Cách bố trí nhà ở chuẩn phong thủy cho gia chủ tuổi Bính Dần - sinh năm 1986

      Cách bố trí nhà ở chuẩn phong thủy cho gia chủ tuổi Bính Dần - sinh năm 1986

      Onehousing image
      6 phút đọc
      21/09/2023
      Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách bố trí nhà ở chuẩn phong thủy cho những người sinh năm 1986 - tuổi Bính Dần. Mời bạn cùng theo dõi!

      Bố trí nhà ở cho tuổi Bính Dần, cụ thể dành cho người sinh năm 1986, là một yếu tố quan trọng trong việc tạo ra một môi trường sống hợp phong thủy để thu hút vượng khí, may mắn và sức khỏe. Do đó, nếu bạn đang quan tâm đến vấn đề phong thủy nhà ở dành cho gia chủ tuổi Bính Dần thì chắc chắn không nên bỏ qua bài viết này. 

      Vậy hãy cùng OneHousing khám phá cách bố trí nhà ở chuẩn phong thủy dành cho người tuổi Bính Dần nhé.

      Hướng đặt bếp cho tuổi Bính Dần

      Nguyên tắc lựa chọn hướng bếp mà gia chủ nào cũng cần biết chính là "tọa hung hướng cát" nhằm tạo sự cân bằng giữa yếu tố tích cực và loại bỏ những điều xấu. Việc thực hiện nguyên tắc này tương đối đơn giản, bạn chỉ cần đặt bếp ở vị trí hướng xấu để có tầm nhìn hướng ra phía tốt. Điều này sẽ giúp gia chủ tuổi Bính Dần khống chế các yếu tố tiêu cực, triệt hạ những rào cản để mang lại sự bình yên cho gia đình.

      cach-bo-tri-nha-o-chuan-phong-thuy-cho-gia-chu-tuoi-binh-dan-sinh-nam-1986-n17t-onehousing-1

      Hướng đặt bếp cần đảm bảo nguyên tắc “tọa hung hướng cát” (Nguồn: Pretto)

      Nếu bạn là nam sinh năm 1986, hãy đặt bếp theo một trong các phương hướng sau: Tây Bắc, Tây, Tây Nam và Đông Bắc. Còn đối với nữ thì tốt nhất nên đặt theo các hướng như Đông Nam, Nam, Đông hoặc Bắc.

      Ngoài ra, một lưu ý quan trọng trong việc bố trí bếp đó là phải đảm bảo sự thoáng đãng, cao ráo và đầy đủ ánh sáng. Các thiết bị và vật dụng trong phòng bếp như chậu rửa và khu vực thùng rác cũng nên được đặt ở các hướng xấu, đây cũng như một biện pháp để loại bỏ những điều không may, xua đuổi tai ương.

      Tuổi Bính Dần 1986 mua nhà năm 2024 nên hay không?

      Đọc tiếp

      Hướng đặt bàn thờ cho tuổi Bính Dần

      Theo quan niệm từ xưa đến nay, việc đặt bàn thờ được coi là vô cùng quan trọng, cần phải tuân theo nguyên tắc "bất di bất dịch" và đảm bảo yếu tố "tọa cát hướng cát". Vậy những người tuổi Bính Dần sinh năm 1986 nên đặt bàn thờ theo hướng nào?

      Những người nam sinh năm 1986 có quẻ Khôn, thuộc Tây tứ trạch nên cân nhắc đặt bàn thờ theo các hướng Tây, Đông Bắc, Tây Bắc và Tây Nam. Việc này sẽ giúp củng cố sức mạnh và đem lại tài vận cho cả gia đình. Còn nữ tuổi Bính Dần sinh năm 1986 có quẻ Khảm, thuộc Đông tứ mệnh. Do đó, bạn cần lựa chọn hướng đặt bàn thờ theo cung Khảm như Đông Nam, Nam, Bắc và Đông sẽ rất phù hợp.

      cach-bo-tri-nha-o-chuan-phong-thuy-cho-gia-chu-tuoi-binh-dan-sinh-nam-1986-n17t-onehousing-1

      Bàn thờ là nơi linh thiêng nên hướng đặt bàn thờ phải được cân nhắc kỹ lưỡng (Nguồn: Reatimes)

      Để đảm bảo khu vực đặt bàn thờ luôn được thật sạch sẽ và thông thoáng, gia chủ cần tránh đặt bàn thờ ở vị trí đối diện hoặc nhìn thẳng vào bếp hay giường ngủ. Đồng thời, để tạo không gian thờ cúng trang trọng và thanh tịnh, bạn có thể sử dụng rèm treo với hoa văn cổ để trang trí không gian phòng thờ.

      Hướng nhà tắm, nhà vệ sinh cho tuổi Bính Dần

      Trái lại với bàn thờ, nhà tắm hay nhà vệ sinh thường được xem là những nơi ô uế, cần được đặt ở các hướng không tốt để hóa giải những năng lượng tiêu cực và khí xấu cho ngôi nhà. Các hướng nhà tắm, nhà vệ sinh hợp phong thủy cho tuổi Bính Dần có thể được kể đến như:

      • Hướng Bắc (Tuyệt mệnh – Gặp chết chóc).
      • Hướng Đông (Hoạ hại – Nhà có hung khí).
      • Hướng Nam (Lục sát – Nhà có sát khí).
      • Hướng Đông Nam (Ngũ quỷ – Gặp tai hoạ).

      Hướng phòng ngủ phong thủy cho tuổi Bính Dần

      Để bố trí nhà ở chuẩn phong thủy, gia chủ tuổi Bính Dần cũng nên chú trọng đến việc đặt phòng ngủ sao cho hợp mệnh. Điều này giúp bạn có thể thu hút vượng khí, may mắn và dồi dào sức khỏe, quan trọng nhất là có được những giấc ngủ chất lượng mỗi đêm. 

      Nếu bạn là nam tuổi Bính Dần thì nên đặt phòng ngủ theo hướng Đông Bắc để được Sinh Khí; Hướng Tây để được Thiên Y; Hướng Tây Bắc để được Diên Niên hoặc hướng Tây Nam để được Phục Vị. Mặt khác, bạn cần tránh đặt phòng ngủ ở các hướng như hướng Nam (Lục Sát), hướng Bắc (Tuyệt Mệnh), hướng Đông (Hoạ Hại) và hướng Đông Nam (Ngũ Quỷ).

      cach-bo-tri-nha-o-chuan-phong-thuy-cho-gia-chu-tuoi-binh-dan-sinh-nam-1986-n17t-onehousing-1

      Hướng phòng ngủ chuẩn phong thủy giúp mang lại những giấc ngủ chất lượng cho chủ nhân (Nguồn: Happy Beds)

      Còn đối với nữ sinh năm 1986 tuổi Bính Dần, hướng tốt để đặt phòng ngủ gồm hướng Đông Nam (Sinh Khí), hướng Đông (Thiên Y), hướng Nam (Diên Niên) và hướng Bắc (Phục Vị). Ngược lại, bạn không nên đặt ở những hướng xấu như hướng Tây (Hoạ Hại), hướng Tây Nam (Tuyệt Mệnh), hướng Tây Bắc (Lục Sát) và hướng Đông Bắc (Ngũ Quỷ).

      Hướng đặt bàn làm việc cho tuổi Bính Dần 1986

      Nhằm giúp công danh sự nghiệp được phát triển thuận lợi và suôn sẻ, người tuổi Bính Dần cần cân nhắc đặt bàn làm việc theo những hướng sau:

      • Các hướng dành cho nam gia chủ: Đông Bắc (Sinh Khí), Tây (Thiên Y), Tây Bắc (Diên Niên), Tây Nam (Phục Vị). Ngoài ra, hướng chính của bàn thờ Thần Tài nên đặt ở hướng Tây của văn phòng.
      • Các hướng dành cho nữ gia chủ: Nam (Diên Niên), Đông (Thiên Y), Đông Nam (Sinh Khí), Bắc (Phục Vị). Bên cạnh đó, hướng chính của bàn thờ Thần Tài nên đặt ở hướng Đông của văn phòng.
      • Hãy đảm bảo phía trước bàn làm việc của bạn có một khoảng trống rộng rãi, tránh tạo cảm giác bí bách và nhỏ hẹp. Điều này giúp công việc được diễn ra thuận lợi và có điều kiện cho thăng quan tiến chức. Đặc biệt, bạn cần tránh đặt bàn làm việc trước cột hoặc tường vì nó sẽ tạo cảm giác hạn chế, làm giảm sức khỏe và hiệu suất làm việc,

      cach-bo-tri-nha-o-chuan-phong-thuy-cho-gia-chu-tuoi-binh-dan-sinh-nam-1986-n17t-onehousing-1

      Cách bố trí bàn làm việc cho tuổi Bính Dần (Nguồn: Behance)

      • Gia chủ tuổi Bính Dần nên bố trí bàn làm việc sao cho ngồi xoay lưng lại với vách ngăn hoặc tường để làm tăng sự ổn định và tránh cảm giác lo lắng và bất an. Trong trường hợp không có vách ngăn, bạn có thể đặt tủ hoặc bàn phía sau lưng để hóa giải.
      • Không nên để trống bên phải hoặc bên trái bàn làm việc hay có lối đi bên cạnh vì điều này có thể gây khó khăn và trắc trở trong công việc và sự nghiệp của bản thân.
      • Nếu bạn là người có chức vụ cao, hãy cân nhắc ngồi xa cửa chính để hạn chế làm giảm hiệu suất và tác động không tốt từ bên ngoài.
      • Người tuổi Bính Dần nên tránh đặt bàn làm việc đối diện cửa chính. Tuy nhiên, trong trường hợp bất đắc dĩ, bạn vẫn có thể sử dụng tủ thấp hoặc một bức bình phong ngăn cách giữa bàn làm việc và cửa chính để giảm bớt luồng khí tiêu cực.
      • Không nên đặt bàn làm việc ngay dưới dầm ngang để tránh sự cản trở và xáo trộn trong công việc.

      Trên đây là hướng dẫn cách bố trí nhà ở chuẩn phong thủy cho gia chủ tuổi Bính Dần - sinh năm 1986. OneHousing hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về phong thủy nhà ở, cụ thể là cách bố trí nhà ở cho tuổi Bính Dần. Từ đó, bạn có thể tự tin sắp xếp và bố trí ngôi nhà thân yêu của mình một cách phù hợp nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ ProAgent.

      Xem thêm:

      Đặt phong thủy bàn thờ cho gia chủ tuổi Bính Dần - 1986 như thế nào để hút tài lộc?

      Hướng xấu cho nhà và ban thờ tuổi Bính Dần – 1986 là hướng nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương