Căn 2PN 3PN 4PN chung cư Star Tower quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư Star Tower quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      20/06/2023
      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư Star Tower quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu là câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm. Cùng tìm hiểu qua bài viết sau!

      Chung cư Star Tower quận Cầu Giấy tọa lạc tại vị trí thuận lợi, sở hữu nhiều dịch vụ và tiện ích vô cùng hấp dẫn. Chính những điều đó giúp cho dự án Star Tower nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Cùng OneHousing tìm hiểu căn 2PN 3PN 4PN chung cư Star Tower quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu thông qua bài viết sau.

      Tổng quan chung cư Star Tower

      Chung cư Star Tower quận Cầu Giấy là một dự án chung cư phân khúc trung cấp tại Hà Nội. Dự án được xây dựng trên khu đất có diện tích 0.4ha, bao gồm 1 tòa nhà cao 27 tầng trong đó có 2 tầng là khu vực giữ xe. Với vị trí đắc địa tại phường Yên Hòa quận Cầu Giấy, Star Tower mang đến cho cư dân một không gian sống tiện nghi, môi trường sống trong lành và có tính an toàn cao.

      Star Tower cũng sở hữu vị trí đắc địa, nằm ngay trên đường Dương Đình Nghệ, kết nối với nhiều tuyến đường lớn và trung tâm thành phố. Từ Star Tower, cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận như quận Thanh Xuân, quận Đống Đa, quận Ba Đình và quận Hoàn Kiếm.

      Các căn hộ tại dự án Star Tower quận Cầu Giấy được thiết kế với nhiều loại diện tích khác nhau, từ 2 phòng ngủ đến 4 phòng ngủ, phù hợp với nhu cầu sống đa số người dân. Tất cả các căn hộ đều được thiết kế thông minh, tận dụng tối đa không gian và ánh sáng tự nhiên, mang đến cho cư dân sự thoải mái và hiện đại.

      Ngoài ra, dự án Star Tower quận Cầu Giấy còn có nhiều tiện ích hiện đại phục vụ cho nhu cầu sống và giải trí của cư dân, bao gồm hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ ngoài trời, khu vườn treo, khu sinh hoạt cộng đồng, siêu thị mini và nhiều tiện ích khác. Đặc biệt, tại Star Tower còn có một sân golf mini, đem lại cho cư dân một không gian giải trí độc đáo và thú vị.

      can-2pn-3pn-4pn-chung-cu-star-tower-quan-cau-giay-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-1

      Phối cảnh chung cư Star Tower quận Cầu Giấy (Ảnh: Star Tower)

      Căn 2PN 3PN chung cư Scitech Tower quận Bắc Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Đơn vị nào là chủ đầu tư của chung cư Star Tower?

      Công ty Cổ phần Tòa nhà CFTD-VLA là chủ đầu tư của dự án chung cư Star Tower. Được biết đến là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư, phát triển và quản lý bất động sản tại Việt Nam, CFTD-VLA được thành lập từ năm 2005, có trụ sở chính tại tầng 3, tòa nhà VLA, số 68 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

      CFTD-VLA tập trung vào các lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản chủ yếu là tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại và dân cư cao cấp. Trong đó, CFTD-VLA đã tham gia đầu tư, phát triển và quản lý nhiều dự án bất động sản lớn, có tầm ảnh hưởng đến thị trường bất động sản Việt Nam như tòa nhà VLA, tòa nhà Mê Linh Point Tower, dự án chung cư Star Tower quận Cầu Giấy, dự án chung cư Vimeco Xuân Phương và nhiều dự án khác.

      CFTD-VLA được đánh giá là một trong những đơn vị có uy tín và chất lượng dịch vụ tốt nhất trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam. Công ty luôn đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu, đồng thời luôn cập nhật và áp dụng công nghệ mới nhất để đáp ứng nhu cầu của bạn.

      Bên cạnh bất động sản, CFTD-VLA còn hoạt động trong các lĩnh vực khác như đầu tư tài chính, quản lý tài sản và dịch vụ tài chính. Công ty có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của bạn.

      Vị trí của chung cư Star Tower có gì đặc biệt?

      Vị trí của chung cư Star Tower tại quận Cầu Giấy, Hà Nội là một trong những điểm đặc biệt của dự án này.

      Kết nối giao thông thuận tiện: Star Tower nằm ở vị trí trung tâm quận Cầu Giấy, giao thông thuận tiện và dễ dàng di chuyển đến các khu vực xung quanh và trung tâm thủ đô Hà Nội. Cư dân có thể di chuyển đến các địa điểm quan trọng như sân bay Nội Bài, trung tâm hội nghị quốc gia, bến xe Mỹ Đình…

      Khu vực có tiềm năng phát triển: Quận Cầu Giấy là một trong những quận phát triển nhanh nhất của Hà Nội, với nhiều dự án đang triển khai và kế hoạch phát triển hạ tầng đồng bộ. Vị trí đắc địa của Star Tower trong khu vực này đặt cư dân tại dự án này trong tình thế thuận lợi để tận dụng tiềm năng phát triển của khu vực.

      Gần nhiều tiện ích: Xung quanh khu vực Star Tower có đầy đủ các tiện ích như trường học, bệnh viện, siêu thị, chợ, nhà hàng, quán cafe, giải trí, thể thao, văn hóa, nghệ thuật, giúp cư dân dễ dàng tiếp cận và sử dụng các dịch vụ tiện ích.

      Gần các công viên và hồ điều hòa: Khu vực quanh Star Tower có nhiều công viên lớn và hồ điều hòa như công viên Nghĩa Đô, công viên Cầu Giấy, công viên Nghĩa Tân và hồ điều hòa Cầu Giấy, tạo ra không gian sống trong lành và gần gũi với thiên nhiên.

      can-2pn-3pn-4pn-chung-cu-star-tower-quan-cau-giay-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-2

      Vị trí dự án vô cùng thuận lợi (Ảnh: Teco Bình Dương)

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư Star Tower quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Căn hộ 2PN, 3PN và 4PN tại chung cư Star Tower quận Cầu Giấy đều được thiết kế thông minh, hiện đại và đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về tiện nghi và an ninh. Cùng với đó là mức giá hợp lý, chỉ từ 39.38 - 44.35 triệu đồng/m2 tương đương với 3.63 - 6.15 tỷ đồng/căn (Nguồn: OneHousing, 6/2023)

      • Căn hộ 2 phòng ngủ (2PN) có diện tích từ 98.7 - 99.7m2. Căn hộ 2 phòng ngủ thường được thiết kế tối ưu hóa không gian, tạo cảm giác rộng rãi và thoải mái. Phòng khách và phòng ăn được bố trí tách biệt, giúp không gian trở nên hợp lý và tiện nghi. Phòng ngủ chính có diện tích lớn, có cửa sổ lớn mang đến ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn đẹp. Phòng ngủ phụ được thiết kế nhỏ hơn nhưng vẫn đủ tiện nghi. Căn hộ 2 phòng ngủ thường phù hợp với các gia đình có 2-3 thành viên hoặc các cặp vợ chồng mới cưới.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ (3PN) có diện tích 144.1m2. Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích lớn hơn, phù hợp cho các gia đình có nhu cầu sử dụng không gian rộng hơn. Phòng khách và phòng ăn được bố trí thông thoáng, tạo không gian sống tiện nghi và thoải mái. Căn hộ 3 phòng ngủ có 2 phòng ngủ phụ và 1 phòng ngủ chính. Phòng ngủ chính có diện tích lớn, có cửa sổ lớn mang đến ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn đẹp. Căn hộ 3 phòng ngủ còn có thêm phòng làm việc hoặc phòng giải trí riêng biệt, giúp gia đình tận dụng tối đa không gian sống.
      • Căn hộ 4 phòng ngủ (4PN) có diện tích 158.2m². Căn hộ 4 phòng ngủ có diện tích lớn nhất, phù hợp cho các gia đình có nhu cầu sử dụng không gian rộng và đầy đủ tiện nghi. Mỗi phòng ngủ được thiết kế thông thoáng, có cửa sổ lớn mang đến ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn đẹp. Căn hộ 4 phòng ngủ có phòng khách và phòng ăn rộng rãi, đủ để đón tiếp và tổ chức các buổi tiệc tùng hoặc sinh hoạt gia đình. Căn hộ 4 phòng ngủ còn có thêm phòng làm việc hoặc phòng giải trí riêng biệt, giúp gia đình tận dụng tối đa không gian sống. Căn hộ 4 phòng ngủ thường phù hợp với các gia đình có 4-6 thành viên.

      can-2pn-3pn-4pn-chung-cu-star-tower-quan-cau-giay-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-3

      Căn hộ tại Star Tower được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng (Ảnh: Star Tower)

      Tại sao bạn nên mua căn hộ tại chung cư Star Tower?

      Có nhiều lý do khiến bạn nên mua căn hộ tại chung cư Star Tower quận Cầu Giấy, dưới đây là một số lý do chính:

      • Vị trí đắc địa: Star Tower nằm ở vị trí trung tâm quận Cầu Giấy, giao thông thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận như quận Ba Đình, quận Tây Hồ, quận Đống Đa, trung tâm thành phố Hà Nội. Xung quanh khu vực có đầy đủ các tiện ích như trường học, bệnh viện, siêu thị, chợ, nhà hàng, quán cafe, giải trí, thể thao, văn hóa, nghệ thuật, giúp cư dân dễ dàng tiếp cận và sử dụng các dịch vụ tiện ích.
      • Thiết kế hiện đại và tiện nghi: các căn hộ tại Star Tower được thiết kế với kiến trúc hiện đại, sang trọng và đầy đủ tiện nghi, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Các căn hộ được bố trí hợp lý, có diện tích rộng rãi, đầy đủ ánh sáng tự nhiên và không gian sống thoáng đãng.
      • Tiện ích vô cùng phong phú: dự án được trang bị hàng loạt tiện ích cũng như dịch vụ giúp cho cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng và tiện nghi hơn. Có thể điểm qua như Hồ bơi ngoài trời, phòng tập gym hiện đại, khu vui chơi trẻ em, khu vườn cây xanh, đường dạo bộ, siêu thị…
      • Chất lượng xây dựng và bảo vệ an ninh: Star Tower được xây dựng bởi các nhà thầu uy tín và chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng công trình. Hệ thống an ninh của Star Tower được đảm bảo 24/7, với hệ thống camera giám sát, bảo vệ chuyên nghiệp và hệ thống báo động cháy nổ hiện đại.
      • Giá trị đầu tư: Star Tower là một trong những dự án bất động sản có uy tín và chất lượng tốt nhất tại Hà Nội. Với vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại và tiện nghi, chất lượng xây dựng và bảo vệ an ninh tốt, căn hộ tại Star Tower có tiềm năng tăng giá cao trong tương lai, đem lại lợi nhuận và giá trị đầu tư cho bạn.
      • Dịch vụ hậu mãi tốt: Star Tower luôn đặt chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của bạn lên hàng đầu. Các dịch vụ hậu mãi được đảm bảo chất lượng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng, giúp bạn yên tâm và hài lòng khi sử dụng các dịch vụ.

      Thông qua bài viết này, OneHousing tin rằng bạn đã có thêm thông tin về dự án Star Tower cũng như có câu trả lời cho câu hỏi căn hộ 2PN, 3PN, 4PN chung cư Star Tower quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu. Tìm hiểu thêm nhiều thông tin cũng như các dự án khác tại OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn 2PN 3PN chung cư Ruby City CT3 quận Long Biên có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN chung cư SME Hoàng Gia quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương