Căn 3PN chung cư Trương Định Complex quận Hai Bà Trưng có diện tích bao nhiêu?

      Căn 3PN chung cư Trương Định Complex quận Hai Bà Trưng có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      26/06/2023
      Căn 3 PN chung cư Trương Định Complex quận Hai Bà Trưng có diện tích bao nhiêu? Đáp án có trong nội dung chi tiết bài viết dưới đây của OneHousing.

      Diện tích căn hộ là một trong những yếu tố quan trọng mà bất cứ người mua nào cũng quan tâm tìm hiểu nhằm mục đích tính toán khả năng đáp ứng nhu cầu sử dụng. Cũng bởi vì lẽ đó, câu hỏi căn 3PN chung cư Trương Định Complex quận Hai Bà Trưng có diện tích bao nhiêu là thắc mắc của mọi khách hàng khi tìm đến dự án này. Ở bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm đáp án cho câu hỏi đó.

      Thông tin về dự án chung cư Trương Định Complex quận Hai Bà Trưng

      Ai là chủ đầu tư chung cư Trương Định Complex?

      Chung cư Trương Định Complex quận Hai Bà Trưng là dự án được đầu tư bởi Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Nhà Hà Nội 22 (Handico 22) và Công ty Cổ phần Đồng Tháp. Trong đó, Handico 22 là doanh nghiệp vô cùng uy tín và nổi tiếng trên thị trường đầu tư bất động sản.

      Handico 22 là 1 trong số các công ty thành viên thuộc Tổng công ty Xây dựng Hà Nội. Công ty mẹ ban đầu có 17 đơn vị thành viên, sau hơn 20 năm phát triển và xây dựng, công ty đã có hơn 60 đơn vị thành viên hoạt động trên địa bàn Hà Nội và nhiều tỉnh thành trên cả nước như Hà Nam, Ninh Bình, Nghệ An, Thừa Thiên Huế và TP.HCM. Quy mô sản xuất của Handico liên tục phát triển, đảm bảo khả năng bảo tồn và mở rộng vốn, và thị trường ngày càng được củng cố và mở rộng.

      *(Nguồn thông tin cập nhật từ Nhà Đầu Tư)*

      can-3pn-chung-cu-truong-dinh-complex-quan-hai-ba-trung-co-dien-tich-bao-nhieu 

      Tổng thể chung cư Trương Định Complex quận Hai Bà Trưng (Nguồn: Fanpage Chung cư Trương Định Complex - 129D Trương Định)

      Vị trí chung cư Trương Định Complex

      Dự án chung cư Trương Định Complex tọa lạc tại số 129D Trương Định, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội. Vị trí đắc địa này đặt dự án trong tầm tay của cư dân, mang đến sự thuận tiện và tiện ích tối đa trong cuộc sống hàng ngày.

      Chung cư Trương Định Complex quận Hai Bà Trưng được xây dựng trên một khu đất rộng, và điểm đáng chú ý nhất là tòa tháp cao 18 tầng (không kể 01 tầng hầm). Với thiết kế hiện đại và sang trọng, tòa tháp này tạo nên một không gian sống tiện nghi và đẳng cấp cho cư dân.

      Một trong những ưu điểm nổi bật của vị trí dự án là đặt gần với nhà máy bánh kẹo Hải Hà. Điều này đồng nghĩa với việc cư dân có thể dễ dàng  mua sắm các sản phẩm chất lượng từ nhà máy. Bên cạnh đó, dự án cũng nằm gần ngã tư chợ Mơ, một trung tâm mua sắm sầm uất và đa dạng. Cư dân dự án Trương Định Complex có thể tận hưởng những tiện ích mua sắm, ẩm thực và giải trí tại ngã tư chợ Mơ một cách nhanh chóng và tiện lợi.

      can-3pn-chung-cu-truong-dinh-complex-quan-hai-ba-trung-co-dien-tich-bao-nhieu

      Trương Định Complex có vị trí ở trung tâm thành phố (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Bên cạnh đó, Trương Định Complex chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm chưa đầy 5km và cách Ngã Tư Sở 4km, mất khoảng 15 phút đi xe để đến. Dự án nằm sát các khu đô thị lớn như Vinhomes Times City, khu đô thị mới Đại La và chung cư 87 Lĩnh Nam, đây là những khu vực có hạ tầng phát triển tốt nhất tại Hà Nội. Ngoài ra, chung cư này cũng gần các trung tâm thương mại và các trường học từ mẫu giáo đến trường đại học nổi tiếng trên toàn quốc, và có vị trí giao thông thuận lợi.

      Tiện ích chung cư Trương Định Complex quận Hai Bà Trưng

      Chung cư Trương Định Complex quận Hai Bà Trưng tận hưởng địa thế tuyệt vời và mang lại cho cư dân một loạt tiện ích nội khu và ngoại khu hoàn hảo.

      Tiện ích nội khu bao gồm bể bơi rộng lớn được kết hợp với nhà hàng và quán cà phê, tạo điều kiện cho cư dân có thể thư giãn và tận hưởng không gian xanh. Khu siêu thị trong khu chung cư cung cấp mọi tiện nghi cần thiết cho cuộc sống hàng ngày của cư dân.

      Tầng hầm được dành riêng để đậu ô tô và xe máy, đáp ứng nhu cầu về chỗ đậu xe an toàn và thuận tiện cho cư dân. Khu vui chơi giải trí và sân chơi cho trẻ em được thiết kế để đáp ứng nhu cầu giải trí và hoạt động của cả gia đình. Hệ thống camera an ninh giám sát 24/7 đảm bảo an toàn và an ninh cho cư dân.

      can-3pn-chung-cu-truong-dinh-complex-quan-hai-ba-trung-co-dien-tich-bao-nhieu

      Tiện ích nội khu đáp ứng được hầu hết nhu cầu sống của cư dân (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Mỗi căn hộ được thiết kế hiện đại, độc đáo, tinh tế và thoáng đãng, tạo điều kiện cho chủ nhân có thể thư giãn và nghỉ ngơi sau một ngày làm việc căng thẳng.

      Các tiện ích ngoại khu hỗ trợ dễ dàng di chuyển đến khu trung tâm thành phố và các quận lân cận, mang lại sự thuận tiện cho cư dân trong việc di chuyển và khám phá thành phố. Khu vực xung quanh có hệ thống trường mầm non và trường học gần đó, đảm bảo giáo dục cho các thành viên trong gia đình.

      Dự án cũng có tầm nhìn mở ra từ mọi hướng, cho phép cư dân tận hưởng toàn cảnh thành phố, hồ điều hòa và các công viên xung quanh. Ngoài ra, kết nối nhanh chóng với đường vành đai 3,2 và tuyến đường sắt trên cao chỉ mất vài phút, giúp cư dân di chuyển thuận tiện và nhanh chóng đến các điểm đến quan trọng.

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Đọc tiếp

      Căn 3PN chung cư Trương Định Complex quận Hai Bà Trưng có diện tích bao nhiêu?

      Theo mô hình thiết kế, căn 3PN chung cư Trương Định Complex quận Hai Bà Trưng được chia thành 4 loại A, B, C, D cơ bản khác nhau về cách sắp xếp vị trí các phòng trong nhà.

      Ngoài ra, diện tích những căn hộ này cũng không giống nhau, căn hộ 3 ngủ ở chung cư Trương Định Complex nằm dao động trong khoảng từ 80.21m2 - 112.13m2. Trong đó, căn hộ loại D thường sẽ được thiết kế với diện tích rộng nhất.

      can-3pn-chung-cu-truong-dinh-complex-quan-hai-ba-trung-co-dien-tich-bao-nhieu

      Thiết kế căn hộ loại D ở dự án (Nguồn: Bất Động Sản)

      Giá bán các căn hộ này đang nằm ở mức 30.79 triệu đồng - 37.13 triệu đồng/m2 tương đương với 2.64 tỷ đồng - 3.67 tỷ đồng/căn. Với giá bán nằm ở mức trung bình, căn hộ 3PN chung cư Trương Định Complex quận Hai Bà Trưng sẽ phù hợp với lao động có mức trung bình khá ở khu vực Hà Nội. 

      (Mức giá cập nhật tại website OneHousing, thời điểm 06/2023)

      So với vị trí nằm ở trung tâm thành phố thì đây là mức giá khá hợp lý cho căn hộ với những tiện ích được xây dựng. Đây chắc chắn sẽ là nơi an cư đáng cân nhắc cho các hộ gia đình ở giữa Thủ đô.

      Trên đây là toàn bộ thông tin về chung cư Trương Định Complex quận Hai Bà Trưng cũng như cập nhật diện tích căn hộ 3PN tại dự án. Hy vọng nội dung được chia sẻ sẽ mang đến hữu ích cho bạn đọc.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương