Cách bố trí phong thủy phòng khách chung cư cho người mệnh Kim

      Cách bố trí phong thủy phòng khách chung cư cho người mệnh Kim

      Onehousing image
      5 phút đọc
      16/05/2023
      Người mệnh Kim nên nên chọn phong thủy chung cư như thế nào để thu hút nhiều tài lộc và may mắn? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc cách bố trí phong thủy phòng khách chung cư phù hợp với người mệnh Kim.

      Phòng khách là nơi sinh hoạt chung của gia đình, bên canh việc thiết kế phòng khách sao cho gọn gàng, đẹp mắt thì cũng cần chú ý đến yếu tố phong thủy chung cư để gia chủ dễ thu hút tài lộc và may mắn hơn. Vậy thiết kế và bố trí phong thủy phòng khách chung cư như thế nào để phù hợp với gia chủ mệnh Kim? Cùng tìm hiểu ngay sau đây!

      Đặc điểm tính cách của người mệnh Kim

      Người thuộc mệnh Kim là những người có tính kiên định, hoàn thành tốt mục tiêu đã được đề ra trước đó. Họ làm việc chăm chỉ, không ngại khó khăn và có khả năng lãnh đạo tốt.

      Tuy nhiên, họ có tính cách khá độc đoán, cương quyết và tin vào khả năng bản thân. Họ giỏi trong việc tổ chức và quyết đoán sự việc, nhưng thiếu linh động. Rất nghiêm túc, không dễ nhận sự giúp đỡ của người khác, tự tin và mạnh mẽ. Tuy nhiên, điều này cũng khiến họ trở nên cứng nhắc và có thể trầm cảm.

      Người mệnh Kim sinh vào các năm sau đây theo thuyết ngũ hành:

      • Nhâm Thân: 1932, 1992
      • Quý Dậu: 1933, 1993
      • Canh Thìn: 1940, 2000
      • Tân Tỵ: 1941, 2001
      • Giáp Ngọ: 1954, 2014
      • Ất Mùi: 1955, 2015
      • Nhâm Dần: 1962, 2022
      • Quý Mão: 1963, 2023
      • Canh Tuất: 1970, 2030
      • Tân Hợi: 1971, 2031
      • Giáp Tý: 1984, 2044
      • Ất Sửu: 1985, 2045

      Mẹo bố trí phong thủy phòng ngủ nhà chung cư để hút tài lộc

      Đọc tiếp

      Hướng phòng khách chung cư hợp với gia chủ mệnh Kim

      Gia chủ mệnh Kim cần lưu ý thuyết tương sinh - tương khắc trong bố trí nội thất phòng khách để mang lại bình an cho gia đình.

      cach-bo-tri-phong-thuy-phong-khach-chung-cu-cho-nguoi-menh-kim-onehousing-1

      Phòng khách hướng Tây Nam, Bắc và Đông rất phù hợp với người mệnh Kim (Ảnh: Nội Thất Hòa Phát)

      Để mang lại nhiều may mắn thì gia chủ mệnh Kim nên chọn phong thủy phòng khách chung cư theo hướng: Tây Nam, Bắc và hướng Đông. Đây đều là những hướng tương sinh dễ thu hút tài lộc, may mắn nên rất thích hợp để làm hướng phòng khách.

      Tránh chọn hướng phòng khách theo hướng Tây vì đây là hướng sinh khắc với gia chủ mệnh Kim, sẽ không tốt trong công việc và cuộc sống.

      Cách trang trí nội thất hợp phong thủy phòng khách chung cư hợp với người mệnh Kim

      Nội thất là yếu tố giúp cho căn phòng trở nên đẹp mắt, ấm cúng hơn. Tuy nhiên bố trí nội thất phòng khách cần phải gọn, đẹp và đặc biệt là nên phù hợp với phong thủy phòng khách chung cư.

      Chọn màu sơn hợp phong thủy

      Người mệnh Kim nên chọn màu sơn phòng khách phù hợp với bản mệnh của mình để tạo thuận lợi và suôn sẻ cho sự nghiệp và cuộc sống. Các màu sắc như: Vàng, vàng cam, vàng nhạt, và trắng được xem là phù hợp nhất với người mệnh Kim. Chọn màu sắc phù hợp không chỉ giúp làm đẹp cho căn phòng mà còn góp phần mang lại nhiều may mắn hơn cho gia chủ.

      cach-bo-tri-phong-thuy-phong-khach-chung-cu-cho-nguoi-menh-kim-onehousing-2

      Tường màu vàng rất phù hợp với người mệnh Kim (Ảnh: myvietgroup)

      Mệnh Kim có màu chủ đạo là màu trắng, màu này giúp mang lại vẻ đẹp hiện đại và tính tế hơn cho căn nhà. Màu trắng có nhiều loại như: Trắng sứ, trắng ngà, trắng xám, và tất cả đều dễ phối hợp với các màu khác. Màu trắng cũng giúp làm nổi bật nội thất và trang trí trong phòng khách.

      Vì mệnh Kim thuộc Thủy, nên màu xanh cũng phù hợp cho phòng khách của họ. Gia chủ có thể sơn tường màu xanh hoặc kết hợp một số màu khác nhau như trắng - xanh dương, trắng - xám, vàng nhạt - trắng để tạo điểm nhấn và sự độc đáo.

      Tóm lại, phòng khách của người mệnh Kim nên sử dụng màu sắc như trắng và xanh, có thể kết hợp với các màu khác như xanh dương, xám và vàng nhạt để tạo sự đa dạng và phong cách riêng. Việc chọn màu sơn phòng khách phù hợp theo phong thủy chung cư hay phong thủy nhà ở có thể cải thiện vượng khí cho mái ấm của gia chủ.

      Chọn vật liệu nội thất phong thủy

      Việc sắp xếp nội thất đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra một không gian sinh hoạt thoải mái, rộng rãi và có tính thẩm mỹ cao. Nội thất được làm từ chất liệu gốm sứ, đá hoặc Kim loại giúp căn phòng trở nên sang trọng, đẹp mắt hơn. Không chỉ mang lại sự đẹp mắt mà các vật liệu này còn tạo ra may mắn cho gia chủ.

      Bên cạnh những món đồ nội thất chính như sofa, tủ rượu, kệ TV, người mệnh Kim cũng có thể trang trí phòng khách bằng những món phụ kiện làm từ Kim loại như nhôm, vàng, thép, sắt,... Điều này giúp cải thiện sự lưu thông năng lượng trong không gian. Sử dụng các món đồ thủy tinh hoặc gương cũng là một gợi ý tốt trong phong thủy phòng khách chung cư của người mệnh Kim.

      Ngoài ra, khi thiết kế phòng khách phù hợp với mệnh Kim, cần hạn chế sử dụng các chất liệu gỗ, vì chúng có liên quan đến mệnh Mộc. Thay vào đó, nên tập trung vào sử dụng các chất liệu khác như Kim loại và đá để đảm bảo cân bằng và hài hòa với yếu tố mệnh của người mệnh Kim.

      Một số lưu ý khi bài trí phòng khách chung cư cho người mệnh Kim

      Ngoài các yếu tố về hương cửa, màu sơn, nội thất bố trí thì gia chủ mệnh Kim cũng cần lưu ý đến các yếu tố khác để phong thủy phòng khách chung cư được tốt hơn:

      cach-bo-tri-phong-thuy-phong-khach-chung-cu-cho-nguoi-menh-kim-onehousing-3

      Lưu ý cần biết khi bày trí phòng khách hợp phong thủy cho người mệnh Kim (Ảnh: Chuyển Nhà 24h)

      • Người mệnh Kim nên chọn cây cảnh trong nhà như Kim bách hợp, hàm tiếu, hoa ngọc lan, cửu lý hương, mễ lan, Kim quế để tăng sự sinh khí cho căn nhà và mang lại tài lộc và may mắn.
      • Số hợp với mệnh Kim là 4 và 9, nên lựa chọn số lượng đồ nội thất theo các con số này. Nếu mua chung cư, nên chọn tầng có số 4 và 9.
      • Tránh trang trí phòng khách với các món đồ liên quan đến nước như bể cá, các bức tranh về sông nước, vì chúng có thể làm không gian trở nên lạnh và không tốt về phong thủy nhà ở hay chung cư.

      Về yếu tố tâm linh thì phong thủy nhà ở hay phong thủy chung cư rất quan trọng, để thu hút tài lộc cũng như giúp cho tổ ấm của gia chủ mệnh Kim có nhiều vượng khí hơn thì nên sắp xếp và bố trí không gian phòng khách sao cho hài hòa, vừa đảm bảo đẹp mắt, gọn gàng vừa đảm bảo được các yếu tố phòng khách chung cư.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Phong thủy nhà ở cho gia chủ gen Z mệnh Hỏa

      Tìm hiểu các mẹo bài trí căn hộ studio để có phong thủy tốt

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương