Cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Trung ương

      Cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Trung ương

      Onehousing image
      4 phút đọc
      08/03/2023
      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cách trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Trung ương bao xa? Cách di chuyển giữa 2 địa điểm này như thế nào?

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là khu đô thị nhiều tiện ích và có thể di chuyển thuận lợi đến nhiều trường Đại học, Cao đẳng của Hà Nội. Vậy Vinhomes Ocean Park cách trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Trung ương bao xa? Cách di chuyển giữa 2 khu vực này như thế nào? OneHousing sẽ giải đáp thắc mắc này qua bài viết sau đây.

      Tổng quan về Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Trung ương

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có địa chỉ tại thị trấn Trâu Quỳ và còn thuộc thuộc địa phận của 3 xã Kiêu Kỵ, Đa Tốn và Dương Xá, huyện Gia Lâm. Khu đô thị được xây dựng với cơ sở hạ tầng hiện đại, không gian sống xanh mát và hệ thống tiện ích hoàn hảo. 

      Từ Vinhomes Ocean Park có thể thuận lợi di chuyển đến nhiều khu vực khác nhờ vào hệ thống giao thông thuận lợi. Vì thế, rất nhiều cư dân chọn lựa sống tại đây dù làm việc hay học tập tại trung tâm Thủ đô.

      Khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes)

      Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Trung ương có địa chỉ tại đường Nguyễn Bình, xã Dương Xá, Gia Lâm, Hà Nội. Trường chính thức thành lập vào 05/11/1992 trên cơ sở tiền thân là Trường Bồi dưỡng Cán bộ quản lý Doanh nghiệp ngoài quốc doanh. Trường có 6 khoa và 5 ngành đào tạo chất lượng. Bên cạnh đó, cơ sở hạ tầng khá tốt và hỗ trợ kí túc xá cho sinh viên có được nơi sống tốt để học tập. Tuy nhiên, với số lượng sinh viên rất lớn nên ký túc xá của trường không đủ để phục vụ.

      Trường Cao đẳng Kinh tế kỹ thuật trung ương. (Nguồn: tuyensinhso).

      Do đó, nhiều sinh viên chọn lựa cách thuê trọ bên ngoài tại các khu vực an ninh, thuận lợi cho môi trường học tập. Vinhomes Ocean Park cũng là khu vực được nhiều sinh viên chú ý. Bạn có thể tham khảo cách di chuyển giữa 2 khu vực này để có thêm thông tin khi cũng đang có ý định sống tại Vinhomes Ocean Park.

      Cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Trung ương

      Vinhomes Ocean Park cách trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Trung ương từ 4 - 5,3km. Bạn có thể di chuyển bằng những cách sau:

      Di chuyển từ khu đô thị đến đến trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Trung ương bằng phương tiện cá nhân

      Bạn có thể di chuyển theo các tuyến đường sau:

      • Tuyến 1: Bạn lái xe ra khỏi khu đô thị rồi rẽ trái vào đường Kiêu Kỵ. Sau đó đi thẳng đến Cầu Phú Thụy rẽ phải vào đường Nguyễn Bình. Chạy khoảng 400m, bạn tiếp tục rẽ phải vào ngõ 84 Nguyễn Bình. Tiếp tục rẽ phải đi qua Quán Bia Hơi Hà Nội - Đại Lý Cự Duyên. Lái xe tiếp khoảng 140 sẽ có ngã rẽ phải vào trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Trung ương.
      • Tuyến 2: Sau khi xuất phát và đến vòng xuyến của khu đô thị bạn lái xe theo lối ra thứ 3, chạy một đoạn đến ngã rẽ bạn điều khiển xe rẽ trái. Đi theo quốc lộ 5 khoảng 3,1km rồi phải tại Vườn tùng la hán Nhật Bản để vào đường Lý Thánh Tông. Lái xe tiếp  đến Công Ty Cát Tiên thì rẽ phải vào lại quốc lộ 5, lái xe khoảng 2,2km bạn tiếp tục rẽ phải vào ngõ 84 Nguyễn Bình. Tiếp tục rẽ phải đi qua Quán Bia Hơi Hà Nội - Đại Lý Cự Duyên. Lái xe tiếp khoảng 140 sẽ có ngã rẽ phải vào thẳng trường học.

      Di chuyển bằng xe buýt

      Bạn có thể đón xe tại trạm VinUni của khu đô thị và chọn lựa 1 trong những tuyến xe buýt E01, E02 và E03. Các tuyến xe này đều trả khách tại trạm điểm đỗ xe buýt Ocean Park cách trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Trung ương khoảng 1,5km. Từ đây bạn có thể chọn lựa đi bộ (khoảng 20 phút) đến trường hoặc đặt tiếp xe công nghệ nếu có nhu cầu.

      Di chuyển bằng xe buýt VinBus. (Nguồn: baodautu).

      Ưu, nhược điểm của mỗi phương tiện di chuyển

      Mỗi phương tiện đều có những ưu, nhược điểm riêng như sau:

      • Nếu di chuyển bằng phương tiện cá nhân thì bạn chỉ mất tầm 10 phút di chuyển (với điều kiện đường xá thông suốt). Tuy nhiên khi lái xe qua các đường cao tốc thì phụ huynh sẽ tốn chi phí khi qua trạm thu phí.
      • Nếu sử dụng xe buýt xe thuận tiện hơn cho sinh viên bởi xe VinBus hiện đại và thoải mái, chi phí cũng từ 7.000đ - 9.000đ/vé. Tuy nhiên, thời gian di chuyển sẽ mất khoảng 50 phút và bạn nên sử dụng thêm xe ôm công nghệ để có thể di chuyển nhanh chóng đến trường học.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm mang đến môi trường sống tốt cho sinh viên

      Điều kiện sống tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm vô cùng tốt, đặc biệt là đầy đủ tiện nghi và rất an ninh cho sinh viên an tâm học tập. Ngoài ra, cộng đồng dân cư văn minh và nhiều địa điểm giải trí sẽ giúp bạn giải tỏa được những căng thẳng sau giờ học trên lớp.

      Mặt khác, khu đô thị này còn rất gần với trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Trung ương giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển đến nơi học. Nếu cần một nơi sống hoàn hảo ngoài khuôn viên trường học này, thì Vinhomes Ocean Park sẽ là lựa chọn khá hợp lý dành cho bạn.

      Bên trên chính là hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park đến trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Trung ương để bạn tham khảo. Khu đô thị là nơi sống và học tập khá tốt cho sinh viên vì sự yên tĩnh, tiện nghi. Nên các bạn sinh viên có thể suy xét và chọn lựa sống tại Vinhomes Ocean Park để thuận lợi cho học tập.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Từ Vinhomes Smart City đến trường Đại học Kiến trúc Hà Nội xa bao nhiêu km?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương