Cầm 200k ăn chơi "thả ga" tại Vinhomes Central Park

      Cầm 200k ăn chơi "thả ga" tại Vinhomes Central Park

      Onehousing image
      7 phút đọc
      17/04/2024
      Đến Vinhomes Central Park ăn gì, chơi gì? Cùng theo dõi phần review địa điểm chi tiết dưới đây. 

      Vinhomes Central Park là tổ hợp căn hộ, biệt thự, trung tâm thương mại và công viên cây xanh tại Sài Gòn. Ngay từ khi ra mắt, dự án này đã trở thành khu đô thị “đáng sống” bậc nhất thành phố dành cho giới thượng lưu giàu có. Cùng khám phá những “tụ điểm” ăn chơi chất lượng bậc nhất tại đây với chỉ 200k. 

      Điểm qua dự án Vinhomes Central Park

      Vị trí Vinhomes Central Park

      Vinhomes Central Park có vị trí tại 208 Nguyễn Hữu Cảnh – Phường 22 – Quận Bình Thạnh – TP. Hồ Chí Minh. Đây là khu vực tiếp giáp trung tâm thành phố, gần những trục đường trọng yếu như Nguyễn Hữu Cảnh, Tôn Đức Thắng, Xa Lộ Hà Nội nên rất thuận lợi cho việc di chuyển. 

      Đồng thời, với lợi thế sở hữu hơn 1km đường sông Sài Gòn, bầu không khí của Vinhomes Central Park luôn trong lành và mát mẻ. Theo phong thủy, lợi thế này rất tốt cho gia chủ khi sở hữu không gian sống “cận giang, cận thị, cận lộ”, thu hút tài lộc. 

      Từ Vinhomes Central Park, cư dân chỉ mất 2 phút để di chuyển đến ga Tân Cảng và trục Metro số 1, mất 5 phút di chuyển đến khu đô thị mới Thủ Thiêm hay mất khoảng 7 phút để di chuyển đến trung tâm Quận 1. 

      Vinhomes Central Park sở hữu vị trí có phong thủy tốt (Nguồn ảnh: duan-vinhomes)

      Hệ tiện ích đặc sắc

      Vinhomes Central Park được đầu tư bài bản với hệ thống tiện ích hiện đại, đẳng cấp bậc nhất, kiến tạo nên không gian sống hoàn hảo, hướng đến mục tiêu đô thị sinh thái cao cấp, thời thượng nhất khu vực.

      Trung tâm thương mại là điểm shopping cực chất, quy tụ đầy đủ những thương hiệu đình đám cùng không gian vui chơi, giải trí sầm uất, mang đến những trải nghiệm khó quên.

      Tổ hợp công viên được thiết kế độc đáo mang lại môi trường sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên. Đây cũng là nơi tản bộ lý tưởng sau một ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Cư dân có thể luyện tập thể thao nâng cao sức khỏe với đa dạng các bộ môn như bóng rổ, bóng đá, tennis, cầu lông… 

      Công viên dự án với cảnh quan xanh mát (Nguồn ảnh: duan-vinhomes)

      Chăm sóc sức khỏe tại phòng khám quốc tế Vinmec với dịch vụ thăm khám, chữa trị hàng đầu, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ tận tình, chuyên môn tay nghề cao. Vun đắp tài năng, bồi dưỡng thế hệ trẻ tại trường học liên cấp Vinschool chuẩn quốc tế

      Ngoài ra, sinh sống tại đây, cư dân còn có cơ hội du ngoạn cảnh đẹp của thành phố trên những chiếc du thuyền sang trọng, khám phá những điều mới mẻ trên sông Sài Gòn…

      Thật không quá khi nói Vinhomes Central Park là nơi kiến tạo cộng đồng dân cư phồn thịnh, đẳng cấp bền vững theo thời gian.

       

      Cầm 200k ăn chơi "thả ga" tại Vinhomes Central Park

      Đọc tiếp

      Buổi sáng check-in mỏi tay với những góc sống ảo cực chất

      Khu vui chơi công viên Vinhomes Central Park có quy mô lớn với diện tích 14ha, gồm 40 hạng mục tiện ích và cảnh quan đan xen giữa nét Âu - Á hài hòa. Từng góc nhỏ đều được đầu tư tỉ mỉ, đáp ứng nhu cầu thư giãn cho mọi đối tượng khách hàng. 

      Được lấy cảm hứng theo khu đô thị Central Park tại New York, Vinhomes Central Park tích hợp rất nhiều địa điểm vui chơi, ngắm cảnh và có những background chụp ảnh siêu đẹp. 

      Điều ấn tượng đầu tiên là những góc sống ảo không khác gì so với nước ngoài: khu vực đài phun nước, cầu vượt màu đỏ, khu vườn Nhật Bản… Điểm nhấn là cây cầu vượt được xây dựng để đi bộ, thiết kế cách điệu cùng màu sơn nổi bật thu hút giới trẻ.

      Góc check-in cực chất dành cho du khách (Nguồn ảnh: MIA)

      Nếu bạn là người yêu xứ sở hoa anh đào thì chắc chắn không thể bỏ lỡ khu vườn Nhật Bản. Tại đây hội tụ nhiều cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp như: hòn non bộ, cầu gỗ, hồ cá Koi, bonsai… Du khách khi đến đây chẳng cần tạo dáng cầu kỳ hay “lên đồ” lồng lộn, chỉ cần đứng vào là đã có ngay những tấm hình cực “thơ”.

      Buổi trưa no nê với hệ thống ẩm thực đa dạng

      Vinhomes Central Park có rất nhiều nhà hàng, quán ăn ngon hấp dẫn cho bạn lựa chọn. 

      • Nhà hàng Cơ Khí Hà Nội 

      Vị trí: L3.SH06 Shophouse 06 Tòa Landmark 3 Vinhomes Central Park

      Giá tham khảo: 50.000đ - 150.000đ

      Nhà hàng này nằm đối diện tòa Landmark 81, có không gian trang trí khá đẹp, lạ mắt. Món ăn ở đây được nhiều người đánh giá khá ngon, đặc biệt thu hút các thực khách người nước ngoài.

      Một vài món ăn hấp dẫn tại quán như chả ốc Hà Nội nướng, cá lăng om chuối đậu, baba rang muối, tôm sú trứng muối, lẩu cua bầu, lẩu ếch măng cay,... 

      • Bún bò Huế An Hòa

      Vị trí: L6.SH.06, Shophouse 06 Tòa Landmark 6 Vinhomes Central Park

      Giá tham khảo: 30.000đ - 109.000đ

      Bún bò là món ăn nổi tiếng và không còn xa lạ với nhiều người. Quán có phong cách trang trí đậm chất Huế, không gian rộng rãi, thoáng mát. Theo thực khách nhận xét, quán có menu đa dạng với hơn 20 loại bún bò khác nhau. Bún có nước dùng đậm đà, ngọt xương thịt tự nhiên. Nước thơm nhưng không sực mùi ruốc, không ngậy mùi bò... tạo nên hương vị riêng không thể lẫn với nơi nào khác.

      • Nhà hàng Hoàng Tâm - Món Ngon Miền Tây

      Vị trí: P1.SH04 Shophouse 04 Tòa Park 1 Vinhomes Central Park

      Giá tham khảo: 25.000đ - 310.000đ

      Các món ngon Miền Tây được hội tụ đầy đủ trong không gian quán rộng rãi. Menu món ăn đa dạng, phục vụ quán lịch sự, dễ thương. Rất nhiều món ăn được phục vụ tại đây như gỏi củ hũ dừa tôm thịt, bánh vá Gò Công, chả giò hải sản sầu riêng, bánh xèo, bánh khọt, bò tơ Vĩnh Long,... 

      Nhà hàng Hoàng Tâm phục vụ ẩm thực miền Tây hấp dẫn (Nguồn ảnh: Nhà hàng Hoàng Tâm)

      • Phở Hồi

      Vị trí: P1.SH10 Shophouse 10 Tòa Park 1 Vinhomes Central Park

      Giá tham khảo: 60.000đ - 80.000đ

      Nước dùng đậm đà, thơm ngon là những từ dùng để miêu tả món phở tại đây. Quán sẽ có thời gian đông khách vào các giờ cao điểm.

      • Taste of SaiGon 

      Vị trí: P4.SH03 Shophouse 03 Park 4 Vinhomes Central Park

      Giá tham khảo: 20.000đ - 190.000đ

      Quán có không gian khá ấm cúng. Đồ ăn ngon, đảm bảo cả về chất và lượng với khẩu phần nhiều. Bạn sẽ có đa dạng sự lựa chọn như bún chả giò, bò lúc lắc, bò kho, phở áp chảo, các món chay… 

      • Hủ Tiếu Cô My 

      Vị trí: P4.SH07 Tòa Park 4 Vinhomes Central Park

      Giá tham khảo: 40.000đ - 60.000đ

      Đây là quán ăn yêu thích của nhiều cư dân Vinhomes. Hủ tiếu được nêm nếm khá vừa miệng, sợi dai, nước dùng có vị ngọt xương. 

      Thư giãn tâm hồn vào buổi chiều 

      Sau khi có một “kho” ảnh đẹp và chiếc bụng no nê, bạn có thể tham gia vào các hoạt động vui chơi giải trí tại công viên Vinhomes Central Park như: vườn dưỡng sinh, sân thể thao phức hợp, hệ thống hồ bơi trong nhà và ngoài trời, sân chơi dành cho trẻ nhỏ, hệ thống sân bóng, sân golf,… với nhiều hoạt động hấp dẫn tương thích mọi lứa tuổi.

      Ngắm cảnh đẹp lung linh buổi tối

      Buổi tối tại Vinhomes Central Park thể hiện rõ sự xa hoa, đẳng cấp, nổi bật nhất là hệ thống đèn màu rực rỡ tích hợp cùng hệ thống đài phun nước. Khi đài phun nước hoạt động, ánh đèn sẽ đổi màu liên tục và tạo nên những bản nhạc diễn xướng vui tai.

      Vinhomes Central Park lung linh khi đêm về (Nguồn ảnh: Vinpearl)

      Bạn cũng có thể tham gia cắm trại, tổ chức tiệc BBQ ngoài trời tại những điểm nướng được dựng sẵn, dành thời gian quý giá bên bạn bè, người thân vào mỗi dịp cuối tuần .

      Sở hữu nhà Vinhomes Central Park nhanh chóng và dễ dàng cùng OneHousing 

      Techcombank là một trong những ngân hàng cung cấp sản phẩm vay mua nhà tốt nhất hiện nay. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, Techcombank luôn đi đầu trong thiết kế những giải pháp vay dựa trên sự am hiểu khách hàng, đáp ứng nhu cầu linh hoạt của thị trường. 

      Bên cạnh đó, Techcombank còn hợp tác với OneHousing mang tới cho khách hàng lợi ích tối đa khi vay vốn mua nhà. Cụ thể, khi khách hàng tìm kiếm nhà Vinhomes Central Park do OneHousing phân phối, nếu có nhu cầu tư vấn tài chính sẽ được kết nối thẳng đến hệ thống của ngân hàng Techcombank và được các chuyên viên trực tiếp trao đổi, thiết kế giải pháp vay.

      Ngược lại, khi khách hàng có nhu cầu tư vấn vay mua nhà trực tuyến trên website của Techcombank cũng sẽ có thêm lựa chọn tư vấn trực tiếp về sản phẩm bất động sản do OneHousing phân phối.

      Đặc biệt, OneHousing còn phát triển công cụ tính khoản vay tự động giúp khách hàng nắm rõ được các số liệu như: số tiền vay, tỷ lệ vay, thời hạn vay, giá trị bất động sản, lãi suất, khoản thanh toán hàng tháng, xem chi tiết khoản vay, nộp hồ sơ vay trực tuyến… Từ đó, khách hàng có thể nắm bắt thông tin minh bạch, dễ dàng so sánh trước khi tiến hành tư vấn chuyên sâu từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm của OneHousing.

      Vinhomes Central Park không chỉ là “lá phổi xanh” của thành phố mà còn là địa điểm lý tưởng để vui chơi, giải trí. Nếu có dịp đến Sài Gòn, đừng quên ghé qua nơi đây để lưu lại những kỷ niệm đáng nhớ.

      Xem thêm

      Làm thế nào lương 20 triệu/đồng, tiết kiệm được 1 tỷ sau 3 năm để mua nhà?

      6 điều kiện đủ để bạn đưa ra quyết định mua nhà

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương