Cách bố trí phòng khách hợp phong thủy cho người tuổi Tuất

      Cách bố trí phòng khách hợp phong thủy cho người tuổi Tuất

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/07/2023
      Cách bố trí phòng khách hợp phong thủy luôn là mối quan tâm hàng đầu của gia chủ. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giúp bạn tìm hiểu cách bố trí phòng khách hợp phong thủy cho tuổi Tuất.

      Bạn đang băn khoăn về việc bố trí phòng khách sao cho hợp phong thủy? Hãy cùng OneHousing khám phá cách bố trí phòng khách hợp phong thủy cho người tuổi Tuất qua bài viết dưới đây.cach-bo-tri-phong-khach-hop-phong-thuy-cho-nguoi-tuoi-tuat-onehousing-1

      Bố trí phòng khách hợp phong thủy (Nguồn: Tạp chí Nhà xinh)

      Phong thủy phòng khách cho người tuổi Bính Tuất

      Quẻ mệnh tuổi Bính Tuất là Chấn (thuộc Đông tứ mệnh) và mệnh ngũ hành là đất trên nóc nhà hay ốc thượng thổ.

      Phòng khách hợp phong thủy cho tuổi Bính Tuất

      Một số hướng phòng khách, gia chủ tuổi Bính Tuất có thể xem xét lựa chọn như: Nam, Đông Nam, Bắc, Đông. Đặt phòng khách theo một trong những hướng này sẽ giúp gia chủ thuận lợi hơn trong công danh sự nghiệp và cuộc sống

      Một số màu sắc hợp phong thủy phòng khách gia chủ tuổi Bính Tuất nên chọn

      Vì Bính Tuất thuộc mệnh Thổ, màu sắc phù hợp với mệnh Thổ là màu vàng và nâu. Khi lựa chọn màu chủ đạo cho đồ nội thất phòng khách, gia chủ có thể cân nhắc một trong hai màu sắc này. Ngoài ra, gia chủ có thể chọn các màu tương sinh tương hợp như đỏ, tím, và hồng. nhằm mang lại lợi ích, may mắn cho gia chủ tuổi Bính Tuất.

      Cần hạn chế và tránh sử dụng các màu xanh lá cây và xanh lam trong phòng khách. Vì đây là hai màu thuộc mệnh Mộc, có tương khắc với mệnh Thổ và không tốt cho người tuổi Bính Tuất.

      Gợi ý 5 mẫu vách ngăn phòng khách phổ biến nhất hiện nay

      Đọc tiếp

      Phong thủy phòng khách cho người tuổi Canh Tuất

      cach-bo-tri-phong-khach-hop-phong-thuy-cho-nguoi-tuoi-tuat-onehousing-2

      Phòng khách hợp phong thủy cho tuổi Canh Tuất (Nguồn: An Lộc Interior)

      Quẻ mệnh tuổi Canh Tuất là Mộc – Chấn (thuộc về Đông tứ mệnh) và mệnh theo ngũ hành là vàng trang sức hay thoa xuyến kim.

      Phòng khách hợp phong thủy cho tuổi Canh Tuất

      Khi xác định vị trí cho phòng khách, người chủ nhà tuổi Canh Tuất nên lựa chọn hướng tốt, hướng cát, và tọa cát để thu hút nhiều may mắn hơn cho gia đình.

      Các hướng tốt cho tuổi Canh Tuất là: Nam, Đông Nam, Bắc, Đông.

      Màu sắc phù hợp cho phòng khách tuổi Canh Tuất

      Do tuổi Canh Tuất thuộc mệnh Kim, vì vậy màu sắc cơ bản phù hợp là trắng và ánh kim. Ngoài ra, các màu vàng, vàng cam, vàng nhạt cũng rất có lợi cho người tuổi Canh Tuất.

      Người chủ nhà có thể lựa chọn các vật dụng và đồ nội thất có màu sắc trên để hài hòa phong thủy, giúp cải thiện vượng khí trong phòng khách."

      Phong thủy phòng khách cho người tuổi Giáp Tuất

      cach-bo-tri-phong-khach-hop-phong-thuy-cho-nguoi-tuoi-tuat-onehousing-3

      Phòng khách hợp phong thủy cho tuổi Giáp Tuất (Nguồn: thegioisofa)

      Những người sinh năm 1994 thuộc tuổi Giáp Tuất có quẻ mệnh là Kim - Càn (thuộc về Tây tứ mệnh và mệnh ngũ hành là lửa trên núi hay Sơn dầu hỏa.

      Phòng khách hợp phong thủy cho tuổi Giáp Tuất

      Khi thiết kế phòng khách hợp phong thủy cho tuổi Giáp Tuất, hướng tốt để chọn làm vị trí phòng khách là: Tây Nam, Tây, Tây Bắc, Đông Bắc. Đặt phòng khách theo những hướng này sẽ mang đến may mắn và tài lộc cho gia chủ.

      Màu sắc phù hợp cho phòng khách tuổi Giáp Tuất

      Vì tuổi Giáp Tuất thuộc mệnh Hỏa, nên màu sắc phù hợp cho phòng khách là đỏ, tím và hồng - đây là các màu bản mệnh. Ngoài ra, cũng có thể sử dụng các màu xanh lá cây và vàng gỗ, bởi vì chúng tương sinh và hợp với mệnh Hỏa. Kết hợp những màu sắc này sẽ giúp gia chủ tạo được không gian phòng khách ấm cúng và ưng ý.

      Phong thủy phòng khách cho người tuổi Nhâm Tuất

      cach-bo-tri-phong-khach-hop-phong-thuy-cho-nguoi-tuoi-tuat-onehousing-4

      Phòng khách hợp phong thủy cho tuổi Giáp Tuất (Nguồn: Nội thất Đương Đại)

      Những người sinh năm Nhâm Tuất thuộc tuổi Nhâm Tuất, quẻ mệnh là Hỏa - Ly, và thuộc về Đông tứ mệnh. Mệnh ngũ hành của tuổi Nhâm Tuất là nước biển lớn - đại hải thủy.

      Phòng khách hợp phong thủy cho tuổi Nhâm Tuất

      Khi chọn hướng phòng khách cho tuổi Nhâm Tuất, gia chủ nên lựa chọn một trong bốn hướng tốt sau đây: Bắc, Đông, Đông Nam, Nam. Đặt phòng khách theo những hướng này sẽ mang lại may mắn và thịnh vượng cho gia đình.

      Màu sắc phù hợp cho phòng khách tuổi Nhâm Tuất

      Vì tuổi Nhâm Tuất thuộc mệnh Thủy, màu sắc phù hợp cho phòng khách là xanh và đen - đây là các màu hợp với mệnh Thủy. Gia chủ cũng có thể sử dụng các màu thuộc mệnh Mộc và mệnh Kim, vì chúng có tương sinh tương hợp với mệnh Thủy. Tùy ý phối màu sao cho phù hợp với phong cách và cá tính của gia đình.

      Tránh sử dụng các màu thuộc mệnh Thổ như màu vàng và nâu, vì chúng sẽ tương khắc với mệnh Thủy và không có lợi cho tuổi Nhâm Tuất.

       cach-bo-tri-phong-khach-hop-phong-thuy-cho-nguoi-tuoi-tuat-onehousing-5

      Phòng khách hợp phong thủy cho tuổi Mậu Tuất (Nguồn: Internet)

      Phong thủy phòng khách cho người tuổi Mậu Tuất

      Những người sinh năm Mậu Tuất thuộc tuổi Mậu Tuất, quẻ mệnh là Kim - Càn, và thuộc về Tây tứ mệnh. Mệnh ngũ hành của tuổi Mậu Tuất là cây ở đồng bằng - bình địa mộc.

      Phòng khách hợp phong thủy cho tuổi Mậu Tuất

      Khi bố trí hướng phòng khách cho tuổi Mậu Tuất, các hướng đẹp để chọn làm vị trí phòng khách là: Tây Nam, Tây, Tây Bắc, Đông Bắc. Đặt phòng khách theo những hướng này sẽ mang đến may mắn và thịnh vượng cho gia đình.

      Màu sắc phù hợp cho phòng khách tuổi Mậu Tuất

      Màu sắc phù hợp với phong thủy phòng khách tuổi Mậu Tuất bao gồm những màu xanh lá, nâu gỗ, xanh lam và đen. Ví dụ, bạn có thể sử dụng màu nâu gỗ cho bộ bàn ghế và sàn nhà trong phòng khách. Màu nâu gỗ được coi là rất tốt cho các cung tài lộc, gia đạo và danh vọng. Vì vậy, nên ưu tiên sử dụng những màu này trong trang trí phòng khách.

      Những gợi ý trên đây là cách bố trí hướng phòng khách và sử dụng màu sắc phong thủy phù hợp cho những người tuổi Mậu Tuất. Nhờ đó, bạn sẽ có lựa chọn phù hợp nhất cho phòng khách trong ngôi nhà của mình.

      Nhìn chung, đối với mỗi “thiên can” (Giáp, Ất, Bính, Đinh, Mậu, Kỷ, Canh, Nhâm, Tân, Quý), gia chủ tuổi Tuất sẽ có những lựa chọn về hướng phòng khách và màu sắc chủ đạo khác nhau. Mong rằng, qua bài viết trên, OneHousing đã giúp bạn có thêm những khám phá bổ ích khi bố trí phòng khách hợp phong thủy cho người tuổi Tuất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nên chọn sofa văng hay sofa góc chữ L cho phòng khách chung cư?

      Mách bạn cách lựa chọn tủ kệ tivi phòng khách căn hộ chung cư

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương