Căn 1PN 2PN 3PN chung cư Vinhomes Skylake quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư Vinhomes Skylake quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      05/07/2023
      Bạn đang muốn tìm mua chung cư quận Nam Từ Liêm? Cùng OneHousing xem ngay bài viết này để cập nhật thông tin về giá cả và diện tích của căn 1PN, 2PN, 3PN tại chung cư Vinhomes Skylake quận Nam Từ Liêm!
      Đọc tiếp

      Chung cư Vinhomes Skylake là sự kết hợp giữa căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại hàng đầu tại quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Với lợi thế vô cùng đặc biệt, nằm bên trong một diện tích đất rộng lớn 32ha được bao bọc bởi công viên và hồ điều hòa Cầu Giấy thanh bình, dự án mang đến cho cư dân một phong cách sống hoàn toàn độc nhất tại thủ đô, hứa hẹn đem lại cuộc sống tươi đẹp, thăng hoa và trọn vẹn cả về cảm xúc lẫn sức khỏe cho những chủ nhân tinh tế, thời thượng.

      Cùng OneHousing tham khảo bài viết dưới đây để cập nhật thông tin về căn 1PN 2PN 3PN chung cư Vinhomes Skylake quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu? 

      Tổng quan về chung cư Vinhomes Skylake quận Nam Từ Liêm

      Chủ đầu tư

      Chung cư Vinhomes Skylake quận Nam Từ Liêm là một trong những dự án nổi bật và đẳng cấp do Tập đoàn Vingroup triển khai đã nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu của những nhà đầu tư bất động sản. 

      Vingroup là một tập đoàn đa ngành hàng đầu tại Việt Nam, hoạt động trong nhiều lĩnh vực kinh doanh như bất động sản, du lịch, giáo dục, y tế, thương mại, công nghệ thông tin, năng lượng và sản xuất. Với sứ mệnh "Vì cuộc sống tốt đẹp hơn", Vingroup đã đạt được nhiều thành công đáng kể và trở thành một trong những thương hiệu uy tín và đáng tin cậy hàng đầu tại Việt Nam. 

      Trong lĩnh vực bất động sản, tập đoàn này đã triển khai nhiều dự án nổi bật và đáng chú ý như: Vinhomes Central Park, Vinhomes Riverside, Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Grand Park,...

      Với những dự án bất động sản nổi bật và chất lượng, Vingroup đã khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành và góp phần vào sự phát triển bền vững của Việt Nam.

      Vị trí dự án

      Vinhomes Skylake nằm tại lô đất E1.3 trong Khu đô thị mới Cầu Giấy, với tổng diện tích dự án khoảng 13.555m2. Vị trí đắc địa này nằm sát bên Công viên hồ điều hòa Cầu Giấy rộng 32ha, với không gian mặt nước hồ rộng 19ha. Mật độ xây dựng chỉ khoảng 30%, đảm bảo không gian xanh cho cả khu đô thị. Hệ thống hạ tầng giao thông được quy hoạch phát triển đồng bộ, kết hợp với các tòa nhà hành chính cấp cao, các địa điểm thương mại, giải trí, trung tâm hội nghị lớn... tạo nên một môi trường sống đẳng cấp tại khu vực. Chung cư Vinhomes Skylake quận Nam Từ Liêm không chỉ có vị trí "vượng lộc - đắc tài" bên cạnh không gian xanh rộng lớn, mà còn là một địa điểm đầu tư hấp dẫn với nhiều tiềm năng.

      Các hướng tiếp giáp cụ thể:

      • Phía Bắc giáp đường Cầu Diễn
      • Phía Nam giáp đường Dương Đình Nghệ với tầm nhìn đến KeangNam và Khu đô thị Nam Trung Yên
      • Phía Đông giáp tòa nhà Mitec, view hướng đến Trung tâm Thành phố và hồ điều hòa
      • Phía Tây giáp đường Phạm Hùng, tầm nhìn đến Khu đô thị The Manor.

      Vinhomes Skylake cách bến xe Mỹ Đình 0,5km và cách Trung Tâm Thương mại Big C 1km. Ngoài ra, dự án còn kết nối dễ dàng với khu trung tâm thủ đô và các khu đô thị khác như Khu đô thị Mỹ Đình I, II, KĐT Nam Trung Yên, Yên Hòa, Trung Hòa.

      can-1pn-2pn-3pn-chung-cu-vinhomes-skylake-quan-nam-tu-liem-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-1

      Vị trí dự án chung cư Vinhomes Skylake (Nguồn Vinhomes Skylake)

      Hệ thống tiện ích của dự án

      Chung cư Vinhomes Skylake tự hào sở hữu một loạt tiện ích xanh độc đáo, mang đến cho cư dân trải nghiệm sống độc nhất vô nhị. Nổi bật trong số đó, không thể không nhắc đến Vincom Plaza - trung tâm thương mại đẳng cấp bậc nhất và bể bơi tràn bờ Skypool nằm tại khối đế của tòa S1 và S2 giúp cư dân thưởng thức toàn cảnh công viên hồ điều hòa Cầu Giấy, cùng bể bơi bốn mùa tọa lạc trong tòa S3 luôn duy trì nhiệt độ ấm áp, cho phép cảm nhận niềm vui bơi lội ngay cả trong những ngày lạnh.

      Dự án không chỉ là một khu căn hộ, mà còn là một điểm đến nghỉ dưỡng hàng ngày tại Hà Nội. Tại đây, bạn không cần phải đi xa để tận hưởng kỳ nghỉ ngắn ngày, mà mỗi ngày đều là một trải nghiệm sống "resort" tại căn hộ của mình. Tại chung cư Vinhomes Skylake quận Nam Từ Liêm, tất cả tiêu chuẩn sống đều được đáp ứng hoàn hảo, từ không gian yên tĩnh trong khuôn viên nội khu đến cuộc sống sôi động và hiện đại của đô thị.

      can-1pn-2pn-3pn-chung-cu-vinhomes-skylake-quan-nam-tu-liem-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-2

      Tiện ích nổi bật của dự án căn hộ chung cư Vinhomes Skylake(Nguồn Vinhomes Skylake)

      Mặt bằng dự án

      Dự án Vinhomes Skylake được xây dựng với ba tòa tháp độc đáo: S1, S2 và S3 mang đến nhiều lựa chọn sản phẩm với quy mô và tiện ích khác nhau. Hãy cùng khám phá chi tiết về từng tòa:

      • Tòa S1 Vinhomes Skylake:

      Kết cấu: Gồm 37 tầng nổi (33 tầng căn hộ và 3 tầng dịch vụ) và 3 tầng hầm.

      Mỗi tầng của căn hộ có đến 12 căn

      Số lượng thang máy: 8 thang.

      Loại hình căn hộ: Căn hộ cao cấp từ 1 – 4 phòng ngủ, diện tích từ 45.42m2 – 155.43m2.

      can-1pn-2pn-3pn-chung-cu-vinhomes-skylake-quan-nam-tu-liem-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-3

      Mặt bằng điển hình tòa S1 Vinhomes Skylake (Nguồn Vinhomes Skylake)

      • Tòa S2 Vinhomes Skylake:

      Kết cấu: Gồm 42 tầng nổi trong đó có 38 tầng căn hộ, 3 tầng dịch vụ, 1 tầng kỹ thuật và 3 tầng hầm.

      Mỗi tầng của căn hộ có từ 15 đến 20 căn

      Số lượng thang máy: 13 thang.

      Loại hình căn hộ: Căn hộ cao cấp từ 1 – 4 phòng ngủ, căn hộ Penthouse và biệt thự thông tầng trên cao Sky Villa.

      can-1pn-2pn-3pn-chung-cu-vinhomes-skylake-quan-nam-tu-liem-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-4

      Mặt bằng điển hình tòa S2 Vinhomes Skylake (Nguồn Vinhomes Skylake)

      • Tòa S3 Vinhomes Skylake:

      Kết cấu: Gồm 42 tầng nổi gồm 38 tầng căn hộ, 3 tầng dịch vụ, 1 tầng kỹ thuật và 3 tầng hầm.

      Mỗi tầng của căn hộ có từ 15 đến 20 căn

      Số lượng thang máy: 13 thang.

      Loại hình căn hộ: Căn hộ cao cấp từ 1 – 4 phòng ngủ, căn hộ Penthouse và biệt thự thông tầng trên cao Sky Villa.

      can-1pn-2pn-3pn-chung-cu-vinhomes-skylake-quan-nam-tu-liem-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-5

      Mặt bằng điển hình tòa S3 Vinhomes Skylake (Nguồn Vinhomes Skylake) 

      Với thiết kế và mô hình khác biệt của từng tòa, Vinhomes Skylake tạo nên một không gian sống độc đáo, mang đến sự lựa chọn đa dạng cho cư dân.

      Căn 1PN 2PN 3PN 4PN chung cư Vinhomes Gardenia quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư Vinhomes Skylake quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      can-1pn-2pn-3pn-chung-cu-vinhomes-skylake-quan-nam-tu-liem-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-6

      Thiết  kế căn hộ mẫu tại chung cư Vinhomes Skylake (Nguồn Bất động sản)

      Hiện nay, theo cập nhật từ website OneHousing tháng 7/2023, căn hộ 1PN 2PN 3PN chung cư Vinhomes Skylake có những diện tích và giá tương ứng cụ thể như sau: 

      • Diện tích căn 1PN khoảng 44.5 - 49.28m2 có giá bán từ 2.4 - 3.35 tỷ đồng, tương đương 52.47 – 72.68 triệu đồng/m2. Căn hộ 1 phòng ngủ là sự lựa chọn lý tưởng cho những người độc thân, nó mang đến không gian sinh hoạt vừa đủ và thiết kế, bố trí nội thất thông minh. Mỗi căn được chia thành các khu vực chức năng gồm phòng khách, bếp, phòng ngủ và nhà vệ sinh, tạo nên một không gian sống đa năng và tiện ích.
      • Diện tích căn 2PN khoảng 59.63 - 75.63m2 có giá bán từ 3.07 – 6.16 tỷ đồng, tương đương 50.33 – 84.42 triệu đồng/m2. Căn hộ 2 phòng ngủ là sự lựa chọn phổ biến cho các gia đình nhỏ, nhóm bạn hoặc người độc thân cần không gian đa năng. Mỗi căn hộ gồm 1 phòng khách, 1 bếp, 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh và 1 khu vực giặt quần áo.
      • Diện tích căn 3PN khoảng 84.87 - 121.78m2 có giá bán từ 4.87 – 9.58 tỷ đồng, tương đương 57.4 – 90.3 triệu đồng/m2. Với căn hộ 3 phòng ngủ, bạn sẽ trải nghiệm một không gian sống rộng lớn, hoàn hảo cho gia đình từ 4 - 5 thành viên. Thiết kế căn hộ bao gồm 1 phòng khách sang trọng, 1 bếp hiện đại, 3 phòng ngủ thoải mái, 2 nhà vệ sinh tiện nghi và 1 không gian giặt quần áo tiện lợi.

      Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn các căn hộ 1PN, 2PN, 3PN khác tại các dự án chung cư quận Nam Từ Liêm đang được mở bán trên website OneHousing. Trong số đó, có thể kể đến dự án nổi bật như Masteri West Heights, hay các chung cư tại khu vực khác: Masteri Waterfront, Vinhomes Smart City,...

      Diện tích các căn 1PN 2PN 3PN của dự án Masteri West Heights

      Loại căn hộ

      Diện tích

      Giá

      1PN

      26 - 47.24m2

      1.43 - 3.51 tỷ đồng tương đương 

      53.9 - 74.77 triệu đồng/m2

      2PN

      41.64 - 93.76m2

      2.08 - 6.09 tỷ đồng tương đương 

      49.54 - 75.82 triệu đồng/m2

      3PN

      61.39 - 127.74m2

      3.31 - 9.36 tỷ đồng tương đương 

      53.93 - 79.27 triệu đồng/m2

      (Nguồn số liệu được cập nhật trên website OneHousing ngày 2/7/2023)

      Onehousing không chỉ là đại lý tư vấn bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, mà còn là đối tác chiến lược của chủ đầu tư Masteri Homes và ngân hàng Techcombank. Điều này mang lại nhiều lợi ích đặc biệt khi khách hàng giao dịch bất động sản tại OneHousing, bạn sẽ được hưởng mức ưu đãi hấp dẫn, bao gồm lãi suất vay thấp và công cụ định giá chính xác giúp việc tìm mua chung cư trở nên dễ dàng và thông minh hơn.

      Trên đây OneHousing đã cập nhật các thông tin liên quan đến căn 1PN 2PN 3PN chung cư Vinhomes Skylake. Hy vọng sẽ hữu ích và giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn khi mua chung cư Hà Nội phù hợp với ngân sách của bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư VP5 Linh Đàm quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư Xuân Mai Riverside quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương