Hướng xấu cho nhà và ban thờ tuổi Quý Mùi – 2003 là hướng nào?

      Hướng xấu cho nhà và ban thờ tuổi Quý Mùi – 2003 là hướng nào?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      15/09/2023
      Tìm hiểu hướng xấu cho nhà và bàn thờ tuổi Quý Mùi – 2003 và giải đáp thắc mắc “hướng nhà xấu phải làm sao?” qua bài viết của OneHousing.

      Theo phong thủy, hướng nhà xấu sẽ mang đến những điều hung hiểm, không tốt cho gia chủ. Vậy hướng xấu cho nhà và ban thờ tuổi Quý Mùi – 2003 là những hướng nào? Trường hợp hướng nhà xấu phải làm sao? Hãy cùng OneHousing giải đáp và tìm hiểu một số cách hóa giải hướng nhà xấu trong phong thủy chung cư qua bài viết sau!

      Tại sao nên chọn hướng nhà, hướng bàn thờ theo phong thủy?

      Theo quan niệm của người Việt, hướng nhà, hướng bàn thờ là những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến vận khí của gia chủ và gia đình. Hướng nhà tốt sẽ mang đến những điều may mắn, thuận lợi cho gia chủ trong cuộc sống, công việc, sức khỏe. Hướng bàn thờ tốt sẽ giúp gia chủ thể hiện lòng thành kính với tổ tiên, thần linh, mang lại sự bình an, thịnh vượng cho gia đình.

      Cụ thể, hướng nhà tốt sẽ mang đến những lợi ích sau cho gia chủ:

      • Tạo sự hài hòa, cân bằng về phong thủy: Hướng nhà hợp tuổi gia chủ sẽ giúp ngôi nhà đón nhận được nhiều năng lượng tốt, mang đến sự hài hòa, cân bằng về phong thủy cho ngôi nhà.
      • Tăng cường tài lộc, may mắn: Gia chủ gặp được nhiều cơ hội tốt trong công việc, kinh doanh, giúp gia đình làm ăn phát đạt, giàu có.
      • Giảm thiểu rủi ro, tai ương: Hướng nhà tốt sẽ giúp gia đình tránh được những điều xui xẻo, tai ương, bảo vệ sức khỏe và bình an cho các thành viên trong gia đình.

      Cần quan tâm tới hướng nhà trong phong thủy để mang lại sức khỏe, tài lộc (Nguồn: Nghiện nhà)

      Còn hướng bàn thờ tốt sẽ mang đến những lợi ích sau:

      • Thể hiện lòng thành kính với tổ tiên, thần linh: Hướng bàn thờ theo phong thủy sẽ thể hiện được lòng thành kính của gia chủ với tổ tiên, thần linh, mang lại sự bình an, may mắn cho gia đình.
      • Hỗ trợ cho việc thờ cúng, cầu nguyện: Hướng bàn thờ tốt sẽ giúp việc thờ cúng, cầu nguyện của gia chủ được thuận lợi, hiệu quả hơn, giúp gia đình gặp được nhiều điều tốt lành trong cuộc sống.
      • Giúp gia đình hòa thuận, hạnh phúc: Hướng bàn thờ theo phong thủy sẽ giúp gia đình hòa thuận, hạnh phúc, tránh được những xung đột, mâu thuẫn.

      Chính vì những lợi ích đó mà việc chọn hướng nhà, hướng bàn thờ theo phong thủy là điều rất quan trọng. Gia chủ nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia phong thủy để chọn được hướng nhà, hướng bàn thờ phù hợp với mệnh của mình và gia đình.

      Hướng xấu cho nhà và bàn thờ tuổi Đinh Mão - 1987 là hướng nào?

      Đọc tiếp

      Phong thủy nam và nữ khác nhau như thế nào? Nên xem tuổi nam hay tuổi nữ?

      Phong thủy cho nam và nữ có một số điểm khác biệt cơ bản, dựa trên nguyên lý âm dương ngũ hành. Theo đó, người nam mang dương khí, người nữ mang âm khí. Âm dương cần cân bằng để tạo ra sự hài hòa, thịnh vượng. Dưới đây là một số điểm khác biệt giữa phong thủy cho nam và nữ:

      • Màu sắc: Nam giới thường hợp với màu sắc có tính dương, như xanh dương, đen, đỏ, vàng. Nữ giới thường hợp với màu sắc có tính âm, như xanh lá, hồng, tím, trắng.
      • Món đồ trang trí: Nam giới thường thích đồ trang trí có tính mạnh mẽ, như tượng rồng, sư tử, voi. Nữ giới thường thích đồ trang trí có tính dịu dàng, như hoa, cây cảnh, tranh phong cảnh.
      • Con số: Nam giới thường là số lẻ, nữ giới là số chẵn.
      • Chọn ngày lành tháng tốt: Chọn ngày lành để kết hôn cần phải dựa vào bát tự mệnh lý của con gái để chọn.

      Hướng nhà hướng ban thờ nên xem tuổi nam. Lý do là nam là người đứng đầu gia đình, là trụ cột của gia đình. Ngoài ra, theo quan niệm truyền thống, người đàn ông còn phụ trách thờ cúng tổ tiên, nếu hướng bàn thờ hợp với tuổi nam thì sẽ có được sự bảo trợ và phù hộ của gia tiên.

      Tuy nhiên, cũng có những gia đình người phụ nữ đóng vai trò trụ cột, hoặc những gia đình không có đàn ông. Do đó, lúc này việc xem hướng nhà, hướng ban thờ dựa theo tuổi của người phụ nữ trụ cột đó.

      Hướng nhà xấu tuổi Quý Mùi – 2003 là hướng nào?

      Hướng phong thuỷ tuổi Quý Mùi 2003 (nam)

      Hướng Nam: Đây là hướng Tuyệt mệnh (sao Phá Quân, hành Kim) là hướng xấu nhất trong Bát trạch. Khi nhà bạn đặt bàn thờ hoặc xây nhà hướng này, có nguy cơ đối mặt với nhiều tình huống suy vong và nguy hiểm. Gia đình có thể đối diện với nguy cơ mất mát tài sản, đe dọa tính mạng, tai họa bất ngờ và các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng. Điều này có thể dẫn đến những thách thức khó khăn cùng nhiều xáo trộn cuộc sống.

      Hướng Đông: Đây là hướng Ngũ quỷ (sao Liêm Trinh, hành Hỏa) là hướng xấu thứ hai trong Bát trạch. Xây nhà hoặc đặt bàn thờ theo hướng này có thể gây ra hao hụt tài sản hoặc các vấn đề về sức khỏe. Gia chủ có thể mất thu nhập, mất việc làm, gặp nhiều xung đột trong công việc. Ngoài ra, gia đình lục đục và có thể gặp rủi ro hỏa hoạn.

      Hướng Bắc: Hướng Lục sát (sao Văn Khúc, hành Thủy) là hướng xấu thứ ba trong Bát trạch. Xây nhà hoặc đặt bàn thờ ở hướng này có thể khiến gia chủ có nhiều xung đột, mất tiền của, đối mặt với nguy cơ tai nạn và kiện tụng. Tình duyên và hôn nhân có thể gặp khó khăn. Ngoài ra, đàn ông trong gia đình có thể mất tinh thần làm ăn, dấn thân vào thú vui rượu chè và cờ bạc.

      Hướng Đông Nam: Đây là hướng Họa hại (sao Lộc Tồn, hành Thổ), hướng xấu thứ tư trong Bát trạch. Khi bạn đặt bàn thờ hoặc xây nhà ở hướng này, có nguy cơ gặp tai họa, sức khỏe kém và gặp nhiều điều xui xẻo. Gia đình bị chia rẽ, phải đối mặt với rắc rối và thất bại. Có thể xảy ra xung đột, xích mích và mất tài sản trong gia đình.

      Hướng nhà xấu tuổi Quý Mùi cho nam là hướng Nam, Đông, Bắc, Đông Nam (Nguồn: Kim cương decor)

      Hướng phong thuỷ tuổi Quý Mùi 2003 (nữ)

      Tây Bắc: Hướng này thuộc quẻ Càn, cung Kim, sao Phá Quân, được xem là Tuyệt mệnh và là sao xấu nhất trong Bát trạch. Hướng này có thể gây ra những ảnh hưởng tiêu cực cho gia chủ như bị tuyệt tự, đe dọa tính mạng, gặp tai họa và tổn thọ. Ngoài ra, xây nhà hoặc đặt bàn thờ hướng này cũng gây ra các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng như tai nạn bất ngờ hay bệnh tật nguy hiểm. 

      Tây: Hướng Ngũ quỷ, thuộc quẻ Đoài, cung Hỏa, sao Liêm Trinh. Hướng này chủ về hao tổn tài sản, bệnh tật, thị phi. Gia chủ xây nhà ở hướng này có thể mất tiền bạc, mất việc làm, gặp rắc rối trong công việc, người thân bị thương tích, bị tai tiếng, dễ gặp hỏa hoạn. Hướng này là xấu thứ hai trong bát trạch.

      Tây Nam: Hướng Lục sát, thuộc quẻ Khôn, cung Thủy, sao Văn Khúc. Hướng này chủ về bất hòa, tranh chấp, kiện tụng. Xây nhà hoặc đặt bàn thờ ở hướng này có thể mất của cải, gia đình không hòa thuận, gặp tai nạn giao thông, bị kiện cáo, tình duyên không suôn sẻ, vợ chồng không hợp nhau. Hướng này là xấu thứ ba trong bát trạch.

      Đông Bắc: Hướng Họa hại thuộc quẻ Cấn, cung Thổ, sao Lộc Tồn. Hướng này chủ về tai họa, bệnh tật, thất bại. Nếu xây nhà ở hướng này, gia chủ có thể bị ốm đau mãn tính, gặp nhiều điều xui xẻo, dễ bị nói xấu sau lưng hoặc phản bội, không thành công trong sự nghiệp, người thân bị chia cắt, mệt mỏi vì những chuyện nhỏ nhặt, hay cãi nhau với người ngoài, mất tài sản. Hướng này là xấu thứ tư trong bát trạch.

      Hướng nhà xấu phải làm sao?

      Theo phong thủy, hướng nhà xấu là những hướng mang lại những điều nguy hiểm, không tốt cho gia chủ. Để hóa giải hướng nhà xấu, gia chủ có thể áp dụng một số cách sau:

      Chuyển hướng cửa: Đây là cách hóa giải hướng nhà xấu hiệu quả nhất. Gia chủ có thể di chuyển cửa chính ra hướng tốt hoặc xây thêm cửa phụ ở hướng tốt.

      Đặt vật phẩm phong thủy: Một số vật phẩm phong thủy có tác dụng trấn trạch, hóa giải sát khí như: gương bát quái, chuông gió, tượng kỳ lân,...

      Sử dụng màu sắc hợp phong thủy: Gia chủ có thể sơn tường, đồ nội thất trong nhà bằng màu sắc hợp phong thủy để hóa giải hướng nhà xấu.

      Trồng cây xanh: Cây xanh có tác dụng thanh lọc không khí, mang đến năng lượng tích cực cho ngôi nhà.

      Ngoài ra, gia chủ cũng cần lưu ý một số điều sau để tránh làm trầm trọng thêm tình trạng hướng nhà xấu:

      Không nên đặt gương đối diện cửa chính: Gương sẽ phản chiếu lại sát khí vào nhà, gây ảnh hưởng xấu đến gia chủ.

      Không nên đặt bể cá hoặc hòn non bộ ở hướng xấu: Bể cá và hòn non bộ mang đến năng lượng dương, có tác dụng hóa giải sát khí. Tuy nhiên, nếu đặt ở hướng xấu thì sẽ phản tác dụng, gây ảnh hưởng xấu đến gia chủ.

      Không nên đặt đồ đạc lộn xộn, bừa bãi ở hướng xấu: Đồ đạc lộn xộn, bừa bãi sẽ khiến sát khí tích tụ, gây ảnh hưởng xấu đến gia chủ.

      Hướng nhà xấu phải làm sao có thể xử lý bằng cách xây thêm cửa phụ, đặt vật phẩm phong thủy. (Nguồn: Nghiện nhà)

      Trên đây là lời giải đáp cho thắc mắc “Hướng xấu cho nhà và ban thờ tuổi Quý Mùi – 2003 là hướng nào?”. Trong phong thủy, hướng nhà xấu sẽ mang đến những điều hung hiểm, vận đen cho gia chủ, vì vậy bạn có thể áp dụng những cách hóa giải mà OneHousing gợi ý bên trên. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn cải thiện tình hình phong thủy trong nhà mình!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Đặt phong thủy bàn thờ cho gia chủ tuổi Canh Ngọ - 1990 như thế nào để hút tài lộc?

      Đặt phong thủy bàn thờ cho gia chủ tuổi Canh Thìn - 2000 như thế nào để hút tài lộc?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương