Căn hộ 1 phòng ngủ tại dự án chung cư cao cấp Masteri Thảo Điền đang bán giá bao nhiêu?

      Căn hộ 1 phòng ngủ tại dự án chung cư cao cấp Masteri Thảo Điền đang bán giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      28/06/2023
      Cập nhật thông tin mới nhất về căn hộ 1PN dự án Masteri Thảo Điền. Các thông tin bạn cần biết về giá bán căn hộ 1PN Masteri Thảo Điền.

      Căn hộ 1 phòng ngủ tại dự án Masteri Thảo Điền quận 2 đang thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư. Cùng OneHousing tìm hiểu về giá bán căn hộ 1PN trong dự án trên qua bài viết dưới đây. 

      Tổng quan Masteri Thảo Điền 

      Vị trí địa lý 

       can-ho-1-phong-ngu-tai-du-an-chung-cu-cao-cap-masteri-thao-dien-dang-ban-gia-bao-nhieu-OneHousing-1

      Vị trí địa lý đắc địa của dự án Masteri Thảo Điền. (nguồn: masterisevietnam) 

      Dự án Masteri Thảo Điền tọa lạc tại 159 Xa lộ Hà Nội, ngay trung tâm khu Thảo Điền, thuộc quận 2, TP Hồ Chí Minh. Vị trí này có một điểm nhấn đặc biệt, tiếp giáp với mặt tiền tuyến đường Xa lộ Hà Nội, con đường huyết mạch của khu vực nên cư dân dễ dàng kết nối với khu vực trung tâm thành phố và các vùng lân cận.

      Bên cạnh đó, dự án còn kết nối trực tiếp với tuyến ga Metro số 7 và số 1 nên cư dân chỉ mất khoảng 7 phút để đến trung tâm quận 1 và di chuyển đến các khu vực xung quanh quận 2 một cách dễ dàng. Masteri Thảo Điền còn cách sông Sài Gòn 200m, mang lại không gian sống xanh mát, trong lành và tạo điều kiện lý tưởng cho những ai yêu thích môi trường gần gũi với thiên nhiên.

      Cư dân Masteri Thảo Điền có thể dễ dàng tiếp cận nhiều địa điểm quan trọng khác. Chỉ mất khoảng 7 phút, cư dân có thể đến trung tâm quận 1, 17 phút để đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, 30 phút để đến thành phố Biên Hòa và 40 phút để đến tỉnh Bình Dương. Tất cả đã tạo nên sự thuận lợi và tiện ích cho cuộc hàng hàng ngày của cư dân.

      Với vị trí địa lý đắc địa và một loạt tiện ích giao thông thuận lợi, Masteri Thảo Điền đáp ứng nhu cầu di chuyển và tạo ra môi trường sống lý tưởng cho cư dân nhằm mang lại cuộc sống hiện đại và tiện nghi cho cộng đồng.

      Tiện ích ngoại khu và nội khu đẳng cấp 

       can-ho-1-phong-ngu-tai-du-an-chung-cu-cao-cap-masteri-thao-dien-dang-ban-gia-bao-nhieu-OneHousing-2

      Hình ảnh thật dự án Masteri Thảo Điền. (nguồn: kenh14) 

      Masteri Thảo Điền với tổng diện tích quy hoạch rộng 79.839m2, mang đến cho cư dân một loạt tiện ích nội khu và ngoại khu đẳng cấp. Dự án được thiết kế là một khu phức hợp đa chức năng bao gồm trung tâm thương mại, khu văn phòng, căn hộ chung cư cao cấp, công viên và không gian sống xanh.

      Trở thành cư dân của Masteri Thảo Điền, bạn sẽ được tận hưởng một không gian sống xanh mát và đầy đủ tiện ích, dịch vụ đẳng cấp. Các tiện ích bao gồm TTTM Vincom Mega Mall Thảo Điền, hồ bơi hiện đại, khu vui chơi dành cho trẻ em, vườn nướng BBQ ngoài trời, phòng tập gym trang bị nội thất cao cấp, spa chăm sóc sức khỏe và nhiều tiện ích khác. Đây là nơi cư dân có thể mua sắm, vui chơi và giải trí một cách hoàn hảo.

      Ngoài ra, cư dân còn dễ dàng tiếp cận với các tiện ích hiện hữu trong khu vực chỉ trong vài kilometer. Các tiện ích này bao gồm trường học các cấp, bệnh viện, ngân hàng, công viên sống xanh và nhiều điểm đến khác. Sự tiện lợi và đa dạng của các tiện ích tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống hàng ngày của cư dân Masteri Thảo Điền.

      Sở hữu chuỗi tiện ích nội khu và ngoại khu đẳng cấp, Masteri Thảo Điền có môi trường sống lý tưởng và đáng mơ ước cho cư dân. Từ mua sắm đến giải trí, thể dục đến chăm sóc sức khỏe và từ giáo dục đến thư giãn, tất cả đều có sẵn để đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn của bạn trong một cộng đồng sống đẳng cấp.

        Cập nhật giá thuê căn 3 phòng ngủ chung cư Masteri Thảo Điền mới nhất

      Đọc tiếp

      Các loại hình căn hộ tại Masteri Thảo Điền quận 2 

      Tại Masteri Thảo Điền, khách hàng có nhiều sự lựa chọn về các loại hình căn hộ, đáp ứng đa dạng nhu cầu sở hữu và khả năng tài chính. Dự án cung cấp các loại căn hộ sau:

      • Căn hộ 1PN: Diện tích từ 45m2 đến 52m2. Đây là những căn hộ tiện ích và phù hợp cho những cá nhân độc thân hoặc cặp vợ chồng trẻ. Với diện tích nhỏ gọn, căn hộ 1PN vẫn đáp ứng đầy đủ các tiện nghi cần thiết và mang lại không gian sống thoải mái.
      • Căn hộ 2PN: Diện tích từ 60m2 đến 70m2. Đây là loại căn hộ phù hợp cho các gia đình nhỏ hoặc nhóm bạn sinh sống chung. Căn hộ 2 phòng ngủ có không gian rộng rãi hơn, cho phép tận dụng tối đa diện tích để tạo nên không gian sống thoải mái và tiện nghi cho cư dân.
      • Căn hộ 3PN: Diện tích từ 86m2 đến 150m2. Đây là những căn hộ dành cho các gia đình có nhu cầu sống trong không gian rộng lớn. Căn hộ 3 phòng ngủ cung cấp không gian riêng tư và thoải mái cho các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, căn hộ 3PN còn có thể được tận dụng để làm phòng làm việc hoặc không gian sáng tạo khác.

      Khách hàng có thể tùy chỉnh lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu và tài chính của mình. Từ căn hộ nhỏ gọn cho người sống một mình đến căn hộ rộng lớn phục vụ cho cả gia đình, Masteri Thảo Điền mang đến một sự lựa chọn đa dạng để mọi người có thể tìm được căn hộ phù hợp nhất.

      Giá bán căn hộ 1PN Masteri Thảo Điền 

      Theo website trandinhhieu và masterisevietnam tháng 6/2023 thì hiện nay giá bán căn hộ 1PN vào khoảng 55 đến 60 triệu đồng/ m2. Căn hộ 1PN Masteri Thảo Điền được bàn giao thô, diện tích 48m2 có giá khoảng 2.6 tỷ đồng. 

       can-ho-1-phong-ngu-tai-du-an-chung-cu-cao-cap-masteri-thao-dien-dang-ban-gia-bao-nhieu-OneHousing-3

      Hình ảnh mẫu căn hộ 1 phòng ngủ dự án Masteri Thảo Điền. (nguồn: batdongsanhungthinh) 

      Căn hộ 1 phòng ngủ (1PN) tại Masteri Thảo Điền là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai tìm kiếm không gian sống hiện đại và tiện nghi. Với diện tích dao động từ 45m2 đến 52m2, căn hộ 1PN tạo ra một không gian sống thoải mái và ấm cúng. 

      Cấu trúc của căn hộ 1PN được thiết kế linh hoạt, tận dụng tối đa diện tích để mang lại không gian sống rộng rãi và tiện ích. Phòng ngủ riêng biệt cùng với không gian phòng khách và bếp hài hòa tạo nên sự thoải mái, sự chia sẻ không gian hợp lý.

      Thiết kế của căn hộ 1PN tại Masteri Thảo Điền mang đậm phong cách hiện đại và tinh tế. Từ các vật liệu cao cấp cho đến bố trí hợp lý nội thất, mọi chi tiết đều được chăm chút tỉ mỉ để đáp ứng sự sang trọng và tiện nghi. Các căn hộ cũng đều được bố trí các cửa sổ lớn để tận dụng ánh sáng tự nhiên và tạo không gian thông thoáng. 

      Khách hàng khi mua/ bán căn hộ 1PN Masteri Thảo Điền có thể giao dịch thông qua OneHousing để được hưởng nhiều chính sách ưu đãi. Thêm vào đó, OneHousing sở hữu đội ngũ Pro Agent giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu sắc thị trường nên sẽ cung cấp cho bạn các thông tin chính xác nhất về dự án, giúp khách hàng đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu và tài chính của bản thân. 

      OneHousing sở hữu công cụ định giá nhà, giúp khách hàng biết chính xác giá trị của căn hộ. Từ đó, nhà đầu tư có thể đưa ra quyết định thông minh và kiểm soát tốt tài chính trong quá trình mua bán bất động sản.

      Đặc biệt, OneHousing đang kết hợp cùng Techcombank triển khai nhiều chính sách độc quyền, giải pháp tài chính tiếp nối khoản vay nhằm hỗ trợ khách hàng tiếp cận được nguồn vốn đầu tư tối ưu nhất.  

      Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn các thông tin chi tiết về giá bán căn hộ 1PN dự án Masteri Thảo Điền. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Khám phá căn hộ 3 phòng ngủ tại Masteri Thảo Điền - Lựa chọn phù hợp cho gia đình đông thành viên
      Tìm hiểu về địa chỉ Masteri Thảo Điền tại Quận 2 - Khu căn hộ cao cấp bậc nhất Sài Gòn

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương