Căn Duplex view nội khu 165m2 phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point có giá bao nhiêu 1m2?

      Căn Duplex view nội khu 165m2 phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point có giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      20/07/2023
      Duplex view nội khu phân khu Gardenia có giá bán bao nhiêu? Phân khu Gardenia có gì nổi bật? Cùng đọc bài viết này của OneHusing nhé.

      Căn hộ Duplex view nội khu tại phân khu Gardenia là loại hình được nhiều gia đình quan tâm bởi sở hữu tầm nhìn thoáng đãng, lối kiến trúc thiết kế căn hộ độc đáo và sang trọng. Sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu căn Duplex view nội khu 165m2 phân khu Gardenia có giá bán bao nhiêu 1m2!

      Thông tin chi tiết về phân khu Gardenia

      Phân khu Gardenia còn được gọi là Lumière Boulevard thuộc một phần của dự án Masteri Centre Point tại khu đô thị Vinhomes Grand Park, TP.Thủ Đức. Dự án được thực hiện bởi chủ đầu tư Masterise Homes, Masterise Homes là đơn vị phát triển bất động sản chuyên nghiệp và uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản đã xây dựng được lòng tin từ khách hàng trên cả nước. 

      can-duplex-view-noi-khu-165m2-phan-khu-gardenia-du-an-masteri-centre-point-co-gia-bao-nhieu-1m2

      Tổng thể mặt bằng phân khu Gardenia. (Nguồn: VietNamnet).

      Phân khu Gardenia bao gồm 5 tòa nhà với tổng diện tích 3,3ha và hơn 2400 sản phẩm, bao gồm căn hộ, shophouse và penthouse. Các căn hộ ở đây được thiết kế hài hòa giữa phong cách hiện đại và nguyên thủy mang đến trải nghiệm độc đáo, sang trọng cho cư dân.

      Lumière Boulevard sở hữu vị trí trung tâm tại khu đô thị giúp cư dân thuận tiện di chuyển đến các khu vực trọng điểm của thành phố nhờ mạng lưới giao thông tốt. Bên cạnh đó, dự án Lumière Boulevard hướng đến môi trường sống trong lành với không gian xanh xung quanh mỗi tòa nhà giúp cải thiện chất lượng không khí và giảm bụi mịn. Điều này làm cho nơi đây thích hợp cho các gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi. 

      Ngoài ra, Lumière Boulevard là phân khu dự án Masteri Centre Point, cư dân sẽ được tận hưởng những tiện ích vô cùng cao cấp như hồ bơi ngoài trời, công viên và khu vui chơi trẻ em. Đặc biệt nhờ vị trí đắc địa tại trung tâm đô thị, cư dân của Lumière Boulevard có thể dễ dàng di chuyển đến công viên ánh sáng lớn nhất Đông Nam Á và hồ nhân tạo trong khu đô thị. Đây hứa hẹn là một địa điểm lý tưởng cho cư dân sinh sống tại phân khu.

      Căn hộ 2PN 76m2 phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point có giá bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Sơ lược về loại hình Duplex view nội khu phân khu Gardenia

      Căn hộ Duplex tại phân khu Gardenia là một trong những lựa chọn phổ biến cho những gia đình muốn tận hưởng cuộc sống đẳng cấp tại thành phố. Những căn hộ Duplex tại đây không chỉ sở hữu những tiện ích vô cùng đẳng cấp mà còn sở hữu tầm nhìn nội khu tinh tế.

      Với tầm nhìn nội khu, các căn hộ Duplex có thể ngắm nhìn không gian xanh mướt của dự án và ít bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn từ bên ngoài. Điều này mang lại sự yên tĩnh, giúp cư dân có những khoảnh khắc riêng tư và giấc ngủ ngon hơn.

      can-duplex-view-noi-khu-165m2-phan-khu-gardenia-du-an-masteri-centre-point-co-gia-bao-nhieu-1m2

      Mặt bằng view nội khu tại phân khu Gardenia. (Nguồn: Masterise Homes).

      Căn hộ Duplex là kết hợp giữa thiết kế căn hộ thông thường và loại hình Penthouse, cấu trúc mặt bằng 2 tầng đem lại không gian vô cùng thông thoáng và tinh tế. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình đông thành viên nhưng vẫn muốn đảm bảo được sự riêng tư và thoải mái.

      can-duplex-view-noi-khu-165m2-phan-khu-gardenia-du-an-masteri-centre-point-co-gia-bao-nhieu-1m2

      Thiết kế căn hộ Duplex mẫu tại dự án Masteri Centre Point. (Nguồn: Masterise Homes).

      Ngoài ra, căn Duplex phân khu Gardenia được trang bị các tiện ích cao cấp và nội thất tinh tế mang đến sự tiện nghi đầy đủ cho gia đình. Các nội thất cao cấp bao gồm hệ thống điều hòa, hệ thống ánh sáng thông minh và cửa sổ lớn để chiếu sáng tự nhiên vào căn hộ.

      Những đối tượng phù hợp loại hình Duplex

      • Gia đình đông thành viên: Duplex rất phù hợp cho các gia đình có đông thành viên hoặc có nhu cầu sử dụng không gian rộng rãi. Với cấu trúc hai tầng và không gian mở, căn hộ Duplex cung cấp đủ không gian cho mỗi thành viên trong gia đình, đồng thời đem lại sự riêng tư khi cần thiết.
      • Người làm việc tại nhà: Đối với những người làm việc tại nhà hoặc có nhu cầu làm việc từ xa, căn hộ Duplex cung cấp không gian phù hợp để thiết lập khu vực làm việc riêng tư và chuyên nghiệp. Tầng trên có thể được sử dụng làm phòng làm việc và tầng dưới dành cho không gian sinh hoạt chung.
      • Người độc thân và cặp đôi trẻ: Dành cho người độc thân và cặp đôi trẻ muốn tận hưởng không gian sống cao cấp. View nội khu và không gian mở tạo ra cảm giác thoải mái và tiện ích, giúp họ tận hưởng cuộc sống đô thị đầy đủ, đa dạng.

      Cập nhật giá bán Duplex view nội khu phân khu Gardenia

      Tại phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point đang phân phối chỉ 33 căn hộ Duplex view nội khu với diện tích từ 127.71m2 đến 165.94m2. Trong đó, căn hộ Duplex view nội khu diện tích 165.94m2 là phân khúc được nhiều khách hàng chú ý nhất. Bởi các căn hộ này có diện tích lớn, đem lại không gian rộng rãi và thoáng đãng.

      Tính đến tháng 7/2023, căn hộ Duplex view nội khu diện tích 165.94m2 đang có giá bán từ 100 triệu/m2 tương đương khoảng 16,5 tỷ (Nguồn: bất động sản).

      Tóm lại, căn Duplex view nội khu phân khu Gardenia là loại hình phù hợp với những gia đình đông thành viên mong muốn sinh sống tại không gian yên tĩnh,  sang trọng. Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn sẽ lựa chọn được loại hình phù hợp nhất với gia đình mình!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn hộ 2PN view nội khu 75m2 phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point có giá bao nhiêu 1m2?

      Cập nhật giá bán căn Penthouse tòa E phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương