Căn góc tòa H1 phân khu Hawaii - Masteri Waterfront có ưu, nhược điểm gì?

      Căn góc tòa H1 phân khu Hawaii - Masteri Waterfront có ưu, nhược điểm gì?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/07/2023
      Bài viết dưới đây OneHousing sẽ chia sẻ về những ưu, nhược điểm của căn góc toà H1 phân khu Hawaii dự án Masteri Waterfront (Hà Nội).

      Các căn góc luôn được xem là căn hộ sở hữu tầm view đẹp nhất và có giá bán cao nhất trong toà chung cư. Mặc dù vậy, căn góc cũng có những điểm hạn chế. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ chia sẻ về ưu và nhược điểm của căn góc toà H1 phân khu Hawaii dự án Masteri Waterfront.

      Tổng quan về toà H1 phân khu Hawaii dự án Masteri Waterfront

      Toà H1 là toà tháp chung cư nằm trong phân khu Hawaii dự án Masteri Waterfront, nằm ngay tại ngã tư giao cắt đường Đại Dương 1 và đường Hải Đăng 8. Ngoài ra, toà H1 còn nằm kế cận đường Biển Hồ 30m - tuyến đường kết nối trực tiếp tới đường Lý Thánh Tông và nằm gần trường Vinschool.

      Từ dự án, cư dân của toà H1 có thể kết nối dễ dàng tới Vinhomes Ocean Park 2 (10 phút di chuyển), trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên (15 phút di chuyển), hồ Hoàn Kiếm (25 phút di chuyển),...

      Toà chung cư H1 phân khu Hawaii nằm tại vị trí vô cùng đắc địa (Nguồn: OneHousing)

      Sở hữu vị trí “tâm điểm giao thông” nên các mặt của toà tháp đều thoáng đãng và gần như không bị che chắn. Các căn hộ tại đây sở hữu tầm view xanh mát khi hướng trực diện không gian tiện ích nội khu với những “mảng xanh lớn”.

      Bên cạnh vị trí đắc địa, cư dân sinh sống tại toà H1 còn được thụ hưởng đầy đủ các tiện ích nội khu đa dạng và đẳng cấp như trung tâm thương mại, business lounge, khu vực bàn chơi cờ, khu vực tập dưỡng sinh & yoga, vườn nướng BBQ ngoài trời, phòng gym cao cấp, quảng trường, khu vui chơi cho trẻ em, nhà hàng ẩm thực,....

      Ưu, nhược điểm của căn hộ studio phân khu Hawaii - Masteri Waterfront

      Đọc tiếp

      Đôi nét về căn góc toà H1 phân khu Hawaii dự án Masteri Waterfront

      Sở hữu thiết kế hình chữ L nên toà H1 là một trong những toà chung cư sở hữu nhiều căn góc nhất Masteri Waterfront. Theo đó, toà H1 có tổng 123 căn góc với các mã căn hộ cụ thể như sau: CH18A (3PN), CH18 (2PN+), CH11 (3PN), CH05A (2PN+), CH05 (3PN), CH08 (3PN), CH09 (2PN+), CH02 (3PN).

      Nếu như danh xưng “căn hộ hoa hậu” được gắn cho những căn hộ sang trọng, đẳng cấp thì những căn hộ góc tại toà H1 phân khu Hawaii Masteri Waterfront xứng đáng được gọi với tên “căn hộ đế vương”. Bởi bên cạnh tầm nhìn thoáng đãng, ngập tràn ánh sáng và gió tự nhiên, các căn hộ này có sở hữu thiết kế thông minh, diện tích rộng rãi và mang tới sự hãnh diện, nâng tầm vị thế cho gia chủ. Vậy căn góc toà H1 có những ưu điểm và nhược điểm cụ thể nào?

      Ưu điểm của căn góc tòa H1 - Hawaii - Masteri Waterfront

      Tầm nhìn đa diện

      Nhờ vào ưu thế về mặt vị trí của riêng toà H1, các căn hộ góc của toà nhà này đều sở hữu tầm view tuyệt đẹp cùng diện tích căn hộ và thiết kế không gian khoa học và hợp lý. Đặc biệt, những căn góc này được lắp đặt khung cửa kính E-low có chiều cao sát trần và ban công kính trải rộng, giúp cho ngôi nhà luôn tràn ngập ánh nắng và gió trời.

      Các căn hộ góc thường sở hữu hướng view trải rộng, thoáng đãng (Nguồn: OneHousing)

      Bên cạnh đó, vì là căn hộ góc nên một phía của căn hộ có thể nhìn ra khu vực tiện ích nội khu và phần còn lại nhìn ra khu vực đại lộ trong dự án mà không hề bị che chắn. Điều này giúp chủ nhân căn hộ thu trọn vào tầm mắt bức tranh giao hoà sắc xanh lam ngọc của cỏ cây, mây trời và sông nước, mang tới nguồn sinh khí dồi dào cùng sự an yên trong tâm hồn.

      Diện tích căn hộ rộng lớn

      Các căn hộ góc thường sở hữu diện tích lớn hơn so với các căn hộ khác cùng mặt sàn. Ngoài ra, các phòng ngủ đều có mặt thoáng tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng tự nhiên, mang lại cho không gian sự ấm áp, tươi mới.

      Diện tích và cách bài trí căn hộ của các căn góc tại toà H1 được đánh giá là lý tưởng và đặc biệt phù hợp với những gia đình nhiều thế hệ chung sống vừa đảm bảo được sự riêng tư của mỗi thành viên vừa có không gian sinh hoạt chung. Ngoài ra, không gian phòng khách, phòng bếp cũng được thiết kế rộng rãi, phù hợp cho những bữa tiệc chiêu đãi tại gia.

      Vị trí chiếm ưu thế độc tôn

      Những căn hộ góc thường nằm ở khu vực cuối hành lang. Do đó, sở hữu không gian yên tĩnh tối ưu nhất so với các căn hộ khác trong cùng một mặt sàn, không bị ảnh hưởng bởi những tiếng ồn từ hàng xóm xung quanh.

      Sự yên tĩnh kết hợp với không gian thoáng đãng, tầm view mát mắt sẽ giúp gia chủ cảm nhận được sự an yên mỗi khi về nhà sau những giờ phút làm việc căng thẳng.

      Cảnh quan mát mắt của phân khu Hawaii dự án Masteri Waterfront (Nguồn: OneHousing)

      Nhược điểm của căn góc tòa H1 - Hawaii - Masteri Waterfront

      Nhược điểm đầu tiên là khó thiết kế. Các căn góc thường có kết cấu không vuông vức, nhiều góc cạnh hoặc có những căn hộ có hình bát nguyệt. Bởi vậy, khi muốn thiết kế nội thất hay sửa chữa căn hộ, quá trình tiến hành sẽ phức tạp, tốn nhiều thời gian và tiền bạc hơn so với các căn hộ thông thường.

      Thứ hai đó là giá thành cao. Số lượng căn góc tại các toà chung cư thường rất ít, chỉ chiếm một số lượng nhỏ. Mặt khác, căn góc thường sở hữu hướng nhìn trải rộng, thoáng đãng và có diện tích căn hộ lớn nên giá bán sẽ cao hơn những căn hộ cùng tầng, cùng diện tích.

      Nhược điểm thứ 3 chính là căn hộ góc được lắp đặt nhiều ô cửa kính để gia chủ có thể ngắm nhìn cảnh quan bên ngoài. Tuy nhiên, với những căn góc hướng Tây, những ô cửa này có thể khiến gia chủ phải “hứng” ánh nắng gay gắt buổi chiều, khiến cho không gian căn hộ trở nên nóng nực, bí bức. Hơn nữa, phòng ngủ của các căn góc cũng thường có ô cửa sổ rộng. Điều này có thể khiến gia chủ bị làm phiền bởi những tiếng ồn bên ngoài.

      Trên đây OneHousing đã chia sẻ thông tin về ưu, nhược điểm của các căn góc tại toà H1 phân khu Hawaii dự án Masteri Waterfront. Mong rằng những điều trên đây sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng quan chính xác nhất về dự án này cũng như các căn hộ góc tại toà H1.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích căn studio ở 3 tòa thuộc phân khu Hawaii - Masteri Waterfront có gì khác nhau?

      Ưu điểm của các căn góc tòa H1 phân khu Hawaii dự án Masteri Waterfront

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương