Căn hộ 1PN tại chung cư Sol Forest Residences Ecopark đang bán giá bao nhiêu?

      Căn hộ 1PN tại chung cư Sol Forest Residences Ecopark đang bán giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      06/09/2023
      Trong bài viết này, OneHousing sẽ cập nhật thông tin về chung cư Sol Forest Residences Ecopark và giá căn hộ 1PN tại đây, để giúp bạn đọc có được cái nhìn tổng quan nhất.

      Sol Forest Residences là dự án căn hộ cao cấp bậc nhất tại khu đô thị Ecopark. Nơi đây hứa hẹn là chốn an cư mang đến một không gian sống yên bình, gần gũi với thiên nhiên và cung cấp đầy đủ mọi tiện nghi. Trong bài viết sau đây, OneHousing sẽ mang đến cho bạn thông tin về dự án cùng giá căn hộ 1PN, giúp bạn có được cái nhìn tổng quan và toàn diện nhất. 

      Giới thiệu chung cư Sol Forest Residences

      Sol Forest Residences là dự án căn hộ cao cấp, được được xem là biểu tượng năm 2020 của Khu đô thị Ecopark. Dự án đem lại cho cư dân một nơi an cư lý tưởng, cùng không gian sống an lành và hòa mình với thiên nhiên.

      Chung cư Sol Forest Residences nằm trong khu đô thị Ecopark Hưng Yên, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Dự án do Tập đoàn Ecopark làm chủ đầu tư. Tọa lạc ngay trung tâm của Vịnh Đảo, chung cư được hưởng trọn không khí trong lành với sự bao quanh của 50ha diện tích cây xanh và mặt nước của khu vịnh. 

      Chung cư Sol Forest Residences được thiết kế đẹp mặt với vườn cây xanh mát

      (Nguồn: batdongsan)

      Sol Forest Residences được thiết kế theo concept khu vườn thẳng đứng gồm 2 tòa nhà cao 41 tầng chung móng, tách tường và đối xứng tạo thành một tổng thể hài hòa. Được biết, mật độ xây dựng của chung cư rất thấp chỉ 17% giúp tạo nên cảnh quan xanh và không gian sống trong lành cho mọi cư dân.

      Căn hộ studio tại chung cư Sol Forest Residences Ecopark đang bán giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Hệ thống tiện ích của chung cư Sol Forest Residences

      Chung cư Sol Forest Residences nổi tiếng với nhiều không gian mở với thiết kế sang trọng. Bên cạnh đó, chung cư cũng sở hữu tiện ích đa dạng nhờ vị trí tiếp giáp với khu Vịnh Đảo dài 2.5km. Một trong những dịch vụ nằm trong chuỗi tiện ích liên hoàn của Sol Forest Residences có thể kể đến như:

      • Khu vườn đọc sách 
      • Bể bơi vô cực
      • Vườn nướng BBQ
      • Đài vọng cảnh
      • 4 tầng trung tâm thương mại
      • Công viên rừng thông
      • Khu dạo bộ, tập luyện thể thao

      Chung cư Sol Forest Residences sở hữu hàng loạt chuỗi tiện ích hấp dẫn

      (Nguồn: batdongsan)

      Ngoài ra từ vị trí của Sol Forest Residences, cư dân cũng được trải nghiệm đầy đủ mọi tiện ích lân cận như các siêu thị tiện ích, phòng khám, đại học BUV, trường học các cấp, công viên hồ Thiên Nga,...

      Các loại hình căn hộ tại chung cư Sol Forest Residences

      Chung cư Sol Forest Residences của khu đô thị Ecopark Hưng Yên hiện cung cấp 1.194 căn hộ khác nhau với 2 dạng căn hộ là căn hộ đặc biệt và căn hộ điển hình.

      Các căn hộ điển hình của dự án gồm:

      • Căn hộ studio: diện tích 29m2
      • Căn hộ 1PN: diện tích 45m2
      • Căn hộ 2PN: diện tích 66m2
      • Căn hộ 3PN: diện tích 100m2

      Các căn hộ điển hình đều được thiết kế đảm bảo tính ưu việt, vuông vức, tận dụng được tối đa không gian. Toàn bộ nội thất trong nhà đều được đầu tư tỉ mỉ với chất lượng cao. Đặc biệt, chủ đầu tư đặc biệt chú trọng đến không gian mở, nên mỗi căn hộ đều được trang bị lan can kính để cư dân có thể ngắm trọn tầm view không giới hạn.

      Bên cạnh đó, các căn hộ đặc biệt của Sol Forest Residences đã trở thành biểu tượng xanh của dự án. Điểm nhấn của căn hộ là ban công rộng 10m2 cùng sân vườn xanh mướt với nhiều loại cây. Trước khi c bàn giao, đơn vị thiết kế đã có những nghiên cứu kỹ lưỡng về từng loài cây, chủng loại để đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chí khi trồng ngoài ban công chung cư.    

      Căn hộ 1PN tại chung cư Sol Forest Residences Ecopark đang bán giá bao nhiêu?

      Theo cập nhật mới nhất vào tháng 08/2023 tại trang batdongsan, giá căn hộ 1PN Sol Forest Residences sẽ dao động từ 34 - 38.33 triệu đồng/m2, tương đương khoảng 1.15 - 1.5 tỷ đồng/căn. 

      Căn hộ tại chung cư Sol Forest Residences với tầm view đắt giá

      (Nguồn: Khu đô thị xanh)

      So với những tiện nghi và chất lượng cuộc sống mà dự án mang lại thì giá căn hộ 1PN Sol Forest Residences được đánh giá hợp lý, đáp ứng được hầu hết mọi nhu cầu sinh hoạt của người dân. 

      Đối tượng khách hàng của căn hộ 1PN chung cư Sol Forest Residences

      Căn hộ 1PN là loại hình được săn đón nhiều nhất trên thị trường nói chung và tại Sol Forest Residences nói riêng. Căn hộ này phù hợp cho những cặp đôi, khách hàng độc thân, chuyên gia nước ngoài muốn có một không gian riêng, rời xa khói bụi ồn ào nơi phố thị và tiện lợi làm việc. 

      Sở hữu một căn hộ 1PN tại chung cư Sol Forest Residences sẽ giúp cư dân được trải nghiệm mọi đẳng cấp chuẩn quốc tế trong không gian hiện đại, sang trọng. Hiện nay, dự án đang được bán với nhiều chính sách hấp dẫn nên khách hàng có thể dễ dàng sở hữu một căn hộ như ý cho mình.

      Trên đây là tổng quan về dự án và giá căn hộ 1PN Sol Forest Residences của khu đô thị Ecopark Hưng Yên. Hy vọng những thông tin trên sẽ phần nào giải đáp được những thắc mắc của khách hàng, giúp bạn dễ dàng lựa chọn nơi an cư lý tưởng cho mình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Bản đồ Ecopark Hưng Yên có gì đặc biệt?

      Căn hộ chung cư Ecopark Hưng Yên Hưng Yên diện tích bao nhiêu m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương