Căn Duplex tầng trệt tòa D dự án Masteri Centre Point có diện tích tim tường, diện tích thông thủy

      Căn Duplex tầng trệt tòa D dự án Masteri Centre Point có diện tích tim tường, diện tích thông thủy là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      20/07/2023
      Thông tin về diện tích tim tường và diện tích thông thủy căn Duplex tầng trệt tòa D dự án Masteri Centre Point sẽ được OneHousing chia sẻ chi tiết trong bài viết sau đây.

      Căn Duplex tòa D là một trong những sản phẩm đáng chú ý tại dự án Masteri Centre Point. Với thiết kế hiện đại, diện tích rộng rãi, căn hộ hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một không gian sống đẳng cấp, thoải mái và đầy đủ tiện nghi. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về diện tích tim tường, diện tích thông thủy của căn Duplex tầng trệt tòa D dự án Masteri Centre Point.

      Dự án Masteri Centre Point và cái nhìn tổng quan

      Dưới đây là một số thông tin mà khách hàng cần nắm khi tìm hiểu về dự án Masteri Centre Point để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

      Thông tin tổng quan

      Dự án Masteri Centre Point có tổng diện tích 6ha được thiết kế với mật độ xây dựng chỉ 30%, tạo không gian mở và thoáng đãng. Đây là một dự án có đa dạng loại hình đầu tư, bao gồm căn hộ chung cư cao cấp, khu thương mại, dịch vụ, văn phòng, shophouse và officetel.

      Dự án gồm 10 tòa tháp căn hộ hạng sang cao từ 22 – 39 tầng, cung cấp cho thị trường 5.094 căn hộ với đa dạng loại hình và diện tích khác nhau, cụ thể như sau:

      • Căn hộ 1PN+1 có diện tích 50m2 – 55m2
      • Căn hộ 2PN có diện tích 73m2
      • Căn hộ 2PN+ có diện tích 76m2
      • Căn hộ 3PN có diện tích 90m2 – 97m2

      Với quy mô rộng lớn và sản phẩm căn hộ đa dạng, Masteri Centre Point hứa hẹn đem đến cho cư dân một không gian sống đẳng cấp, tiện nghi và thoải mái.

      can-duplex-tang-tret-toa-d-du-an-masteri-centre-point-co-dien-tich-tim-tuong-dien-tich-thong-thuy-la-bao-nhieu

      Dự án Masteri Centre Point mang đến cho thị trường sản phẩm căn hộ cao cấp (Nguồn: masterisevietnam)

      Chủ đầu tư dự án Masteri Centre Point

      Chủ đầu tư của dự án Masteri Centre Point là công ty Phát triển Bất động sản Masterise Homes. Với hơn 5 năm kinh nghiệm, Masterise Homes đã khẳng định được vị thế và danh tiếng của mình trong việc xây dựng những công trình chất lượng cao, mang lại niềm tin từ khách hàng, góp phần tạo nên tiếng vang cho Masterise Group.

      Dự án Masteri Centre Point có vị trí đắc địa tại quận 9

      Dự án Masteri Centre Point tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa trong khu đô thị Vinhomes Grand Park, thuộc phường Long Thạnh Mỹ và Long Bình, quận 9, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Khu vực này đã được phát triển mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng trong những năm gần đây. Quận 9 có lợi thế kết nối dễ dàng, thuận tiện với trung tâm thành phố và các tỉnh miền Đông thông qua tuyến Xa lộ Hà Nội, hầm Thủ Thiêm và cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây. 

      Các tuyến đường chính của quận 9 như Nguyễn Duy Trinh, Đỗ Xuân Hợp, Nguyễn Xiển, cầu Phú Hữu, cầu Tăng Long cũng đang nhận được đầu tư hàng nghìn tỷ đồng để nâng cấp và mở rộng. Khu vực phía Đông Sài Gòn đang trở thành một "khu vực vàng" thu hút mạnh mẽ các doanh nghiệp bất động sản và những nhà đầu tư có tầm nhìn dài hạn.

      Dự án Masteri Centre Point kết nối dễ dàng với tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên và bến xe Miền Đông mới. Chỉ cách trung tâm hành chính quận 9 khoảng 3km và chỉ mất khoảng 30 phút để đến cao tốc Long Thành - Dầu Giây. Ngoài ra, dự án chỉ cách khu công nghệ cao của quận 9, sân golf Thủ Đức, khu sinh thái giải trí vườn khoảng 2km. 

      can-duplex-tang-tret-toa-d-du-an-masteri-centre-point-co-dien-tich-tim-tuong-dien-tich-thong-thuy-la-bao-nhieu

      Dự án Masteri Centre Point sở hữu vị trí đắc địa (Nguồn: masterisehomes)

      Tiện ích đa dạng và đẳng cấp của dự án Masteri Centre Point

      Với mục tiêu trở thành một khu đô thị theo xu hướng xanh, năng động và văn minh, dự án Masteri Centre Point mang đến cho cư dân một chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp, đa dạng. Các tiện ích dịch vụ tại đây bao gồm: Công viên sống xanh rộng 36 ha, 15 công viên đa chủ đề, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, hệ thống trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, chuỗi siêu thị WinMart, vườn nướng BBQ, quảng trường trung tâm, hồ bơi hiện đại, khu thể dục thể thao, phòng tập gym, sân chơi tennis, đường dạo bộ, bến du thuyền, đại lộ ánh sáng,...

      Căn Shophouse tầng trệt tòa A dự án Masteri Centre Point có diện tích tim tường, thông thủy là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Mặt bằng tổng thể dự án chung cư Masteri Centre Point

      Dự án Masterise Centre Point quận 9 được chia thành hai phân khu là Riviera và Gardenia. Trong giai đoạn 1, phân khu Riviera có 5 tòa tháp đánh số từ A đến E, trong đó tháp E được chia thành 2 Block E1 và E2. Các căn hộ trong 5 tòa tháp phân khu Riviera bắt đầu được xây dựng từ tầng 2 và chỉ có các căn hộ ở tầng 2 của các tòa E, A, B có sân vườn. Các tòa C, D không có sân vườn. Tầng 19 của các tòa tháp là khu lánh nạn. Cụ thể: Tòa tháp A, B có 32 tầng; tòa tháp C, D có 34 tầng; tòa tháp E có 39 tầng.

      can-duplex-tang-tret-toa-d-du-an-masteri-centre-point-co-dien-tich-tim-tuong-dien-tich-thong-thuy-la-bao-nhieu

      Mặt bằng tổng thể của dự án chung cư Masteri Centre Point (Nguồn: vinhomesgrandparkt)

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy của căn Duplex tầng trệt tòa D dự án Masteri Centre Point là bao nhiêu?

      Trước khi khám phá thông tin về diện tích tim tường, diện tích thông thủy của căn Duplex tầng trệt tòa D dự án Masteri Centre Point, hãy cùng OneHousing tìm hiểu định nghĩa của hai loại diện tích này.

      Diện tích tim tường

      Diện tích tim tường (diện tích sàn xây dựng) là phương pháp tính diện tích bằng cách đo từ tâm tường ở trung tâm căn hộ. Nó bao gồm diện tích của các tường bao quanh ngôi nhà, tường phân chia giữa các căn hộ cùng với diện tích sàn chứa cột và hộp kỹ thuật nằm bên trong căn hộ.

      Diện tích thông thủy

      Diện tích thông thủy (diện tích sử dụng căn hộ) bao gồm diện tích của các phòng bên trong căn hộ và diện tích của ban công hoặc logia (nếu có). Nó không tính diện tích tường bao, tường phân chia giữa các căn hộ, diện tích sàn có cột và hộp kỹ thuật bên trong căn hộ.

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy của căn Duplex tầng trệt tòa D dự án Masteri Centre Point

      Căn Duplex tòa D có diện tích tim tường, diện tích thông thủy đa dạng giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn theo khả năng tài chính và nhu cầu của mình. Dưới đây là thông tin để bạn có thể tham khảo:

      Mã căn Duplex tầng trệt tòa D

      Diện tích tim tường

      Diện tích thông thủy

      D.01

      73.85m2

      67.43m2

      D.02

      54.03m2

      49.77m2

      D.03

      63.94m2

      58.82m2

      D.04

      63.62m2

      58.07m2

      D.05

      73.49m2

      67.02m2

      Các bạn cần lưu ý rằng tùy theo vùng miền mà nước ta có những cách gọi tầng của tòa nhà khác nhau. Cụ thể: Miền Bắc thường gọi tầng 1,2,3… còn miền Nam thường gọi tầng trệt, 1, 2, 3,… Điều này nghĩa là tầng trệt ở miền Nam chính là tầng 1 ở miền Bắc, tầng 1 ở miền Nam là tầng 2 ở miền Bắc,... Các bạn có thể dựa theo cách gọi này để đối chiếu thông tin trong quá trình tìm hiểu các dự án bất động sản.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cung cấp thông tin về diện tích tim tường, diện tích thông thủy của căn Duplex tầng trệt tòa D dự án Masteri Centre Point. Hy vọng những căn hộ Duplex này sẽ là lựa chọn phù hợp cho nhu cầu của bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn Shophouse tầng 1 tòa A dự án Masteri Centre Point có diện tích tim tường, thông thủy là bao nhiêu?

      Masteri Centre Point cung cấp những loại hình căn hộ nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương