Căn 1PN+ tòa M2 - Miami - Masteri Waterfront hướng Đông Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 1PN+ tòa M2 - Miami - Masteri Waterfront hướng Đông Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      12/06/2023
      Căn hộ 1PN+ dự án Masteri Waterfront hướng Đông Bắc đang được bán với giá bao nhiêu 1m2? Tìm hiểu về căn 1PN+ tòa M2 - Miami - Masteri Waterfront hướng Đông Bắc!

      Masteri Waterfront là dự án chung cư cao cấp bậc nhất phân khu cao tầng tại đại đô thị biển hồ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Nhờ vào vị trí kim cương của mình, dự án đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của người mua nhà và người yêu thích đầu tư bất động sản cả nước. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu căn 1PN+ tòa M2 - Miami - Masteri Waterfront hướng Đông Bắc giá bao nhiêu 1m2 ngay trong bài viết dưới đây.

      Dự án Masteri Waterfront ở đâu?

      Dự án Masteri Waterfront tọa lạc trong khuôn khổ đại đô thị biển hồ Vinhomes Ocean Park, tại xã Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội. Trong đó, dự án nằm ngay ở vị trí kim cương của Vinhomes Ocean Park. Các tòa tháp của Masteri Waterfront xây dựng ở trung tâm đô thị biển hồ, thuộc khu vực cửa ngõ sôi động nhất phía Đông thủ đô. Các chuyên gia có đánh giá rất cao vị trí vàng này bởi sự thuận tiện trong di chuyển và hệ thống hạ tầng được xây dựng bài bản.

      can-1pn-toa-m2-miami-masteri-waterfront-huong-dong-bac-gia-bao-nhieu-1m2-n17t-onehousing-1

      Dự án Masteri Waterfront (Theo Masteri Waterfront Ocean Park)

      Chủ đầu tư của Masteri Waterfront là tập đoàn Masterise Homes. Dự án này là dự án đầu tiên đánh dấu sự xuất hiện của thương hiệu Masteri tại thủ đô Hà Nội, đồng thời, đây cũng là dự án trọng điểm của Masterise Group trên hành trình khai phá và chinh phục thị trường bất động sản cao cấp màu mỡ tại Hà Nội.

      Masteri Waterfront được xây dựng với những tiêu chí khắt khe, đáp ứng đủ tiêu chuẩn quốc tế. Nơi đây sẽ không chỉ là một nơi cư trú của cư dân mà còn là nơi cho họ tận hưởng những tiện ích sống đẳng cấp, hiện đại, nâng tầm cuộc sống cho những vị chủ nhân tương lai.

      can-1pn-toa-m2-miami-masteri-waterfront-huong-dong-bac-gia-bao-nhieu-1m2-n17t-onehousing-1

      Vị trí vàng dự án Masteri Waterfront (Theo Masteri Homes)

      Tọa lạc trong quần thể đại đô thị Vinhomes Ocean Park với quy mô rộng lớn hơn 400ha, Masteri Waterfront được thừa hưởng nhiều lợi thế về giao thông. Dự án nằm kề cận nút giao vàng của Gia Lâm với 4 tuyến đường lớn huyết mạch cùng hệ thống hạ tầng giao thông, cơ sở vật chất hiện đại, tiện lợi. Điều này giúp cư dân dễ dàng kết nối tới các khu vực trung tâm trọng điểm của khu vực phía Bắc: Hà Nội, Bắc Ninh, Hưng Yên,...

      Dự án nằm cách các cây cầu lớn không xa: Chương Dương, Vĩnh Tuy, Thanh Trì, Long Biên, đồng thời tuyến Metro 8 chạy qua dự án cũng là điểm cộng lớn khi khách hàng cân nhắc về Masteri Waterfront. Xung quanh dự án cũng có nhiều trung tâm thương mại, bệnh viện, sân bay lớn: Aeon Mall Long Biên, sân bay Gia Lâm, Bệnh viện Đa khoa Gia Lâm, Vinmec,... Cùng với đó, hệ sinh thái y tế giáo dục tại chính đô thị biển hồ cũng vô cùng hiện đại, đầy đủ. Đây hứa hẹn sẽ là môi trường sống tuyệt vời cho những cư dân tương lai của dự án Masteri Waterfront.

      Khám phá bộ sưu tập tiện ích giúp cư dân tiết kiệm hàng trăm triệu mỗi năm khi ở West B - Masteri West Heights

      Đọc tiếp

      Căn 1PN+ tòa M2 - Miami - Masteri Waterfront hướng Đông Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Dự án Masteri Waterfront được xây dựng với 6 tòa tháp chia thành 2 phân khu là Miami và Hawaii, mỗi phân khu có 3 tòa tháp. Trong đó, các tòa tháp phân khu Miami được đánh số lần lượt là M1, M2 và M3. M2 hiện đang là tòa chung cư được người mua nhà chú ý hơn cả bởi vị trí và hướng nhìn tuyệt đẹp của mình.

      Tòa M2 phân khu Miami có chiều cao 30 tầng. Trong đó có 1 tầng hầm để xe, tầng 1 - 2 là sảnh và trung tâm thương mại, từ tầng 3 trở lên dành cho các căn hộ cao cấp. Tầng thượng chung cư là vườn thượng uyển xanh xinh đẹp cho cư dân ngắm cảnh. Tại đây có 4 loại hình sản phẩm chủ yếu: căn hộ studio và các căn 1 - 3 phòng ngủ với diện tích dao động từ 25,41 - 75,44 m².

      can-1pn-toa-m2-miami-masteri-waterfront-huong-dong-bac-gia-bao-nhieu-1m2-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng tòa M2 dự án Masteri Waterfront (Theo Masteri Waterfront)

      Các căn hộ hướng Đông Bắc có diện tích thông thủy là 47,47 m² và hiện đang được bán với giá 2,77 tỷ đồng, đơn giá 58 triệu/ m2 (Theo OneHousing, truy cập 01/06/2023). Các căn hộ 1PN+ hướng Đông Bắc hiện được bố trí tại các tầng trung từ 11 - 20.

      can-1pn-toa-m2-miami-masteri-waterfront-huong-dong-bac-gia-bao-nhieu-1m2-n17t-onehousing-1

      Căn hộ mẫu 1PN+ M2 dự án Masteri Waterfront (Theo Masteri Waterfront)

      Các căn hộ hướng Đông Bắc có lợi thế như thế nào?

      Đón ánh sáng, đón nắng

      Các nhà khoa học đã chỉ ra rằng căn hộ hướng Đông Bắc có khả năng đem lại lợi ích rất lớn về việc cung cấp ánh sáng tự nhiên. Gia chủ sẽ không phải chịu không khí nóng nực oi bức bởi đây không phải hướng đón nắng trực tiếp mùa hè. Chính nhờ điều đó, bạn và gia đình có thể yên tâm bài trí không gian ban công xanh mát mà không phải lo ngại về cái nắng gay gắt 30 - 40 độ mỗi dịp Hà Nội đón hạ.

      Hướng phong thủy đẹp

      Theo quan niệm phong thủy, hướng Đông Bắc có thể đón nhiều may mắn về cho gia chủ, duy trì lộc lá gia đình. Hướng Đông Bắc tượng trưng cho Thủy, có sao Bắc Đẩu nằm ở vị trí trung tâm nên ngụ ý các thành viên trong gia đình có nhiều dịp đoàn viên, sum họp, mối quan hệ hòa thuận êm ấm.

      can-1pn-toa-m2-miami-masteri-waterfront-huong-dong-bac-gia-bao-nhieu-1m2-n17t-onehousing-1

      Căn hộ hướng Đông Bắc tốt cho gia chủ (theo Vinhomes)

      Nên mua căn 1PN+ tòa M2 - Miami - Masteri Waterfront hướng Đông Bắc ở đâu cho uy tín?

      Khách hàng mua căn hộ 1PN+ tòa M2 - Miami - Masteri Waterfront hướng Đông Bắc có thể mua hàng trực tiếp từ các chủ đầu tư hoặc thông qua sự trợ giúp của sàn giao dịch bất động sản OneHousing. Chúng tôi sẽ tư vấn hỗ trợ bạn tất tần tật những thông tin về căn hộ, đồng thời gợi ý bạn những bí quyết để tiết kiệm tài chính thông qua công cụ định giá tài sản và công cụ tính khoản vay của riêng OneHousing. OneHousing sở hữu những căn hộ có vị trí đẹp nhất với diện tích đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn. Chúng tôi luôn có rất nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng khi mua sản phẩm. Trong đó, không thể không nhắc tới hỗ trợ vay vốn lên tới 70% từ ngân hàng Techcombank với ân hạn nợ gốc lâu dài tới 2 năm, lãi suất 7%/năm. OneHousing chính là lựa chọn tuyệt vời nhất nếu bạn muốn mua căn hộ 1PN+ tòa M2 - Miami - Masteri Waterfront hướng Đông Bắc với mức giá tiết kiệm.

      Trên đây là một số thông tin về căn 1PN+ tòa M2 - Miami - Masteri Waterfront hướng Đông Bắc giá bao nhiêu 1m2 cho người mua chung cư lần đầu tham khảo. Các căn hộ hướng Đông Bắc sở hữu nhiều lợi thế tiềm năng. Chúc bạn sớm sở hữu một căn hộ như ý tại Masteri Waterfront.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tại sao nói căn hộ 2PN+ Masteri West Heights mang đậm chất sống duy mỹ tại tâm điểm "Thành phố Tây"?

      Căn 3PN tòa A - Masteri West Heights hướng Đông Bắc, Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương