Căn hộ 2PN thuộc dự án Lumiere Boulevard được bàn giao theo tiêu chuẩn thô hay tiêu chuẩn bàn giao?

      Căn hộ 2PN thuộc dự án Lumiere Boulevard được bàn giao theo tiêu chuẩn thô hay tiêu chuẩn bàn giao?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      12/05/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu về tiêu chuẩn bàn giao căn hộ căn hộ 2 phòng ngủ thuộc dự án Lumiere Boulevard trong bài viết dưới đây.

      Căn hộ 2PN thuộc dự án Lumiere Boulevard được đánh giá là một nơi an cư lý tưởng. Bên cạnh các yếu tố về vị trí, chi phí, chủ đầu tư, tiện ích thì tiêu chuẩn bàn giao căn hộ này cũng là yếu tố được quan tâm nhất của người mua. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu xem căn hộ 2 phòng ngủ Lumiere Boulevard được bàn giao theo tiêu chuẩn gì?

      Tổng quan về khu căn hộ dự án Lumiere Boulevard

      Tọa lạc trong đại đô thị Vinhomes Grand Park, đường Nguyễn Xiển, Phường Long Bình & Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP. Thủ Đức. Dự án Lumiere Boulevard được nhận định có vị trí vô cùng đắc địa với tầm nhìn hướng thắng ra sông Đồng Nai. Ưu thế về vị trí cùng hệ sinh thái tiện ích tích hợp nội - ngoại khu giúp cư dân Lumiere Boulevard có cuộc sống tiện nghi, thời thượng.

      Chủ đầu tư của dự án là tập đoàn Masterise Homes, một đơn vị uy tín với các dự án bất động sản cao cấp mang thương hiệu Masteri, Millennium và M-One. Ý tưởng tạo nên Lumiere Boulevard của chủ đầu tư dự án là sự cân bằng giữa trải nghiệm sống đẳng cấp và một không gian sống xanh, hướng đến các giá trị cảm xúc, cân bằng sức khỏe thể chất và tinh thần của cư dân. 

      Dự án có quy mô gồm 5 tòa tháp cao 22-30 tầng được xây dựng trong khu đất có diện tích lên tới 33 672m2,  với tổng số 2422 căn hộ. Khu căn hộ cao cấp Lumiere Boulevard cung cấp nhiều loại hình căn hộ 1PN - 3PN với đa dạng diện từ 50m2 - 370m2, trong đó căn hộ 2PN có diện tích dao động trong khoảng 67m2 – 76m2. Mọi căn hộ tại đây đều được thiết kế ban công kính rộng với cửa sổ lớn để tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên mang lại không gian thoáng mát, dễ chịu. Có thể nói, khu căn hộ thuộc dự án Lumiere Boulevard là nơi kiến tạo phong cách sống xanh hiện đại đáng để khách hàng “chọn mặt gửi vàng”. 

      can-ho-2pn-thuoc-du-an-lumiere-boulevard-duoc-ban-giao-theo-tieu-chuan-tho-hay-tieu-chuan-ban-giao-n17t-onehousing-1

      Dự án Lumiere Boulevard mang phong cách thiết kế xanh thời thượng. (Nguồn: Masterise Homes)

      Khu căn hộ Lumiere Boulevard có những tiện ích nào phục vụ nhu cầu thể dục thể thao của cư dân?

      Đọc tiếp

      Căn hộ 2PN dự án Lumiere Boulevard được bàn giao theo tiêu chuẩn nào? 

      Trước khi đến với thông tin tiêu chuẩn bàn giao căn hộ 2PN dự án Lumiere Boulevard hãy cùng tìm hiểu về khái niệm và đặc điểm của các loại tiêu chuẩn bàn giao. Có 2 loại tiêu chuẩn bàn giao chủ yếu: bàn giao thô và bàn giao tiêu chuẩn. Mỗi loại sẽ có những ưu, nhược điểm riêng. 

      Bàn giao thô và bàn giao tiêu chuẩn là gì? 

      Bàn giao thô là khi căn hộ được chuyển giao cho người mua ở trạng thái còn trống, chưa xử lý thô bề mặt cho phần trần nhà và sàn tường. Căn hộ khi bàn giao thô chưa được trang bị những thiết bị cần thiết, chưa lát sàn, sơn tường, và giữa các phòng thì không có vách ngăn tường. 

      Tuy nhiên, dù là là thô nhưng chủ sở hữu vẫn yên tâm vì được cam kết đạt chuẩn những thiết kế theo chủ đầu tư cũng như dự án trước đó. Và những thiết kế đó có thể kể đến như các loại cửa, ban công có lan can hoặc thanh chắn, các hệ thống đường dây, ống.

      Bàn giao tiêu chuẩn là khi căn hộ được bàn giao có sẵn các trang thiết bị đầy đủ, đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản của chủ hộ. Mỗi dự án sẽ có những tiêu chuẩn bàn giao chi tiết dựa theo cam kết giữa chủ nhà và chủ đầu tư. Tuy nhiên, căn hộ được bàn giao tiêu chuẩn đảm bảo những yếu tố về việc hoàn thiện trần, tường nhà, sơn tường, lát nền, cửa,...

      can-ho-2pn-thuoc-du-an-lumiere-boulevard-duoc-ban-giao-theo-tieu-chuan-tho-hay-tieu-chuan-ban-giao-n17t-onehousing-1

      Mỗi tiêu chuẩn bàn giao có những đặc điểm riêng. (Nguồn: Nội thất NID)

      Ưu nhược điểm của bàn giao thô và bàn giao tiêu chuẩn

      Mỗi loại tiêu chuẩn bàn giao đều có ưu, nhược điểm riêng. Dưới đây là bảng tổng hợp một số các ưu, nhược điểm của bàn giao thô và bàn giao tiêu chuẩn.  

       

      Bàn giao thô

      Bàn giao tiêu chuẩn

      Ưu điểm

      - Căn hộ được bàn giao có mức giá rẻ hơn so với bàn giao tiêu chuẩn.

       

      - Chủ căn hộ được làm chủ thiết kế căn phòng theo đúng sở thích, mong muốn và sự sáng tạo của bản thân.

       

      - Chủ nhà tiết kiệm được thời gian, công sức cũng như chi phí để tìm hiểu và thiết kế lại căn hộ.

       

      - Đáp ứng yếu tố nhanh - gọn - lẹ, chủ nhà chỉ cần sửa sang và bổ sung thêm các trang thiết bị theo ý thích của mình là có thể chuyển vào ở được ngay.

       

      Nhược điểm

      - Chủ nhà cần đầu tư khá nhiều thời gian, công sức để nghiên cứu, tìm hiểu và thiết kế hoàn thiện căn hộ của mình.

       

      - Sẽ có thể phát sinh thêm các chi phí khi chủ nhà chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc chọn mua nội thất, nguyên vật liệu hoàn thiện căn hộ. 

       

      - Chủ nhà sẽ phải cam kết với chủ đầu tư để đảm bảo thiết kế căn hộ không ảnh hưởng đến thiết kế chung của tòa nhà.

      - Mức giá căn hộ bàn giao tiêu chuẩn sẽ cao hơn.

       

      - Không được trang hoàn căn hộ theo ý muốn của mình

      Như vậy có thể thấy mỗi loại tiêu chuẩn bàn giao đều có ưu, nhược điểm. Trước khi chọn mua căn hộ cho riêng mình, bạn cần cân nhắc kỹ đến điều này để lựa chọn được căn hộ ưng ý. 

      Căn hộ 2PN Lumiere Boulevard được bàn giao gồm những gì? 

      Các căn hộ tại Lumiere Boulevard được bàn giao theo 2 loại đó là bàn giao thô và bàn giao tiêu chuẩn hoàn thiện cơ bản theo thông tin chính thức từ Masterise Homes - chủ đầu tư của dự án. Tuy nhiên căn hộ 2PN Lumiere Boulevard bàn giao thô có số lượng khá hạn chế, chủ yếu được bàn giao theo tiêu chuẩn hoàn thiện cơ bản. Các thiết bị nội thất được sử dụng là các thiết bị cao cấp theo tiêu chuẩn châu Âu đến từ các hãng nổi tiếng như Smart Lock, Hafele; Kohler; Hafele Schott Ceran. Bên cạnh đó, khách hàng hoàn toàn yên tâm vì căn hộ được thiết kế theo hướng tối giản để chủ nhà có thể thay đổi theo ý muốn của mình, cụ thể: 

      • Sàn phòng khách và phòng ăn được lát gạch Porcelain porcelain tile, phòng tắm và ban công lát gạch Porcelain chống trơn trong khi đó phòng ngủ được lát bằng gỗ công nghiệp cao cấp;
      • Tường căn hộ được sơn nước 2 lớp hoàn thiện có chống thấm; 
      • Trần căn hộ là trần thạch cao được sơn đồng bộ với phần tường;
      • Các cửa ra vào trong căn hộ là cửa gỗ công nghiệp, có khóa từ cửa chính được thiết lập mật mã, thẻ từ và khóa cơ bảo vệ; cửa sổ, cửa ra ban công, logia đóng khung nhôm kính chắc chắn;
      • Thiết bị vệ sinh trong căn hộ bao gồm: chậu rửa, bồn cầu, phòng tắm đứng có vách kính cường lực, sen tắm nóng lạnh, vòi chậu rửa nóng lạnh và các phụ kiện khác (thanh treo khăn, lô giấy, vòi xịt);
      • Thiết bị điện được trang bị đầy đủ gồm: Ổ cắm, công tắc điện, internet, đèn chiếu sáng, quạt hút thông gió phòng vệ sinh, máy nước nóng, chuông cửa hiển thị hình ảnh.
      • Căn hộ bàn giao được trang bị điều hòa không khí 
      • Phòng bếp có tủ bếp trên và dưới, bồn rửa, vòi và phụ kiện bếp. 

      Căn hộ 2PN Lumiere Boulevard sở hữu vị trí đắc địa, thiết kế sang trọng hiện đại và được bàn giao theo tiêu chuẩn hoàn thiện cơ bản. Theo loại hình bàn giao này, khách hàng khi sở hữu căn hộ sẽ được cung cấp đầy đủ những trang thiết bị cần thiết và chất lượng. Các căn hộ 2PN đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của các hộ gia đình, mang đến trải nghiệm sống thời thượng kết nối với thiên nhiên. 

      can-ho-2pn-thuoc-du-an-lumiere-boulevard-duoc-ban-giao-theo-tieu-chuan-tho-hay-tieu-chuan-ban-giao-n17t-onehousing-1

      Căn hộ 2PN Lumiere Boulevard được bàn giao theo tiêu chuẩn hoàn thiện cơ bản. (Nguồn: Masterise Homes)

      OneHousing hy vọng những thông tin trong bài viết trên sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình một căn hộ lý tưởng để xây dựng tổ ấm. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 1 phòng ngủ tòa D - Lumiere Boulevard 50 – 55m2 có giá bao nhiêu?

      Đánh giá tiềm năng đầu tư sinh lời của căn hộ Shophouse tại chung cư Lumiere Boulevard

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương