Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường mầm non Sơn Ca

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường mầm non Sơn Ca

      Onehousing image
      5 phút đọc
      04/05/2023
      Trong bài viết này, OneHousing sẽ chỉ cho bạn đọc cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park đến Trường Mầm non Sơn Ca thuận tiện và nhanh chóng nhất. 

      Giữa các dự án bất động sản có tiếng, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nổi lên như một viên ngọc sáng giữa lòng thủ đô. Nhiều người lựa chọn dự án này là nơi an cư lý tưởng cùng gia đình. Với những cá nhân có con nhỏ học tập tại Trường mầm non Sơn Ca, cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường là rất quan trọng. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp cho bạn đọc thông tin về những cách di chuyển nhanh nhất giữa hai địa điểm này. 

      Giới thiệu về Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và Trường mầm non Sơn Ca

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tọa lạc trên địa bàn ba xã Đa Tốn, Dương Xá, Kiêu Kỵ thuộc huyện Gia Lâm, dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được mệnh danh là thành phố đại dương xanh giữa lòng Hà Nội. Đây là một trong những dự án bất động sản có quy mô lớn của tập đoàn Vingroup. Chủ đầu tư của dự án đại đô thị này là Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Đô thị Gia Lâm. 

      Từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, bạn có thể đi đến các khu vực quan trọng trong thành phố mà không mất nhiều thời gian. 

      •  Chỉ cần 3 phút để đi đến Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và Quốc lộ 5A, 5B
      • 15 phút là thời gian đi từ dự án đến Aeon Long Biên và cầu Vĩnh Tuy
      • Từ dự án đi hồ Hoàn Kiếm và Phố Cổ chỉ mất 20 phút

      Sở hữu vị trí chiến lược, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nổi bật lên như một viên ngọc thắp sáng một vùng trời Hà Nội. Đại đô thị vừa là cửa ngõ phía Đông kết nối với trung tâm thành phố, vừa là một chốn yên bình với “biển xanh cát trắng”. Tại đây, một đại dương thu nhỏ được thiết kế và xây dựng kỳ công để mang đến trải nghiệm khó cưỡng cho những người yêu thích sự lãng mạn. Đây cũng là một điểm sáng hoàn toàn mới lạ của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. 

      Hiện tại, dự án đang mở bán nhiều căn hộ với nhiều phân khúc khác nhau. Các toà thuộc phân khu The Sapphire 1, The Zenpark (Ruby), The Pavilion (Sapphire+) đang được giao bán trên OneHousing. Các loại căn hộ rất đa dạng, từ căn studio, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ. Giá bán dao động từ 23.23 - 49.63 triệu đồng/m2 (Nguồn:batdongsan, tháng 4/2023).  Ngoài ra, OneHousing còn cung cấp dịch vụ định giá căn hộ giúp người mua cân nhắc và lựa chọn cho mình căn hộ phù hợp với khả năng tài chính. 

      cach-di-chuyen-nhanh-nhat-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-truong-mam-non-son-ca-onehousing-1

      Khung cảnh biển hồ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (nguồn: Vinhomes)

      Trường mầm non Sơn Ca

      Trường mầm non Sơn Ca tiền thân là Trường mầm non Thị trấn Gia Lâm. Trường có ba khu phân tách đều nằm ở phường Ngọc Lâm tại tổ dân phố 6,8 và 8A. Từ năm 1997 sau khi thành lập đến nay, trường xây dựng được 16 lớp học với hơn 700 học sinh. Các học sinh của trường đều là các em nhỏ từ 24 tháng tuổi đến 72 tháng tuổi. 

      Trang thiết bị của trường đều được quan tâm đầu tư, trạng bị tốt để phục vụ nhu cầu nuôi dưỡng và giáo dục trẻ. Các thầy cô tại trường mầm non Sơn ca đều có một lòng yêu trẻ nhiệt huyết, luôn năng động và chuyên môn vững vàng. Các giáo viên đều sáng tạo và hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc, giáo dục trẻ. Trải qua 26 năm, trường đã đạt được nhiều thành tích đáng khen ngợi như danh hiệu Trường tiên tiến cấp Quận, Chi đoàn vững mạnh, xuất sắc... Có thể nói rằng, trường mầm non Sơn Ca sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để phụ huynh gửi gắm con em mình. 

      Những câu hỏi thường gặp về Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng cho người mua lần đầu

      Đọc tiếp

      Hướng dẫn cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Trường mầm non Sơn Ca

      Khoảng cách từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Trường mầm non Sơn Ca là bao nhiêu km?

      Khoảng cách từ dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Trường mầm non Sơn Ca khoảng 12km. Thời gian di chuyển giữa hai địa điểm có thể mất khoảng 20 - 30 phút tùy vào tình trạng giao thông. Nếu bạn sử dụng phương tiện cá nhân như xe máy hay ô tô, thời gian có thể kéo dài khoảng 25 phút. Sử dụng phương tiện công cộng như xe buýt sẽ tốn thời gian hơn, mất khoảng 1 giờ 30 phút.

      Cách đi bằng xe máy

      Nếu bạn sử dụng xe máy, bạn có thể chọn lộ trình sau đây: khởi hành từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm - men theo Biển Hồ - Đường Lý Thánh Tông tại thị trấn Trâu Quỳ - Đường Giáp Hải - Long Biên - Xuân Quan - Đường Nguyễn Văn Cừ - Đường Ngọc Lâm. 

      Di chuyển bằng xe ô tô

      Dưới đây là hai lộ trình bạn có thể cân nhắc khi sử dụng ô tô. 

      • Lộ trình 1: Biển Hồ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm - Đường Lý Thánh Tông - Đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng - Đường Cổ Linh - Cầu vượt Aeon - Phố Hồng Tiến - Đường Nguyễn Văn Cừ - Ngọc Lâm.
      • Lộ trình 2: Biển Hồ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm - Đường Lý Thánh Tông - Đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng - Đường Cổ Linh - Đường Bát Khối - Đường Long Biên - Xuân Quan - Đường Nguyễn Văn Cừ - Ngọc Lâm. 

      Di chuyển bằng xe điện Vinbus

      Một sự lựa chọn tiết kiệm chi phí và thân thiện với môi trường hơn, đó là di chuyển bằng xe buýt điện Vinbus. Bởi lẽ chỉ có xe điện Vinbus có thể hoạt động trong khuôn viên của dự án. Bạn có thể chọn chuyến E02 hoặc E03 để hoàn thành hành trình của mình.

      • Lộ trình chuyến E02: xuất phát tại điểm đối diện Đại học VinUni - Đường Lý Thánh Tông - Ngô Xuân Quảng - Nguyễn Đức Thuận - Ngã 3 cầu Thanh Trì - Sài Đồng - Đoàn Khuê - Đường Ngô Gia Tự - Đường Nguyễn Văn Cừ - xuống xe tại số 135 Nguyễn Văn Cừ.
      • Lộ trình chuyến E03: xuất phát từ điểm xe buýt khu biệt thự Ngọc Trai 08 - Đường Lý Thánh Tông - Đường Giáp Hải - Đường Cổ Linh - Đường Nguyễn Văn Cừ - xuống xe tại trạm 135 Nguyễn Văn Cừ. 

      cach-di-chuyen-nhanh-nhat-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-truong-mam-non-son-ca-onehousing-2

      Xe điện Vinbus tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (nguồn: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm)

      Tuy di chuyển bằng xe buýt có thể tốn nhiều thời gian hơn nhưng bạn sẽ góp phần bảo vệ môi trường và cảnh quan đô thị. 

      Trên đây là những cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm mà OneHousing đã cung cấp cho bạn đọc. Dù sử dụng phương tiện cá nhân hay phương tiện công cộng, hãy chọn cách di chuyển tiết kiệm chi phí và đảm bảo an toàn nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về shophouse tại dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Tìm hiểu ưu, nhược điểm của shophouse chân đế chung cư

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương