Các công trình nghệ thuật mang tính biểu tượng tại từng phân khu của dự án Mega Grand World Hà Nội

      Các công trình nghệ thuật mang tính biểu tượng tại từng phân khu của dự án Mega Grand World Hà Nội

      Onehousing image
      5 phút đọc
      05/07/2023
      Với những tiện ích hiện đại và công trình nghệ thuật mang tính biểu tượng, dự án Mega Grand World Hà Nội là điểm đến đáng khám phá trong mùa hè này. Hãy khám phá Mega Grand World Hà Nội trong bài viết sau của OneHousing.
      Đọc tiếp

      Mega Grand World Hà Nội - một dự án phá cách, mang trong mình ý tưởng của một "thành phố không ngủ" tại phía đông Thủ đô. Nằm giữa tâm điểm của Ocean City, dự án này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm độc đáo, sôi động, vô cùng hấp dẫn. Trong bài viết dưới đây của OneHousing, bạn sẽ được bước vào thế giới đa sắc màu - đa trải nghiệm với những công trình nghệ thuật mang tính biểu tượng tại Mega Grand World. 

      Dự án Mega Grand World Hà Nội nằm ở đâu? 

      Mega Grand World Hà Nội sở hữu vị trí vàng khi nằm ngay giao điểm của 2 đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3, thuộc huyện Văn Giang và huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên.

      cac-cong-trinh-nghe-thuat-mang-tinh-bieu-tuong-tai-tung-phan-khu-cua-du-an-mega-grand-world-ha-noi-n17t-onehousing-1

      Tiện ích Mega Grand World Hà Nội có thể làm “xiêu lòng” bất kỳ vị khách nào (Nguồn: Micc Group).

      Nhờ vậy, dự án sở hữu lợi thế hiếm có khi dễ dàng tiếp cận và kết nối với những đại tiện ích hàng đầu của khu đô thị. Từ Biển hồ tạo sóng Royal Wave Park đến Vịnh biển Paradise Bay, từ Quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng đến Trung tâm Thương mại Vincom Mega Mall, tất cả đều nằm trong tầm tay của du khách. 

      Để tạo điều kiện thuận lợi cho du khách đến tham quan và khám phá tiện ích Mega Grand World Hà Nội, chủ đầu tư đã triển khai chuyến xe VinBus kết nối các điểm từ trung tâm Hà Nội.

      Từ ngày 05/07/2023, chủ đầu tư sẽ bổ sung thêm các tuyến VinBus miễn phí, đưa đón du khách từ Cầu Giấy và Mỹ Đình đến Mega Grand World Hà Nội.  

      cac-cong-trinh-nghe-thuat-mang-tinh-bieu-tuong-tai-tung-phan-khu-cua-du-an-mega-grand-world-ha-noi-n17t-onehousing-1

      Xe buýt điện VinBus là phương tiện di chuyển an toàn, tiện lợi (Nguồn: VinBus).

      Đồng thời, từ ngày 15/12/2023, vào thời điểm Mega Grand World khai trương, dự kiến sẽ có thêm 2 tuyến xe buýt Vinbus xuất phát từ tỉnh Bắc Ninh và tỉnh Hải Dương. Với tần suất chạy 10 phút một chuyến và hoạt động cả ngày lẫn đêm, mọi ngày trong tuần, các tuyến xe VinBus tạo điều kiện thuận lợi cho hàng chục triệu du khách trải nghiệm Mega Grand World Hà Nội. 

      Du khách có thể tự do tham quan, vui chơi, mua sắm, tận hưởng những tiện ích Mega Grand World Hà Nội mà không cần lo lắng nhiều về cách thức di chuyển và khoảng cách xa xôi. 

      Trải nghiệm hàng trăm chuyến bus miễn phí đến với "Vũ trụ giải trí" Mega Grand World Hà Nội

      Các công trình nghệ thuật mang tính biểu tượng tại từng phân khu của dự án Mega Grand World Hà Nội

      Phân khu The Venice

      Trong quần thể Mega Grand World Hà Nội, phân khu The Venice sở hữu một phong cách hoàn toàn độc đáo, lấy cảm hứng từ những góc phố và con đường đặc trưng của Ý. 

      cac-cong-trinh-nghe-thuat-mang-tinh-bieu-tuong-tai-tung-phan-khu-cua-du-an-mega-grand-world-ha-noi-n17t-onehousing-1

      Phân khu The Venice mang hơi thở của đất nước Ý (Nguồn: Vingroup).

      Ngay khi bước vào phân khu The Venice, du khách sẽ được đắm mình trong một không gian lãng mạn và màu sắc rực rỡ. Dọc hai bên bờ kênh đào dài hơn 830 mét là những ngôi nhà phố tuyệt đẹp được sơn sắc màu sặc sỡ như trắng, xanh, cam, vàng, đỏ,... 

      Hình ảnh này mang lại cảm giác như đang đứng trên hòn đảo Burano tại nước Ý, nơi nổi tiếng với những ngôi nhà màu sắc đầy ấn tượng. Đồng thời, đây sẽ là bối cảnh hoàn hảo cho những bức ảnh check-in thuật của du khách. 

      Để trải nghiệm không gian thơ mộng và lãng mạn, hòa mình vào bức tranh Venice, du khách nên tham gia vào hành trình du ngoạn trên chiếc thuyền Gondola. Âm thanh opera cao vút và không khí lễ hội nhộn nhịp hai bên bờ kênh sẽ mang đến những cảm xúc không thể nào quên. 

      Bên cạnh đó, du khách có thể dạo bước qua ba cây cầu mang đậm chất Ý với mái vòm kính tuyệt đẹp và ngắm hoàng hôn lãng mạn, tận hưởng vẻ đẹp đầy chất thơ của Venice Hà Nội. 

      Điểm đặc biệt không thể thiếu của phân khu The Venice là show diễn thực cảnh tương tác trên sông "The Grand Voyage". Show diễn này tái hiện cảnh giao thương buôn bán sôi động từ Đông sang Tây và hành trình viễn du khám phá thương cảng phồn hoa Mega Grand World. 

      Kết hợp trình diễn ánh sáng, nhạc nước, công nghệ 3D mapping và âm nhạc, The Grand Voyage mang đến một bữa tiệc nghệ thuật đa giác quan, cùng những trải nghiệm tuyệt vời cho khách du lịch trong nước và quốc tế. 

      Phân khu K-Town

      Bên cạnh phân khu The Venice mang đậm chất Italy hào hoa và lãng mạn, Mega Grand World Hà Nội còn sở hữu phân khu K-Town, nơi sẽ đưa du khách vào một cuộc phiêu lưu thú vị trong không gian đa sắc và đầy sôi động của Hàn Quốc.

      Được lấy cảm hứng từ những con phố nổi tiếng như Itaewon, Gangnam và Hongdae, phân khu này mang đến cho du khách không chỉ những trải nghiệm về ẩm thực, mà còn về nghệ thuật, văn hoá và mua sắm.

      cac-cong-trinh-nghe-thuat-mang-tinh-bieu-tuong-tai-tung-phan-khu-cua-du-an-mega-grand-world-ha-noi-n17t-onehousing-1

      Văn hóa Hàn Quốc được tái hiện tại phân khu K-Town (Nguồn: Vingroup).

      Khi bước vào K-Town, du khách sẽ cảm nhận được không khí sôi động của con phố ăn chơi đình đám Itaewon. Tiếng nhạc và ánh đèn lung linh, hòa quyện với mùi hương thực phẩm thơm ngon, tạo nên một bầu không khí đầy sức sống và hấp dẫn. 

      Đồng thời, du khách có thể thưởng thức những món ăn truyền thống và hiện đại của Hàn Quốc, tham gia vào các hoạt động giải trí nhộn nhịp và khám phá cuộc sống đêm sôi động tại đây.

      Dọc theo phân khu là con phố Hongdae, nơi nghệ thuật sáng tạo thăng hoa lên ngôi. Với tiểu cảnh, triển lãm và cụm artwork đầy chất nghệ thuật, Hongdae là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích nghệ thuật và sáng tạo.

      Một điểm đến không thể bỏ qua trong K-Town là Gangnam, phố thượng lưu bậc nhất xứ sở kim chi. Với những khu thẩm mỹ, thời trang xa xỉ và buổi tiệc tùng sôi động với âm nhạc EDM điện tử, Gangnam là nơi du khách có thể tận hưởng những trải nghiệm đẳng cấp và sang trọng. 

      Các thương hiệu thời trang nổi tiếng cả trong và ngoài nước quy tụ tại đây hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách hành trình mua sắm phong phú và đầy cung bậc cảm xúc.

      Với sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại và truyền thống, K-Town mang đến cho du khách một trải nghiệm tuyệt vời và độc đáo về văn hoá và phong cách sống của Hàn Quốc.

      Mega Grand World Hà Nội, với sự kết hợp độc đáo của The Venice và K-Town đã tạo nên một trung tâm giao thương đẳng cấp quốc tế, là điểm đến không thể bỏ lỡ trên bản đồ du lịch phía Bắc. Dự kiến, nơi đây sẽ thu hút hàng triệu du khách trong và ngoài nước đến trải nghiệm mua sắm, vui chơi, ẩm thực và thưởng thức văn hóa nghệ thuật.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent. 

      Xem thêm:

      Tốc độ thi công thần tốc, Mega Grand World Hà Nội dự kiến đón khách vào tháng 12/2023

      Hé lộ bộ 3 siêu phẩm cầu đi bộ hứa hẹn làm "dậy sóng" Mega Grand World Hà Nội

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương