Căn hộ 1PN+ tòa I4 dự án Imperia Smart City 43,3m2 đang có giá bao nhiêu?

      Căn hộ 1PN+ tòa I4 dự án Imperia Smart City 43,3m2 đang có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/05/2023
      Căn hộ 1 phòng ngủ tại tòa I4 dự án Imperia Smart City với diện tích 43.3m2 đang có giá bao nhiêu? Tìm hiểu ngay để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu căn hộ đẳng cấp.

      Đầu tư bất động sản đúng thời điểm với giá cả phù hợp luôn là điều tối ưu nhất. Vậy giá bán hiện tại của căn hộ 1 phòng ngủ tại tòa I4 dự án Imperia Smart City có diện tích 43,3m2 là bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu để không bỏ lỡ cơ hội đầu qua bài chia sẻ ngay sau đây!

      Những điểm nổi bật về tòa I4 của dự án Imperia Smart City

      Tòa I4 của dự án Imperia Smart City là một trong những tòa nhà cao cấp và hiện đại nhất tại khu đô thị mới Nam Từ Liêm. Điểm qua thông tin tổng quát về tòa I4:

      • Tổng diện tích đất của dự án: 7.000 m2
      • Mật độ xây dựng của dự án: 40%
      • Số tầng của dự án: 35
      • Số căn hộ của dự án: 700
      • Loại căn hộ của dự án: 1 - 3 phòng ngủ
      • Diện tích căn hộ của dự án: 35 - 90 m2
      • Tiến độ bàn giao của dự án: Quý IV/2023

      Tòa I4 không chỉ mang lại cho bạn một không gian sống lý tưởng, mà còn là một cơ hội đầu tư hấp dẫn với giá trị gia tăng cao.

      can-ho-1pn-toa-i4-du-an-imperia-smart-city-433m2-dang-co-gia-bao-nhieu

      Toàn cảnh của dự án Imperia Smart City (Nguồn: imperia)

      Dự án chung cư Imperia Smart City có những tiện ích hấp dẫn nào?

      Lý do nên sở hữu căn hộ tại tòa I4 dự án Imperia Smart City

      Dưới đây là những lý do nên sở hữu căn hộ tại tòa I4 dự án Imperia Smart City:

      • Vị trí đắc địa: Tọa lạc tại vị trí trung tâm quận Nam Từ Liêm, dự án Imperia Smart City thuận tiện kết nối với các tuyến đường chính, giao thông thuận tiện đến các khu vực lân cận như Cầu Giấy, Hà Đông, Hoàn Kiếm, Ba Đình, ...
      • Tiện ích nội khu đa dạng: Dự án được thiết kế với đầy đủ các tiện ích cao cấp như hồ bơi, công viên, khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym, siêu thị, khu vực BBQ, vườn treo, khu vườn thiền và đặc biệt là khu thương mại, shophouse, mang đến một cuộc sống tiện nghi và đầy đủ tiện ích cho cư dân.
      • Thiết kế hiện đại và sang trọng: Các căn hộ tại dự án Imperia Smart City được thiết kế với không gian sống rộng rãi, thông thoáng và đầy đủ ánh sáng tự nhiên. Nội thất được trang bị đầy đủ, sang trọng và hiện đại, mang lại không gian sống đẳng cấp cho chủ nhân.
      • Đội ngũ quản lý chuyên nghiệp: Dự án Imperia Smart City được quản lý bởi đội ngũ chuyên nghiệp, đảm bảo an ninh, an toàn cho cư dân.
      • Tiềm năng tăng giá: Với vị trí đắc địa, tiện ích đa dạng và thiết kế hiện đại, căn hộ tại tòa I4 dự án Imperia Smart City là một lựa chọn tuyệt vời để đầu tư bất động sản với tiềm năng tăng giá trong tương lai.

      can-ho-1pn-toa-i4-du-an-imperia-smart-city-433m2-dang-co-gia-bao-nhieu

      Không gian sống cao cấp cho cư dân Imperia Smart City (Nguồn: imperia)

      Căn hộ 1PN+ tòa I4 dự án Imperia Smart City phù hợp với đối tượng nào?

      Với diện tích 43,3m2, căn hộ 1PN+ tại tòa I4 là lựa chọn lý tưởng cho những người đang tìm kiếm một không gian sống hiện đại và tiện nghi. Đặc biệt, đáp ứng tối đa nhu cầu của các cá nhân, cặp đôi trẻ hoặc những gia đình nhỏ và cả những nhà đầu tư thông minh.

      Với phòng ngủ riêng biệt, căn hộ 1PN+ cung cấp một không gian thoáng đãng, đầy tiện ích và linh hoạt. Đồng thời, nó còn có phòng khách và bếp thông minh, mang đến một không gian sống tiện nghi và thân thiện.

      Căn hộ 1PN+ tòa I4 dự án Imperia Smart City 43,3m2 đang có giá bao nhiêu?

      Bạn đang tìm kiếm một căn hộ nhỏ xinh, tiện nghi và đầy đủ tiện ích cho bản thân hoặc gia đình nhỏ? Bạn muốn sở hữu một căn hộ tại một vị trí đắc địa, kết nối dễ dàng với các khu vực khác của thành phố? Bạn mong muốn đầu tư vào một căn hộ có giá trị gia tăng cao và sinh lời nhanh chóng? Nếu bạn có những nhu cầu trên, thì căn hộ 1PN+ tòa I4 dự án Imperia Smart City 43,3m2 đang có giá 1.9 tỷ tương đương 44 triệu đồng/m2 là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. (Nguồn: theo OneHousing vào T5.2023)

      Căn hộ 1PN+ tòa I4 dự án Imperia Smart City là một trong những căn hộ được thiết kế đặc biệt và thông minh, với diện tích 43,3m2, bao gồm:

      • Phòng khách: Rộng rãi, thoáng mát, có ban công hướng ra công viên cây xanh và hồ bơi vô cực. Phòng khách được trang bị sàn gỗ cao cấp, sofa da, tivi LCD, bàn trà, kệ sách…
      • Phòng ngủ: Ấm cúng, yên tĩnh, có cửa sổ lớn đón ánh sáng và gió tự nhiên. Phòng ngủ được trang bị giường ngủ, tủ quần áo, bàn làm việc, máy lạnh…
      • Phòng bếp: Tiện nghi, hiện đại, có không gian riêng biệt. Phòng bếp được trang bị tủ bếp trên và dưới, bếp từ, máy hút mùi, tủ lạnh, lò vi sóng…
      • Phòng tắm: Sạch sẽ, thoải mái, có thiết bị vệ sinh cao cấp. Phòng tắm được trang bị bồn tắm đứng, vòi sen, lavabo, gương…
      • Phòng thêm: Đa năng, linh hoạt, có thể sử dụng làm phòng ngủ thứ hai hoặc phòng làm việc hoặc phòng chơi cho bé. Phòng thêm được trang bị sàn gỗ cao cấp và cửa sổ nhỏ.

      can-ho-1pn-toa-i4-du-an-imperia-smart-city-433m2-dang-co-gia-bao-nhieu

      Minh họa căn hộ cao cấp Imperia Smart City (Nguồn: imperia)

      Căn hộ 1PN+ tòa I4 dự án Imperia Smart City không chỉ có thiết kế đẹp mắt và tiện lợi mà còn được hưởng trọn vẹn các tiện ích cao cấp của dự án Imperia Smart City. 

      • Thư giãn và vui chơi tại công viên cây xanh rộng lớn, hồ bơi vô cực trên không, khu vui chơi giải trí cho trẻ em… 
      • Mua sắm và ăn uống tại trung tâm thương mại hiện đại và sang trọng. 
      • Chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại phòng gym, spa, nhà hàng… 
      • Bạn cũng không phải lo lắng về việc học tập của con cái khi có trường học quốc tế và bệnh viện đa khoa ngay trong khuôn viên dự án.

      OneHousing - Đơn vị tư vấn bất động sản hàng đầu, không chỉ đáp ứng nhu cầu sở hữu căn hộ tại tòa I4 trong khu đô thị Imperia Smart City, mà còn mang đến giải pháp tài chính đột phá kết hợp với Techcombank. Hợp tác này đem lại cơ hội tuyệt vời cho khách hàng thực hiện ước mơ sở hữu căn nhà lý tưởng mà không cần đầu tư quá nhiều vốn. 

      Với chỉ 30% vốn tự có, khách hàng có thể trở thành chủ nhân của căn nhà mơ ước ngay tại Imperia Smart City, và nhận được lợi ích lãi suất ưu đãi chỉ từ 7% trong 2 năm. Điều tuyệt vời hơn nữa, thời gian ân hạn tối đa lên đến 24 tháng, giúp khách hàng thoải mái lên kế hoạch tài chính và tiết kiệm chi phí hàng tháng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn hộ 2PN tòa I5 dự án Imperia Smart City 55m2 đang có giá bao nhiêu?

      Giá căn hộ chung cư Imperia Smart City cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương