Căn 2PN, 3PN ở chung cư 60 Hoàng Quốc Việt Quận Cầu Giấy có diện tích thế nào?

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư 60 Hoàng Quốc Việt quận Cầu Giấy có diện tích thế nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/06/2023
      Có nên sở hữu căn hộ tại chung cư 60 Hoàng Quốc Việt quận Cầu Giấy? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết sau đây của OneHousing.

      Chung cư 60 Hoàng Quốc Việt quận Cầu Giấy là một trong những dự án chung cư nổi bật với các căn hộ thiết kế đẹp mắt và tiện nghi hiện đại. Trong đó, căn 2PN và 3PN luôn là sự lựa chọn ưa thích của nhiều gia đình bởi diện tích phù hợp với nhu cầu sinh hoạt.Một số thông tin chi tiết về diện tích của các căn hộ tại dự án này, sẽ được OneHousing cập nhật trong bài viết dưới đây.

      Giới thiệu về dự án căn hộ chung cư 60 Hoàng Quốc Việt quận Cầu Giấy

      Dự án Chung cư 60 Hoàng Quốc Việt nằm tại Đường Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội. Dự án được thiết kế gồm 21 tầng căn hộ cao cấp, 1 tầng hầm, 4 tầng thương mại. Các căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích 70m2, căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 100 đến 134m2. Chủ đầu tư dự án là Tổng công ty đầu tư phát triển nhà và đô thị Bộ Quốc Phòng. Đây là một trong những dự án chung cư cao cấp nổi bật tại Quận Cầu Giấy, Hà Nội. Với vị trí đắc địa, dự án này sở hữu nhiều tiện ích, ưu đãi và chính sách bán hàng hấp dẫn. 

      can-2pn-3pn-o-chung-cu-60-hoang-quoc-viet-quan-cau-giay-co-dien-tich-the-nao-OneHousing-1

      Chung cư 60 Hoàng Quốc Việt (Nguồn OneHousing)

      Đường Hoàng Quốc Việt là nơi có nguồn cung căn hộ trung bình và cao cấp khá dồi dào nhưng không phải dự án nào cũng có lợi thế vị trí như 60 Hoàng Quốc Việt. Bởi chung cư nằm giữa vị trí D'Capitale, tổ hợp The Manor và dự án Viglacera 68m2 rất tiềm năng trong tương lai về tiện ích và giá trị.

      Tại chung cư, 3 tầng từ tầng 1-3 là trung tâm thương mại, mua sắm đáp ứng nhu cầu của người dân như chăm sóc sức khỏe, dịch vụ giải trí, spa, phòng tập gym, cafe, nhà hàng ẩm thực,... từ tầng 4-25 là các căn hộ chung cư cao cấp với phong cách thiết kế hiện đại.

      Dự án 60 Hoàng Quốc Việt được thiết kế với nhiều tiện ích đa dạng như hồ bơi, phòng tập gym, vườn treo, khu vui chơi trẻ em, siêu thị, trung tâm thương mại... Dự án đã được cấp phép xây dựng tổng thể và giấy phép kinh doanh, chứng nhận đầy đủ về quy hoạch và tiêu chuẩn xây dựng.

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư A10 Nam Trung Yên quận Cầu Giấy có diện tích thế nào?

      Đọc tiếp

      Căn 2PN chung cư 60 Hoàng Quốc Việt

      Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích 70m2, phù hợp với nhiều nhu cầu của gia đình. Theo cập nhật mới nhất tại website OneHousing tháng 6/2023, căn hộ 2PN hiện có giá 2.92 - 3.29 tỷ, tương đương 41.72 - 47.06 triệu/m2.

      can-2pn-3pn-o-chung-cu-60-hoang-quoc-viet-quan-cau-giay-co-dien-tich-the-nao-OneHousing-2

      Căn hộ 2PN tại 60 Hoàng Quốc Việt (nguồn Fatland)

      Ngoài ra, những chủ nhân của căn hộ này cũng được tận hưởng rất nhiều tiện ích hiện đại như hệ thống an ninh 24/7, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym, và các cửa hàng tiện lợi. Sự thoải mái và tiện lợi này sẽ giúp cho cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

      Một trong những ưu điểm lớn nhất của căn hộ này là thiết kế thông minh, tất cả các phòng đều được bố trí hợp lý và tiện nghi, tạo ra một không gian sống hoàn hảo. Tất cả các chi tiết đều được đầu tư kỹ lưỡng để đem đến sự thoải mái cho chủ nhân của căn hộ.

      Nói chung, căn hộ 2 phòng ngủ tại 60 Hoàng Quốc Việt là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai mong muốn tìm kiếm một không gian sống hiện đại và tiện lợi. Với diện tích rộng rãi, giá cả hợp lý, thiết kế thông minh cùng với nhiều tiện ích tiện nghi, căn hộ này sẽ là một ngôi nhà hoàn hảo cho bạn và gia đình.

      Căn 3PN chung cư 60 Hoàng Quốc Việt

      Căn hộ 3 phòng ngủ tại 60 Hoàng Quốc Việt được xây dựng trên diện tích 85-110m2, được thiết kế hiện đại và sang trọng. Với không gian rộng rãi và thoáng mát, căn hộ có khả năng đáp ứng nhu cầu của cả gia đình với đầy đủ tiện nghi như phòng khách, phòng ăn, bếp, 3 phòng ngủ và 2 phòng tắm. 

      Các phòng đều được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp như tivi, điều hòa, tủ lạnh, giường, tủ quần áo,... Với màu sắc trang nhã, không gian trong căn hộ trở nên tươi sáng và thoải mái. 

      can-2pn-3pn-o-chung-cu-60-hoang-quoc-viet-quan-cau-giay-co-dien-tich-the-nao-OneHousing-3

      Thiết kế nội thất tại văn hộ 3PN (Nguồn Bất Động Sản)

      Ngoài ra, căn hộ còn có ban công rộng rãi với tầm nhìn thoáng đãng, cho phép cư dân tha hồ ngắm nhìn khung cảnh thành phố. Khu vực xung quanh có nhiều tiện ích như trường học, siêu thị, bệnh viện, công viên, tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống của cư dân.

      Đặc biệt, vị trí của Căn 3PN chung cư 60 Hoàng Quốc Việt cực kì thuận tiện trong việc di chuyển đến các khu vực trung tâm của Hà Nội như Ba Đình, Cầu Giấy, Đống Đa, Quận Tây Hồ. Theo cập nhật từ OneHousing tháng 6/2023, giá bán căn hộ 3PN tại 60 Hoàng Quốc Việt giao động từ 4.1-5.58 tỷ đồng khoảng 41.01 - 47.83 triệu.

      Với những ưu điểm trên, căn 3PN chung cư 60 Hoàng Quốc Việt là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình đang tìm kiếm một không gian sống hiện đại và tiện nghi.

      Ai nên chọn mua căn hộ 2PN, 3PN tại chung cư 60 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy

      Căn hộ 2 phòng ngủ tại 60 Hoàng Quốc Việt với diện tích nhỏ hơn, giá bán thấp hơn và thuận tiện cho việc di chuyển và vận hành. Tuy nhiên, không gian sống hạn chế và có thể không phù hợp với những gia đình đông người hoặc có nhu cầu không gian riêng tư lớn. Nên gia đình từ 3-4 thành viên là đối tượng thích hợp nhất cho các căn hộ 2PN tại đây.

      Trong khi đó, căn hộ 3 phòng ngủ với không gian sống rộng rãi, tiện nghi và đầy đủ cho một gia đình đông người. Tuy nhiên, giá bán cao hơn và di chuyển không thuận tiện lắm đối với gia đình có nhu cầu di chuyển và vận hành hàng ngày.

      Chung cư 60 Hoàng Quốc Việt là một trong những dự án chung cư đang được quan tâm tại Quận Cầu Giấy, Hà Nội. Căn hộ 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ tại đây đều có những ưu và nhược điểm riêng, tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện của từng gia đình. Tuy nhiên, dù chọn loại căn hộ nào, cư dân tại đây đều được tận hưởng một không gian sống hiện đại, tiện nghi và an ninh tốt.

      Trên đây là những thông tin mới nhất về căn hộ 2PN, 3PN chung cư 60 Hoàng Quốc Việt quận Cầu Giấy. OneHousing hy vọng quý khách có thêm những thông tin hữu ích và lựa chọn được căn hộ ưng ý nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư AQH Riverside quận Long biên có diện tích thế nào?

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư An Bình City quận Bắc Từ Liêm có diện tích thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương