Các trung tâm tiêm chủng uy tín gần chung cư Imperia Sky Garden Minh Khai

      Các trung tâm tiêm chủng uy tín gần chung cư Imperia Sky Garden Minh Khai

      Onehousing image
      7 phút đọc
      20/09/2023
      Khả năng kết nối các tiện ích ngoại khu nhanh chóng là một trong những tiêu chí hàng đầu của khách hàng khi tìm mua chung cư. Cùng OneHousing tìm hiểu các trung tâm tiêm chủng uy tín gần chung cư Imperia Sky Garden Minh Khai trong bài viết này.

      Dự án Imperia Sky Garden Minh Khai là một “kiệt tác” căn hộ lấy cảm hứng từ khu vườn trên mây đem đến một cuộc sống sang trọng, tiện nghi và hài hòa với thiên nhiên. Bên cạnh thiết kế chung cư, tiện ích nội khu,... thì khả năng kết nối với các tiện ích trong khu vực của dự án cũng được rất nhiều khách hàng của Imperia Sky Garden Minh Khai quan tâm. Cùng OneHousing khám phá các trung tâm tiêm chủng uy tín gần chung cư Imperia Sky Garden Minh Khai trong bài viết dưới đây nhé!

      cac-trung-tam-tiem-chung-uy-tin-gan-chung-cu-imperia-sky-garden-minh-khai-onehousing-1

      Chung cư Imperia Sky Garden có địa chỉ Số 423 Minh Khai (Nguồn: Imperia Sky Garden)

      Tổng quan về chung cư Imperia Sky Garden Minh Khai

      Vị trí chung cư

      Chung cư Imperia Sky Garden có địa chỉ tại số 423 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Vị trí này được xem là vô cùng đắc địa khi dự án nằm ngay trên tuyến đường Vành đai 2 ở khu vực phía Nam của của thủ đô, giúp cư dân dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố và khu phố cổ.

      Đặc biệt, đường Minh Khai là tuyến đường quan trọng đang được mở rộng với mặt đường rộng từ 53,5m đến 63,5m. Cùng với đó, tuyến đường trên cao nối từ cầu Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Sở cũng đã đi vào hoạt động. Với cơ sở hạ tầng phát triển nhanh chóng và đồng bộ, Imperia Sky Garden MInh Khai hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng một trải nghiệm sống tiện nghi nơi đô thị đông đúc.

      cac-trung-tam-tiem-chung-uy-tin-gan-chung-cu-imperia-sky-garden-minh-khai-onehousing-2

      Vị trí chung cư Imperia Sky Garden Minh Khai (Nguồn: Imperia Sky Garden)

      Quy mô dự án

      Dự án chung cư Imperia Sky Garden Minh Khai do TERRA GOLD Việt Nam làm chủ đầu tư, được quy hoạch với tổng diện tích 38.155,9m2 bao gồm 4 tháp căn hộ cao 27 tầng, cung cấp cho thị trường 1.866 căn hộ cao cấp.

      Đặc biệt, mật độ xây dựng của dự án thấp, chỉ 35% với phần lớn không gian được chủ đầu tư sử dụng cho những khoảng không gian xanh mát, những con đường dạo bộ, những vườn hoa khoe sắc theo mùa,... cùng các tiện ích nội khu đẳng cấp, đem lại cuộc sống thư giãn hoàn hảo cho cư dân.

      cac-trung-tam-tiem-chung-uy-tin-gan-chung-cu-imperia-sky-garden-minh-khai-onehousing-3

      Mặt bằng chung cư Imperia Sky Garden Minh Khai (Nguồn: Imperia Sky Garden)

      Hệ thống 68 tiện ích nội khu đẳng cấp của Imperia Sky Garden

      Dự án chung cư Imperia Sky Garden tích hợp đến 68 tiện ích nội khu cao cấp, đạt chuẩn 5 sao, tiêu biểu như

      • Vườn thủy mặc
      • Khu vườn hoa hồng
      • Sân thể thao ngoài trời
      • Spa làm đẹp
      • Phòng xông hơi
      • Siêu thị, cửa hàng tiện ích hoạt động 24/7
      • Vườn chân mây
      • Vườn địa đàng
      • Lầu vọng cảnh
      • Sky lounge bar
      • Bể bơi chân mây
      • Quán cà phê

      Ngoài ra còn vô vàn những tiện ích khác mà bạn chỉ có thể tìm thấy được ở Imperia Sky Garden Minh Khai.

      cac-trung-tam-tiem-chung-uy-tin-gan-chung-cu-imperia-sky-garden-minh-khai-onehousing-4

      Bể bơi tại chung cư Imperia Sky Garden Minh Khai (Nguồn: Imperia Sky Garden)

      Thiết kế căn hộ chung cư Imperia Sky Garden Minh Khai

      Căn hộ chung cư Imperia Minh Khai mang đến sự đa dạng về diện tích từ 58 đến 105m và 2-3PN để phục vụ nhu cầu phong phú của khách hàng.

      Các căn hộ tại đây được thiết kế thông minh với nhiều mặt thoáng, ban công rộng mở nhằm tận dụng tối đa nắng gió từ thiên nhiên. Bố trí các phòng một cách khoa học giúp tạo không gian thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

      Ngoài ra, căn hộ được trang bị nội thất cao cấp bao gồm trần sơn nước hoàn thiện, sàn gỗ công nghiệp chất lượng cao, hệ thống điều hòa không khí, bình nóng lạnh, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp và tủ quần áo âm tường.

      Hiện nay, giá bán căn hộ chung cư Imperia Sky Garden Minh Khai dao động trong khoảng 43,25 - 129,25 triệu đồng/m2. (Nguồn: Bất động sản, 9/2023)

      cac-trung-tam-tiem-chung-uy-tin-gan-chung-cu-imperia-sky-garden-minh-khai-onehousing-5

      Thiết kế căn hộ chung cư Imperia Sky Garden Minh Khai (Nguồn: Xây dựng số)

      Cập nhật thông tin về dự án Imperia Sky Garden Minh Khai

      Đọc tiếp

      Trung tâm tiêm chủng uy tín gần chung cư Imperia Sky Garden Minh Khai

      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec

      cac-trung-tam-tiem-chung-uy-tin-gan-chung-cu-imperia-sky-garden-minh-khai-onehousing-6

      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City (Nguồn: Vinmec)

      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec có địa chỉ tại số 458 Minh Khai, Khu đô thị Times City, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, cách chung cư Imperia Sky Garden Minh Khai khoảng 550m.

      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec đã trang bị một hệ thống dây chuyền lạnh để bảo quản vắc xin một cách hiệu quả. Hệ thống này bao gồm kho lạnh và tủ lạnh chứa vắc xin, được trang bị các thiết bị cảnh báo nhiệt độ nếu nhiệt độ vượt quá giới hạn cho phép.

      Để đảm bảo sự tiện lợi cho bệnh nhân, Bệnh viện Vinmec Times City đã phát triển một phần mềm nhắc lịch tiêm chủng tự động và một phần mềm quản lý tiêm chủng. Điều này giúp bệnh nhân kiểm tra lịch sử tiêm chủng và kế hoạch tiêm chủng thông qua máy tính và điện thoại di động, từ đó tránh việc bỏ lỡ lịch tiêm chủng.

      Tại đây, tất cả bệnh nhân sau khi tiêm chủng đều được theo dõi sức khỏe và đánh giá tình trạng sau tiêm. Tỷ lệ tiêm chủng đúng theo lịch đạt 100% và tỷ lệ bệnh nhân tuân thủ việc theo dõi sức khỏe trong vòng 30 phút sau khi tiêm là hơn 90%. Phòng theo dõi sau tiêm chủng được trang bị đầy đủ thiết bị cấp cứu cùng đội ngũ bác sĩ và điều dưỡng đã được đào tạo chuyên sâu về xử lý tình trạng sốc nếu có.

      Các bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec đều có trình độ sau đại học và nhân viên y tế đều có bằng đại học. Đội ngũ y bác sĩ không chỉ tư vấn về các vấn đề lâm sàng mà còn có thể cung cấp thông tin về sức khỏe và dinh dưỡng cho từng bệnh nhân. Phòng tiêm chủng tại đây được thiết kế thoáng mát, có không gian thư giãn, nhằm đảm bảo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân trước và sau khi tiêm chủng.

      Thời gian mở cửa: Từ Thứ 2 - sáng Thứ 7, nghỉ chiều Thứ 7 và Chủ Nhật

      • Sáng: 08:00 - 12:00
      • Chiều: 13:00 - 17:00

      Trạm Y Tế Phường Vĩnh Tuy

      cac-trung-tam-tiem-chung-uy-tin-gan-chung-cu-imperia-sky-garden-minh-khai-onehousing-7

      Trạm Y Tế Phường Vĩnh Tuy (Nguồn: Toplist)

      Trạm Y Tế Phường Vĩnh Tuy có địa chỉ tại số 77 Ngõ 120 Vĩnh Tuy, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, cách chung cư Imperia Sky Garden Minh Khai khoảng 1,2km.

      Trạm Y Tế Phường Vĩnh Tuy ra đời đã giúp giải quyết vấn đề quá tải tại các cơ sở tiêm chủng trên địa bàn thủ đô và mang đến cho người dân cơ hội trải nghiệm dịch vụ tiêm chủng cao cấp với cơ sở vật chất, trang thiết bị,và dịch vụ chăm sóc chu đáo.

      Trạm Y Tế Phường Vĩnh Tuy luôn hướng tới sự thuận tiện, thoải mái và an tâm cho người dân. Bác sĩ chuyên khoa sẽ kiểm tra sức khỏe và tư vấn về lịch tiêm phù hợp với từng đối tượng. Đội ngũ điều dưỡng được đào tạo chuyên sâu về tiêm chủng và luôn tận tâm, nhiệt tình chăm sóc trẻ nhỏ.

      Phòng tiêm được trang bị đầy đủ trang thiết bị y tế tiêu chuẩn cao cấp. Không gian phòng chờ trước và sau tiêm rộng rãi, thoáng đãng, tạo môi trường thân thiện, thoải mái dành cho trẻ em. Ngoài ra, trạm y tế cũng có khu vực riêng cho việc cho con bú, phòng thay tã và phòng pantry để việc chăm sóc các con được chu đáo.

      Thời gian mở cửa: 8h00 - 17h00 từ Thứ 2 - Thứ 6

      Phòng tiêm chủng SAFPO

      cac-trung-tam-tiem-chung-uy-tin-gan-chung-cu-imperia-sky-garden-minh-khai-onehousing-8

      Phòng tiêm chủng SAFPO (Nguồn: Toplist)

      Phòng tiêm chủng SAFPO có địa chỉ tại số 135 Lò Đúc, phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, cách chung cư Imperia Sky Garden Minh Khai khoảng 2,4km.

      Phòng tiêm chủng SAFPO được thành lập từ năm 2013 và trong suốt nhiều năm hoạt động, họ đã từng bước xây dựng uy tín trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ tiêm chủng vắc xin cho các gia đình có trẻ nhỏ. Hiện nay, phòng tiêm chủng này đã sẵn sàng cung cấp mọi loại vắc xin phòng chống các bệnh truyền nhiễm phổ biến.

      Quy trình tiêm chủng tại đây bao gồm các bước như kiểm tra sức khỏe ban đầu, tư vấn, chỉ định tiêm và theo dõi sau tiêm. Tất cả đều được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ có chứng chỉ về an toàn tiêm chủng và đã được đào tạo chuyên nghiệp.

      Phòng tiêm chủng SAFPO cam kết liên tục nâng cao kiến thức và kỹ năng của đội ngũ y bác sĩ để đảm bảo tiêu chuẩn phục vụ cho nhu cầu tiêm chủng ngày càng cao của cộng đồng và yêu cầu chất lượng các cơ quan nhà nước.

      Thời gian mở cửa: 7h30 - 16h30 từ Thứ 2 - Chủ Nhật

      Trên đây là những thông tin khái quát về dự án cùng các trung tâm tiêm chủng gần chung cư Imperia Sky Garden Minh Khai cho bạn đọc tham khảo. Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ chung cư có thiết kế hiện đại, gần gũi với thiên nhiên, vị trí kết nối giao thông thuận lợi cùng tiện ích đa dạng thì chung cư Imperia Sky Garden Minh Khai là một trong những sự lựa chọn hàng đầu.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư Imperia Sky Garden quận Hai Bà Trưng có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Imperia Sky Garden quận Hai Bà Trưng như thế nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương