Căn 1PN 2PN 3PN chung cư La Capitole quận Đống Đa có diện tích bao nhiêu?

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư La Capitole quận Đống Đa có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      26/06/2023
      Khám phá căn 1PN 2PN 3PN chung cư La Capitole quận Đống Đa có diện tích bao nhiêu cùng OneHousing.

      Chung cư La Capitole là một dự án chung cư hấp dẫn thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng tại khu vực quận Đống Đa. Với vị trí thuận lợi và thiết kế hiện đại, La Capitole hứa hẹn mang đến một môi trường sống đẳng cấp và tiện nghi cho cư dân. Khám phá ngay căn 1PN 2PN 3PN chung cư La Capitole quận Đống Đa có diện tích bao nhiêu cùng OneHousing qua bài viết sau!

      Chung cư Le Capitole quận Đống Đa

      Tổng quan chung cư Hapulico Complex

      Le Capitole là một tòa nhà phức hợp với văn phòng cho thuê kết hợp với khách sạn và căn hộ chung cư. Chung cư quận Đống Đa được đánh giá cao từ vị trí, thiết kế cho tới đơn vị vận hành và quản lý. Tòa nhà tọa lạc ngay tại số 27 Thái Thịnh, một trong những khu vực sầm uất và năng động gần với trung tâm thủ đô Hà Nội sầm uất và năng động. 

      Chung cư Le Capitole bao gồm 1 tòa tháp cao 21 tầng với 3 tầng hầm cung cấp các dịch vụ tiện ích, 167 căn hộ và 5 căn penthouse. Diện tích xây dựng cao tầng là 1.067m2 và tổng diện tích sàn xây dựng hầm là 5.492m2. Hình thức sở hữu căn hộ là 50 năm. Dự án hứa hẹn sẽ mang đến cho các cư dân tương lai một cuộc sống tiện nghi nhưng không kém phần đẳng cấp và trọn vẹn.

      Chủ đầu tư chung cư Hapulico Complex

      Chủ đầu tư dự án Le Capitole 27 Thái Thịnh quận Đống Đa là Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Nhà Hà Nội số 52.

      Công ty CP Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội số 52 (HANDICO52) là đơn vị thành viên thuộc Tổng công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội (HANDICO). Công ty hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực Xây lắp và Đầu tư kinh doanh Bất động sản. Với uy tín và thương hiệu đã được khẳng định trên thị trường, HANDICO52 liên tục gia tăng giá trị sản xuất kinh doanh và mở rộng thị phần trên toàn quốc.

      Trong hoạt động sản xuất kinh doanh, HANDICO52 luôn đảm bảo tiến độ, chất lượng và an toàn tuyệt đối cho mọi công trình xây lắp. Công ty đã thực hiện nhiều công trình nhà ở, hạ tầng kỹ thuật, thuỷ điện và có giá trị lớn trên toàn quốc. Đồng thời, công ty cũng đầu tư và tham gia vào lĩnh vực đầu tư, làm chủ đầu tư và hợp tác đầu tư trong các dự án như khu nhà ở Cán bộ cảnh sát Cục Cảnh sát bảo vệ & Hỗ trợ tư pháp - Bộ Công an, tòa nhà văn phòng Thái Thịnh, khu chung cư Giảng Võ và trung thương mại Thành Công, với giá trị đầu tư lên đến gần 3.000 tỷ đồng.

      Với kinh nghiệm và năng lực nổi bật, HANDICO52 mong muốn mang lại sự hài lòng cho khách hàng, đối tác và nhà đầu tư trong và ngoài nước qua phong cách làm việc chuyên nghiệp, sự nhiệt tình và tận tâm của đội ngũ cán bộ công nhân viên.

      Vị trí chung cư Hapulico Complex

      Dự án Le Capitole có địa chỉ số 27 Phố Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội. Với vị trí trung tâm tại quận Đống Đa, cư dân tại 27 Thái Thịnh có thể dễ dàng tiếp cận với nhiều tiện ích hạ tầng trong bán kính 1-2 km như các trường đại học lớn, bệnh viện và khu vui chơi giải trí của thủ đô.

      can-1pn-2pn-3pn-chung-cu-la-capitole-quan-dong-da-co-dien-tich-bao-nhieu

      Vị trí dự án Le Capitole (Nguồn: Chungcu24h)

      Khu vực dự án nằm liền kề với hầu hết các quận nội thành của Hà Nội, giúp việc di chuyển đến các khu vực như Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Ba Đình, Cầu Giấy và Thanh Xuân trở nên thuận tiện hơn thông qua các tuyến đường Vành đai 2 từ ngã tư Sở đến cầu Vĩnh Tuy, đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông, Láng, Tây Sơn, Tôn Đức Thắng... 

      Ngoài ra, khu vực xung quanh chung cư Le Capitole cũng có nhiều trường học từ tiểu học đến đại học như Vinschool, TH School, THCS Thịnh Quang, THPT Quang Trung, THPT Kim Liên, ĐH Thủy Lợi, Học viện Ngân hàng, Đại học Công Đoàn, Đại học Bách khoa, Đại học Xây dựng và Đại học Kinh tế Quốc dân. 

      Từ tòa nhà chung cư, cư dân cũng có thể nhanh chóng tiếp cận với hệ thống các bệnh viện lớn tại Hà Nội như bệnh viện Nhi Trung ương, bệnh viện Phụ sản Hà Nội, bệnh viện Đống Đa, bệnh viện Đại học Y Hà Nội, bệnh viện Nội tiết Trung ương – Thái Thịnh, bệnh viện Bạch Mai - Việt Pháp - Lão Khoa, bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương và bệnh viện Da liễu Trung ương. 

      Với liên kết vùng rộng, chung cư Le Capitole có khoảng cách không quá xa với các điểm di tích và khu vui chơi như Gò Đống Đa, Văn miếu Quốc Tử Giám, Chùa Phúc Khánh, nhà thờ Thái Hà và Hồ Đống Đa.

      can-1pn-2pn-3pn-chung-cu-la-capitole-quan-dong-da-co-dien-tich-bao-nhieu

      Kết nối vùng của dự án Le Capitole (Nguồn: Đất xanh miền Bắc)

      Tiện ích chung cư Hapulico Complex

      Chủ đầu tư đã đầu tư xây dựng Le Capitole Thái Thịnh với tiêu chuẩn cao cấp và hiện đại để mang đến cho khách hàng một không gian sống đẳng cấp 4 sao hoàn hảo và hài hòa với thiên nhiên. Tòa nhà văn phòng và khách sạn căn hộ cho thuê Thái Thịnh bao gồm đầy đủ các tiện ích đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của cư dân như siêu thị, nhà hàng, khu café sang trọng, phòng tập gym hiện đại và bể bơi 4 mùa.

      Đặc biệt, Le Capitole cũng là một trong những dự án chung cư Hà Nội được đánh giá và tư vấn đầu tư bởi nhà tư vấn hàng đầu thế giới Savills, chuyên về tiêu chuẩn căn hộ khách sạn cao cấp. Cư dân của dự án sẽ được sống trong một môi trường an toàn, đầy đủ tiện nghi và đảm bảo an ninh tuyệt đối bằng hệ thống an ninh 3 lớp.

      can-1pn-2pn-3pn-chung-cu-la-capitole-quan-dong-da-co-dien-tich-bao-nhieu

      Sky bar Le Capitole Thái Thịnh quận Đống Đa (Nguồn: Chungcu24h)

      Mặt bằng thiết kế chung cư Hapulico Complex

      Chung cư Le Capitole quận Đống Đa có thiết kế thông minh và tinh tế. Các căn hộ được tối ưu hoá không gian để tận dụng ánh sáng tự nhiên cho tất cả các phòng. Diện tích của các căn hộ được bố trí phù hợp, dao động từ 56,3m2 đến 93,9m2. Với các giá trị sống được tích hợp trong các khu dịch vụ của tòa nhà, cư dân có thể tận hưởng một cuộc sống đầy đủ và trọn vẹn niềm vui.

      Toà nhà dự án 27 Thái Thịnh có hệ thống thang linh hoạt và thuận tiện với 05 thang máy hiện đại, 2 thang bộ phục vụ di chuyển và thoát hiểm, cùng hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại theo chuẩn quốc tế. Mật độ sử dụng thang máy rất thấp với chỉ 33 căn hộ trên mỗi thang máy. Hơn nữa, toà nhà cũng có 3 tầng hầm để đỗ xe với sức chứa lên đến 400 ô tô. Chủ đầu tư đã đặc biệt chú trọng vào mặt bằng thiết kế, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ để tạo ra một môi trường sống tốt nhất cho cư dân.

      can-1pn-2pn-3pn-chung-cu-la-capitole-quan-dong-da-co-dien-tich-bao-nhieu

      Mặt bằng dự án Le Capitole 27 Thái Thịnh quận Đống Đa (Nguồn: Chungcu24h)

      Phường nào quận Đống Đa có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Đọc tiếp

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư La Capitole quận Đống Đa có diện tích bao nhiêu?

      Hệ thống căn hộ tại chung cư quận Đống Đa có diện tích đa dạng với số lượng phòng ngủ linh hoạt, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng:

      • Diện tích căn 1PN chung cư La Capitole trung bình từ 40.7 - 56.3m2.
      • Diện tích căn 2PN chung cư La Capitole trung bình từ 74.5 - 84.4m2.
      • Diện tích căn 3 PN chung cư La Capitole trung bình từ 88.7 - 94m2.

      Giá bán căn hộ chung cư La Capitole quận Đống Đa dao động từ 45.53 - 54.58 triệu/m2, theo OneHousing tháng 6/2023.

      can-1pn-2pn-3pn-chung-cu-la-capitole-quan-dong-da-co-dien-tich-bao-nhieu

      Căn hộ chung cư La Capitole quận Đống Đa (Nguồn: Chungcu24h)

      Đối tượng khách hàng mua căn 1PN 2PN 3PN chung cư La Capitole quận Đống Đa

      Dự án hướng tới phân khúc khách hàng cao cấp, do đó đối tượng khách hàng mua căn hộ chung cư La Capitole ở quận Đống Đa là những người có thu nhập ổn định và đủ khả năng tài chính. 

      Tuỳ thuộc vào nhu cầu, khách hàng sẽ lựa chọn các căn hộ tương ứng:

      • Căn hộ 1 phòng ngủ (1PN) thích hợp cho cặp đôi trẻ, người độc thân hoặc gia đình nhỏ. 
      • Căn hộ 2 phòng ngủ (2PN) thích hợp cho gia đình với 1-2 con nhỏ. 
      • Căn hộ 3 phòng ngủ (3PN) thích hợp cho gia đình lớn với nhiều thành viên.

      Top lý do chọn chung cư La Capitole quận Đống Đa

      Nằm ở vị trí trung tâm, khu vực quận Đống Đa tập trung nhiều cơ quan đầu não và di tích văn hóa - lịch sử. Xung quanh các tòa nhà chung cư quận Đống Đa là các tòa nhà văn phòng, nơi hội tụ tầng lớp cư dân tinh hoa và thành đạt. Khu vực này cũng là tâm điểm kết nối với các trục đường trọng yếu như Tây Sơn, Nguyễn Trãi, Láng, Trường Chinh, Láng Hạ và Giảng Võ. Do đó, chung cư La Capitole được hưởng lợi lớn từ vị trí đắc địa của tòa nhà. 

      Bên cạnh đó, sự đa dạng tiện ích nội khu kết hợp cùng tiện ích ngoại khu của dự án có khả năng đáp ứng toàn diện nhu cầu sinh hoạt và vui chơi thư giãn, nơi cư dân có thể an tâm an cư lạc nghiệp. Căn hộ tiêu chuẩn khách sạn 4 sao của toà nhà 27 Thái Thịnh cũng cung cấp nhiều tiện ích và đặc quyền cho cư dân. 

      Với mức giá mua căn hộ hợp lý, cư dân có thể tận hưởng cuộc sống lý tưởng ở khu vực  trung tâm và đầu tư cho thuê sinh lời cao do nhu cầu lớn trong khu vực.

      Trong xu thế phát triển của thị trường bất động sản chung cư Hà Nội, chung cư La Capitole đang trở thành điểm đến hấp dẫn cho những ai mong muốn tìm kiếm căn hộ chất lượng tại quận Đống Đa. Với tiện ích hiện đại và thiết kế đẳng cấp, La Capitole chắc chắn mang đến một môi trường sống lý tưởng và những giá trị sống bền vững cho cư dân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư quận Đống Đa nào đang cho thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Quận Đống Đa có chung cư nào đang cho thuê 10 - 30 triệu đồng/tháng?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương