Các kinh nghiệm tham quan Landmark 81 SkyView mà bạn không nên bỏ qua

      Các kinh nghiệm tham quan Landmark 81 SkyView mà bạn không nên bỏ qua

      Onehousing image
      6 phút đọc
      23/08/2023
      Cùng OneHousing tổng hợp những kinh nghiệm tham quan Landmark 81 SkyView mà bạn không nên bỏ lỡ qua bài viết sau đây!

      Điểm nổi bật của Vinhomes Central Park là Landmark 81 SkyView, tòa nhà có chiều cao ấn tượng lên tới 461,2m. Landmark 81 SkyView là một địa điểm du lịch hấp dẫn, với đài quan sát ấn tượng tại 3 tầng cao nhất của tòa nhà. Từ đây, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Hồ Chí Minh từ trên cao, trải nghiệm các chơi trò chơi thực tế ảo, chụp ảnh công nghệ cao và đi bộ trên cây cầu SkyTouch. Cùng OneHousing tổng hợp lại những kinh nghiệm tham quan Landmark 81 SkyView qua bài viết sau đây!

      Địa chỉ Landmark 81 SkyView cụ thể ở đâu?

      Landmark 81 SkyView là Đài Quan Sát nằm trong tòa nhà Landmark 81 tại khu phức hơp Vinhomes Central Park thuộc tập đoàn Vingroup. Đài quan sát này thuộc 3 tầng cao nhất của tòa nhà Landmark 81. Nơi đây từng được ghi nhận là tòa nhà cao nhất Đông Nam Á vào năm 2019. Đài quan sát có độ cao 461,2m và cho phép bạn chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Hồ Chí Minh từ trên cao.

      • Địa chỉ Landmark 81 SkyView: Số 720A Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh 
      • Thời gian hoạt động Landmark 81 SkyView: 8:30 – 22:00 thứ 2 - Chủ nhật.

      Landmark 81 từng được ghi nhận là tòa nhà cao nhất Đông Nam Á vào năm 2019 (Nguồn: Landmark 81)

      Top 5 nhà hàng buffet gia đình bạn không nên bỏ qua tại Vinhomes Central Park

      Đọc tiếp

      Landmark 81 SkyView có những trải nghiệm gì thú vị?

      Landmark 81 SkyView mang đến cho khách tham quan một loạt trải nghiệm thú vị và độc đáo, cụ thể như sau: 

      Đài Quan Sát 360 độ: Tại tầng 81, bạn có thể tận hưởng tầm nhìn toàn cảnh với đài quan sát 360 độ. Những kính viễn vọng được trang bị cho phép bạn chiêm ngưỡng khung cảnh hoàn hảo của thành phố từ tất cả các hướng.

      SkyTouch – Cây cầu thủy tinh: Bạn sẽ có cảm giác thú vị, hồi hộp và phấn khích bước chân ra ngoài trên cây cầu thủy tinh ở tầng 81. Đây là một trải nghiệm không chỉ mang lại cảm giác thót tim mà còn giúp bạn thấy như đang đứng trên không trung.

      Miwaku Coffee Lounge và Miwaku Premium: Tại tầng 79 và 80, bạn có thể tận hưởng không gian sang trọng và thoải mái của hai quầy bar và nhà hàng. Miwaku Coffee Lounge (tầng 79) là nơi bạn có thể thư giãn với một tách cà phê hoặc ly cocktail, Miwaku Premium (tầng 80) là nơi bạn thưởng thức các món ăn và thức uống độc đáo với cảnh quan đẹp.

      Trò chơi trải nghiệm độc đáo: Landmark 81 SkyView còn cung cấp một loạt trò chơi trải nghiệm thú vị như trò chơi thực tế ảo "Top of Vietnam" cho cảm giác nhảy dù từ đỉnh Landmark 81, trải nghiệm trên không với ghế mây trôi, mini khinh khí cầu và check-in sống ảo với "đôi cánh thiên thần". Đây là cơ hội để bạn trải nghiệm những cảm xúc mới mẻ và độc đáo.

      Mô hình "Tre Việt vươn cao": Tại đây, bạn có thể thấy mô hình "Tre Việt vươn cao", một biểu tượng tượng trưng cho Landmark 81 và tòa tháp cao nhất Việt Nam hiện nay. Mô hình này tái hiện hình ảnh cây tre và ý tưởng sáng tạo đằng sau tòa tháp.

      Landmark 81 SkyView có gì thú vị? (Nguồn: Viet fun travel)

      Cập nhật mới nhất giá vé Landmark 81 SkyView 2023

      Giá vé Landmark 81 SkyView người lớn là 810.000 VND, vé trẻ em (cao từ 1m đến 1.4m) là 405.000 VND và trẻ em dưới 1m được miễn phí (Nguồn: Dulichlive, tháng 8/2023). Lưu ý rằng giá vé trên có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chương trình khuyến mãi. 

      Làm thế nào để mua vé Landmark 81 SkyView?

      Có nhiều cách để mua vé Landmark 81 SkyView, bạn có thể chọn một trong những cách sau:

      • Mua trực tiếp tại quầy bán vé tầng B1 Vincom Center Landmark 81.
      • Mua online trên website Landmark 81 Skyview hoặc Klook và nhận mã code qua email hoặc app.
      • Mua qua app VinID và nhận ưu đãi hoàn tiền lên tới 500.000 VND.

      Một số lưu ý quan trọng khi mua vé tham quan Landmark 81 SkyView

      Phụ phí và dịch vụ không bao gồm: Vé vào cổng không bao gồm chi phí các dịch vụ như chụp ảnh lấy ngay SkyPhoto, các dịch vụ ăn uống và các trò chơi trải nghiệm trên Đài Quan Sát.

      Hiệu lực vé và ngày đăng ký: Vé chỉ có hiệu lực sử dụng trong ngày đã đăng ký mua vé. Điều này có nghĩa là bạn cần thăm quan vào ngày bạn đã chọn khi mua vé.

      Quy định về đồ mang vào: Quý khách không được phép mang theo đồ ăn, thức uống, thú cưng, vật nuôi và các vật dụng có thể gây cháy nổ như laptop từ bên ngoài vào khu vực Đài Quan Sát.

      Hướng dẫn cách sử dụng vé chi tiết để lên Landmark 81 SkyView

      Hướng dẫn sử dụng vé trải nghiệm Landmark 81 SkyView, dưới đây là những bước cụ thể mà bạn cần thực hiện:

      Bước 1: Mua vé hoặc sử dụng mã code mua online: Khi bạn đến tòa nhà Landmark 81, sau khi gửi xe và vào khu vực tầng B1, hãy tiến đến quầy vé. Tại đây, bạn có thể mua vé trực tiếp hoặc nếu bạn đã mua vé online trước đó, hãy xuất trình mã code trên vé của bạn.

      Bước 2: Thực hiện thủ tục check-in an ninh: Tại cổng an ninh "đặc biệt", bạn sẽ thực hiện thủ tục check-in giống như cách bạn quét thẻ để lên tàu điện ngầm. 

      Bước 3: Kiểm tra tư trang mang theo: Như trong quy trình an ninh tại sân bay, bạn sẽ thực hiện kiểm tra tư trang mang theo để đảm bảo an ninh cho toàn bộ trải nghiệm. 

      Bước 4: Di chuyển lên tầng 79 qua thang máy đặc biệt: Khi đã hoàn thành các thủ tục trước, bạn sẽ di chuyển tới thang máy đặc biệt để tiến lên tầng 79. Điều đáng chú ý là thang máy này có tốc độ ấn tượng, chỉ mất khoảng 38 giây để đưa bạn đến đỉnh.

      Hướng dẫn sử dụng vé trải nghiệm Landmark 81 SkyView (Nguồn: Vinhomes)

      Chia sẻ kinh nghiệm khi tham quan Landmark 81 SkyView

      Bạn nên chọn thời gian vào buổi chiều tối để ngắm hoàng hôn hoặc ánh đèn lung linh của Sài Gòn về đêm. Bạn sẽ có những khoảnh khắc đáng nhớ khi chiêm ngưỡng thành phố từ độ cao 461,2m.

      Bạn có thể kết hợp tham quan Landmark 81 SkyView với các hoạt động mua sắm và giải trí khác tại khu phức hợp Vinhomes Central Park. Bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn hấp dẫn từ nhiều nền văn hóa khác nhau tại các nhà hàng. Ngoài ra, nơi đây còn có các hoạt động giải trí hấp dẫn mà bạn nên trải nghiệm như trò chơi trượt băng, rạp chiếu phim CGV hoặc chiêm ngưỡng các siêu xe sang trọng tại showroom ở sảnh chính.

      Nếu bạn đi ban ngày, đừng bỏ qua cơ hội đi dạo quanh công viên Vinhome Central Park, một trong những công viên xanh mát và đẹp nhất thành phố. Bạn có thể ngắm cảnh, chụp ảnh, thư giãn tại công viên này.

      Lưu ý khi tham quan Landmark 81 SkyView (Nguồn: Review villa)

      Vinhomes Central Park là một khu đô thị hiện đại và đẳng cấp, mang đến cho cư dân trải nghiệm sống tiện nghi và thoải mái. Và trong đó không thể không nhắc đến Landmark 81 SkyView - một biểu tượng của khu đô thị này, là điểm tham quan hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua khi đến thăm thành phố Hồ Chí Minh.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      3 khu vui chơi trẻ em hấp dẫn nằm gần Vinhomes Central Park

      Cập nhật mới nhất giá thuê homestay tại dự án Vinhomes Central Park

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương