Căn hộ 1 phòng ngủ tòa East dự án Lumière Riverside có diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa East dự án Lumière Riverside có diện tích bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/06/2023
      Bạn đang có nhu cầu mua căn hộ 1 phòng ngủ? Tìm hiểu ngay căn hộ 1 phòng ngủ tòa East dự án Lumière Riverside qua bài viết này.

      Dự án Lumière Riverside là khu căn hộ chung cư cao cấp, được thiết kế theo phong cách “Leafcape” độc đáo và ấn tượng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua căn hộ tại dự án Lumière Riverside của chủ đầu tư Masteries Homes, cùng OneHousing tìm hiểu về căn hộ 1 phòng ngủ tòa East dự án Lumière Riverside ngay sau đây.

      Tổng quan dự án Lumière Riverside và tòa East

      Vị trí dự án

      Dự án Lumière Riverside tọa lạc tại địa chỉ 628A Xa Lộ Hà Nội, phường An Phú, quận 2, TP.HCM. Lumière Riverside thuộc phạm vi khu Thảo Điền cao cấp, nhờ đó sở hữu hệ thống giao thông cùng khả năng liên kết vùng nhanh chóng giúp cư dân tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trọng điểm của Thành phố Hồ Chí Minh.

      Xung quanh dự án Lumière Riverside là các tuyến đường huyết mạch như Xa Lộ Hà Nội, Đại lộ Mai Chí Thọ, cao tốc Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây, cầu Sài Gòn. Những con đường này giúp cư dân không chỉ có thể nhanh chóng di chuyển đến các khu vực trung tâm như quận 1, quận 3, quận Bình Thạnh, quận Thủ Đức mà còn kết nối nhanh chóng với các tỉnh thành kề bên TP.HCM.

      can-ho-1-phong-ngu-toa-east-du-an-lumiere-riverside-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      Vị trí dự án Lumière Riverside gần nhiều tuyến đường huyết mạch (Ảnh: Bá Hùng Real)

      Đánh giá tiềm năng đầu tư sinh lời của căn hộ Shophouse tại chung cư Lumiere Boulevard

      Đọc tiếp

      Tiện ích dự án

      Dự án Lumière Riverside được xây dựng nhiều không gian xanh vô cùng ấn tượng, mang đến nguồn năng lượng tự nhiên vào môi trường sống với vườn treo bao bọc tòa căn hộ, khu vườn nhiệt đới tươi xanh, hồ bơi, khu vực thư giãn đều được bố trí cây xanh xung quanh. Tất cả các chi tiết này với mục đích tạo dựng không gian sống bao quanh bởi thảm thực vật phong phú giữa lòng đô thị nhộn nhịp. Từ đó, nơi đây trở thành tổ ấm mà mỗi cư dân đều muốn trở về để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

      Bên cạnh đó, nội khu dự án được chủ đầu tư Masteries Homes bố trí đầy đủ các tiện ích phục vụ nhu cầu sinh hoạt, vui chơi của mọi cư dân như hồ bơi vô cực, phòng tập gym và yoga, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu tiệc nướng BBQ, khu vui chơi dành cho trẻ em,...

      can-ho-1-phong-ngu-toa-east-du-an-lumiere-riverside-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Hồ bơi vô cực với thiết kế ấn tượng tại dự án Lumière Riverside (Ảnh: Masteri Land)

      Tìm hiểu về tòa East dự án Lumière Riverside

      Tòa East dự án Lumiere Riverside là tòa căn hộ được đánh giá có vị trí đẹp nhất khi sở hữu tầm view trọn vẹn con sông Sài Gòn và trung tâm thành phố lộng lẫy. Tòa East có 36 tầng nổi và 2 tầng hầm, trong đó khu vực tầng nổi bao gồm 3 tầng đậu xe, 2 tầng shophouse, 3 tầng khu văn phòng và 28 tầng căn hộ cao cấp.

      Mặt bằng tổng thể tòa East của dự án Lumière Riverside

      Tòa East dự án Lumière Riverside được xây dựng theo layout hình chữ Z, với thiết kế này giúp tòa căn hộ có nhiều căn góc hơn, các mặt của tòa nhà cũng thông thoáng và rộng mở. Tòa East còn gây bất ngờ với mật độ căn hộ tương đối thấp, chỉ 14 căn hộ/sàn nhưng có đầy đủ các loại hình căn hộ cho khách hàng lựa chọn. Tòa nhà được trang bị 6 tháng máy hiện đại, 2 thang thoát hiện tại trung tâm của tòa nhà.

      Mật độ căn hộ ở tòa East dự án Lumière Riverside là con số vô cùng ấn tượng, khó có thể tìm thấy trên thị trường bất động sản. Việc này đảm bảo cho cuộc sống của cư dân thuận tiện và nhanh chóng hơn. Đặc biệt trong khoảng thời gian cao điểm, cư dân sẽ không phải lo lắng về vấn đề đông người và chờ đợi quá lâu.

      can-ho-1-phong-ngu-toa-east-du-an-lumiere-riverside-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-3

      Mặt bằng tầng 11-18, tầng 20-32 tòa East dự án Lumière Riverside (Ảnh: ResViet)

      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa East dự án Lumiere Riverside có diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa East dự án Lumière Riverside là loại hình căn hộ nhỏ nhất tại dự án với diện tích từ 43,9 - 47m2. Căn hộ gồm có 1 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh, 1 phòng bếp và khu vực bàn ăn, 1 phòng khách, ban công và sân phơi.

      Thiết kế trong căn hộ vô cùng tinh tế, phòng ngủ được các kỹ sư tối ưu không gian, sử dụng cửa kính lớn để đón nắng và gió. Ban công và cửa phòng khách cũng được thiết kế rộng mở để không khí trong nhà được điều hòa và trong lành hơn. Khu vực nhà bếp cũng được bố trí gọn gàng, cạnh ngay cửa ra vào để giúp không khí thông thoáng, tránh bị ám mùi trong nhà khi nấu nướng. Nhìn chung, căn hộ 1 phòng ngủ tòa East dự án Lumière Riverside tuy có diện tích không quá lớn nhưng với sự tinh tế trong từng chi tiết nhỏ đã biến căn hộ trở nên lý tưởng, hoàn hảo cho cuộc sống thường nhật.

      Bên cạnh thiết kế hợp lý, nội thất trong căn hộ cao tại Lumière Riverside cũng được chọn lọc kỹ càng từ những thương hiệu nổi tiếng như Kohler, SB Furniture, Teka, mang đến trải nghiệm trọn vẹn, nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân khi sinh sống tại đây.

      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa East dự án Lumière Riverside là dòng căn hộ phù hợp với các nhà đầu tư, các bạn trẻ độc thân, những cặp vợ chồng mới cưới và cả các ông bố, bà mẹ đơn thân.

      can-ho-1-phong-ngu-toa-east-du-an-lumiere-riverside-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-4

      Hình mẫu căn hộ tại dự án Lumière Riverside (Ảnh: ResViet)

      Hy vọng những thông tin trên về căn hộ 1 phòng ngủ tòa East Lumière Riverside đã giúp bạn biết thêm thông tin về dự án này và tìm được căn hộ phù hợp với nhu cầu mua nhà. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến dự án Lumière Riverside, liên hệ OneHousing ngay để được tư vấn chi tiết hơn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Bật mí 7 lý do nên mua nhà ở tại khu căn hộ Lumiere Boulevard

      Khu căn hộ Lumiere Boulevard có những tiện ích nào phục vụ nhu cầu thể dục thể thao của cư dân?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương