Các đặc điểm nổi bật của tiện ích nội khu và ngoại khu tại dự án The Era Town

      Các đặc điểm nổi bật của tiện ích nội khu và ngoại khu tại dự án The Era Town

      Onehousing image
      6 phút đọc
      20/09/2023
      Nếu có nhu cầu tìm hiểu các tiện ích dự án tại chung cư The Era Town, bài chia sẻ này của OneHousing sẽ là nguồn tư liệu tham khảo hữu ích cho bạn!

      Tiện ích dự án chung cư là yếu tố quan trọng, được khách hàng xem xét kỹ lưỡng trước khi quyết định sinh sống hoặc đầu tư. Là một trong những dự án nổi bật trên thị trường chung cư quận 7, The Era Town sở hữu những hạ tầng tiện ích nội - ngoại khu như thế nào? Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết tại đây.

      Giới thiệu dự  án chung cư The Era Town

      Chủ đầu tư dự án

      Công ty Cổ phần Đức Khải là chủ đầu tư của chung cư The Era Town. Đây là một trong những đơn vị uy tín về bất động sản tại Việt Nam với nhiều dự án nổi bật như: The Era Lạc Long Quân, The Era Bình Khánh, The Era Noble Plaza, Trung tâm thể thao Phan Đình Phùng,...

      Công ty Cổ phần Đức Khải tập trung vào phân khúc nhà ở xã hội và tái định cư. Với hơn 15 năm kinh nghiệm, những dự án được công ty phát triển luôn đảm bảo về chất lượng, tiến độ bàn giao cùng giá thành hợp lý. The Era Town là một minh chứng điển hình. Hoàn thành từ năm 2014, cho đến nay, dự án vẫn là một điểm sáng trên thị trường chung cư quận 7 sôi động.

      cac-dac-diem-noi-bat-cua-tien-ich-noi-khu-va-ngoai-khu-tai-du-an-the-era-town-onehousing-1

      Hình ảnh chung cư quận 7 The Era Town (Nguồn: Cường Nguyễn)

      Mặt bằng dự án

      The Era Town có tổng mặt bằng diện tích lên đến 10.81ha với 9 tòa tháp căn hộ, được chia thành 3 khu cụ thể như sau:

      • Khu 1: gồm 5 tòa tháp A1, A2, A3, A4, A5 cao từ 28 đến 30 tầng - cung ứng 1.768 căn hộ.
      • Khu 2: là diện tích dành cho công viên cây xanh rộng 3ha.
      • Khu 3: gồm 4 tòa tháp B1, B2, B3, B4 cao từ 20 đến 27 tầng và khối đế thương mại 3 tầng - cung ứng 1.581 căn hộ.

      Vị trí chung cư The Era Town

      Chung cư The Era Town có địa chỉ tại số 15B, đường Nguyễn Lương Bằng, thuộc phường Phú Mỹ, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Nằm trên tuyến giao thông lớn, khu vực này sở hữu vị trí vô cùng đắc địa với nhiều lợi thế về giao thông.

      cac-dac-diem-noi-bat-cua-tien-ich-noi-khu-va-ngoai-khu-tai-du-an-the-era-town-onehousing-2

      Vị trí chính xác của chung cư The Era Town (Nguồn: Google Maps)

      Loại hình thiết kế và giá bán căn hộ

      Các căn hộ tại chung cư The Era Town được thiết kế có từ 1 - 3 phòng ngủ với diện tích khác nhau, phù hợp với các nhu cầu sinh sống, nghỉ ngơi, kinh doanh của nhiều nhóm khách hàng. Bạn có thể chọn cho mình không gian sống rộng từ 52m2 đến 161m2 tại đây.

      Kiến trúc căn hộ được xây dựng thông minh với nhiều khoảng không gian mở, đón thêm ánh sáng và gió trời. Thêm vào đó, 3/4 mặt của chung cư còn tiếp giáp trực diện với sông nước, mang đến phong cảnh tuyệt đẹp cùng tầm nhìn rộng thoáng từ ban công.

      Giá bán The Era Town được đánh giá là “khá mềm” so với những dự án xung quanh như Ehome 5, Him Lam Riverside hay Ascent Garden Homes. Theo số liệu từ trang Bất Động Sản ngày 11/09/2023, mức giá tại đây đang dao động từ 18,31 - 34,76 triệu đồng/m2.

      Diện tích căn hộ chung cư The Era Town Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Tiện ích dự án The Era Town có gì nổi bật?

      Tiện ích ngoại khu hưởng lợi từ tiềm năng vị trí

      Nhờ vị trí đắc địa của dự án, cư dân tại chung cư quận 7 The Era Town có dễ dàng kết nối các địa điểm lân cận như Quận 1, Quận 4, Quận 8, Quận 2, Nhà Bè… hay các tỉnh thành lân như: Bình Dương, Đồng Nai, Long An,... thông qua các tuyến Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Hữu Thọ, Huỳnh Tấn Phát; Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Mai Chí Thọ, Cầu Phú Mỹ, Quốc lộ 1A,…

      Khoảng cách cụ thể từ dự án là:

      • Trung tâm đô thị Phú Mỹ Hưng: khoảng 1km
      • Cầu Phú Mỹ: khoảng 2km
      • Khu Chợ lớn: từ 2.5km
      • Khu đô thị mới Thủ Thiêm: từ 5 - 6km
      • Chợ Bến Thành và trung tâm Sài Gòn: từ 7km
      • Rừng sinh thái Cần Giờ: khoảng 12km

      The Era Town còn là nơi tập trung nhiều hạ tầng tiện ích phục vụ nhu cầu mua sắm, ăn uống và vui chơi đa dạng. Với khoảng cách 3 - 4 km từ dự án, bạn có thể thuận lợi di chuyển đến các trung tâm thương mại lớn như Parkson Paragon, Crescent Mall, SC VivoCity và AEON Citimart. Các địa điểm gần kề như Trung tâm triển lãm SECC, Công viên Nam Viên, Cầu Ánh Sao, Hồ Bán Nguyệt cũng mang lại cho cư dân nhiều tiện ích giải trí hàng đầu quận 7.

      Ngoài ra, chung cư này còn tiếp giáp với nhiều trường học và cơ sở y tế, tạo nên một hệ thống giáo dục hiện đại cùng lối sống khỏe mạnh cho bất kỳ ai an cư tại đây.

      • Trường quốc tế Canada, CIS, Nam Sài Gòn (SSIS); Đại học Fulbright, Đại học Tài chính Marketing, Đại học RMIT, Đại học Cảnh sát Nhân dân, Đại học Tôn Đức Thắng;... chỉ cách dự án từ 3.8km.
      • Bệnh viện Quận 7, Bệnh viện FV - Pháp Việt, Bệnh viện Tâm Đức, Bệnh viện Việt Mỹ, Bệnh viện Maple Healthcare, Bệnh viện Victoria Healthcare, Phòng khám quốc tế Careplus,... chỉ cách dự án từ 1.3km.

      Tất cả những tiện ích ngoại khu trên được cộng hưởng từ vị trí huyết mạch của chung cư quận 7 The Era Town. Sinh sống tại dự án, cư dân đang sở hữu cho mình một liên kết vùng đa dạng và hiện đại, kiến tạo nên một cuộc sống đô thị chuẩn mực.

      cac-dac-diem-noi-bat-cua-tien-ich-noi-khu-va-ngoai-khu-tai-du-an-the-era-town-onehousing-3

      Một số tiện ích ngoại khu của The Era Town (Nguồn: OneHousing)

      Tiện ích nội khu hiện đại và đồng bộ

      Tiện ích dự án The Era Town được đánh giá cao nhờ hạ tầng nội khu đa dạng và đẳng cấp, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho mọi sinh hoạt hằng ngày của cư dân. Tiêu biểu là:

      • Khu vực hồ bơi ngoài trời theo tiêu chuẩn quốc tế, chỉ dành cho cư dân. Đây là không gian lý tưởng cho các hoạt động thư giãn, giải nhiệt và tận hưởng bầu không khí trong lành.
      • Công viên ven sông thoáng mát, rộng rãi với nhiều khu chức năng chòi nghỉ, ghế dựa, vườn cây cảnh,...
      • Khu vui chơi trẻ em cùng các trò chơi an toàn và phù hợp lứa tuổi. Khu vực sẽ giúp bố mẹ có thêm thời gian vui chơi cùng các con.
      • Phòng Gym - Spa khang trang để rèn luyện thể chất, duy trì vóc dáng và hình thành lối sống lành mạnh.
      • Hệ thống nhà hàng, quán cà phê phục vụ mọi nhu cầu thưởng thức ẩm thực.
      • Ngoài ra còn có Nhà trẻ, Trung tâm mua sắm, Siêu thị, Cửa hàng gia dụng, Showroom nội thất, Thang máy tốc độ cao, Đội ngũ an ninh 24/7, Hệ thống phòng - chữa cháy đảm bảo,... Tất cả tạo thành một cuộc sống hiện đạ, riêng tư, khép kín hoàn hảo cho mọi cư dân.

      cac-dac-diem-noi-bat-cua-tien-ich-noi-khu-va-ngoai-khu-tai-du-an-the-era-town-onehousing-4

      Khu vực nội khu xanh mát tại dự án (Nguồn: Nga Lê)

      Không chỉ ghi điểm với khách hàng nhờ vị trí chiến lược, mặt bằng rộng rãi, giá thành hợp lý, tiện ích dự án The Era Town còn là yếu tố giúp tăng giá trị chung cư quận 7 The Era Town. Bạn hãy nhanh chóng sở hữu sản phẩm nhà ở tại chung cư The Era Town và tận hưởng cuộc sống trọn vẹn phía Nam Sài Gòn nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Thông tin mới nhất giá thuê căn hộ chung cư dự án Luxcity quận 7

      Chung cư The Era Town Quận 7 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương