đô Hà Nội, nơi đang hội tụ sự phát triển về kinh tế, văn hóa du lịch và hành chính.

      Căn hộ 2PN tòa I4 dự án Imperia Smart City 64m2 đang có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiện ích Imperia Smart City

      Imperia Smart City là nơi hưởng thụ cuộc sống tốt nhất với hệ sinh thái vượt chuẩn "tất cả trong một", kết hợp với không gian sống xanh và hàng loạt tiện ích đẳng cấp trong đại đô thị. Với các dịch vụ mang bản sắc riêng, đây thực sự là phiên bản nâng cấp vượt trội của đại đô thị.

      Imperia Smart City hướng đến tiêu chí "Một bước chân - ngàn tiện ích", phù hợp cho sự phát triển và tương lai của trẻ em với bể bơi, trung tâm thương mại, trung tâm Fitness Spa và chăm sóc sức khỏe. Hệ thống nhà hàng, khu thể thao ngoài trời bao gồm sân tập gym, tennis, bóng chuyền, bóng rổ, bóng bàn, cầu lông.... Nó sẽ đem đến cho cư dân một không gian sống đầy đủ tiện ích và thoải mái.

      Ngoài ra, Imperia Smart City còn có hệ thống nhà trẻ và trường liên cấp 1, 2 Vinschool và bệnh viện đa khoa quốc tế để đáp ứng nhu cầu về giáo dục và sức khỏe cho cư dân. Với những tiện ích đầy đủ và chất lượng này, Imperia Smart City chắc chắn là nơi lý tưởng để hưởng thụ cuộc sống.

      Mặt bằng tòa I4 Nguyệt Quế 

      Tòa I4 Nguyệt Quế phân khu Imperia Smart là một tòa căn hộ cao 38 tầng, với một phòng lánh nạn được bố trí tại tầng 20 để sử dụng trong trường hợp cháy nổ. Phòng này được thiết kế chịu lửa ở mức > REI 150 và có cửa thoát hiểm chạy thẳng ra thang bộ để đảm bảo an toàn cho cư dân.

      Tuy chỉ có 1 sảnh thang máy với 5 thang dành cho cư dân và 1 thang máy chở hàng, cùng với 2 thang bộ thoát hiểm sử dụng trong trường hợp khẩn cấp, nhưng với số lượng chỉ 19 căn/1 mặt sàn, việc di chuyển trong tòa căn hộ vẫn sẽ khá thuận tiện.

      can-ho-2pn-toa-i4-du-an-imperia-smart-city-547m2-dang-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Mặt bằng tòa I4 Nguyệt Quế tại Imperia Smart City (Nguồn: Imperia Smart City)

      Về mặt vị trí, tòa I4 Nguyệt Quế nằm gần công viên trung tâm hơn, giúp giảm bớt ảnh hưởng của ánh nắng trong những ngày hè oi ả. Tuy nhiên, vì mặt Tây Nam của tòa căn hộ được chắn bởi tòa I5, tầm view của các căn hộ sẽ bị hạn chế đôi chút.

      Mua bán căn hộ chung cư Imperia Smart City tại tòa Nguyệt Quế có diện tích từ 54,5m2 đến 55,2 m2, phù hợp với cặp vợ chồng có 2 con hoặc hộ gia đình từ 2 đến 5 người. Tòa Nguyệt Quế phân khu Imperia Smart là một lựa chọn tốt cho những ai đang tìm kiếm một nơi ở an toàn, tiện nghi và thoải mái.

      Căn hộ 2PN+ tòa I4 đang có giá bao nhiêu?

      Căn hộ 2PN+ tòa I4 đang có giá bao nhiêu? Giá bán căn hộ 2 phòng ngủ tại tòa I4 của dự án Imperia Smart City với diện tích 54,7m2 đang có mức giá 2,23 tỷ đồng tương đương 41 triệu đồng/m2 được cập nhật tại OneHousing vào tháng 5/2023. 

      Bên cạnh dòng sản phẩm có diện tích 54,7m2 thì OneHousing còn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm căn hộ 2 phòng ngủ tại tòa I4 của dự án Imperia Smart City bao gồm:

      • Căn hộ 2PN+ tòa I4 dự án Imperia Smart City 54,6m2 có giá là 2,55 tỷ đồng tương đương 47 triệu đồng/m2. 
      • Căn hộ 2PN+ tòa I4 dự án Imperia Smart City 43,3m2 có giá là 1,9 tỷ đồng tương đương 44 triệu đồng/m2.
      • Căn hộ 2PN+ tòa I4 dự án Imperia Smart City 63,9m2 có giá là 2,77 tỷ đồng tương đương 43 triệu đồng/m2.

      can-ho-2pn-toa-i4-du-an-imperia-smart-city-547m2-dang-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Căn hộ 2PN tại tòa I4 Imperia Smart City.

      Tại sao nên mua căn hộ căn hộ 2PN+ tòa I4 tại OneHousing?

      OneHousing có công cụ định giá bất động sản với độ chính xác cao nhờ vào thuật toán độc quyền được xây dựng dựa trên hàng triệu dữ liệu bất động sản trên thị trường bởi đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm. 

      Khác với các phương thức định giá khác ở Việt Nam, OneHousing mang đến kết quả định giá ngay lập tức, giúp cho việc định giá trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn bao giờ hết. 

      Khách hàng chỉ cần đăng ký thông tin căn hộ và sẽ nhận được kết quả định giá miễn phí một cách dễ dàng. Kết quả định giá và phiếu tư vấn giá của OneHousing được công nhận và ứng dụng thực tế bởi ngân hàng Techcombank, cho thấy độ chính xác và độ tin cậy của công cụ này.

      Techcombank đã hợp tác với OneHousing để triển khai gói vay đặc biệt cho khách hàng mua căn hộ tại dự án Imperia Smart City. Gói vay này có nhiều ưu đãi hấp dẫn, bao gồm lãi suất 0% trong 30 tháng đầu, thời gian vay tối đa lên đến 35 năm và tỷ lệ cho vay lên đến 80% giá trị căn hộ. 

      Ngoài ra, khách hàng còn được miễn phí các khoản trả nợ trước hạn trong 30 tháng đầu tiên. Đây là một cơ hội tuyệt vời cho những người đang tìm kiếm mua căn hộ tại dự án này, và sẽ giúp họ tiết kiệm chi phí và có thêm tiền để trang trải các khoản chi tiêu khác.

      Bài viết trên của One Housing đã chia sẻ chi tiết nhất căn hộ 2PN+ tòa I4 đang có giá bao nhiêu. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết này bạn sẽ chọn được cho mình căn hộ hoàn hảo nhất cho bản thân mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn hộ 2PN+ tòa I4 dự án Imperia Smart City 63,9m2 đang có giá bao nhiêu?

      Căn hộ 2PN+ tòa I4 dự án Imperia Smart City 62,2m2 đang có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương