Căn hộ 2PN tòa D Masteri West Heights 54.26m2 đang bán bao nhiêu?

      Căn hộ 2PN tòa D Masteri West Heights 54.26m2 đang bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      15/05/2023
      Cùng OneHousing giải đáp thắc mắc căn hộ 2PN tòa D Masteri West Heights 54.26m2 đang bán bao nhiêu qua bài viết sau đây!

      Khách hàng mua chung cư Hà Nội nói chung và mua bán căn hộ chung cư Masteri West Height nói riêng đang thắc mắc căn hộ 2PN tòa D Masteri West Heights 54.26m2 đang bán bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây!

      Tổng quan dự án Masteri West Heights

      Masteri West Heights nằm tại vị trí trung tâm của khu hành chính phía Tây Hà Nội, là điểm kết nối vùng đắt giá tại Hà Nội.

      Với vị trí đắc địa tại P. Tây Mỗ, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội, Masteri West Heights đã tạo ra sức hút đặc biệt cho các nhà đầu tư và khách hàng. Dự án nằm ở vị trí trung tâm, cho phép cư dân kết nối với trục đường Lê Trọng Tấn chỉ trong chưa đầy 1 phút, từ đó dễ dàng di chuyển đến các quận Thanh Xuân, Hà Đông và các trục đường lớn như Tố Hữu - Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi, giúp cư dân tiếp cận trung tâm thành phố một cách thuận tiện.

      can-ho-2pn-toa-d-masteri-west-heights-5426m2-dang-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Vị trí dự án Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Heights)

      Dự án Masteri West Heights có vị trí thuận tiện, chỉ mất hơn 10 phút di chuyển để đến đường cao tốc trên cao vành đai 3, đại lộ Thăng Long. Kết nối này là tuyến giao thông quan trọng, nối liền với các trục cao tốc như Quốc lộ 1A, cao tốc Hà Nội Hải Phòng, giúp cư dân di chuyển đến các tỉnh lân cận dễ dàng.

      Masteri West Heights còn nằm kế bên trục đường xuyên tâm 52m và công viên trung tâm 10,2ha hướng Đông Bắc. Hướng Đông Nam, dự án sát trục đường 72, kết nối với đường Lê Trọng Tấn và Aeon Mall, giúp cư dân tiện lợi trong việc di chuyển và mua sắm. Hướng Tây Nam, Masteri West Heights sát với phân khu của Vinhomes Smart City và nhà để xe cao tầng. Đường cầu vượt số 1 hướng Tây Bắc kết nối với nhà để xe cao tầng, đường Lê Trọng Tấn và nhà ga Metro.

      Đặc biệt, dự án có đội ngũ quản lý chuyên nghiệp cung cấp dịch vụ quản lý bất động sản 24/7 đạt tiêu chuẩn quốc tế, giúp cư dân yên tâm và tiện lợi hơn trong việc quản lý tài sản của mình. Thời gian miễn phí quản lý trong vòng 36 tháng cũng là một lợi thế lớn dành cho khách hàng đầu tư vào Masteri West Heights.

      Với tầm nhìn và giá trị của một thương hiệu bất động sản hàng đầu, Masteri West Heights đã khẳng định quyết tâm trở thành dự án chung cư cao cấp hàng đầu tại phía Tây Thủ đô của Masterise Homes.

      can-ho-2pn-toa-d-masteri-west-heights-5426m2-dang-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Dự án Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Heights)

      Dự án Masteri West Heights hiếm có phân khu nào trong đại đô thị Vinhomes Smart City đang mở bán sở hữu tầm view đẹp như vậy. Vị trí của các căn hộ liền kề công viên trung tâm 10.5ha, cho phép cư dân tận hưởng cả hai tầm view ngoạn mục. 

      Tầm nhìn vô hạn ra không gian thơ mộng và lãng mạn của hồ rải cát trắng là điểm nhấn đầu tiên và ấn tượng nhất tại Masteri West Heights. Bên cạnh đó, tầm view đắt giá tiếp theo là không gian lung linh của hệ thống hồ bơi sân thể thao, kèm theo các tiện ích nội khu được thiết kế đầy tính nghệ thuật.

      can-ho-2pn-toa-d-masteri-west-heights-5426m2-dang-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Masteri West Heights vị trí đối diện hồ điều hòa (Nguồn: Masteri West Heights)

      Masteri West Heights không chỉ cung cấp cho cư dân tầm nhìn đẹp từ căn hộ mà còn là nơi bắt đầu cho cuộc sống năng động và khỏe khoắn của mọi lứa tuổi. Chỉ cần đi vài bước, cư dân có thể tham gia vào không gian rộng lớn với nhiều công viên chủ đề, nơi họ có thể vui chơi và rèn luyện sức khỏe trên các con đường dạo bộ bóng mát của cây xanh,vườn cờ tiên, khu vui chơi trẻ em và công viên dưỡng sinh.

      Tất cả các yếu tố tuyệt vời này cùng hội tụ tại một vị trí đắc địa, Masteri West Heights chắc chắn sẽ là nơi lý tưởng để an cư và đầu tư cho các nhà đầu tư và khách hàng tại Masteri West Heights là một quyết định thông minh và đầy tiềm năng. 

      Masteri West Heights là dự án chung cư cao cấp với vị trí đắc địa và nhiều tiện ích, dịch vụ cao cấp như hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, siêu thị mini và các quán ăn, cà phê sang trọng. Với quy mô 3,87 ha và hơn 3.000 căn hộ, đây là dự án chung cư lớn nhất tại khu vực Tây Thủ Đô.

      Chính vì vậy, khi đầu tư tại Masteri West Heights, các nhà đầu tư sẽ có cơ hội sở hữu một căn hộ cao cấp với tiềm năng sinh lợi rất lớn, bởi vì nhu cầu về nhà ở tại khu vực này đang tăng cao và dự kiến sẽ tiếp tục tăng trong tương lai. Đồng thời, khách hàng cũng sẽ được tận hưởng cuộc sống đẳng cấp tại một trong những dự án chung cư hiện đại và tiện nghi nhất tại Hà Nội.

      Căn hộ 1PN+ tòa A Masteri West Heights 41.86m2 đang bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tòa D Masteri West Heights

      West D tại Masteri West Heights được thiết kế chữ Z với 19 căn hộ trên mỗi tầng, mang đến tới 3 tầm view và nhiều loại hình phòng ngủ khác nhau. 

      Với vị trí đắc địa ngay cạnh cầu vượt số 1, tòa West D Masteri West Heights sở hữu tầm view nội khu cùng view sang phân khu Ruby Vinhomes Smart City. 

      Với khoảng cách cách biệt khỏi trục đường chính của khu đô thị Vinhomes Smart City, tòa West D là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự riêng tư, yên tĩnh. Ngoài ra, tòa West D còn có nhiều lợi thế như sở hữu tầng hầm để xe nội khu, gần nhà nổi để xe của Smart City và gần bể bơi công viên nội khu. 

      Bên cạnh đó, cư dân tại tòa West D còn được thừa hưởng hệ thống tiện ích nội khu đặc quyền của Masteri West Heights bao gồm bể bơi, phòng gym và nhiều tiện ích khác. Với tất cả những ưu điểm trên, tòa West D Masteri West Heights thực sự là một lựa chọn lý tưởng cho cư dân.

      can-ho-2pn-toa-d-masteri-west-heights-5426m2-dang-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng tầng điển hình tòa West D (Nguồn: Masteri West Heights)

      Giá căn hộ 2PN tòa D Masteri West Heights 54.26m2 

      Theo OneHousing tháng 05/2023, giá căn hộ 2PN tòa D Masteri West Heights 54.26m2 là 3.03 tỷ, tương đương 56 triệu/m2.

      Cùng tầm giá này, quý khách hàng có thể tham khảo thêm căn hộ 2PN tòa A Masteri West Heights 53.47m2 đang có giá 3.75 tỷ, tương đương 70 triệu/m2.

      can-ho-2pn-toa-d-masteri-west-heights-5426m2-dang-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

       Căn hộ 2PN Masteri West Heights (Nguồn: OneHousing)

      Căn hộ 2PN tòa D Masteri West Heights 54.26m2 phù hợp với ai?

      Căn hộ 2PN tòa D Masteri West Heights 54.26m2 với giá trên phù hợp với nhóm khách hàng trung bình có thu nhập vừa phải, muốn sở hữu một căn hộ chất lượng tại khu vực Tây Hà Nội. 

      Nhóm khách hàng phù hợp với căn hộ này có thể là các gia đình trẻ, cặp vợ chồng trẻ hoặc những người độc thân muốn sử dụng căn hộ để ở hoặc đầu tư cho thuê.

      can-ho-2pn-toa-d-masteri-west-heights-5426m2-dang-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Ảnh nhà mẫu (Nguồn: OneHousing)

      Với mức giá 56 triệu/m2, đây là mức giá trung bình so với các dự án cao cấp khác tại khu vực Tây Hà Nội. Căn hộ 2 phòng ngủ được thiết kế thông minh và tiện nghi với diện tích hợp lý, giúp cho việc sử dụng và bố trí nội thất trở nên thuận tiện hơn.

      Các tiện ích nội khu của dự án cũng là một điểm thu hút đối với khách hàng như hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, sân tennis... 

      Tóm lại, căn hộ 2PN tòa D Masteri West Heights 54.26m2 là lựa chọn phù hợp với nhóm khách hàng muốn sở hữu một căn hộ chất lượng với giá trung bình, đầy đủ tiện ích nội khu. Masteri West Heights nằm tại vị trí thuận lợi, giúp cư dân di chuyển đến các khu vực lân cận khác trong thành phố một cách dễ dàng.

      can-ho-2pn-toa-d-masteri-west-heights-5426m2-dang-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Căn hộ 2PN tổ ấm lý tưởng (Nguồn: OneHousing)

      Mua căn hộ Masteri West Heights ở đâu?

      Mua căn hộ Masteri West Heights ở đâu? Đây là câu hỏi mà nhiều người đang quan tâm khi muốn tìm một nơi an cư lý tưởng. Và OneHousing chính là địa chỉ đáng tin cậy để giúp bạn tìm được căn hộ ưng ý tại dự án Masteri West Heights.

      OneHousing nền tảng giao dịch bất động sản, được thành lập với mục đích đưa ra giải pháp toàn diện và thông minh cho những ai đang muốn tìm kiếm và sở hữu một căn hộ chất lượng cao tại Việt Nam. OneHousing đã hợp tác với các nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, bao gồm cả Masteri West Heights, để mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn và giá trị tốt nhất.

      can-ho-2pn-toa-d-masteri-west-heights-5426m2-dang-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

       OneHousing nền tảng toàn diện cho mọi nhu cầu nhà ở (Nguồn: OneHousing)

      Để giúp khách hàng tìm kiếm được căn hộ ưng ý, OneHousing cung cấp nhiều công cụ hỗ trợ tìm kiếm và định vị căn hộ, bao gồm bản đồ vị trí, hình ảnh thực tế, thông tin chi tiết về tiện ích và giá cả. Đặc biệt, OneHousing còn có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng từ khi bắt đầu tìm kiếm đến khi hoàn tất giao dịch.

      Ngoài ra, khi lựa chọn mua bán tại OneHousing, khách hàng còn được hưởng những chính sách độc quyền và giải pháp tài chính tối ưu nhất. Với mục tiêu trở thành một nền tảng mở tin cậy và hiệu quả cho các nhà phát triển bất động sản, OneHousing đã tích hợp công nghệ và dữ liệu cùng các sản phẩm tài chính vượt trội từ Techcombank, để mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng.

      Đặc biệt, OneHousing còn có công cụ định giá nhà giúp người mua kiểm soát tài chính và nắm rõ giá từng căn khá chính xác. Đây là một công cụ vô cùng hữu ích cho những ai đang có nhu cầu tìm kiếm căn hộ với giá cả phù hợp với túi tiền.

      can-ho-2pn-toa-d-masteri-west-heights-5426m2-dang-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Công cụ định giá nhà của OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ đẳng cấp tại Masteri West Heights, hãy đến với OneHousing. Bạn sẽ được hỗ trợ tìm kiếm và đánh giá các căn hộ ưng ý thông qua công cụ định giá nhà của chúng tôi. Điều này giúp bạn kiểm soát tài chính và nắm rõ giá từng căn khá chính xác.

      Ngoài ra, khi lựa chọn OneHousing, bạn còn được hưởng những chính sách độc quyền và giải pháp tài chính nối tiếp khoản vay, từ đó giảm thiểu tối đa những vướng mắc trong quá trình mua nhà của bạn. OneHousing cũng cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm mua nhà tốt nhất với bệ phóng truyền thông phủ rộng, đội ngũ tư vấn viên đa nhiệm và dịch vụ chụp hình căn hộ chuyên nghiệp.

      Hãy đến với OneHousing và trở thành chủ nhân của một căn hộ đẳng cấp tại Masteri West Heights ngay hôm nay!

      Trên đây là thông tin giải đáp cho câu hỏi căn hộ 2PN tòa D Masteri West Heights 54.26m2 đang bán bao nhiêu dành cho khách hàng mua chung cư Hà Nội nói chung và mua bán căn hộ chung cư Masteri West Height nói riêng. Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc đã tìm được căn hộ phù hợp.

      Bài viết chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về các trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn hộ studio tòa D Masteri West Heights 30.07m2 đang bán bao nhiêu?

      Căn hộ 2PN tòa D Masteri West Heights 59.44m2 đang bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương