Căn 2PN 3PN 5PN chung cư Housinco Premium huyện Thanh Trì có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN 5PN chung cư Housinco Premium huyện Thanh Trì có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      16/06/2023
      “Căn 2PN 3PN 5PN chung cư Housinco Premium huyện Thanh Trì có diện tích bao nhiêu?” là câu hỏi mà nhiều người đang thắc mắc hiện nay. Do đó, bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thông tin về dự án Housinco Premium - nơi lý tưởng cho cuộc sống an cư.

      Chủ đầu tư chung cư Housinco Premium là ai?

      Chung cư Housinco Premium huyện Thanh Trì thuộc Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Kinh doanh Nhà Hà Nội số 35 (Housinco) dưới sự sở hữu của Nguyễn Đăng Xã, bắt đầu hoạt động từ ngày 19/04/2005 theo Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0103007399 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp.

      Trong giai đoạn đầu từ 2005 đến 2006, Housinco chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và lập dự án. Công ty đã thiết lập mối quan hệ hợp tác với các đối tác chiến lược như Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam; Công ty Cổ phần Xăng dầu Quân đội - Bộ Quốc phòng, Tổng công ty Du lịch Hà Nội; Chi nhánh Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bắc Á tại Hà Nội;...

      Tới năm 2007, Housinco mở rộng sang lĩnh vực đầu tư bất động sản và được UBND thành phố Hà Nội chấp thuận cho doanh nghiệp làm chủ đầu tư dự án Nhà ở để bán cho cán bộ chiến sĩ Viện Khoa học Hình sự - Bộ Công an thuộc ô đất CT2 Khu đô thị mới Phùng Khoang - Hà Nội. Bên cạnh đó, công ty vẫn tiếp tục mở rộng lĩnh vực tư vấn thiết kế, tư vấn lập dự án với những đối tác chiến lược quan trọng.

      Tới năm 2009, doanh nghiệp đã đạt những thành công đáng kể trong lĩnh vực đầu tư bất động sản với 04 công trình làm chủ đầu tư cùng doanh hiệu là 1 trong 4 doanh nghiệp trên tổng số 43 doanh nghiệp hoạt động trong cùng lĩnh vực được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội nhờ đạt thành tích tại Hội chợ Quốc tế Hà Nội 2009.

      can-2pn-3pn-5pn-chung-cu-housinco-premium-huyen-thanh-tri-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-1

      Một trong các dự án thuộc sở hữu của Công ty Housinco: Chung cư Housinco Premium

      Căn 2PN 3PN chung cư Harmony Square quận Thanh Xuân có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Vị trí vàng khu vực chung cư Housinco Premium

      Dự án chung cư Housinco Premium nằm trên ô đất CT5 Khu đô thị mới Tây Nam Kim Giang I, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, Hà Nội. Vị trí đắc địa trên đường Nguyễn Xiển và gần kề tổ hợp Eco Green Green City và các dự án chung cư Hà Nội khác, tạo nên một "Thành phố xanh thu nhỏ" giữa lòng Hà Nội. Dự án cung cấp tiện ích giao thông thuận lợi, cho phép cư dân di chuyển đến sân bay Nội Bài và các tỉnh thành phía Bắc một cách dễ dàng.

      can-2pn-3pn-5pn-chung-cu-housinco-premium-huyen-thanh-tri-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-2

      Định vị chung cư Housinco Premium trong vòng bán kính 3km (Nguồn: Bất Động Sản)

      Nhờ vị trí thuận lợi, dự án chiếm lợi thế lớn khi gần các trục đường chính như Nguyễn Trãi,  Khuất Duy Tiến, Trần Duy Hưng, Quang Trung, Đường vành đai 3,... Đặc biệt, với việc xây dựng và phát triển tuyến tàu điện trên cao đang diễn ra mạnh mẽ, cư dân dự án có thể dễ dàng di chuyển đến mọi điểm trong thành phố Hà Nội chỉ trong vài phút. Các địa điểm nổi tiếng như Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Lăng Bác, Quảng trường Ba Đình, Văn miếu Quốc Tử Giám, Hồ Gươm và Hồ Tây cũng chỉ cách dự án trong vài phút di chuyển.

      Chung cư Housinco Premium còn tọa lạc trong quần thể các khu đô thị mới phía Tây Nam Hà Nội. Nơi đây được xây dựng với tiêu chuẩn hiện đại và hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội đồng bộ với nhiều dự án đang triển khai như công viên The Manor Central, công viên Chu Văn An và khu đô thị mới Tây Nam Kim Giang, khu vực xung quanh dự án đang hình thành thành một quần thể đô thị hiện đại, đẳng cấp và thu hút. Đây hứa hẹn là một trong những khu vực đáng sống và có giá trị tại Hà Nội nói chung và khu vực Tây Nam Hà Nội nói riêng.

      Tiện ích đa dạng của chung cư Housinco Premium

      Với sự quan tâm đặc biệt của chủ đầu tư, chung cư Housinco Premium chú trọng vào không gian chung cho cư dân, với hơn 100m2 được dành riêng trên mỗi tầng. Điều này mang đến một điểm đặc biệt không phải dự án nào cũng có.. Đảm bảo trẻ nhỏ có nơi vui chơi, người già có không gian nghỉ ngơi riêng, mang đến sự tiện ích đặc biệt cho cư dân. Đây là điểm nổi bật không phải dự án nào cũng có được.

      Ngoài ra, Housinco Grand Tower còn mang đến nhiều tiện ích hấp dẫn khác như khu trung tâm cao cấp với không gian mua sắm thú vị, nhà hàng đa dạng với các thương hiệu từ khắp mọi miền và cả châu Á, châu Âu. Cư dân còn được trải nghiệm không gian Spa sang trọng, phòng tập Gym chuyên nghiệp với phong cách phục vụ chu đáo, tận tâm. Bể bơi 4 mùa được thiết kế ngay trong tòa nhà mang lại sự tiện ích và thoải mái cho cư dân. Ngoài ra, dự án còn có công viên giải trí và vườn hoa tạo không gian thư giãn cho cư dân.

      can-2pn-3pn-5pn-chung-cu-housinco-premium-huyen-thanh-tri-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-3

      Loạt tiện ích tại chung cư Housinco Premium giúp nâng tầm cuộc sống của bạn (Nguồn: Bất Động Sản)

      Hơn nữa, Housinco Grand Tower tận hưởng lợi ích của việc nằm trong khu vực trung tâm hành chính, với một loạt các tiện ích ngoại khu gần đó. Cư dân có thể tận hưởng không gian sống trong một khu vực có mức độ dân trí cao và nhiều công trình hiện đại.

      Dự án được bao quanh bởi các tiện ích liền kề như hồ điều hòa, tạo ra không gian xanh mát và thư giãn cho cư dân. Các công viên cây xanh cũng nằm trong khu vực gần dự án, mang đến một môi trường sống gần gũi với thiên nhiên.

      Ngoài ra, khu vực cũng có sẵn các khu mua sắm và vui chơi giải trí, mang đến sự tiện lợi và giải trí cho cư dân. Các trường đại học và bệnh viện cũng nằm trong vùng lân cận, đảm bảo rằng cư dân có tiếp cận tốt đến các dịch vụ giáo dục và chăm sóc sức khỏe.

      Với tất cả những tiện ích ngoại khu này, Housinco Grand Tower không chỉ cung cấp một cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp trong dự án, mà còn tận hưởng lợi ích của một khu vực phát triển và có môi trường sống đầy đủ tiện ích.

      Căn 2PN 3PN 5PN chung cư Housinco Premium huyện Thanh Trì có diện tích bao nhiêu?

      Housinco Grand Tower là một trong những chung cư huyện Thanh Trì có thể cung cấp các căn hộ với diện tích đa dạng, phù hợp với nhu cầu và đối tượng khách hàng khác nhau. Chung cư Housinco Premium sở hữu nhiều căn hộ cùng mức giá ưu đãi được cập nhật trực tiếp trên website OneHousing T6/2023 với 3 loại hình cơ bản như sau:

      Căn hộ 2 phòng ngủ chung cư Housinco Premium có diện tích từ 62.1m2 đến 82.2m2. Giá của căn hộ này dao động trong khoảng từ 35.79 - 39.42 triệu/m2. Đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho các cặp vợ chồng trẻ, gia đình nhỏ hoặc những người độc thân muốn có một không gian sống tiện nghi và thoải mái.

      Với diện tích căn hộ 3 phòng ngủ từ 93.7m2 đến 114.2m2 với mức giá trong khoảng 35.41 - 40.81 triệu/m2. Dự án đáp ứng được nhu cầu của các gia đình trung cấp, những người có gia đình đông thành viên hoặc muốn có không gian rộng rãi để sinh hoạt và tận hưởng cuộc sống gia đình.

      Căn hộ 5 phòng ngủ với diện tích 176.7m2 với mức dao động từ 33.97m2 đến 36.98m2, nhưng giá cả căn sẽ cao hơn hai loại hình trên do diện tích lớn hơn (khoảng 6-6.53 tỷ đồng/ căn hộ 5PN). Loại hình này dành cho đối tượng khách hàng có gia đình lớn, muốn tận hưởng không gian sống rộng rãi và sang trọng, đồng thời cung cấp không gian riêng tư cho từng cá nhân trong gia đình.

      Chung cư Housinco Premium huyện Thanh Trì cung cấp các căn hộ với diện tích đa dạng như 2PN, 3PN và 5PN được cập nhật thường xuyên trên website chính thức của OneHousing. Diện tích căn hộ tùy thuộc vào số phòng ngủ và nhu cầu của từng đối tượng khách hàng. Với sự đa dạng này, bạn có thể tìm thấy căn hộ phù hợp với mong muốn của gia đình bạn và tận hưởng không gian sống tiện nghi và đa dạng tại chung cư Housinco Premium. Hy vọng bài viết này có thể giúp bạn tìm hiểu thêm thông tin về chung cư Housinco Premium nói riêng và chung cư Hà Nội nói chung.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN chung cư Hanhomes Blue Star huyện Gia Lâm có diện tích bao nhiêu?
      Căn 2PN 3PN chung cư Happy Star Tower quận Long Biên có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương