Cách bố trí nhà ở chuẩn phong thủy cho gia chủ tuổi Quý Mùi - sinh năm 2003

      Cách bố trí nhà ở chuẩn phong thủy cho gia chủ tuổi Quý Mùi - sinh năm 2003

      Onehousing image
      6 phút đọc
      25/09/2023
      Nếu bạn đang muốn tìm hiểu cách bố trí nhà ở chuẩn phong thủy cho gia chủ tuổi Quý Mùi 2003 thì hãy tham khảo bài viết sau của OneHousing.

      Trong quá trình xây dựng và bố trí nhà cửa phụ thuộc rất nhiều vào phong thủy bản mệnh của gia chủ. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về cách bố trí nhà ở chuẩn phong thủy cho tuổi Quý Mùi 2003 hãy tham khảo bài viết dưới đây. 

      Hướng nhà hợp tuổi Quý Mùi - sinh năm 2003 là hướng nào?

      Bố trí nhà ở chuẩn phong thủy phòng khách cho gia chủ Quý Mùi sinh năm 2003

      Gia chủ sinh năm 2003 thuộc thế hệ Gen Z thường ưa chuộng thiết kế tối giản, mang nét hiện đại và sáng tạo vào không gian sống của họ. Tuy vậy, khi thiết kế phòng khách, cần xem xét những yếu tố phong thủy để đảm bảo sự hòa hợp và cân nhắc đúng hướng phù hợp với tuổi và mệnh của gia chủ, đặc biệt là tuổi Quý Mùi.

      cach-bo-tri-nha-o-chuan-phong-thuy-cho-gia-chu-tuoi-quy-mui-sinh-nam-2003-n17t-onehousing-1

      Phòng khách tuổi Quý Mùi 2003 phù hợp với hướng Tây (Nguồn: Nội thất toàn cầu)

      Hướng của phòng khách có thể ảnh hưởng đến cuộc sống và sự phát triển của gia chủ. Dưới đây là một số hướng phòng khách hợp phong thủy cho người sinh năm 2003 tuổi Quý Mùi:

      • Hướng Tây: Hướng này tốt cho con đường sự nghiệp và phát triển cá nhân.
      • Hướng Tây Nam: Hướng này tốt cho các mối quan hệ trong gia đình và sự hòa thuận gia đình.
      • Hướng Tây Bắc: Hướng này tốt cho con đường học vấn và sự nghiên cứu.
      • Hướng Đông Bắc: Hướng này tốt cho sức khỏe và tinh thần lạc quan.

      Những người sinh năm 2003 thường có mệnh Mộc, vì vậy màu sắc có thể được sử dụng để trang trí phòng khách bao gồm màu xanh lục, xanh lam, nâu gỗ hoặc đen. Đối với những người trẻ, các gam màu xanh nhẹ thường được ưa chuộng, giúp làm sáng không gian phòng khách và tạo cảm giác thoải mái.

      Bên cạnh việc lựa chọn màu sắc, gia chủ có thể sử dụng các vật trang trí được làm từ nguyên liệu gần gũi với thiên nhiên, như gốm sứ. Đồng thời, đặt một vài chậu cây cảnh trong phòng khách không chỉ làm điểm nhấn cho không gian mà còn giúp cải thiện chất lượng không khí và tạo một môi trường sống gần gũi với thiên nhiên cho các thành viên trong gia đình.

      Đọc tiếp

      Hướng phòng bếp tuổi Quý Mùi 2003

      Phong thủy đóng một vai trò quan trọng trong việc xác định vị trí của bếp nấu trong ngôi nhà, đặc biệt đối với những gia chủ sinh năm 2003 tuổi Quý Mùi. Nguyên tắc tọa hung hướng cát trong phong thủy đòi hỏi việc đặt bếp nấu phải dựa trên sự tính toán kỹ lưỡng, để hướng xấu theo niên mệnh của gia chủ có thể được kiểm soát và hóa giải.

      • Hướng chính Tây (Sinh Khí): Hướng này có thể giúp gia chủ thu hút năng lượng tích cực, thúc đẩy sự phát triển và thành công trong cuộc sống.
      • Hướng Đông Bắc (Thiên Y): Hướng này tốt cho sức khỏe và sự thịnh vượng, đồng thời giúp gia chủ bảo vệ mình khỏi các rủi ro sức khỏe.
      • Hướng Tây Nam (Diên Niên): Hướng này liên quan đến các mối quan hệ trong gia đình. Đặt bếp ở hướng này có thể tạo sự hòa thuận và hạnh phúc trong gia đình.
      • Hướng Tây Bắc (Phục Vị): Hướng này có thể hỗ trợ con đường học vấn và sự nghiên cứu của gia chủ.

      Tuy nhiên khi bố trí nhà ở cho tuổi Quý Mùi cần lưu ý rằng không nên đặt hướng bếp trùng với hướng chính của ngôi nhà, vì điều này có thể đem lại xui xẻo và không may mắn theo quan niệm phong thủy.

      Hướng bàn thờ tuổi Quý Mùi 2003

      Nam mạng

      cach-bo-tri-nha-o-chuan-phong-thuy-cho-gia-chu-tuoi-quy-mui-sinh-nam-2003-n17t-onehousing-1

      Hướng bàn thờ là yếu tố quan trọng trong phong thủy nhà ở (Nguồn: Bất động sản Hưng Phát)

      Hướng Tây: Hướng này được coi là được Sinh Khí, thuộc sao Tham Lang. Đây là cung tốt nhất trong Bát trạch và có lợi cho sức khỏe, tài lộc và sự thịnh vượng.

      Hướng Đông Bắc: Hướng này được Thiên Y, thuộc sao Cự Môn, chủ về sức khỏe và hạnh phúc gia đình. Hướng Đông Bắc có thể đảm bảo sức khỏe cho gia đình, gia tăng tài lộc và thịnh vượng.

      Hướng Tây Nam: Hướng này được Diên Niên, thuộc sao Vũ Khúc, chủ về hòa thuận và hạnh phúc gia đình. Đặc biệt thích hợp cho người mệnh Càn, việc đặt bàn thờ ở hướng này mang lại hòa thuận lâu dài trong gia đình, tài lộc và may mắn.

      Hướng Tây Bắc: Hướng này được Phục Vị, thuộc sao Tả Phù, chủ về bình yên và tĩnh lặng. Hướng Tây Bắc có thể đem lại sự vững chắc cho chủ nhà, tài chính ổn định, quan hệ gia đình.

      Nữ mạng 

      Hướng Đông: Hướng này được coi là được Sinh Khí, thuộc sao Tham Lang, và chủ về sức khỏe, tài lộc và đường con cái. Đây là cung tốt nhất trong Bát trạch và có lợi cho cả nam giới và nữ giới. Hướng Đông cũng có thể giúp tạo sức sống mạnh mẽ và cải thiện danh tiếng.

      Hướng Đông Nam: Hướng này được Thiên Y, thuộc sao Cự Môn, chủ về sức khỏe và hạnh phúc gia đình. Đặc biệt tốt cho nữ giới, hướng Đông Nam có thể đảm bảo sức khỏe cho gia đình, gia tăng tài lộc và thịnh vượng.

      Hướng Bắc: Hướng này được Diên Niên chủ về hòa thuận và tài lộc. Đây là cung tốt thứ ba trong Bát trạch và đặc biệt tốt cho việc duy trì hạnh phúc gia đình, sự sống hòa thuận và thăng tiến trong tài chính.

      Hướng Nam: Hướng này cũng được Diên Niên chủ về hòa thuận và tài lộc, tương tự như hướng Bắc. Nếu bạn thuộc mệnh Khảm, đặt bàn thờ ở hướng Nam còn được cả tọa và hướng tốt. Điều này mang lại hòa thuận, tài lộc, may mắn và mối quan hệ xã hội tích cực.

      Hướng giường tuổi Quý Mùi 2003

      cach-bo-tri-nha-o-chuan-phong-thuy-cho-gia-chu-tuoi-quy-mui-sinh-nam-2003-n17t-onehousing-1

      Hướng giường ngủ tuổi Quý Mùi 2003 phù hợp là hướng Tây Bắc (Nguồn: Nội thất CaCo)

      Hướng Tây Bắc (Diên Niên): Đây được xem là hướng đặt giường ngủ tốt nhất cho tuổi Quý Mùi 2003. Khi kê giường ngủ theo hướng này, họ có cơ hội tận hưởng tài lộc, gia đình thường sống hòa hợp, hạnh phúc và yêu thương lẫn nhau.

      Hướng Đông Bắc (Sinh Khí): Kê giường ngủ theo hướng này có thể giúp người mạng tuổi Quý Mùi 1943 thu hút nhiều điều tốt lành, có cuộc sống thuận lợi và thịnh vượng. Công việc thường gặp nhiều may mắn, và họ có cơ hội tích lũy tài sản và giàu có.

      Hướng Tây (Thiên Y): Hướng Thiên Y được xem là được trời phù hộ và bảo vệ. Khi kê giường ngủ theo hướng này, cuộc sống của họ thường diễn ra suôn sẻ, hạnh phúc và được sự ưu ái của trời. Họ thường được trợ giúp và phát triển thông minh, ngoan ngoãn.

      Hướng Tây Nam (Phục Vị): Khi đặt giường ngủ theo hướng Phục Vị, gia đình thường được bảo vệ khỏi các sự kiện bất lợi và tai ương. Hướng này thường mang lại sự bình yên và được sự hỗ trợ của Quý nhân, giúp họ vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cập nhật chi tiết cách bố trí nhà ở chuẩn phong thủy cho gia chủ tuổi Quý Mùi 2003 cho bạn đọc tham khảo. Hy vọng với những thông tin này gia chủ sẽ có được không gian sống phù hợp phong thủy để thu hút tài lộc và may mắn cho gia đình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tuổi Quý Mùi xây nhà năm 2024 được không?

      Hướng xấu cho nhà và ban thờ tuổi Quý Mùi – 2003 là hướng nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương