Căn hộ 2PN+ tòa I4 dự án Imperia Smart City 62,2m2 đang có giá bao nhiêu?

      Căn hộ 2PN+ tòa I4 dự án Imperia Smart City 62,2m2 đang có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      11/05/2023
      Dự án Imperia Smart City được nhiều người quan tâm bởi nó có vị trí thuận tiện và tiện ích đa dạng. Cùng OneHousing tìm hiểu về giá căn hộ 2PN+ tòa I4 ngay trong bài viết dưới đây.

      Một trong những căn hộ được nhiều người lựa chọn khi mua chung cư Hà Nội là căn hộ tại dự án Imperia Smart City. Đây là tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp nằm trong đại đô thị thông minh đầu tiên của Việt Nam - khu đô thị Vinhomes Smart City. Dự án Imperia Smart City là sự kết hợp hoàn hảo của 2 chủ đầu tư lớn là MIK Group và Vingroup. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giới thiệu tổng quan về dự án Imperia Smart City và giá của căn hộ 2PN+ tại tòa I4.

      Vị trí tọa lạc của dự án Imperia Smart City

      Imperia Smart City nằm trong khu đô thị Vinhomes Smart City tại phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Khu đô thị nằm ngay cạnh Đại lộ Thăng Long - tuyến đường dẫn thẳng vào trung tâm thành phố và dẫn đến các quận/huyện/tỉnh thành lân cận như: Ba Vì, Quốc Oai, Hoài Đức, Hòa Bình,... 

      Dự án cũng kết nối gần đến các trục đường lớn như: Trần Duy Hưng, Nguyễn Chí Thanh, Kim Mã,... Với vị trí đắc địa cùng hệ thống giao thông thuận tiện như vậy, cư dân có thể di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng của thành phố một cách thuận lợi như: sân vận động quốc gia Mỹ Đình, bến xe Mỹ Đình, Thiên Đường Bảo Sơn, Trung tâm hội nghị quốc gia,...

      Trong đó, dự án Imperia Smart City nằm tại vị trí được đánh giá là đất kim cương của khu đô thị Vinhomes Smart City. Dự án nằm đối diện với công viên trung tâm rộng 10.2ha và hồ trung tâm, cư dân chỉ mất 2 phút di chuyển đến công viên thể thao Sportia Park, 5 phút di chuyển đến vườn Nhật, Vincom Mega Mall và trường học Vinschool. Vị trí này giúp cư dân di chuyển trong nội khu một cách dễ dàng và tiết kiệm thời gian.

      can-ho-2pn-toa-i4-du-an-imperia-smart-city-622m2-dang-co-gia-bao-nhieu

      Vị trí của dự án Imperia Smart City (Nguồn: Imperia Smart City)

      Dự án chung cư Imperia Smart City có những tiện ích hấp dẫn nào?

      Đọc tiếp

      Tiện ích đẳng cấp của dự án

      Imperia Smart City được thiết kế theo mô hình hệ sinh thái 4 chiều thông minh gồm an ninh, vận hành, cộng đồng và sản phẩm căn hộ, tạo nên một cuộc sống hiện đại, tiện nghi và đẳng cấp. Đây được đánh giá là dự án tiên phong của tập đoàn Vingroup trong việc ứng dụng các công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất thị trường, mang lại độ an toàn và bảo mật cao.

      Dự án được trang bị hệ thống camera đa lớp được tích hợp trí tuệ nhân tạo AI giúp nhận diện khuôn mặt, biển số xe, cảnh báo khi phát hiện có người lạ ra vào khu đô thị, đảm bảo an ninh, an toàn tuyệt đối cho cư dân. Ngoài ra, Imperia Smart City còn có hệ thống thang máy phần tầng thông minh cùng PCCC cao cấp, giúp kiểm soát chất lượng không khí, cảnh bảo ô nhiễm, cập nhật tình hình giao thông trong thành phố ngay trên ứng dụng điện thoại của các cư dân.

      Ngoài các yếu tố thông minh, hiện đại là điểm nhấn của dự án, Imperia Smart City còn thu hút khách hàng bởi các tiện ích đẳng cấp như: Công viên thể thao quy mô hàng đầu Đông Nam Á, vườn Nhật rộng 6ha quy mô lớn nhất Việt Nam,... Bên cạnh đó, cư dân còn được trải nghiệm các tiện ích về trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, thể dục thể thao ngay trong nội khu đô thị như:

      • Hệ thống thiết bị thể dục thể thao quy mô lớn với 1200 máy tập ngoài trời 
      • 200 sân thể thao các loại như sân bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, bóng rổ,...
      • 60 sân chơi cho trẻ em
      • Chuỗi nhà hàng ẩm thực 
      • Hệ thống Winmart+ ngay dưới chân tòa nhà, Vincom Mega Mall
      • Bệnh viện đa khoa đạt chuẩn quốc tế Vinmec 
      • Trường học theo tiêu chuẩn quốc tế Vinschool,...

      can-ho-2pn-toa-i4-du-an-imperia-smart-city-622m2-dang-co-gia-bao-nhieu

      Vincom Mega Mall tại khu đô thị Vinhomes Smart City (Nguồn: Imperia Smart City)

      Mặt bằng và thiết kế căn hộ tại tòa I4

      Dự án Imperia Smart City được thiết kế với 2 phân khu gồm 5 tòa căn hộ cao 38 - 39 tầng, tổng số căn hộ là 3922 căn hộ. Các căn hộ được thiết kế đa dạng từ studio, 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ với diện tích từ 25m2 đến 78m2 để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu sử dụng và tài chính của bản thân.

      Các căn hộ đều được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại với gam màu trung tính, mang lại sự thanh lịch, sang trọng, hài hòa giữa kiến trúc, nội thất căn hộ và cảnh quan. Mỗi căn hộ đều được thiết kế cửa kính lớn cùng ban công rộng tận dụng tối đa ánh nắng và gió tự nhiên, mang lại cuộc sống lành mạnh, gần gũi với thiên nhiên.

      Ngoài ra, mỗi căn hộ đều được chủ đầu tư trang bị các thiết bị, nội thất cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, mang lại tính thẩm mỹ cao cũng như đảm bảo chất lượng cho người sử dụng.

      Giá căn hộ 2 phòng ngủ+ tại tòa I4 dự án Imperia Smart City 62,2m2

      “Căn hộ 2PN+ tòa I4 đang có giá bao nhiêu?” là thắc mắc của nhiều người khi mua bán căn hộ chung cư Imperia Smart City. Theo thông tin cập nhật tại thời điểm tháng 05/2023 trên website onehousing.vn, giá bán căn hộ 2PN+ tòa I4 là 47 triệu đồng/m2, căn hộ 62,2m2 có giá 2,95 tỷ đồng. Đây là mức giá hợp lý khi sở hữu căn hộ cao cấp tại khu đô thị hiện đại, thông minh với đầy đủ tiện ích. 

      can-ho-2pn-toa-i4-du-an-imperia-smart-city-622m2-dang-co-gia-bao-nhieu

      Thiết kế căn hộ 2PN+ tòa I4 dự án Imperia Smart City.

      Hiện tại, OneHousing đang bán các căn hộ 2PN+ tòa I4 dự án Imperia Smart City với nhiều chính sách độc quyền và giải pháp tài chính cho người mua. Hãy để lại thông tin tại website onehousing.vn hoặc liên hệ tới hotline 1800 646 466 để được tư vấn miễn phí.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn hộ 2PN tòa I5 dự án Imperia Smart City 55m2 đang có giá bao nhiêu?

      Giá căn hộ chung cư Imperia Smart City cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương