Căn hộ 1 phòng ngủ: Xu hướng lựa chọn của người trẻ thành thị

      Căn hộ 1 phòng ngủ: Xu hướng lựa chọn của người trẻ thành thị

      Onehousing image
      01/12/2020
      Căn hộ một phòng ngủ hiện đang là xu hướng lựa chọn của những người trẻ tại thành thị.

      Việc xây dựng những căn hộ diện tích nhỏ như studio, căn hộ một phòng ngủ (1PN), 1PN+ tưởng chừng rất khó giữa chốn “đất chật người đông” như Hà Nội. Tuy nhiên, trên thực tế, nhiều chủ đầu tư đã khai thác các dự án ở những vùng ven đô nhằm mang tới trải nghiệm sống “ly tâm” cho thế hệ cư dân mới.

      THAM KHẢO NGAY
      CÁC DỰ ÁN HOT HIỆN NAY!

      Phân biệt: Căn hộ studio - Căn hộ một phòng ngủ 

      Căn hộ một phòng ngủ thường thấy là mô hình thu nhỏ của một căn nhà truyền thống: có đầy đủ phòng khách, nhà bếp, phòng vệ sinh và 1 phòng ngủ nhỏ - được tách biệt với nhau bởi những bức tường hoặc những lớp kiến trúc chuyên biệt, nhằm tiết kiệm diện tích mà vẫn đảm bảo phân biệt được từng không gian. Đôi khi phòng khách cũng có thể được cải tạo lại để trở thành một phòng ngủ thứ hai tùy theo mục đích sử dụng của gia chủ (1PN+).

      Căn hộ studio là dạng căn hộ nhỏ hơn, tích hợp mọi tiện nghi vào chung trong một không gian thông suốt, không có sự phân cách rõ rệt. Diện tích tối đa của căn hộ này thường chỉ đến 60m2, các khu căn hộ chung cư hiện nay thường bố trí diện tích của loại hình này ở mức 26 - 35 m2.

      Căn hộ studio và 1PN+ là những thiết kế mới trong các dự án nhà chung cư hiện đại

      >>> Người trẻ có nên mua nhà sớm không? <<<

      Căn hộ một phòng ngủ: Tính linh hoạt cao - Giá cả hợp lý

      Những căn hộ studio hoặc căn hộ một phòng ngủ (1PN), 1PN+ là giải pháp đang được nhiều nhà đầu tư đem đến cho thế hệ người trẻ hiện nay. Hình thức căn hộ này đem lại nhiều ưu điểm:  

      Về giá cả: Các căn hộ một phòng ngủ hay căn hộ studio với diện tích nhỏ thường có giá tiết kiệm hơn từ 20-40% so với các căn hộ chung cư thiết kế thông thường. Mức giá hợp lý kết hợp với các ưu đãi cho vay trả góp, tặng phí quản lý khiến cho việc sở hữu nhà riêng trở nên dễ thở hơn với các cặp đôi mới cưới hoặc những người độc thân.

      Về không gian sống: Phù hợp với cả những người yêu thích lối sống tối giản, giúp họ có thể tập trung hết thời gian và tinh hoa cho công việc cũng như các trải nghiệm sống bên ngoài.  

      Về tiện ích: Sở hữu các căn hộ một phòng hay studio vẫn cho phép người mua được trải nghiệm đầy đủ các tiện ích ngoại khu và nội khu của dự án như bất cứ hình thức căn hộ nào khác, giúp tận hưởng cuộc sống hiện đại dễ dàng hơn. 

      Chủ nhân của các loại hình căn hộ này có thể sử dụng nơi đây như một bến đỗ “tạm thời” để phấn đấu và tích lũy, tiến tới sở hữu các bất động sản có giá trị cao hơn. Mặt khác, các căn hộ một phòng cũng có tính linh hoạt cao, dễ dàng sửa chữa, thiết kế lại theo ý thích hoặc cho thuê lại, sang nhượng khi cần thiết. 

      Không gian vừa đủ dành cho cuộc sống độc thânCăn hộ studio hay căn hộ một phòng ngủ (1PN), 1PN+ là không gian vừa đủ dành cho cuộc sống độc thân

      An ninh an toàn - Yên tâm an cư

      Vấn đề an ninh là mối quan tâm hàng đầu của dân cư đô thị. Đối với những người độc thân thì một không gian sống an toàn thực sự vô cùng cần thiết.

      Tại những căn hộ đẳng cấp trong đó có Masteri Waterfront Ocean Park, dịch vụ quản lý tòa nhà được vận hành bởi các công ty như Masterise Property Management – công ty Thành viên của Tập đoàn Masterise đảm bảo tuyệt đối về an ninh, an toàn. Mọi cư dân có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn an cư tại đây.

      Hệ thống camera an ninh quan sát 24/24, đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp với đầy đủ các kỹ năng cần thiết sẽ giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho không gian sống của bạn. Trường hợp bị trộm cắp hay hỏa hoạn sẽ được đảm bảo một cách tối ưu nhất. Bạn có thể thoải mái đi du lịch, công tác mà không phải lo lắng về căn hộ của mình.

      THAM KHẢO NGAY
      CÁC DỰ ÁN HOT HIỆN NAY!

      Đầy đủ tiện ích - Dễ dàng tiếp cận

      Đối với những người có xu hướng sống cá nhân, đề cao sự độc lập và riêng tư nhưng vẫn vô năng động - tiện ích là một vấn đề đặc biệt quan trọng khi trong không gian sống. 

      Những căn hộ nằm trong khu vực tích hợp đa dạng các tiện ích như: hồ lớn với cảnh quan thoáng đẹp, khu nướng BBQ, bệnh viện công nghệ cao, khu để xe rộng rãi, trung tâm thể thao trong nhà và ngoài trời, khu mua sắm... được yêu thích và lựa chọn nhiều hơn. 

      Khách hàng sở hữu căn hộ 1PN vẫn có thể tận hưởng tiện ích chung của tòa nhàKhách hàng sở hữu căn hộ 1PN vẫn có thể tận hưởng những tiện ích chung của tòa nhà

      Các yếu tố tiện ích trên ngày càng được các nhà đầu tư dồn nguồn lực và tâm sức để phát triển trong từng sản phẩm căn hộ mới. Trong đó có Masteri Waterfront Ocean Park - dự án này được trang bị hẳn 2 lớp tiện ích: Tiện ích nội khu đẳng cấp của riêng chủ đầu tư Masterise Homes và lớp tiện ích ngoại khi của Đại đô thị Vinhomes Ocean Park. Không chỉ vậy, dự án này còn nằm trong khu vực giao thông vô cùng thuận tiện, giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển vào nội thành cũng như tới các khu vực lân cận khác.

      >>> Các tiện ích đẳng cấp tại Mastei Waterfront <<<

      Thoải mái tận hưởng phong cách sống hiện đại

      Căn hộ nhỏ không xô bồ nhưng không đồng nghĩa với việc thiếu vắng các tiện ích thiết yếu. Các nhà đầu tư cao cấp đã nắm bắt nhanh nhạy được các xu hướng mới nên rất đầu tư vào việc thiết kế nội thất, tiện nghi bên trong những căn hộ của dự án sao cho tối giản nhất mà vẫn có thể đáp ứng được mọi nhu cầu sinh hoạt của chủ nhân. Yếu tố thẩm mỹ cũng được chú trọng trong từng đường nét, thể hiện rõ ở cách bày trí các vật dụng, cách phối màu hài hòa tạo cảm giác dễ chịu, có quãng nghỉ cho tầm mắt và độ thoáng phù hợp để lưu thông không khí trong nhà. 

      Nhà đầu tư Masterise Homes với dòng sản phẩm mang thương hiệu Masteri đã trở thành một trong những cái tên được yêu thích, được ưu tiên tìm kiếm khi mọi người có nhu cầu sở hữu căn hộ cao cấp, đặc biệt là những căn hộ một phòng ngủ. Dựa trên kinh nghiệm thực hiện các dự án tầm cỡ như Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú, Masteri Centre Point - những căn hộ của chủ đầu tư này luôn mang lại những giá trị và trải nghiệm sống đẳng cấp, hiện đại nhất. 

      Tại Masteri Ocean Park - Nội thất đều được thiết kế hoàn thiện

      Đặt triết lý “Khách hàng là trọng tâm” lên hàng đầu, khi sở hữu căn hộ một phòng ngủ tại một số dự án đẳng cấp như Masteri Waterfront Ocean Park - bạn sẽ được chuyên gia tư vấn, hỗ trợ thiết kế không gian sống sao cho đậm chất cá nhân mà không ảnh hưởng tới hệ thống tiện ích và các thông số kỹ thuật chung của căn hộ không bị thay đổi, trải nghiệm sống không bị sai lệch mà còn có phần tuyệt vời hơn. 

      Những căn hộ 1 phòng ngủ tại dự án Masteri Waterfront Ocean Park Gia Lâm Hà Nội đã và đang được đánh giá là sự lựa chọn không thể bỏ lỡ dành cho những người trẻ thành đạt, năng động. Liên hệ với OneHousing ngay hôm nay để được tham quan, trải nghiệm nhà mẫu của dự án và đặt cọc giữ chỗ tại Masteri Waterfront Ocean Park Gia Lâm Hà Nội. 

      Mời bạn tham khảo thêm thông tin chi tiết của dự án tại: https://onehousing.vn/

      CẨM NANG MUA NHÀ
      NGƯỜI MỚI CẦN PHẢI BIẾT
      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương