Căn 2PN 3PN chung cư Imperia Garden quận Thanh Xuân có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN chung cư Imperia Garden quận Thanh Xuân có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/06/2023
      Căn 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ chung cư Imperia Garden quận Thanh Xuân có diện tích bao nhiêu? Tìm hiểu về chung cư Imperia Garden: vị trí, giá bán, tiện ích.

      Imperia Garden là dự án chung cư cao cấp với quy mô bậc nhất quận Thanh Xuân. Dự án được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, tập hợp nhiều tiện ích hiện đại mang lại cho bạn không gian sống đẳng cấp. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu căn 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ chung cư Imperia Garden quận Thanh Xuân có diện tích bao nhiêu ngay trong bài viết dưới đây.

      Thông tin cơ bản về chung cư Imperia Garden

      Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần HBI

      Công ty Cổ phần HBI được thành lập vào năm 2005, có tiền thân là Công ty Cổ phần Bao bì Việt Nam. Vào năm 2008, công ty đã đổi tên thành Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Hòa Bình (viết tắt là HBI như hiện tại). HBI định hướng phát triển dự án Imperia Garden theo chuẩn mô hình Imperia An Phú tại Thành phố Hồ Chí Minh. Chủ đầu tư hứa hẹn sẽ triển khai dự án theo hướng hiện đại, đảm bảo chất lượng và đi đúng tiến độ bàn giao cho cư dân.

      can-2pn-3pn-chung-cu-imperia-garden-quan-thanh-xuan-co-dien-tich-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Chung cư Imperia garden phối cảnh (Theo Chung cư Imperia)

      Đơn vị bảo trợ tài chính: VPBank

      Ngân hàng VPBank sẽ hỗ trợ cho vay tới 80% giá trị hợp đồng với lãi suất chỉ từ 6,9%, ân hạn nợ gốc trong vòng 24 tháng đầu tiên.

      Địa chỉ: 203 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

      Chung cư Imperia Garden tọa lạc trên trục đường Nguyễn Tuân - Nguyễn Huy Tưởng, ngay tại khu trung tâm kinh tế mới quận Thanh Xuân - Cầu Giấy. Chính vì vậy nên dự án cũng được hưởng nhiều tiện ích ngoại khu như xung quanh có nhiều công viên, trường học và chợ lớn. Cư dân tại đây có thể dễ dàng kết nối tới nhiều khu vực trong thành phố thông qua các tuyến đường huyết mạch như Khuất Duy Tiến, Trần Duy Hưng, Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi,... Bạn chỉ mất ít phút để di chuyển tới nhiều cơ quan, dự án nổi tiếng lân cận: Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Trường PTTH Chuyên Amsterdam

      can-2pn-3pn-chung-cu-imperia-garden-quan-thanh-xuan-co-dien-tich-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Vị trí thuận lợi của Imperia Garden (theo Chung cư Imperia)

      Căn 2PN 3PN chung cư Spring Home quận Thanh Xuân có diện tích bao nhiêu?

      Tiện ích chung cư Imperia Garden

      Chủ đầu tư đã dành ra nhiều tâm sức trong việc thiết kế chuỗi tiện ích chung cư Imperia Garden, hứa hẹn sẽ mang tới cho khách hàng những trải nghiệm sống đẳng cấp, sang trọng, tiện nghi. Tại đây, hệ thống hạ tầng tiện ích và dịch vụ được đồng bộ khép kín, gồm: spa, bể bơi 4 mùa, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, trung tâm mua sắm, trường học. 

      Không chỉ vậy, tại đây còn có khu thể thao đa dạng loại hình cho bạn thoải mái lựa chọn: tennis, bóng rổ, cầu lông. Nếu bạn là người yêu thể thao, thích vận động và đang tìm kiếm một môi trường sống năng động thì Imperia Garden Thanh Xuân chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Dự án cũng có bãi đỗ xe ngầm trang bị nhiều công nghệ, thiết bị hiện đại để có thể đảm bảo an toàn cho lượng lớn phương tiện đi lại của cư dân và khách ghé thăm.

      can-2pn-3pn-chung-cu-imperia-garden-quan-thanh-xuan-co-dien-tich-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Chuỗi tiện ích dự án chung cư Imperia Garden (Theo Chung cư Imperia Garden)

      Ngoài ra, để thúc đẩy lối sống xanh thân thiện với môi trường, chủ đầu tư còn trồng nhiều cây, xây dựng khu đi bộ để điều hòa không khí, đồng thời để làm khu dưỡng sinh cho cư dân, đặc biệt là cho đối tượng trẻ em và người cao tuổi. Mùa hè nóng bức, đây sẽ là không gian nghỉ ngơi lý tưởng của bạn, giúp bạn tránh khỏi cái nắng ngột ngạt của đô thị. 

      Tôn chỉ phát triển của dự án Imperia Garden là hiện đại, sang trọng nhưng vẫn đảm bảo thân thiện với môi trường. Tất cả các hệ thống trong tòa nhà đều đặc biệt chú trọng trong khâu thiết kế để bảo vệ môi trường một cách tối đa. 

      Đọc tiếp

      Thiết kế căn hộ chung cư Imperia Garden

      Dự án Imperia Garden được chia thành 2 khu là A và B. Trong đó, khu A gồm 2 tòa nhà có chiều cao 29 và 35 tầng với 7 tầng khối đế. Tầng khối đế này là khu vực cho trung tâm thương mại và văn phòng kết hợp căn hộ cho thuê. Khu B sẽ gồm 2 tòa nhà có chiều cao 27 tầng, thiết kế tương tự như khu A. Tổng diện tích căn hộ của dự án là 96,329 m².

      can-2pn-3pn-chung-cu-imperia-garden-quan-thanh-xuan-co-dien-tich-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      can-2pn-3pn-chung-cu-imperia-garden-quan-thanh-xuan-co-dien-tich-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng khu A và khu B dự án Imperia Garden (theo Chung cư Imperia)

      Điểm nổi bật của chung cư Imperia Garden là toàn bộ các căn hộ đều được thiết kế cân xứng và hiện đại, phòng nào cũng có cửa sổ thông thoáng giúp đón được tối đa lượng ánh sáng và gió tự nhiên. Chủ đầu tư đã đầu tư tỉ mỉ trong từng khâu thiết kế, giúp cho dự án Imperia Garden trở nên thuận tiện hơn, vừa mang nét đẹp hiện đại vừa mang nét truyền thống của các gia đình Việt.

      Các căn hộ tại đây được thiết kế từ 2 - 4 phòng ngủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng. Các căn hộ 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ chung cư Imperia Garden quận Thanh Xuân có diện tích cụ thể như sau: 

      Giá bán căn hộ chung cư Imperia Garden

      Loại sản phẩm

      Diện tích

      Giá bán

      2 phòng ngủ

      55.9 - 81.1m2

      2,5 - 3,9 tỷ

      3 phòng ngủ

      77.9 - 121.7m2

      4 - 6,6 tỷ

      4 phòng ngủ

      119.6 - 126m2

      5,9 - 6,9 tỷ

      (Theo công cụ định giá của OneHousing, cập nhật 14/06/2023)

      can-2pn-3pn-chung-cu-imperia-garden-quan-thanh-xuan-co-dien-tich-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Căn hộ mẫu chung cư Imperia Garden (theo Imperia Garden)

      Trên đây là một số thông tin về căn 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ chung cư Imperia Garden quận Thanh Xuân có diện tích bao nhiêu cho người mua chung cư Hà Nội lần đầu tham khảo. Nếu bạn đang phân vân nên lựa chọn chung cư quận Thanh Xuân nào đáng sống thì Imperia Garden sẽ là điểm đến vô cùng lý tưởng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN 3PN chung cư Thanh Xuân Complex quận Thanh Xuân có diện tích bao nhiêu?

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư Star City Lê Văn Lương quận Thanh Xuân có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương