Căn 1PN+ tòa S2.07 The Sapphire Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có giá bao nhiêu?

      Căn 1PN+ tòa S2.07 The Sapphire Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      19/04/2023
      Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, căn 1PN+ tòa S2.07 The Sapphire Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng “sành” bất động sản.

      Phân khu The Sapphire 2 của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm từ lâu đã là tâm điểm chú ý nhờ không gian sôi động, nhộn nhịp và sầm uất bậc nhất dự án. Trong đó, tòa S2.07 nổi bật với hàng loạt điểm “đắt giá”. Đủ sức kiến tạo không gian an cư lạc nghiệp hoàn hảo cho cư dân, các căn hộ thuộc tòa S2.07 được nhiều người lựa chọn làm nơi sinh sống lâu dài. Đặc biệt, căn hộ 1PN+ với diện tích vừa đủ cùng lối quy hoạch thông minh, thoáng đãng là mục tiêu của nhiều cặp vợ chồng mới cưới, gia đình nhỏ hoặc nhóm bạn 2-3 người.

      Vậy “Căn 1PN+ tòa S2.07 dự án The Sapphire, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có giá bao nhiêu?”. OneHousing sẽ giúp bạn đọc giải đáp câu hỏi này qua bài viết dưới đây.

      can-1pn-toa-s207-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-gia-bao-nhieu

      Tòa S2.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm với lối quy hoạch hình chữ U thoáng đãng (Nguồn: Vinhomes)

      Tổng quan về tòa S2.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tòa S2.07 thuộc phân khu The Sapphire 2, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Long Biên, Hà Nội. Tòa tháp căn hộ cao cấp có vị trí tiếp giáp với những khu vực tiện ích đắc địa

      • Phía Đông Nam: giáp với khu vực chơi thể thao thuộc chuỗi tiện ích nội khu
      • Phía Đông Bắc: giáp với tòa tháp The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park
      • Phía Tây Nam: giáp với khu vực nhà để xe 5 tầng
      • Phía Tây Bắc: giáp với khu vực phức hợp thể thao ngoài trời và hệ thống trường học

      S2.07 được thiết kế tổng cộng 25 tầng nổi, bao gồm shophouse (tại tầng 1, 2) và 690 căn hộ cao cấp với đa dạng số lượng phòng (từ tầng 3 trở lên). Bên cạnh đó, tòa căn hộ cũng có 1 hầm để xe. Nhìn tổng thể, tòa tháp S2.07 gây ấn tượng với lối quy hoạch hình chữ U, tạo không gian thoáng đãng, không chật hẹp, bí bách hay bị chắn tầm nhìn dù căn hộ nằm ở hướng nào

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Ưu điểm “vàng” nâng tầm chất sống tại tòa S2.07 The Sapphire Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vị trí đắc địa của tòa S2.07 The Sapphire Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Lựa chọn mua chung cư Hà Nội tại tòa S2.07, cư dân có cơ hội dễ dàng di chuyển tới các khu vực tiện ích nội khu cũng như ngoại khu nhờ vị trí kề cận, “bước 1 chân chạm tới tiện ích vàng”. Chưa hết, tòa tháp này cũng gần sát tuyến đường rộng 30m và đường nội bộ rộng 17m, tạo điều kiện tối đa nhằm tiết kiệm thời gian và công sức dịch chuyển của dân cư.

      Tầm nhìn rộng, thoáng đãng

      Quyết tâm xuống tiền mua căn hộ cao cấp để sinh sống, bên cạnh những yếu tố tiên quyết như vị trí, tiện ích hay thiết kế, cư dân thông thái còn đặc biệt quan tâm đến tầm nhìn. Thoáng đãng, rộng rãi, đủ ánh sáng và được “xanh hóa” với môi trường là điểm cộng đắt giá để căn hộ gây chú ý với khách hàng.

      Với mặt bằng quy hoạch thành hình chữ U thông thoáng cùng mật độ 30 căn/sàn, các căn hộ thuộc tòa S2.07 sở hữu tầm nhìn thông thoáng, hướng về các dịch vụ tiện ích nội khu của dự án. Đặc biệt, cảnh quan xanh được đặc biệt thiết kế trong khuôn viên Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cũng là điểm nhấn, khiến tầm nhìn của từng căn hộ nơi đây được tô điểm và trở nên đắt giá hơn bao giờ hết.

      Thiết kế căn hộ hiện đại, thông minh

      Giữ vững tâm niệm đảm bảo lối thiết kế thời thượng, hiện đại của chủ đầu tư Vinhomes trong mọi dự án, các căn hộ thuộc tòa S2.07 sở hữu diện tích nhỏ nhắn, gọn gàng cùng chất lượng bàn giao chuẩn Vinhomes Sapphire.

      Cụ thể, mỗi căn hộ đều được bàn giao khi được trang bị đầy đủ sản phẩm nội thất cao cấp: lát gạch ceramic với sàn và tường phòng tắm, trần thạch cao, kính cửa sổ được thiết kế khung nhôm sơn tĩnh điện, hệ thống chuông cửa Intercom (kết nối với tầng 1 và tầng hầm),... 

      Không gian không quá lớn nhưng được tối ưu hóa diện tích nhờ sự tính toán kỹ lưỡng của chủ đầu tư, khiến mỗi căn hộ đều như được “đo ni đóng giày” cho từng đối tượng khách hàng. Nhờ đó, cư dân có thể thoải mái tận hưởng sự phóng khoáng, hiện đại từng giây phút khi sinh sống nơi đây.

      Hệ thống tiện ích “ngàn sao”

      Tòa căn hộ S2.07 mang đến cư dân nhiều cơ hội tiếp cận với cuộc sống hiện đại, tiện nghi khi kề cận với khu vực tiện ích nội khu vô cùng năng động của dự án The Sapphire 2 Vinhomes Ocean Park.

      • Kề cận thiên nhiên, tiếp xúc với chuỗi cảnh quan xanh như biển hồ nước mặn, hồ điều hòa trung tâm và các công viên vui chơi được kỳ công xây dựng
      • Tiếp nạp tri thức, giúp con trẻ có được bệ phóng kiến thức và trải nghiệm vững chắc ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường với hệ thống trường Vinschool Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và Đại học VinUni

      can-1pn-toa-s207-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-gia-bao-nhieu

      Trường Đại học VinUni, nằm trong khuôn viên dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: VinUni)

      • Thoải mái mua sắm, vui chơi, giải trí, ăn uống tại Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall

      Bên cạnh đó, bộ máy vận hành của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ cư dân nhiệt tình, chuyên nghiệp trong mọi trường hợp.

      Tiềm năng sinh lời cao

      Trong thời kỳ “đất chật người đông” như hiện tại, việc sở hữu căn hộ tại tòa S2.07 sẽ là nền tảng vững chắc cho mọi dân cư. Không chỉ an tâm về môi trường và không gian sống, đây cũng là món đầu tư siêu hời với tiềm năng cho thuê dài hạn cực kỳ hấp dẫn, đặc biệt với chuỗi tiện ích khủng cùng loạt ưu điểm “vàng” tại tòa tháp S2.07 nói riêng, tại phân khu The Sapphire 2 và dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nói chung.

      Căn 1PN+ tòa S2.07 The Sapphire Vinhomes Ocean Park có giá bao nhiêu?

      Với nhóm bạn 2 - 3 người hay cặp vợ chồng trẻ, căn hộ 1PN+ tòa S2.07 được coi là nơi chốn an cư hoàn hảo. Thu hút bởi tọa độ, tiện ích, tầm nhìn và khả năng sinh lời hấp dẫn, tuy nhiên căn hộ 1PN+ còn ghi điểm nhờ sự nhỏ nhắn, gọn gàng, hợp lý với tổng diện tích 42.8m2. 

      Đặc biệt, không gian sống được thiết kế thông minh với một phần diện tích độc lập đủ đặt thêm một giường ngủ, tùy thuộc nhu cầu sử dụng của gia chủ để bài trí hợp lý.

      Căn hộ 1PN+ tại đây sẽ nằm ở tầng trung (từ 11-20). Vì vậy, tầm nhìn vừa đủ hướng Tây Bắc, nhìn ra nội khu giúp cư dân thoải mái tận hưởng môi trường sống, cùng không khí trong lành, thoáng đãng.

      can-1pn-toa-s207-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-gia-bao-nhieu

      Căn hộ 1PN+ tòa S2.07 có diện tích nhỏ nhắn, gọn gàng cùng tầm nhìn thoáng đãng (Nguồn: Vinhomes)

      Với căn hộ 1PN+ tòa S2.07 The Sapphire Vinhomes Ocean Park, mức giá mua sẽ dao động trong khoảng 1.85 tỷ.

      Giá cả của từng loại hình căn hộ sẽ dựa vào nhiều yếu tố khác nhau như thời điểm mua, tình trạng bàn giao. Để có thông tin chính xác về giá cả các căn hộ chung cư hiện đang mở bán, khách hàng có thể tham khảo công cụ định giá nhà tự động của OneHousing nhằm có cái nhìn tổng quan, cụ thể và kiểm soát tài chính.

      Hy vọng bài viết trên của OneHousing đã phần nào giúp bạn đọc tham khảo mức giá dao động của căn 1PN+ tại tòa S2.07 dự án The Sapphire, Vinhomes Ocean Park.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nên mua căn hộ “phòng ngủ + 1” vì những “lợi lộc” này

      Căn 1PN tòa R1.05 The Zenpark – Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 45.4m2 có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương