Căn 2PN 3PN chung cư PPC1 Thanh Xuân quận Thanh Xuân có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN chung cư PPC1 Thanh Xuân quận Thanh Xuân có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/06/2023
      Chung cư PPC1 Thanh Xuân là dự án căn hộ cao cấp hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân cuộc sống lý tưởng. Vậy căn 2PN 3PN tại dự án chung cư Hà Nội này có diện tích bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu ngay trong bài viết.

      PPC1 Thanh Xuân là một trong những chung cư quận Thanh Xuân nổi bật. Dự án hội tụ nhiều ưu điểm nổi bật về vị trí, tiện ích và hứa hẹn sẽ mang đến một không gian sống đẳng cấp cùng những trải nghiệm mới mẻ cho người dân. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giới thiệu về diện tích của các căn hộ 2PN, 3PN tại chung cư PPC1 Thanh Xuân, một trong những loại căn hộ phổ biến được nhiều khách hàng lựa chọn.

      Thông tin chi tiết về chung cư PPC1 Thanh Xuân quận Thanh Xuân

      Chủ đầu tư chung cư PPC1 Thanh Xuân

      Chủ đầu tư chung cư PPC1 Thanh Xuân là công ty Cổ phần Cơ khí Ô tô Hòa Bình. Đây là một công ty uy tín với kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất xe có động cơ và phát triển các dự án bất động sản cao cấp tại Hà Nội.

      Công ty có mục tiêu trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất xe có động cơ và bất động sản cao cấp tại Việt Nam. Công ty luôn nỗ lực để mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và tiện nghi nhất. Với vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại và tiện ích đẳng cấp, chung cư PPC1 Thanh Xuân sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng mong muốn có một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi.

      can-2pn-3pn-chung-cu-ppc1-thanh-xuan-quan-thanh-xuan-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-1

      Công ty Cổ phần Cơ khí Ô tô Hòa Bình - Chủ đầu tư chung cư PPC1 Thanh Xuân. (Nguồn: OneHousing)

      Vị trí chung cư PPC1 Thanh Xuân

      Chung cư PPC1 Thanh Xuân có vị trí đắc địa phường Thanh Xuân Nam, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Đây là khu vực trung tâm của quận Thanh Xuân, có giao thông thuận tiện, gần các trục đường lớn như: Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, Khuất Duy Tiến.

      Từ dự án, cư dân chỉ mất khoảng 15 phút để di chuyển đến các khu vực trọng điểm của thành phố như: Hoàn Kiếm, Ba Đình, Cầu Giấy,... Ngoài ra, dự án còn nằm gần các tiện ích xã hội như trường học, bệnh viện, siêu thị, chợ, công viên.
      Ngoài ra, bạn cũng có thể dễ dàng di chuyển đến các tỉnh thành lân cận của Hà Nội như Hà Nam, Bắc Ninh, Hưng Yên, Vĩnh Phúc,... bằng cách sử dụng đường cao tốc trên cao Vành đai 3,... Đây là một lợi thế lớn cho những người thường xuyên đi công tác hay du lịch.

      Với vị trí dự án chung cư PPC1 Thanh Xuân quận Thanh Xuân, cư dân có nhiều lợi thế:

      • Tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển: Cư dân có thể dễ dàng đi lại bằng nhiều phương tiện giao thông như xe máy, ô tô, xe bus,...
      • Tận hưởng cuộc sống hiện đại và tiện nghi: có thể sử dụng các tiện ích cao cấp của dự án như bể bơi bốn mùa, spa, gym, rạp chiếu phim,... Đồng thời cũng có thể mua sắm, ăn uống, giải trí tại các cửa hàng, siêu thị, nhà hàng, quán cafe, ngay trong khuôn viên dự án hoặc gần dự án.
      • Hưởng thụ không gian sống xanh và không khí trong lành tại các khu vườn, công viên, hồ điều hòa,... Ngoài ra, cư dân có thể tham gia các hoạt động thể thao, văn hóa, cộng đồng tại các sân bóng, sân tennis, sân văn hóa, ngay trong khuôn viên dự án hoặc gần dự án.
      • Đầu tư sinh lời cao: Gia chủ mua căn hộ chung cư PPC1 Thanh Xuân để ở hoặc cho thuê. Với vị trí đắc địa, chất lượng xây dựng cao, tiện ích đẳng cấp, giá bán hợp lý, dự án có tiềm năng tăng giá cao và thu hút nhiều khách hàng thuê.

      can-2pn-3pn-chung-cu-ppc1-thanh-xuan-quan-thanh-xuan-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-2

      Chung cư PPC1 Thanh Xuân có vị trí đắc giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận. (Nguồn: Đất Xanh Miền Bắc)

      Tiện ích chung cư PPC1 Thanh Xuân

      Chung cư PPC1 Thanh Xuân được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng, có nhiều tiện ích nội khu để phục vụ cho cuộc sống của cư dân.

      • Hầm để xe rộng rãi và an ninh
      • Sảnh tiếp tân sang trọng và thân thiện
      • Hệ thống thang máy cùng thang bộ thoát hiểm
      • Hệ thống camera giám sát, bảo vệ 24/24
      • Hệ thống phòng chữa cháy an toàn và hiện đại
      • Khu vui chơi trẻ em, khu tập thể dục, khu sinh hoạt cộng đồng
      • Nhà hàng, cafe, siêu thị mini, spa, salon tóc,...

      Ngoài ra, cư dân của chung cư PPC1 Thanh Xuân còn được hưởng các tiện ích xung quanh như:

      • Trường học các cấp: Trường Tiểu học Phan Đình Giót, Trường THCS Nguyễn Trãi, Trường THPT Phan Đình Phùng, Trường Đại học Công nghệ Giao thông Vận tải,...
      • Bệnh viện Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn, Đa khoa Hà Đông,...
      • Siêu thị: Coopmart Nguyễn Trãi, Big C Lê Trọng Tấn,...
      • Trung tâm thương mại: Royal City Nguyễn Trãi, The Manor Nguyễn Xiển,...
      • Công viên: Công viên Hòa Bình Khuất Duy Tiến,...

      Căn 2PN 3PN ở chung cư FLC Landmark Tower quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Diện tích căn hộ 2PN 3PN chung cư PPC1 Thanh Xuân quận Thanh Xuân là bao nhiêu?

      Theo cập nhật tại website OneHousing truy cập 6/2023, diện tích căn hộ 2PN, 3PN tại chung cư PPC1 Thanh Xuân quận Thanh Xuân như sau:

      Loại căn hộ

      Diện tích

      Giá bán

      Căn 2PN

      55.28m2 - 76.21m2

      1.89 - 3.27 tỷ

      34.2 - 42.9 triệu/m2

      Căn 3PN

      80.45m2

      2.75 - 3.27 tỷ

      34.19 - 40.7 triệu/m2

      Căn hộ chung cư PPC1 Thanh Xuân là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại và truyền thống, mang đến cho cư dân một không gian sống đẳng cấp, ấm cúng. Căn hộ được thiết kế theo nguyên tắc tối ưu hóa diện tích và công năng sử dụng, tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên, tạo ra một môi trường sống trong lành, thoải mái.
      Căn hộ chung cư PPC1 Thanh Xuân là dự án hấp dẫn đối với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau:

      • Những người làm việc tại khu vực quận Thanh Xuân hoặc các quận lân cận như quận Cầu Giấy, quận Đống Đa, quận Hoàng Mai,... Căn hộ tại chung cư PPC1 Thanh Xuân giúp tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển, cũng như tận hưởng các tiện ích xung quanh như trường học, bệnh viện, siêu thị, công viên,...
      • Gia đình trẻ có con nhỏ hoặc đang dự định sinh con. chung cư PPC1 Thanh Xuân mang đến một không gian sống an toàn và thoải mái với các căn hộ 2PN 3PN rộng rãi, sở hữu ban công và cửa sổ.
      • Những người có thu nhập cao hoặc muốn đầu tư vào bất động sản. Chung cư PPC1 Thanh Xuân là một dự án cao cấp và uy tín, có giá trị gia tăng cao trong tương lai. Chính vì thế có thể mua để ở hoặc cho thuê lại với giá cao, thu về lợi nhuận cao.

      Chung cư PPC1 Thanh Xuân là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn sở hữu một căn hộ hiện đại, tiện nghi tại quận Thanh Xuân, Hà Nội. Nếu bạn có nhu cầu mua chung cư Hà Nội, hãy liên hệ ngay với chủ đầu tư hoặc OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn 2PN ở chung cư Epic Home quận Bắc Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN ở chung cư Eurowindow Multi Complex quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương