Căn 2PN tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park nên bán ở đâu để được giá hợp lý?

      Căn 2PN tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park nên bán ở đâu để được giá hợp lý?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      14/03/2024
      Nên bán căn 2PN tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park ở đâu để được giá hợp lý? Tham khảo ngay sau đây.

      Bạn đang phân vân trong việc lựa chọn kênh bán căn 2PN tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park hiệu quả? Bài viết sau đây sẽ cung cấp giải pháp giúp bạn đưa ra lựa chọn tối ưu, nhanh chóng bán được bất động sản với mức giá hợp lý nhất. 

      Ưu điểm loại căn hộ 2PN Vinhomes Ocean Park 

      Căn hộ đa năng

      Thiết kế thông minh căn 2PN Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Căn hộ 2PN là loại hình căn hộ phổ biến tại dự án Vinhomes Ocean Park với thiết kế linh hoạt và không gian sống rộng rãi, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Các căn hộ 2PN có diện tích từ 55 - 70m2, thiết kế bao gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, từ 1 - 2 nhà vệ sinh và 1 phòng bếp. 

      Điểm nổi bật của các căn hộ 2 phòng ngủ là tất cả các phòng đều được thiết kế để đón nhận tối đa ánh sáng tự nhiên và gió mát. Nhờ vậy, không gian sống trở nên thoáng đãng và tràn đầy sức sống. 

      Ngoài ra, cách bố trí nội thất trong căn hộ được thực hiện một cách khoa học, đảm bảo cân bằng giữa diện tích sử dụng và không gian chung. Nhờ vậy, các thành viên trong gia đình có thể tận hưởng sự thoải mái tối đa trong các hoạt động sinh hoạt hàng ngày.

      Vị trí đẹp, cảnh quan “sinh thái” 

      Đa số các căn hộ 2 phòng ngủ tại Vinhomes Ocean Park được bố trí ở các vị trí góc, tận dụng hai mặt thoáng để tạo không khí trong nhà luôn được duy trì ở trạng thái mát mẻ.

      Tọa lạc tại vị trí đắc địa, nơi giao thoa giữa hai phân khu The Sapphire 1 và The Metropolitan, tòa nhà S1.07 sở hữu lợi thế kết nối giao thông vô cùng thuận tiện. Nằm gần trục đường chính Hải Đăng, cư dân S1.07 có thể dễ dàng di chuyển đến mọi điểm đến trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park cũng như kết nối ngoại khu nhanh chóng.

      Chỉ với 3 - 5 phút di chuyển qua hệ thống đường nội khu thông thoáng, cư dân S1.07 có thể tận hưởng bầu không khí trong lành tại công viên ven sông và hồ Ngọc Trai.

      Đối với các căn hộ tòa S1.07 trong đó có các căn 2PN nhờ tọa lạc tại vị trí góc phân khu The Sapphire 1 nên sở hữu lợi thế đắt giá về không gian và tầm nhìn. Nhờ vị trí đặc biệt này, 4 mặt căn hộ đều ít bị che chắn, mang đến cảm giác thoáng đãng và tràn đầy ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra, các căn hộ có tầm view đẹp bao quát phân khu The Sapphire 1 và The Ocean View, giúp cư dân luôn được tận hưởng trọn vẹn bầu không khí trong lành.

      Cảnh quan nội khu nhìn từ tòa S1.07 dự án Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes Land)

      Dịch vụ, tiện ích đẳng cấp

      Vinhomes Ocean Park hội tụ hệ thống tiện ích đẳng cấp quốc tế. Nơi đây đã chính thức đưa vào vận hành nhiều hạng mục cảnh quan và tiện ích tiêu biểu, mang đến cho cư dân những trải nghiệm sống hoàn hảo:

      • Biển hồ nước mặn quy mô lớn nhất Việt Nam

      Diện tích biển hồ 6.1ha, được ví như "Maldives thu nhỏ" giữa lòng thủ đô. Tại đây, các hoạt động vui chơi giải trí đa dạng như tắm biển, chèo thuyền kayak, lướt ván… được mở để phục vụ nhu cầu của cư dân

      • Hệ thống công viên Gym & BBQ ngoài trời:
      • Hệ thống hơn 700 máy tập hiện đại, phù hợp với mọi lứa tuổi.
      • Khu vực BBQ rộng rãi, lý tưởng cho những buổi picnic, liên hoan cùng với người thân, gia đình, bạn bè
      • Hệ thống hồ nước ngọt: 
      • Bao gồm hồ Ngọc Trai, hồ Cá Koi, hồ Nguyệt Quế… là nơi thư giãn, dạo bộ, ngắm cảnh và vui chơi cho cộng đồng cư dân dự án.
      • Hệ thống trường học:
      • Trường liên cấp Vinschool: hệ thống giáo dục chất lượng cao từ mầm non đến THPT.
      • Trường Đại học VinUniversity: trường đại học đẳng cấp quốc tế.
      • Trung tâm thương mại & giải trí
      • TTTM Vincom Mega Mall: trung tâm thương mại hiện đại, sầm uất với đa dạng thương hiệu nổi tiếng; khu mua sắm, giải trí, ẩm thực cao cấp; rạp chiếu phim hiện đại… 
      • Hệ thống y tế
      • Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec: Bệnh viện uy tín, chất lượng cao với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh đa dạng giúp chăm sóc toàn diện cho sức khỏe của cộng đồng dân cư. 

      Hệ thống tiện ích đẳng cấp tại Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Báo Lao động)

       

      Giá bán căn 2PN Vinhomes Ocean Park hiện tại

      Đọc tiếp

      Điểm sáng thu hút nhất của căn hộ 2PN tại Vinhomes Ocean Park chính là sự tối ưu trong công năng sử dụng. Sở hữu 2 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi, căn hộ hứa hẹn mang đến không gian sống lý tưởng, hiện thực hóa ước mơ sở hữu tổ ấm trọn vẹn của nhiều gia đình trẻ. Đặc biệt, mức giá trung bình của các căn hộ 2PN tại đây phù hợp với khả năng tài chính của đa dạng đối tượng khách hàng.

      Hiện tại, giá bán căn hộ 2PN Vinhomes Ocean Park dao động trong khoảng 2.12 - 3.14 tỷ đồng/căn, tương đương 38.7 - 49.96 triệu đồng/m2. (Nguồn: OneHousing, 13/3/2024).


      Giá phổ biến bán căn 2PN Vinhomes Ocean Park là 2.5 tỷ đồng  (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Bán căn 2PN tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park ở đâu để được giá?

      Những khó khăn chung người bán nhà thường gặp phải

      Một số khó khăn trong quá trình bán nhà? (Nguồn: The Motley Fool)

      • Khó khăn trong việc định giá  

      Xác định giá bán phù hợp là một thách thức lớn đối với những người bán nhà, ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả giao dịch. Giá bán quá cao có thể khiến nhà ế ẩm, trong khi giá bán quá thấp khiến người bán chịu thiệt hại.

      Đặc biệt đối với những căn nhà đã qua sử dụng, việc định giá nhà cần phải cân nhắc thật kỹ đến nhiều yếu tố như vị trí, diện tích, hiện trạng căn nhà, giá thị trường...

      • Khó khăn trong việc tìm kiếm các kênh đăng bán uy tín

      Một trong những vấn đề lớn trong việc bán nhà là tìm được các trang bất động sản uy tín để đăng tin và tiếp cận người mua tiềm năng. Các trang web không uy tín thường có mức độ rủi ro cao về lừa đảo cao, lợi dụng nhu cầu của người bán nhà để chiếm đoạt tiền bạc.

      Dấu hiệu là các trang web này thường có giao diện thiếu chỉn chu, thông tin doanh nghiệp mập mờ, hứa hẹn đăng tin miễn phí hoặc dịch vụ hỗ trợ bán nhà nhanh chóng. Tuy nhiên, sau khi thu phí, họ có thể không đăng tin hoặc cung cấp thông tin sai lệch, khiến người bán nhà gặp thiệt hại.

      • Khó khăn trong tiếp cận người mua tiềm năng

      Không phải kênh đăng bán nào cũng có lượng truy cập cao và mạng lưới khách hàng tiềm năng rộng lớn, điều này dẫn đến quá trình bán nhà trở nên chậm trễ, thậm chí là không thể bán được nhà. 

      Giải pháp bán nhà hiệu quả căn 2PN với nền tảng OneHousing

      Bán nhà đạt thỏa thuận thành công trong vòng 24h với OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Thấu hiểu những khó khăn mà người bán nhà gặp phải trong quá trình bán nhà như định giá tài sản, tìm kiếm khách hàng tiềm năng… OneHousing cung cấp giải pháp bán nhà hiệu quả với mức giá hợp lý, dựa trên các phân tích thị trường.

      Khi bán nhà với OneHousing, khách hàng chỉ cần cung cấp thông tin ban đầu, ngay sau đó sẽ được trả kết quả định giá sơ bộ trong vòng 5 phút. Để xác định chính xác giá nhà, sau khi cung cấp thêm thông tin, sẽ nhận được chào giá lần đầu trong vòng 24h. 

      Một ưu điểm đặc biệt khi lựa chọn OneHousing để bán nhà, chắc chắn khách hàng sẽ bán được bất động sản trong vòng từ 7 đến 14 ngày. Ngoài ra, xuyên suốt quá trình bán nhà chỉ có duy nhất một đầu mối liên hệ giao dịch, đảm bảo sự đơn giản và minh bạch cho khách hàng. Đồng thời, khách hàng cũng sẽ được theo dõi sát sao quy trình bán nhà với OneHousing. 

      Quy trình bán nhà với OneHousing

      Bước 1: Khách hàng điền đầy đủ thông tin vào form, sau đó sẽ nhận được định giá sơ bộ thông qua email/số điện thoại

      Bước 2: Khách hàng muốn thẩm định chính xác giá nhà thì cung cấp thêm thông tin về bất động sản, xác minh chủ sở hữu. 

      Bước 3: OneHousing sẽ liên hệ trực tiếp để tiến hành thẩm định nhà

      Bước 4: Khách hàng sẽ nhận được báo giá mua lại cuối cùng của OneHousing sau khi thẩm định kết thúc.

      Bước 5: Nếu khách hàng đồng ý với mức giá, 2 bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng giao dịch, hoàn tất quá trình chuyển nhượng. 

      Với những thông tin trên đây, hy vọng bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc "Nên bán căn 2PN tòa S1/07 Vinhomes Ocean Park ở đâu để được giá hợp lý?". Tóm lại để đảm bảo mọi thắc mắc được giải đáp một cách chi tiết và chính xác nhất, bạn nên chủ động liên hệ với đơn vị tư vấn bán nhà. Các chuyên gia sẽ hỗ trợ bạn tìm kiếm giải pháp tối ưu và mang đến mức giá tốt nhất cho căn hộ của bạn.

      Xem thêm

      Mua nhà có nên chờ sau khi Luật Đất đai có hiệu lực?

      Techcombank cho vay mua nhà: Phí phạt trả nợ trước hạn là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương