Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến Công viên Thủ Lệ

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến Công viên Thủ Lệ

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/03/2023
      Bạn quan tâm đến hai địa điểm Vinhomes Smart City và Công viên Thủ Lệ và muốn biết cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến điểm nói trên? Đọc bài viết này để biết được cách di chuyển.

      Vinhomes Smart City được đánh giá là một trong những khu đô thị nổi trội và hiện đại nhất của tập đoàn Vingroup. Không những nổi bật về chất lượng căn hộ, quy mô xây dựng, hệ thống tiện ích nội khu, Vinhomes Smart City còn được bao bọc xung quanh bởi những địa điểm vui chơi giải trí cho người dân Hà Nội. Một trong những địa điểm có thể nhắc đến là công viên Thủ Lệ. Để biết cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến công viên này, mời bạn tham khảo qua bài viết ngay sau đây.

      Khu đô thị thông minh bậc nhất Hà Nội - Vinhomes Smart City

      Với sự đầu tư không hề nhỏ đến từ chủ đầu tư Vingroup, Vinhomes Smart City không chỉ hướng đến việc kiến tạo nên lối sống sang trọng, đẳng cấp cho cư dân mà còn đẩy mạnh công cuộc biến dự án trở thành đại đô thị thông minh bậc nhất đầu tiên tại Việt Nam. 

      Vị trí địa lý Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City nằm ngay tại cửa ngõ phía Tây thủ đô Hà Nội, ngay trên trục đường Đại lộ Thăng Long, phường Tây Mỗ - Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội. Với vị trí nằm trên trục đường huyết mạch, Vinhomes Smart City được xem là một tâm điểm kết nối đến những địa điểm, những khu vực quan trọng khác trong trung tâm Hà thành.

      Các mặt tiếp giáp từ vị trí của Vinhomes Smart City:

      • Phía Đông: quốc lộ 70, vành đai sông Nhuệ
      • Phía Tây: Lê Trọng Tấn, Geleximco
      • Phía Nam: khu dân cư thuộc phường Tây Mỗ
      • Phía Bắc: viện bảo tàng quân sự Việt Nam 

      Không những thế, đại đô thị Vinhomes Smart CIty còn kết nối gần gũi, chặt chẽ với những tuyến đường trọng điểm khác của thành phố và các tuyến Metro hiện đại mới. 

      Cụ thể có thể kể đến: đường Vành đai 2, đường Vành đai 3, các tuyến Metro 5,6,7, kết hợp tạo nên một mạng lưới giao thông vô cùng hoàn chỉnh. Cư dân có thể thoải mái di chuyển đến khắp nơi bởi siêu lợi thế về giao thông tại khu vực xung quanh Vinhomes Smart City. 

      Bản đồ các tuyến Metro sắp được ra mắt, thuận tiện cho cư dân Vinhomes Smart City di chuyển. (Nguồn: Vinhomes).

      Các ưu thế mà vị trí của Vinhomes Smart City mang lại

      Kiến tạo nên trung tâm hành chính - kinh tế mới

      Trong một vài năm gần đây, phía Tây Hà Nội đang nằm trong quy hoạch, dần trở thành trung tâm mới của Thành phố. Việc chủ đầu tư lựa chọn “đặt” Vinhomes Smart City tại đây cũng là một quyết định vô cùng đúng đắn, thể hiện tầm nhìn xa trong tiềm năng phát triển lâu dài của lĩnh vực bất động sản. Nếu trước đây các quận như Ba Đình, Hoàn Kiếm được xem là các quận trung tâm thì sắp tới, phía Tây sẽ được Chính Phủ đầu tư mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng để trở thành một trung tâm trọng yếu của thủ đô Hà Nội. 

      Vị thế trung tâm thành phố mới của Vinhomes Smart City tại phía Tây Hà Nội. (Nguồn: Vinhomes).

      Với xu thế phát triển mạnh mẽ trong tương lai của phía Tây, các cơ quan ban ngành, trụ sở doanh nghiệp trong nước và ngoài nước, đã di chuyển đến khu vực phía Tây này. Vì thế, nơi đây tập trung rất nhiều cộng đồng dân cư nước ngoài, công dân Việt Nam hiện đại tìm cơ hội phát triển. 

      Vinhomes Smart City đem đến cuộc sống năng động dành cho cư dân toàn cầu

      Với vị trí hoàn hảo cộng thêm việc hòa mình vào xu hướng phát triển của khu vực phía Tây. Vinhomes Smart City hứa hẹn sẽ mang đến một hệ sinh thái sống chuẩn xanh, sạch, sang trọng và hiện đại. Bên cạnh hệ thống vận hành thông minh, chất lượng căn hộ cao cấp, Vinhomes Smart City cung cấp cho cư dân hệ thống tiện ích đa dạng: công viên liên hoàn, khu thể thao, khu vui chơi trẻ em, vườn Nhật, đảm bảo một cuộc sống tươi mới, năng động nhưng không kém phần tinh tế. 

      Hồ bơi 4 mùa mái kính tại Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes).

      Công viên Thủ Lệ - nơi nhất định phải đến khi ghé thăm Hà Nội

      Công viên Thủ Lệ còn thường được gọi là Vườn thú Thủ Lệ, đây là một công viên cũng như là một vườn bách thú có tổng diện tích lên đến 29ha. Công viên Thủ Lệ nói trên nằm tại địa chỉ: đường Bưởi, Thủ Lệ, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội.

      Thay vì thu vé vào cổng, từ ngày 1/1/2023 Công viên Thủ Lệ được sự đồng ý của ban lãnh đạo Thành phố Hà Nội, mở cửa cho người dân tham quan tự do và miễn phí. Đến với công viên Thủ Lệ, khách tham quan có thể trải nghiệm những dịch vụ như:  tham quan vườn thú, khu vui chơi dưới nước, khu vui chơi trẻ em. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình có con nhỏ, để các bé có thể khám phá nhiều điều mới mẻ cũng như được tận hưởng khoảng thời gian vui chơi giải trí cùng gia đình. 

      Một góc công viên Thủ Lệ qua ảnh chụp. (Nguồn: website Fun Travel).

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến công viên Thủ Lệ

      Để có thể kết nối giữa Vinhomes Smart City và công viên Thủ Lệ, các bạn có thể tham khảo một số cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến công viên Thủ Lệ bên dưới đây:

      • Di chuyển bằng phương tiện cá nhân: đây sẽ là cách di chuyển nhanh chóng nhất, tiện lợi nhất với lộ trình 10.5km và di chuyển trong thời gian 19 phút. Cụ thể, từ Vinhomes Smart City, các bạn đi về hướng tây 550m, sau đó đi vào Đại lộ Thăng Long, tiếp tục đi theo ĐCT08, sau đó tiếp tục vào những tuyến đường Trần Duy Hưng và đường Láng, sẽ đến đường Bưởi. Đi bên phải để đi tiêp trên đường Bưởi sẽ đến được công viên Thủ Lệ.
      • Di chuyển bằng phương tiện công cộng (xe bus): từ Vinhomes Smart City đi bộ khoảng 13 phút để đến cổng Thiên đường Bảo Sơn. Bạn lên xe bus số 107 đi 26 phút đến đường Nguyễn Chí Thanh. Di chuyển đến trạm Sân vận động Quốc gia, tiếp tục lên xe bus số 26, di chuyển trong 4 phút qua 3 điểm dừng, xuống xe tại trạm Điểm trung chuyển Cầu Giấy. Tiếp tục đi bộ khoảng 4 phút sẽ đến Công viên Thủ Lệ. 
      • Di chuyển bằng Vinbus Vinhomes Smart City: chọn tuyến xe số E03 di chuyển từ Vinhomes Smart City đến Bến xe Giáp Bát; sau đó tiếp tục chọn tuyến xe bus số 25 đến trạm Dốc Tập Lái - 202 Đường Bưởi Trên. Sau đó đi bộ khoảng 7 phút sẽ đến công viên Thủ Lệ.

      Bài viết trên hy vọng đã cung cấp được cho các bạn những thông tin bổ ích về cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến công viên Thủ Lệ. Hãy theo dõi OneHousing để cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Lần đầu mua nhà: Nên lựa chọn gần cơ quan thì đắt hay xa mà rẻ?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương