Căn 3PN tòa T5 Times City 98m2 đang bán giá bao nhiêu?

      Căn 3PN tòa T5 Times City 98m2 đang bán giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      19/05/2023
      Bạn đang muốn mua chung cư ở Hà Nội? Cập nhật ngay thông tin và giá bán căn hộ 3PN tòa T5 Times City 98m2 ngay tại bài viết dưới đây.

      Với sự phát triển nhanh chóng của thị trường bất động sản, việc mua bán chung cư tại các khu đô thị lớn như Hà Nội trở thành một xu hướng phổ biến. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu tìm mua chung cư Hà Nội, hãy cùng OneHousing khám phá căn hộ chung cư 3PN tòa T5 Times City 98m2 để tìm hiểu xem liệu đây có phải là lựa chọn phù hợp với nhu cầu và mong muốn của bạn.

      Đôi nét về Vinhomes Times City và toà T5

      Vinhomes Times City là một tổ hợp đô thị phức hợp tại Hà Nội được đầu tư bởi tập đoàn Vingroup. Tọa lạc tại khu vực phía Đông thủ đô, số 458 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội, Times City có quy mô bất động sản khoảng 12.000 căn hộ chung cư và được xây dựng dựa trên ý tưởng về một khu đô thị hiện đại mang phong cách kiến trúc sinh thái thân thiện của Đảo quốc Singapore.

      can-3pn-toa-t5-times-city-98m2-dang-ban-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Vẻ đẹp của Times City về đêm (Nguồn: Bất động sản)

      Tổ hợp này có diện tích mặt bằng khoảng 360.500 m², với tổng mức vốn đầu tư dự toán lên đến hơn 5000 tỷ đồng. Cũng như những siêu đô thị khác của Vinhomes, Times City là khu đô thị cao cấp với nhiều tiện ích như trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện và các khu vui chơi giải trí mang danh tiếng lừng lẫy của tập đoàn Vingroup.

      can-3pn-toa-t5-times-city-98m2-dang-ban-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Dự án Times City Quận Hai Bà Trưng (Nguồn: OneHousing)

      Căn góc tòa P6 Vinhomes Times City là căn số bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tại sao nên lựa chọn căn hộ ở Times City

      Thiết kế sang trọng

      Căn hộ tại Vinhomes Times City có thiết kế hiện đại, sang trọng, được trang bị đầy đủ tiện nghi thông minh trong từng căn hộ để đáp ứng nhu cầu sống cao cấp của cư dân. Tất cả các căn hộ đều được thiết kế thông thoáng, có ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn tương đối đẹp.

      Tiện ích đẳng cấp

      Vinhomes Times City được xây dựng với hứa hẹn mang đến cho cư dân một môi trường sống với tiện ích xanh hiện đại. Các tiện ích đều có sự đồng bộ và hoàn chỉnh, tối ưu hoá các nhu cầu của cư dân. Có thể kể đến như bể bơi bốn mùa, sân thể thao, vườn treo, thủy cung, khu vui chơi giải trí,... Tất cả đều được thiết kế với nhiều cây xanh và không gian thoáng đãng, tạo ra môi trường sống trong lành và thoải mái cho cư dân.

      Tuy nhiên điều làm nên sức hút của Vinhomes Times City chắc chắn là hàng loạt tiện ích ngoại khu mang thương hiệu Vingroup như: trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, trung tâm thương mại Vincom Mega mall,... Tầm ảnh hưởng của những tiện ích này tác động cực kỳ lớn đến quyết định sinh sống và an cư của người dân nơi đây.

      can-3pn-toa-t5-times-city-98m2-dang-ban-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Những lý do nên lựa chọn căn hộ ở Times City (Nguồn: Vinhomes Land)

      An ninh đảm bảo

      Vinhomes Times City được trang bị hệ thống an ninh 24/7 với đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp và camera giám sát. Ngoài ra hệ thống bảo mật bằng khóa thông minh cũng giúp cư dân tại đây cảm thấy an toàn và yên tâm.

      Chính sách hậu mãi tốt

      Vingroup là tập đoàn cực kỳ uy tín trong việc đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình. Khi mua căn hộ tại Vinhomes Times City, bạn sẽ luôn cảm thấy yên tâm và hài lòng khi được hưởng các chính sách bảo hành và hậu mãi tốt nhất.

      Tham khảo giá căn hộ 3PN 98m2 tòa T5 Times City

      Là một trong những tòa có vị trí trung tâm cho mọi tiện ích, vì vậy các căn hộ thuộc toà T5 được rất nhiều khách hàng thường xuyên tìm kiếm. Theo website OneHousing, chỉ còn duy nhất một căn hộ 3PN 98m2 thuộc phân khu Time City đang được rao bán tại toà nhà này. Dưới đây là thông tin về căn hộ cho khách hàng tham khảo (Nguồn: OneHousing, tháng 5/2023):

      Mã bất động sản

      E3A51N

      Vị trí căn

      Căn giữa

      Giá

      5.92 tỷ đồng ~ 60 triệu đồng/m²

      Hướng ban công

      Hướng Bắc

      Phòng vệ sinh

      2

      Tình trạng nội thất

      Nội thất đầy đủ

      Nội thất đi kèm

      Khoảng tầng

      Tầng thấp (1-10)

      Tầm nhìn

      Thành phố

      can-3pn-toa-t5-times-city-98m2-dang-ban-gia-bao-nhieu-onehousing-4

      Thiết kế sang trọng của căn hộ 3PN - 98m² đang được rao bán (Nguồn: OneHousing)

      Tuy nhiên, nếu bạn vẫn còn đắn đo trong việc định giá căn hộ, Onehousing cũng vừa ra mắt cho khách hàng công cụ đo lường đánh giá bất động sản cực kỳ uy tín. Công cụ đặc biệt này sẽ giúp bạn quản lý tài chính một cách có kế hoạch và nắm được khoảng giá ước tính của từng căn hộ dựa trên thông tin của từng bất động sản. Chưa hết, công cụ này còn cho phép bạn tính toán các khoản vay, khoản thanh toán và giá trị tài sản một cách nhanh chóng và chính xác. Hãy truy cập website OneHousing để tham khảo và trải nghiệm ngay.

      Ưu đãi hỗ trợ mua bất động sản từ OneHousing

      Hiện nay, OneHousing đang cùng Techcombank thiết lập mối quan hệ hợp tác triển khai các ưu đãi tiếp nối khoản vay đặc biệt để hỗ trợ khách hàng mua bất động sản. Chúng tôi còn cung cấp những lời khuyên mua nhà tận tình và thiết kế các gói hỗ trợ mức lãi suất 0% dành cho khách hàng vay mua nhà trả góp trong 30 tháng đầu.

      Để biết thêm chi tiết, hãy ghé thăm website OneHousing ngay để được đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm của chúng tôi hỗ trợ giải đáp thắc mắc về mua bán bất động sản một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

      Như vậy, bài viết trên đã giải đáp cho câu hỏi “Căn 3PN tòa T5 Times City 98m2 đang bán giá bao nhiêu ?”. Hy vọng những thông tin mà OneHousing cung cấp sẽ đem lại giá trị cho khách hàng trong việc lựa chọn cho mình một căn hộ vừa ý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn hộ chung cư tòa P7 Vinhomes Times City giá bao nhiêu 1m2?

      Điểm danh những ưu đãi mua nhà chung cư lần đầu ở Vinhomes

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương