Cách thiết kế căn 2 phòng ngủ Masteri Waterfront tạo cảm giác ấm cúng cho vợ chồng

      Cách thiết kế căn 2 phòng ngủ Masteri Waterfront tạo cảm giác ấm cúng cho vợ chồng

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/04/2024
      Tự thiết kế chung cư giúp bạn có thể cá nhân hóa trải nghiệm sau khi thuê hoặc mua. Bài viết này sẽ gợi ý cách thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ Masteri Waterfront. Tìm hiểu ngay!

      Căn hộ 2 phòng ngủ Masteri Waterfront đang thu hút được nhiều sự quan tâm của những cặp vợ chồng trẻ. Tuy có diện tích nhỏ nhưng dễ dàng tạo ra nhiều cảm hứng để thiết kế theo sở thích cá nhân. Nếu bạn muốn có một thiết kế tạo ra cảm giác ấm áp cho gia đình nhỏ của mình, vậy thì hãy tham khảo bài viết sau đây!

      Tổng quan về Masteri Waterfront, vì sao đây là một dự án đắt giá

      Vị trí độc tôn

      Masteri Waterfront là tổ hợp căn hộ cao cấp gồm 6 tòa nhà, nằm bên trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Dự án này đã được công ty Masterise Homes mua lại từ Vingroup vào năm 2020. Với vị trí độc đáo bên cạnh hồ rộng 24.5 ha được trải lên biển cát trắng, Masteri Waterfront tạo ra một môi trường sống với không gian nghỉ dưỡng độc nhất vô nhị. Dự án được thiết kế để trở thành một điểm đến lý tưởng cho những người giàu có sống và làm việc tại Hà Nội.

      cach-thiet-ke-can-2-phong-ngu-masteri-waterfront-tao-cam-giac-am-cung-cho-vo-chong-onehousing-1

      Masteri Waterfront sở hữu vị trí độc tôn (Nguồn: Masteriwaterfronts)

      Masteri Waterfront tọa lạc trên đường Biển Hồ, một tuyến đường chính trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park nối liền đường Lý Thánh Tông và đại lộ rộng 52m. Dự án nằm đối diện với hồ Đảo Cọ và khu biệt thự Ngọc Trai tạo ra một không gian xung quanh mát mẻ và trong lành. Cư dân tại Masteri Waterfront có thể tận hưởng toàn cảnh "biển xanh cát trắng" của dự án. Trong vòng bán kính 10 phút di chuyển, bạn có thể dễ dàng tiếp cận các địa điểm và tiện ích quan trọng như Aeon Mall Long Biên, Savico MegaMall, Sân Golf Long Biên, Sân Bay Gia Lâm, Bệnh Viện Đa Khoa Gia Lâm và Bệnh Viện Đa Khoa Đức Giang.

      Thiết kế nổi bật

      Masteri Waterfront được thiết kế với 6 tòa tháp đối xứng, mỗi tòa nhà đều mang một thiết kế độc đáo riêng. Điều này tạo ra sự đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng. Các căn hộ trong dự án được thiết kế thông minh với phòng khách có ban công rộng lớn và cửa sổ phòng ngủ chạm sàn, tạo ra một không gian tiếp xúc tối đa với ánh sáng. Phòng khách, bếp và khu ăn được sắp xếp trong cùng một không gian, tạo cảm giác rộng rãi và thoáng đãng cho căn hộ ngay cả khi có diện tích hạn chế.

      Một điểm đặc biệt khác là tầm nhìn toàn cảnh của của Masteri Waterfront. Các căn hộ hướng Đông Nam và Đông Bắc được hưởng tầm nhìn bao quát toàn bộ "kỳ quan" là hồ trải cát trắng và biển hồ nước mặn. Trong khi đó, các căn hộ hướng Tây Nam và Tây Bắc mang đến cảnh quan mở rộng của phân khu The Sapphire và trường đại học VinUni.

      Tiện ích hiện đại, đa dạng

      Masteri Waterfront không chỉ sở hữu vị trí độc đáo mà còn thu hút cư dân bởi hệ thống tiện ích và dịch vụ đẳng cấp quốc tế. Mỗi tòa căn hộ được trang bị bể bơi nằm ở tầng trên cùng, với 3 bể bơi phục vụ người lớn, trẻ em và bể sục Jacuzzi. Kết hợp với vườn thượng uyển tại tầng thượng, đây là nơi lý tưởng để cư dân thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

      Masteri Waterfront cũng có không gian cảnh quan đặc trưng, lấy cảm hứng từ phong cách nghệ thuật của Van Gogh tạo nên sức hút đặc biệt. Dọc dưới mỗi tòa nhà là sảnh tiếp khách Business Lobby, phòng tập GYM, hồ cảnh quan, sunken lounge, đài phun nước, đường dạo bộ, sân thể thao, khu vui chơi cho trẻ em và nhiều tiện ích khác. Ngoài ra, còn có khu mua sắm và dịch vụ Malibu Walk nằm giữa 6 tòa. Tất cả những điều này kết hợp tạo nên một cuộc sống sang trọng và đẳng cấp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân.

       cach-thiet-ke-can-2-phong-ngu-masteri-waterfront-tao-cam-giac-am-cung-cho-vo-chong-onehousing-2

      Dự án có nhiều tiện ích hiện đại cho cư dân (Nguồn: Masteriwaterfronts)

      Tất cả những đặc điểm nổi trội ở trên khiến dự án Masteri Waterfront trở thành một nơi hoàn hảo đáng để trải nghiệm. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn chưa có đủ nguồn tài chính để mua căn hộ tại đây hoặc muốn trải nghiệm thử môi trường sống để xem liệu có phù hợp với bản thân hay không, bạn có thể lựa chọn phương án thuê căn hộ với mức giá rẻ hơn. Từ đó, giúp bạn có thêm thời gian để tích lũy tài chính hoặc đánh giá không gian, chất lượng cuộc sống và hướng tới mục tiêu mua nhà trong tương lai.

      Hiện tại, mức giá cho thuê của dự án Masteri Waterfront cập nhật trên trang web Batdongsan trong tháng 4/2024 dao động từ 6.5 - 22 triệu đồng/tháng. 

       

      Những gợi ý thiết kế cho căn 2 phòng ngủ dự án Masteri Waterfront để bạn tham khảo

      Đọc tiếp

      Để thiết kế chung cư tạo cảm giác ấm cúng cho căn 2 phòng ngủ tại dự án Masteri Waterfront, bạn nên sử dụng tông màu ấm như màu nâu, màu gỗ, màu be hoặc màu xám nhạt cho bức tường và nội thất căn hộ. Hãy sử dụng cửa sổ lớn hoặc ban công rộng để tận dụng ánh sáng tự nhiên. 

      cach-thiet-ke-can-2-phong-ngu-masteri-waterfront-tao-cam-giac-am-cung-cho-vo-chong-onehousing-3

      Hãy tận dụng tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên (Nguồn: Gia Đình)

      Bên cạnh đó, bạn hãy đặt thêm cây xanh trong căn hộ để tạo không gian gần gũi với thiên nhiên. Chọn đồ nội thất có kiểu dáng mềm mại và thoải mái. Bộ sofa, ghế và giường có thể được lựa chọn với chất liệu và đệm êm ái để tạo cảm giác ấm cúng và thoải mái cho vợ chồng.

      Ngoài ra, việc sử dụng ánh sáng từ các bóng đèn, đèn ngủ hoặc đèn trang trí cũng rất quan trọng để tạo không gian ấm áp. Bạn nên chọn ánh sáng vàng ấm hoặc ánh sáng trắng ấm để tạo cảm giác thoải mái và dịu nhẹ.

      cach-thiet-ke-can-2-phong-ngu-masteri-waterfront-tao-cam-giac-am-cung-cho-vo-chong-onehousing-4

      Việc bố trí nội thất cũng rất quan trọng cho thiết kế căn 2PN (Nguồn: Wedo)

      Sử dụng vật liệu như gỗ, nỉ, len hoặc vải mềm mại cho nội thất và trang trí. Các tấm rèm mỏng và rèm cửa dày cũng có thể được sử dụng để tăng thêm cảm giác ấm áp và tạo không gian riêng tư. Ngoài ra, để trang trí tường, sử dụng tranh ảnh gia đình hoặc các tác phẩm nghệ thuật để trang trí tường. Đèn trang trí, đồng hồ treo tường, hoặc các vật trang trí nhỏ khác cũng có thể được sử dụng để tạo điểm nhấn và tạo cảm giác ấm cúng.

      Với những gợi ý thiết kế căn 2PN trong bài viết này, mong rằng bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng để xây dựng nên một nơi ở ấm cúng cho gia đình.

      Xem thêm:

      Câu chuyện về sở thích sống xanh của giới trẻ và cách Masteri Waterfront mang "không gian xanh" đến cho cư dân

      Điểm trùng hợp giữa "gu" chọn nhà của Gen Z và môi trường tại chung cư Masteri Waterfront

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương