Căn 2PN ở chung cư Bamboo Garden huyện Quốc Oai diện tích thế nào?

      Căn 2PN ở chung cư Bamboo Garden huyện Quốc Oai diện tích thế nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      08/06/2023
      Tham khảo căn 2PN ở chung cư Bamboo Garden huyện Quốc Oai có diện tích bao nhiêu thông qua bài viết dưới đây của OneHousing!

      Căn hộ 2 phòng ngủ là loại hình nhà ở phổ biến và được săn đón nhiều nhất trên thị trường bất động sản Việt Nam hiện nay nói chung và Hà Nội nói riêng. Nguyên nhân bởi phần lớn khách hàng mua chung cư tại thủ đô hiện nay là những gia đình trẻ đang tìm kiếm một chốn an cư tại thành phố đông dân cư này. Nắm bắt được điều này, hầu hết các dự án nhà ở đều tập trung vào công năng sử dụng của căn hộ 2 phòng ngủ nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu mua nhà của phần đông khách hàng. 

      Qua bài viết dưới đây, cùng OneHousing tìm hiểu tổng quan và diện tích căn 2PN ở chung cư Bamboo Garden huyện Quốc Oai, Hà Nội.

      Giới thiệu tổng quan về Bamboo Garden

      Bamboo Garden là dự án nhà ở xã hội gồm 2 khu chung cư CT9A và CT9B cao 9 tầng được xây dựng trên lô đất CC1 với diện tích 10.582 m2 thuộc khu đô thị Sunny Garden City do CEO Group làm chủ đầu tư.

      Tọa lạc tại khu Sài Sơn (huyện Quốc Oai, Hà Nội), nằm trên đại lộ Thăng Long,  Bamboo Garden được ghi nhận là một trong những dự án nhà ở công sở có vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi tiếp cận các khu vực trọng điểm; được ghi nhận là một trong những dự án nhà ở xã hội thiết thực nhất hiện nay.

      Thông tin tổng quan dự án Bamboo Garden:

      • Tên dự án: BamBoo Garden
      • Loại dự án: Ban đầu là chung cư, sau đó đổi thành nhà ở xã hội
      • Vị trí: Khu đô thị mới Sunny Garden City, Sài Sơn, Quốc Oai, Hà Nội
      • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Tập đoàn C.E.O.
      • Quy mô: Gồm 2 tòa, mỗi tòa 9 tầng, tổng số 432 căn hộ, diện tích từ 48 - 66 m2

      Căn 2PN ở chung cư 789 Xuân Đỉnh quận Bắc Từ Liêm có diện tích thế nào?

      Đọc tiếp

      Khả năng kết nối vùng nhanh chóng của Bamboo Garden

      Bamboo Garden là nơi tập trung các khu dân cư cao cấp, khu phức hợp văn phòng, khu thương mại và khu thể thao. Tọa lạc tại cửa ngõ phía Tây Hà Nội, Sunny Garden City dễ dàng kết nối các vùng với nhau nhờ trục Đại lộ Thăng Long cắt ngang thành phố. Vị trí kết nối vùng như sau:

      • Cách 15km: Trụ sở của Bộ Ngoại giao và siêu thị Big C
      • Cách 14km: Trung tâm Hội nghị Quốc gia
      • Cách 800m: Chùa Thầy
      • Khoảng 30 phút di chuyển: Trung tâm du lịch, nghỉ dưỡng Sơn Tây
      • Khoảng 15 phút di chuyển: Trung tâm thành phố Hà Nội
      • Gần các khu vui chơi giải trí lớn: Tuần Châu Ecopark, Thiên đường Bảo Sơn 

      can-2pn-o-chung-cu-bamboo-garden-huyen-quoc-oai-dien-tich-the-nao-n17t

      Bản đồ dự án Bamboo Garden (Nguồn: Website Beto)

      Dự án nhà ở xã hội Bamboo Garden nằm trên Đại lộ Thăng Long hiện được công nhận là một trong những dự án nhà ở xã hội dễ tiếp cận nhất, đặc biệt phù hợp với cộng đồng dân cư có mức thu nhập trung bình thấp.

      Hệ thống tiện ích tuyệt vời tại Bamboo Garden 

      Nằm trong khuôn viên Sunny Garden City, cư dân của Bamboo Garden sẽ được tiếp cận toàn bộ hệ thống hạ tầng công nghệ và các tiện ích đồng bộ. Bamboo Garden được trang bị tất cả các hệ thống hạ tầng kỹ thuật, và tiện ích, bao gồm:

      • Trường mầm non
      • Trung tâm mua sắm, nhà hàng, quán ăn, cafe
      • Trung tâm thể thao giải trí: Sân bóng đá, sân bóng rổ, sân tennis
      • Bãi đậu xe công cộng lớn
      • Không gian xanh hài hòa
      • Hồ bơi, gym,..
      • Lối đi bộ
      • Sân chơi trẻ em
      • Khu vực  tổ chức sự kiện
      • Vườn BBQ

      can-2pn-o-chung-cu-bamboo-garden-huyen-quoc-oai-dien-tich-the-nao-n17t

      Bể bơi ngoài trời Bamboo Garden (Nguồn: Website Beto) 

      Cư dân của Bamboo Garden không chỉ được hưởng các dịch vụ chung của khu Sunny Garden City mà còn có khu thương mại riêng, nhà hàng, siêu thị mini tầng 1, công viên cây xanh, sân chơi, khu thể thao chung nằm giữa 2 tòa chung cư. Cư dân sinh sống tại đây có thể mua sắm, giải trí, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, tập luyện thể thao, bất cứ nơi nào cần đến. Sở hữu các tiện ích trong khuôn viên nhà ở có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian, công sức, tiền bạc và cải thiện chất lượng cuộc sống.

      can-2pn-o-chung-cu-bamboo-garden-huyen-quoc-oai-dien-tich-the-nao-n17t

      Tận hưởng các dịch vụ nội khu (Nguồn: Thăng Long Green Link Land)

      Cùng phương châm mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và thoải mái, chủ đầu tư dự án Bamboo Garden không chỉ đặc biệt chú trọng đến thiết kế căn hộ theo phong thủy mà còn kiến ​​tạo một cuộc sống viên mãn nơi đây. 

      can-2pn-o-chung-cu-bamboo-garden-huyen-quoc-oai-dien-tich-the-nao-n17t

      Bamboo Garden cùng phương châm mang đến sự thoải mái cho cư dân (Nguồn: Sổ tay Chung cư)

      Bên cạnh đó, chung cư Bamboo Garden có hệ thống an ninh, hệ thống thang máy độc lập phục vụ vận chuyển người và hàng hóa đảm bảo lưu lượng cư dân vào giờ cao điểm cùng hệ thống an ninh đồng bộ, bảo vệ 24/24, 24 camera giám sát, máy phát điện dự phòng kích hoạt chỉ sau 15 giây khi có sự cố giúp cư dân an tâm tận hưởng một cuộc sống tiện nghi và thuận tiện. Ngoài ra, tầng hầm để xe rộng rãi đáp ứng nhu cầu di chuyển của cư dân.

      Tiện ích hiện đại cùng với mức giá vô cùng hợp lý, Bamboo Garden sẽ không gian sống lý tưởng cho mọi gia đình.

      Thiết kế căn hộ Bamboo Garden

      Căn hộ Bamboo Garden áp dụng tiêu chuẩn mô hình căn hộ với thiết kế hiện đại giúp người mua nhà có không gian sống rộng rãi và kết hợp yếu tố phong thủy vào từng thiết kế. Thiết kế chính của căn hộ dựa trên hình ảnh “chạm mặt trời và gió”. Nhẹ nhàng kết nối với thiên nhiên và mang thiên nhiên vào từng ngôi nhà mà vẫn giữ được cảm giác sang trọng và cao cấp.

      can-2pn-o-chung-cu-bamboo-garden-huyen-quoc-oai-dien-tich-the-nao-n17t

      Bamboo Garden áp dụng thiết kế theo tiêu chuẩn mẫu (Nguồn: Sổ tay Chung cư)

      Với phương châm “xây nhà cho khách như xây nhà cho mình”, chủ đầu tư của Bamboo Garden làm việc với các đơn vị tư vấn thiết kế, nhà thầu và bộ phận giám sát hàng đầu, chú trọng tuyển chọn, kiểm tra nghiêm ngặt các vật liệu sử dụng trong dự án nhằm đảm bảo sự chất lượng, tiện nghi và hiện đại tối đa, mang đến cho cư dân một không gian sống chất lượng.

      Bản mô phỏng các dạng thiết kế căn hộ 2PN tại Bamboo Garden

      Các căn hộ 2PN được thiết kế với kiến ​​trúc hiện đại, thoáng mát, tất cả các căn hộ đều có ánh sáng tự nhiên. Cơ cấu nội thất căn hộ hợp lý, thiết thực và sang trọng. Tất cả các căn hộ tại Bamboo Garden được thiết kế theo tiêu chuẩn cao nhất nhằm đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn đảm bảo 100% không khí trong lành vào từng căn hộ. cô ấy. Điều đặc biệt hơn nữa là việc bố trí hệ thống gần hành lang ngoài để tạo sự thông thoáng cho khu bếp và căn hộ của gia chủ. Bản mô phỏng các dạng thiết kế  căn hộ 2PN tại Bamboo Garden như sau:

      can-2pn-o-chung-cu-bamboo-garden-huyen-quoc-oai-dien-tich-the-nao-n17t

      can-2pn-o-chung-cu-bamboo-garden-huyen-quoc-oai-dien-tich-the-nao-n17t

      Bản mô phỏng các dạng thiết kế căn hộ 2PN tại Bamboo Garden (Nguồn: Sổ tay Chung cư)

      Bamboo Garden là dự án ưu việt với lợi thế về vị trí, thiết kế, tiện ích dịch vụ cho cư dân và môi trường sống thiên nhiên xanh mát, trong lành. Khách hàng không chỉ được đảm bảo về chất lượng, không gian sống lý tưởng mà khi quyết định mua căn hộ tại Căn hộ Bamboo Garden, khách hàng còn được hưởng lợi từ giá bán vô cùng hấp dẫn cùng các điều kiện ưu đãi có thể nhận được.

      Căn 2PN ở chung cư Bamboo Garden huyện Quốc Oai diện tích thế nào

      Bamboo Garden có 432 căn hộ có diện tích từ 48 - 66m2, được thiết kế tiết kiệm diện tích và thân thiện với môi trường. Đảm bảo cuộc sống tiện nghi, mỗi căn hộ đều được trang bị đầy đủ phòng khách, phòng ăn, 2 phòng ngủ, khu vực bếp, toilet,… cũng như hệ thống thang máy tiêu chuẩn đáp ứng cao nhất nhu cầu sống của cư dân nơi đây.

      can-2pn-o-chung-cu-bamboo-garden-huyen-quoc-oai-dien-tich-the-nao-n17t

      Biến động giá bán quý 2/2023 căn 2 phòng ngủ chung cư Bamboo Garden (Nguồn: OneHousing)

      Căn hộ 2 phòng ngủ ở Bamboo Garden có diện tích từ 48.63 - 65.13 m2, với mức giá bán 13.9 - 16.96 triệu đồng/m2 tương đương 709 triệu - 1.05 tỷ đồng (Nguồn: OneHousing 06/06/2023)

      Bamboo Garden là một dự án với mức giá vô cùng hợp lý kết hợp các tiện ích hiện đại, phục vụ, nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng dân cư khi sinh sống tại đây. Bamboo Garden hứa hẹn sẽ mang đến khuôn viên sống tuyệt vời cho bạn. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN ở chung cư Central Field quận Cầu Giấy có diện tích thế nào?

      Căn 2PN ở Chung cư @Home quận Hoàng Mai có diện tích thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương