Căn 3PN tòa S2.02 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 74.3m² có giá bao nhiêu?

      Căn 3PN tòa S2.02 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 74.3m² có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      21/04/2023
      Bạn đang tìm kiếm một căn hộ tiện nghi phù hợp với gia đình nhiều thành viên và quan tâm đến căn 3PN tòa S2.02 thuộc phân khu The Sapphire 2, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp những câu hỏi thường gặp về căn hộ này cho bạn tham khảo.

      Tòa S2.02 thuộc phân khu The Sapphire 2, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Đây là một trong những dự án thu hút đông đảo người mua và nhà đầu tư. Bên cạnh những thắc mắc về vị trí và hệ thống tiện ích nội khu, giá bán căn hộ tòa S2.02 cũng là câu hỏi hàng đầu mà khách hàng quan tâm. Vậy, căn hộ chung cư 3PN tòa S2.02, nằm trong phân khu The Sapphire, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có giá bán như thế nào? Cùng OneHousing tìm hiểu ngay trong nội dung bài viết dưới đây.

      Thông tin chung về tòa S2.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tọa lạc tại phân khu The Sapphire 2, S2.02 là một trong những tòa tháp căn hộ đầu tiên được mở bán. Thuộc dự án Vinhomes Ocean Park, tòa S2.02 không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, với tầm nhìn ra thành phố biển hồ, thuận tiện trong việc di chuyển, mà còn được đầu tư hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp, vượt trội.

      Dưới đây là tổng hợp những thông tin cơ bản nhất về tòa tháp căn hộ S2.02:

      • Nằm trong phân khu The Sapphire 2, dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.
      • Quy mô gồm toà tháp cao 27 tầng nổi và 1 tầng hầm. Trong đó, tầng 1 và tầng 2 là khu trung tâm thương mại, tầng 3 đến tầng 27 dành cho khu căn hộ chung cư cao cấp.
      • Thiết kế độc đáo theo hình chữ L, giúp tối đa mật độ xây dựng: bao gồm 22 căn hộ/sàn. Ngoài ra, tòa chung cư còn được trang bị 4 thang máy hiện đại, 2 thang thoát hiểm và 1 thang hàng, đáp ứng nhu cầu đi lại trong nội khu của cư dân.
      • Tòa S2.02 gồm 572 căn hộ. Thiết kế đa dạng: căn hộ studio, căn hộ từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ, với diện tích trung bình từ 27,8 - 74,9m2.

      Căn 3PN toà S1.02 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 74.8m² có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Vị trí tòa S2.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Không quá khi nói S2.02 là một trong những tòa tháp căn hộ có vị trí đắc địa nhất tại dự án Vinhomes Ocean Park. Tọa lạc trên tuyến đường huyết mạch rộng 30m, kéo dài từ cổng San Hô Đỏ (mặt đường Lý Thánh Tông) đến đại lộ 52m, cư dân tòa S2.02 có thể di chuyển dễ dàng, nhanh chóng đến các địa điểm quan trọng trong nội thành và khu vực ngoại thành, các tỉnh lân cận. 

      Tòa tháp cũng là điểm kết nối hoàn hảo đến hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu giải trí, tập luyện của cư dân. Chỉ cần di chuyển ít phút, cư dân đã có thể sử dụng khu vực thể thao đa dạng, như: sân bóng chuyền hơi, sân bóng rổ, bể bơi ngoài trời. Ngoài ra, tòa S2.02 còn nằm bên cạnh nhà để xe 5 tầng, giúp tiết kiệm thời gian di chuyển của những người dân sinh sống tại nơi đây.

      Không chỉ có vậy, từ tòa S2.02, cư dân có thể tận hưởng những cảnh quan, công trình hạ tầng xung quanh:

      • Phía Đông Bắc tiếp giáp với nhà để xe 5 tầng, bể bơi 4 mùa, hệ thống trường học Vinschool.
      • Phía Đông Nam nhìn sang công viên cây xanh.
      • Phía Tây Nam có tầm nhìn đến khu thể thao ngoài trời, sông sinh thái và công viên.
      • Phía Tây Bắc tận hưởng không gian xanh mát của công viên, nhìn sang khu trường học và các cụm thể dục thể thao.

      can-3pn-toa-s202-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-743m-co-gia-bao-nhieu

      Vị trí tòa S2.02 Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Online Vinhomes)

      Tiện ích của tòa S2.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Nằm trong khuôn viên thành phố biển hồ, hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp tòa tháp căn hộ S2.02 là mối quan tâm hàng đầu của các gia chủ tương lai. Hưởng lợi nhờ khuôn viên cây xanh và cảnh quan thân thiện, tòa S2.02 mang đến cho cư dân nơi đây chất lượng cuộc sống đáng mơ ước.

      Bên cạnh đó, tòa tháp căn hộ còn được đầu tư hệ thống tiện ích khép kín, đồng bộ, đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu sinh hoạt, giải trí của cư dân. Những tiện ích nổi bật có thể nhắc đến là:

      • Bệnh viện đa khoa Vinmec, cung cấp dịch vụ thăm khám đa dạng, an toàn với đội ngũ bác sĩ, y tá chuyên môn cao.
      • Hệ thống trường học liên cấp Vinschool, trường đại học VinUni.
      • Biển nước mặn nhân tạo 6,1ha, kết hợp với vườn nước bbq. Đây là địa điểm tụ tập, kết nối hoàn hảo của các thành viên trong gia đình, bạn bè.
      • Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall cùng với hệ thống Shophouse sầm uất.
      • Khu vui chơi cho trẻ em, sân thể thao đa dạng.

      Lý do bạn nên lựa chọn căn 3PN tòa S2.02 The Sapphire, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Căn hộ 3 phòng ngủ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những gia đình có nhiều thành viên. Vậy, tại sao bạn nên chọn căn hộ 3PN tòa S2.02 Vinhomes Ocean Park làm nơi xây dựng tổ ấm của mình?

      Căn hộ 3 phòng ngủ nằm ở vị trí căn góc tại tòa S2.02. Vị trí này có những ưu điểm vượt trội như sau:

      • Không gian rộng rãi: Căn hộ bao gồm 3 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, phòng khách và bếp, tổng diện tích là 74,3m2. Với thiết kế thông minh, tối ưu công năng sử dụng, căn hộ sẽ mang đến trải nghiệm sống tiện nghi, thoải mái cho mọi thành viên trong gia đình.
      • Tầm nhìn thoáng đãng: Căn góc có tầm nhìn ra công viên cây xanh và cụm thể dục, thể thao ngoài trời. Cùng hệ thống cửa sổ lớn, căn hộ tận dụng được ánh sáng tự nhiên và không gian cây xanh ngoại cảnh, giúp lưu thông không khí tốt, tăng cường sức khỏe của gia đình.
      • Môi trường yên tĩnh: Do nằm ở vị trí căn góc, căn hộ không bị ảnh hưởng bởi tiếng người đi lại hay tiếng sinh hoạt từ căn hộ kế bên, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn.

      Bên cạnh đó, là một căn hộ thuộc dự án Vinhomes Ocean Park, căn 3 phòng ngủ cũng được bàn giao theo tiêu chuẩn cao cấp, trang bị đầy đủ những nội thất tiện nghi, hiện đại, mang đến cho gia chủ chất lượng sống hoàn hảo nhất.

      can-3pn-toa-s202-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-743m-co-gia-bao-nhieu

      Căn 3 phòng ngủ tòa S2.02 The Sapphire.

      Căn 3PN tòa S2.02 The Sapphire, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, diện tích 74,3m2 có giá bán là bao nhiêu?

      Căn hộ 3PN tòa S2.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, có diện tích sử dụng căn hộ là 74,3m2, đang được bán với giá 34 triệu đồng/m2, tương đương với 2.55 tỷ đồng (giá đã bao gồm phí môi giới và thuế phí chuyển nhượng). (Nguồn: OneHousing, tháng 4/2023).

      Như vậy, câu hỏi: “Giá căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?” đã được OneHousing giải đáp. Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn có cái nhìn khách quan về dự án và đối chiếu với nhu cầu cá nhân.

      Ngoài hỗ trợ của OneHousing đối với khách hàng có nhu cầu mua, bán bất động sản, chúng tôi còn cung cấp công cụ định giá bất động sản trực tuyến, với khả năng định giá chính xác dự án mà bạn đang quan tâm, công cụ này sẽ giúp bạn kiểm soát tài chính cá nhân. 

      Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một căn hộ chung cư phù hợp thì hãy liên hệ ngay với OneHousing, chúng tôi sẽ tư vấn và cung cấp những giải pháp tối ưu để đáp ứng nhu cầu của bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      3 yếu tố làm tăng giá trị căn hộ thuộc khu The Sapphire Vinhomes Ocean Park mà vợ chồng trẻ nên biết

      Căn 2PN + tòa S2.01 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park 54.7m² có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương