Căn 2PN, 3PN ở chung cư 24 Nguyễn Khuyến Quận Hà Đông có diện tích thế nào?

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư 24 Nguyễn Khuyến quận Hà Đông có diện tích thế nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      08/06/2023
      Căn 2PN, 3PN ở chung cư 24 Nguyễn Khuyến Quận Hà Đông có diện tích thế nào? Chung cư 24 Nguyễn Khuyến quận Hà Đông dành cho ai ở? 

      Chung cư 24 Nguyễn Khuyến là dự án được xây dựng dành cho các cán bộ chiến sỹ công an thành phố Hà Nội. Khu chung cư với sự chăm chút trong lối thiết kế và tiện nghi đã nhận được nhiều sự phản hồi tích cực từ khách hàng. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giới thiệu chi tiết về chung cư và diện tích cụ thể các căn 2PN, 3PN tại đây.

      Tổng quan về chung cư 24 Nguyễn Khuyến

      Chung cư 24 Nguyễn Khuyến có tên gọi chính thức là Nhà ở cán bộ chiến sĩ công an thành phố Hà Nội. Chung cư được Công ty cổ phần thương mại và đầu tư Linh Châu đầu tư phát triển và được thi công bởi Công ty cổ phần xây dựng MDP. 

      Tổng diện tích đất khu chung cư là 1.429m2, tổng diện tích xây dựng là 821,5m2, diện tích dành cho sử dụng chung là 607,5m2, mật độ xây dựng khối đế 57,5% và khối tháp là 44,4%. 

      Quy mô chung cư bao gồm 23 tầng, trong đó có 1 tầng hầm và 1 tầng nổi dành cho khu vực để xe. Tổng số căn hộ là 168 căn và được cấp sổ hồng vĩnh viễn.

      can-2pn-3pn-o-chung-cu-24-nguyen-khuyen-quan-ha-dong-co-dien-tich-the-nao-OneHousing-1

      Tòa nhà chung cư 24 Nguyễn Khuyến (Nguồn: Dân đầu tư)

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư Bộ Tư Lệnh Tăng Thiết Giáp Quận Nam Từ Liêm có diện tích thế nào?

      Đọc tiếp

      Giới thiệu chủ đầu tư chung cư 24 Nguyễn Khuyến

      Chung cư 24 Nguyễn Khuyến được đầu tư bởi công ty cổ phần Thương Mại và Đầu Tư Linh Châu, là một trong những công ty có uy tín trong lĩnh vực xây dựng. Bên cạnh đó công ty này còn tích cực hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác như buôn bán thực phẩm, thiết bị gia dụng, máy móc và vận tải hành khách.

      Công ty Linh Châu được thành lập vào năm 2008 tại Hà Nội, do ông Lê Huy Hoàng làm người đại diện pháp luật kiêm chức vụ Giám đốc. Được biết, ông Hoàng hiện nay đang là thành viên HĐQT tại CTCP Bóng đá Việt Nhật.

      Bên cạnh đó, vào cuối năm 2022, ông Hoàng đã đảm nhận chức danh là người đại diện pháp luật cho CTCP Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Tân Kỷ sau khi công ty này tổ chức lấy ý kiến cổ đông bằng văn bản năm 2022.

      Vị trí đẹp của chung cư 24 Nguyễn Khuyến

      Chung cư 24 Nguyễn Khuyến có vị trí tại ngõ 24 đường Nguyễn Khuyến, phường Văn Quán, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Chung cư có vị trí vô cùng đắc địa tại khu vực trung tâm của quận Hà Đông với cơ sở hạ tầng hiện đại và hệ thống tiện ích dịch vụ đa dạng, cùng với đó là tốc độ phát triển kinh tế, xã hội nhanh chóng ở nơi đây.

      can-2pn-3pn-o-chung-cu-24-nguyen-khuyen-quan-ha-dong-co-dien-tich-the-nao-OneHousing-2

      Tổng quan mặt bằng khu chung cư 24 Nguyễn Khuyến (Nguồn: Bất động sản)

      Một trong những ưu điểm nổi bật của chung cư 24 Nguyễn Khuyến là hệ thống giao thông. Cư dân sống ở đây có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm trung tâm trong khu nội thành hoặc các khu vực đầu mối giao thông chính. Từ vị trí chung cư chỉ mất 5 phút ra đến bến xe Hà Đông, cách sân bay quốc tế Nội Bài chỉ 28km, cách bến xe Mỹ Đình 9km và bến xe Yên Nghĩa 6km.

      Chung cư 24 Nguyễn Khuyến còn nằm gần nhiều trục đường chính và huyết mạch của Thủ đô như đường Trần Phú, Nguyễn Trãi, Nguyễn Khuyến, Vũ Trọng Khánh, Phùng Hưng, Tố Hữu, Quang Trung, Khuất Duy Tiến, Vành đai 3… Tại đây cư dân của chung cư có thể thuận tiện di chuyển đến các khu vực trung tâm Hà Nội và trung tâm hành chính, văn hóa, thương mại, dịch vụ... 

      Tiện ích đầy đủ tại chung cư 24 Nguyễn Khuyến

      Với mục đích đem đến cho khách hàng một cuộc sống thoải mái và tiện nghi nhất, chủ đầu tư chung cư 24 Nguyễn Khuyến không những chú trọng đến thiết kế căn hộ phù hợp với phong thủy mà còn cung cấp cho các khách hàng của mình một cuộc sống đầy đủ ngay chính tòa nhà mà không phải đi bất cứ đâu như: mua sắm, giải trí, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, tập luyện thể thao... 

      can-2pn-3pn-o-chung-cu-24-nguyen-khuyen-quan-ha-dong-co-dien-tich-the-nao-OneHousing-3

      Tổng hợp tiện ích tại chung cư 24 Nguyễn Khuyến (Nguồn: Sổ tay chung cư)

      Toàn bộ căn hộ tại chung cư 24 Nguyễn Khuyến được thiết kế với thiết kế ưu việt nhằm đáp ứng toàn bộ nhu cầu nghỉ ngơi của khách hàng, đảm bảo mang đến 100% lượng không khí tươi mát vào trong từng căn hộ. Đặc biệt là cách bố trí hệ thống bếp sát với lô gia giúp tạo ra sự thông thoáng cho bếp và căn hộ của gia chủ.

      Hệ thống an ninh an toàn tại chung cư cũng được đảm bảo. Thang máy chở người và thang chở hàng hóa được tách riêng biệt nhằm đảm bảo lưu lượng di chuyển của cư dân trong giờ cao điểm. Hệ thống an ninh đồng bộ, camera giám sát ngày đêm, máy phát điện dự phòng khởi động sau 15 giây khi sự cố xảy ra, tầng hầm để xe rộng rãi đáp ứng nhu cầu đi lại của cư dân.

      Ngoài ra, chung cư 24 Nguyễn Khuyến với vị trí trung tâm tại phường Văn quán nên có lợi thế cực tốt trong hệ thống liên kết vùng:

      • Hệ thống các trường học từ Tiểu học Nguyễn Du, Trường cấp 1 - cấp 2 Văn Yên, Đại học Hà Nội, Đại học kiến trúc, Học viện mật mã, an ninh.
      • Gần ga tàu cao tốc trên cao Cát Linh – Hà Đông, chỉ cách chung cư 200m, thuận tiện trong việc giao thông công cộng.
      • Gần công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em, sân bóng bán kính trong vòng 1km.
      •  Được thừa hưởng đầy đủ tiện ích từ những khu đô thị lân cận như: Khu Làng Việt Kiều Châu Âu, KĐT Xala, KĐT Mỗ Lao, KĐT Văn Phú.

      can-2pn-3pn-o-chung-cu-24-nguyen-khuyen-quan-ha-dong-co-dien-tich-the-nao-OneHousing-4

      Chung cư 24 Nguyễn Khuyến có khả năng liên kết vùng thuận tiện (Nguồn: Dân đầu tư)

      Diện tích căn 2PN, 3PN ở chung cư 24 Nguyễn Khuyến

      Khu chung cư 24 Nguyễn Khuyến được thiết kế rất thông minh, giúp tối ưu hóa diện tích và công năng sử dụng của mỗi phòng. Hệ thống logia, vách kính, cửa sổ được bố trí khoa học giúp các căn hộ luôn thông thoáng, ngập tràn ánh sáng và gần gũi với thiên nhiên. 

      Tại chung cư 24 Nguyễn Khuyến, căn 2PN có diện tích 56.1 - 66.8m², còn căn 3PN có diện tích 91.5 - 93.3m². Các căn hộ được bán tại website OneHousing với giá từ 30.11 - 35.42 triệu đồng/m², tương đương 1.74 - 2.94 tỷ đồng (theo công cụ định giá OneHousing, tháng 6/2023). 

      can-2pn-3pn-o-chung-cu-24-nguyen-khuyen-quan-ha-dong-co-dien-tich-the-nao-OneHousing-5

      Mặt bằng tầng điển hình ở chung cư 24 Nguyễn Khuyến (Nguồn: Sổ tay chung cư)

      Các căn hộ tại 24 Nguyễn Khuyến được chăm chút tới từng chi tiết, trang bị đầy đủ nội thất cao cấp như khóa cửa thông minh, hệ thống điều hòa Multi Mitsubishi, cửa chống cháy Lecmax, thiết bị vệ sinh Kohler... Mọi căn hộ đều có tầm nhìn thoáng đãng, cư dân có thể ngắm trọn vẹn từng cảnh sắc xanh mát của công viên, hồ điều hòa cũng như thành phố lung linh khi về đêm.

      Trên đây là toàn bộ thông tin về chung cư 24 Nguyễn Khuyến. Khu chung cư với mức giá vừa phải, được trang bị đầy đủ tiện ích và nội thất cao cấp là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các cán bộ chiến sĩ công an Hà Nội. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư A10 Nam Trung Yên quận Cầu Giấy có diện tích thế nào?

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư A1 CT2 Linh Đàm quận Hoàng Mai có diện tích thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương