Căn 3PN tòa M1 - Masteri Waterfront 73.89m² có giá bao nhiêu?

      Căn 3PN tòa M1 - Masteri Waterfront 73.89m² có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      05/05/2023
      “Căn 3 phòng ngủ tòa M1 - Masteri Waterfront 73.89m² có giá bao nhiêu?” là câu hỏi được nhiều người mua chung cư Hà Nội quan tâm. Cùng OneHousing khám phá câu trả lời qua bài viết dưới đây.

      Dự án Masteri Waterfront là một trong những sản phẩm bất động sản của Masterise Homes, hướng tới chiến lược mở rộng phát triển về khu vực phía Bắc. Nằm tại trung tâm của thành phố Biển Vinhomes Ocean Park, dự án được thiết kế thừa hưởng đa dạng tiện nghi hiện đại và đồng bộ, trong đó tòa M1 sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho khách hàng. Qua bài viết OneHousing sẽ giải đáp: “ Căn 3PN tòa M1 - Masteri Waterfront 73.89m² có giá bao nhiêu?”

      Tổng quan về tòa M1 - Masteri Waterfront

      Nằm ngay tòa M1 dự án Masteri Waterfront nằm sở hữu vị trí đắc địa tại điểm giao nhau giữa các tuyến đường Đại Dương 1 và Hải Đăng giúp dễ dàng tiếp cận với các tiện ích nội khu như: biển hồ nước mặn Lagoon, Hồ Ngọc Trai, đại học VinUni.

      Các mặt tòa M1 Masteri Waterfront tiếp giáp:

      • Phía Đông Bắc giáp địa điểm nướng BBQ, công viên nội khu.
      • Phái Đông Nam giáp tòa M2 và công viên nội khu.
      • Phía Tây Nam giáp với tuyến đường Hải Đăng.
      • Phía Tây Bắc giáp với tuyến đường Đại Dương 1.

      Cư dân tòa M1 sẽ được tận hưởng có vị trí thuận lợi, cho phép họ dễ dàng truy cập đến các tiện ích nội khu và cũng có thể di chuyển đến các địa điểm khác trong Hà Nội như: Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire Hưng Yên (chỉ 10 phút), Aeon Mall Long Biên (khoảng 15 phút), trung tâm phố đi bộ (25 phút) và sân bay Nội Bài (từ 40 đến 45 phút).

      Masteri Waterfront là khu căn hộ cao cấp trong tổng thể Vinhomes Ocean Park nằm giữa không gian thiên nhiên yên bình để tránh xa phố thị ồn ào xô bồ. Triết lý kinh doanh bền vững của Masteri Waterfront là tập trung vào khách hàng, mang đến cho họ những giá trị xứng tầm quốc tế với 22 tiện ích trong nhà và ngoài trời.

      Tất cả các tiện ích tại dự án đều được thiết kế và chăm chút một cách tỉ mỉ bao gồm: phòng gym, bể bơi rộng lớn được trang trí với view đắt giá, vườn thượng uyển, khu vui chơi trẻ em, khu mua sắm và ăn uống đạt chuẩn quốc tế,...

      can-3pn-toa-m1-masteri-waterfront-7389m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Tòa M1 - Masteri Waterfront. (Nguồn: OneHousing)

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa H1 - Masteri Waterfront Ocean Park có gì?

      Đọc tiếp

      Căn 3PN tòa M1 - Masteri Waterfront 73.89m² có giá bao nhiêu?

      Căn 3 phòng ngủ tòa M1 - Masteri Waterfront diện tích 73.89m2 giá 4.78 tỷ (đã gồm phí môi giới và chưa tính thuế phí chuyển nhượng). Loại sản phẩm này có giá theo m2 là 65 triệu/m². (Nguồn giá: OneHousing).

      Loại sản phẩm này được thiết kế sang trọng và hiện đại đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và sử dụng của gia đình:

      • Phòng khách: Thiết kế theo phong cách hiện đại với không gian mở rộng và thông thoáng. Có cửa sổ lớn tạo cảm giác thoáng đãng và dễ dàng tiếp nhận ánh sáng tự nhiên.
      • Phòng ngủ: Bố trí tiện nghi và sang trọng với điều hòa, tủ âm tường và cửa sổ lớn. Quý khách có thể thư giãn thoải mái sau một ngày làm việc.
      • Phòng tắm: Sử dụng thiết bị vệ sinh hiện đại và sang trọng. Kính rộng tạo cảm giác thoải mái và sạch sẽ.
      • Nhà bếp: Bố trí đầy đủ tiện nghi với bộ tủ bếp, bếp từ, lò nướng và máy hút mùi. Có khu vực để ăn uống cho gia đình hoặc người thân.
      • Ban công: Bề mặt rộng rãi, cửa sổ lớn tạo cảm giác thoáng đãng, quý khách có thể ngồi thư giãn và thưởng thức không khí trong lành của tự nhiên.

      Căn hộ Masteri Waterfront 73.89m2 phù hợp với các đối tượng có nhu cầu ở cùng gia đình nhỏ hoặc đang có kế hoạch lập gia đình. Ngoài ra cũng thích hợp với các nhóm bạn trẻ sinh viên hay những người độc thân muốn chia sẻ phòng. Đặc biệt với diện tích 73.89m2 đủ rộng để chứa đựng đồ đạc cá nhân của mỗi người sống trong căn hộ và đảm bảo tiện nghi thoải mái trong cuộc sống hàng ngày.

      can-3pn-toa-m1-masteri-waterfront-7389m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Căn 3PN tòa M1 - Masteri Waterfront 73.89m² có giá bao nhiêu? 

      OneHousing luôn sẵn sàng hỗ trợ để khách hàng sở hữu được căn hộ ưng ý nhất

      OneHousing là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tìm kiếm căn hộ cho khách hàng với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng để tìm kiếm căn hộ ưng ý nhất.

      Đồng thời, đơn vị có đầy đủ các thông tin liên quan đến thị trường bất động sản giúp khách hàng có được sự lựa chọn tốt nhất và đảm bảo cho khách hàng về các thủ tục và pháp lý liên quan đến việc mua bán hoặc đăng ký thuê căn hộ.

      OneHousing luôn sẵn sàng hỗ trợ mua bán căn hộ Masteri Waterfront cùng nhiều dự án khác. Đặc biệt, đơn vị sở hữu công cụ định giá nhà giúp người mua kiểm soát được tài chính và nắm rõ thông tin cũng như giá từng căn hộ khá chính xác.

      can-3pn-toa-m1-masteri-waterfront-7389m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      OneHousing luôn sẵn sàng hỗ trợ để khách hàng sở hữu được căn hộ ưng ý nhất. (Nguồn: OneHousing)

      Qua bài viết, OneHousing đã giải đáp: “Căn 3PN tòa M1 - Masteri Waterfront 73.89m² có giá bao nhiêu?” cũng như giới thiệu tổng quan về dự án. Nếu bạn muốn mua chung cư Hà Nội, hãy liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cập nhật giá bán chung cư Masteri Waterfront những tháng đầu năm 2023

      Lần đầu mua nhà ở Masterise Waterfront Ocean Park Gia Lâm: Những điều cần biết

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương