Bữa tối ấm cúng cùng gia đình tại 5 nhà hàng lẩu khu vực Vinhomes Nguyễn Chí Thanh

      Bữa tối ấm cúng cùng gia đình tại 5 nhà hàng lẩu khu vực Vinhomes Nguyễn Chí Thanh

      Onehousing image
      7 phút đọc
      17/05/2024
      Khám phá nơi ở tại Vinhomes Nguyễn Chí Thanh và top 5 nhà hàng lẩu chất lượng quanh khu vực này.

      Bữa tối ấm cúng cùng gia đình là một khoảnh khắc đáng trân trọng và đáng nhớ trong cuộc sống. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi lý tưởng để thưởng thức bữa tối bên gia đình và người thân tại khu vực xung quanh Vinhomes Nguyễn Chí Thanh, dưới đây là 5 nhà hàng lẩu chất lượng có thể đáp ứng được mong đợi của bạn.

      Khám phá nơi ở hiện đại và tiện nghi tại Vinhomes Nguyễn Chí Thanh

      Vị trí dự án

      Dự án Vinhomes Nguyễn Chí Thanh được xây dựng tại số 54A đường Nguyễn Chí Thanh thuộc phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội. Sở hữu vị trí đắc địa, cư dân Vinhomes Nguyễn Chí Thanh có thể nhanh chóng tiếp cận tới khu vực xung quanh thông qua các trục giao thông trọng điểm như đường Láng Hạ - Lê Văn Lương, đường Nguyễn Chí Thanh,...

      Tọa lạc ngay trung tâm sôi động của thành phố, trong vòng bán kính 1km quanh dự án là tập hợp các trường học, địa điểm giải trí vui chơi như Đại học Luật Hà Nội, Đại học Ngoại Thương, Học viện Ngoại giao, công viên Indira Gandhi, công viên Thủ Lệ,...

      Được phát triển bởi tập đoàn Vingroup, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh nổi bật với thiết kế ấn tượng, mang tới trải nghiệm sống tiện nghi và đẳng cấp. Dự án gồm một tòa tháp cao 30 tầng được xây trên tổng diện tích 1,3ha, trong đó:

      • Tầng 1 đến tầng 6 được thiết kế khu trung tâm thương mại, là không gian mua sắm và giải trí đa dạng cho cư dân.
      • Tầng 7 được bố trí 10 căn hộ sân vườn, mang lại trải nghiệm sống gần kề thiên nhiên.
      • Tầng 8 đến tầng 30 là khu căn hộ được thiết kế tối ưu hóa diện tích, tạo ra sự thoải mái và thông thoáng với mật độ 16 căn/sàn.


      Tổng quan quy mô dự án Vinhomes Nguyễn Chí Thanh (Nguồn: Vinhomes)

      Tiện ích nội khu

      Không chỉ mang đến không gian sống chất lượng, chuỗi tiện ích nổi bật của Vinhomes Nguyễn Chí Thanh cũng góp phần tạo ra trải nghiệm sống hoàn hảo dành cho cư dân. Một số tiện ích và dịch vụ nổi bật tại dự án có thể kể tới như:

      • Bể bơi 4 mùa cung cấp không gian độc đáo, sang trọng để cư dân rèn luyện sức khỏe và giải trí.
      • Phòng gym và spa hiện đại, được trang bị thiết bị luyện tập cùng dịch vụ chất lượng, giúp cư dân chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần hàng ngày.
      • Khu đỗ xe được xây dựng 5 tầng rộng rãi, giúp giảm áp lực về việc thiếu chỗ để xe cho cư dân, đồng thời khiến không gian chung cư gọn gàng và thoải mái hơn.
      • An ninh hiện đại gồm đội ngũ bảo vệ, camera an ninh và hệ thống kiểm soát ra vào, mang đến sự yên tâm và đảm bảo an toàn cho cư dân tại Vinhomes Nguyễn Chí Thanh.

      Thiết kế căn hộ

      Với số lượng 378 căn hộ, dự án Vinhomes Nguyễn Chí Thanh mang đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng, từ căn hộ tiêu chuẩn đến những căn hộ cao cấp, đáp ứng sở thích và nhu cầu cá nhân của từng nhóm khách hàng.

      • Căn 1PN có diện tích 55.3m2 với đầy đủ các phòng chức năng như phòng ngủ, nhà vệ sinh, phòng khách và phòng bếp, phù hợp với các cặp đôi mới cưới hoặc người độc thân.
      • Căn 2PN có diện tích từ 87m2 cũng là sự lựa chọn của các gia đình nhỏ hoặc người độc thân muốn có không gian sống thoải mái. Diện tích căn hộ lớn hơn cũng tạo điều kiện cho sự linh hoạt trong trang trí nhà ở và mang lại cảm giác thoải mái cho cả gia đình.
      • Căn 3PN có diện tích từ 109 - 137m2 rất phù hợp với các gia đình đông thành viên, vừa đảm bảo không gian sinh hoạt chung mà vẫn giữ được sự riêng tư cho từng thành viên.
      • Căn 4PN diện tích khoảng 167m2 với thiết kế rộng rãi linh hoạt, có thể chia thành không gian sinh hoạt, không gian nghỉ ngơi và phòng làm việc theo nhu cầu của gia đình.
       

      5 nhà hàng lẩu không nên bỏ lỡ xung quanh Vinhomes Nguyễn Chí Thanh

      Đọc tiếp

      Nhà hàng Hobby

      • Địa chỉ: Số 50 đường Nguyễn Chí Thanh thuộc quận Ba Đình, Hà Nội, cách dự án khoảng 550m.

      Nhà hàng Hobby là điểm đến quen thuộc của những người yêu thích món lẩu ở khu vực Nguyễn Chí Thanh với hơn 200 món ăn đa dạng, đem lại trải nghiệm đáng nhớ dành cho thực khách. Với không gian nhận được nhiều đánh giá tích cực, nhà hàng Hobby khá lý tưởng để có những bữa ăn gặp mặt bạn bè hay quây quần bên gia đình

      Các món ăn tại nhà hàng Hobby đều được chế biến ngon miệng, đẹp mắt và đảm bảo vệ sinh. Đồng thời, đội ngũ nhân viên luôn niềm nở, thân thiện, nhiệt tình và phục vụ chuyên nghiệp.

      Sauna - Quán lẩu xông hơi

      • Địa chỉ: Số 26 đường Nguyễn Chí Thanh thuộc quận Ba Đình, Hà Nội, cách dự án khoảng 1,1km.

      Lẩu Sauna sở hữu không gian rộng rãi trên đường Nguyễn Chí Thanh với sức chứa lên tới 200 khách. Là tên tuổi nổi tiếng trong giới ẩm thực, lẩu Sauna phục vụ thực khách lẩu xông hơi độc đáo cùng các món ăn Việt Nam.

      Với tinh thần “Ăn sạch - Sống khỏe”, lẩu Sauna  luôn chú trọng vào khâu chọn lựa nguyên liệu để đảm bảo dinh dưỡng và an toàn vệ sinh thực phẩm. Đặc biệt, lẩu Sauna làm chín đồ ăn bằng hơi nước, giúp giữ được vị ngọt nguyên bản và sự tươi ngon của đồ ăn, không bị lấn át bởi gia vị tẩm ướp.

      Lẩu Sauna xông hơi độc đáo (Nguồn: Mytour)

      Daruma Nguyễn Chí Thanh

      • Địa chỉ: Số 54A đường Nguyễn Chí Thanh thuộc quận Ba Đình, Hà Nội

      Daruma là quán lẩu nằm trong trung tâm thương mại Vincom Nguyễn Chí Thanh, ghi điểm với khách hàng đam mê ẩm thực với các món ăn đa dạng lấy cảm hứng từ xứ sở hoa anh đào. Các món lẩu tại đây không chỉ có màu sắc bắt mắt mà còn mang đến hương vị thơm ngon, thanh mát với đồ nhúng tươi, sạch và đảm bảo chất lượng. Không gian tại Daruma được thiết kế vách ngăn, mang lại không gian riêng tư cho khách hàng.

      Nhà hàng Vị Quảng

      • Địa chỉ: Số 109 đường Nguyễn Chí Thanh thuộc quận Ba Đình, Hà Nội, cách dự án 1,2km.

      Nhà hàng Vị Quảng mang đến món lẩu dân dã với hương vị đậm đà truyền thống của vùng đất Quảng Nam. Vị Quảng ghi điểm với thực khách nhờ các nguyên liệu đặc trưng của miền Trung, tạo nên món lẩu đặc biệt với hương vị thơm ngọt, món ăn dinh dưỡng và đảm bảo chất lượng.

      Haidilao Nguyễn Chí Thanh

      • Địa chỉ: Tầng 6 Vincom Nguyễn Chí Thanh, số 54 đường Nguyễn Chí Thanh thuộc quận Ba Đình, Hà Nội

      Haidilao là thương hiệu lẩu đã quá quen thuộc trong thế giới ẩm thực tại Trung Quốc cũng như tại Việt Nam. Hương vị độc đáo từ các món lẩu của Haidilao luôn được thực khách đánh giá cao, cùng với đó là sự đa dạng trong đồ nhúng lẩu và các món ăn đi kèm.

      Lẩu Haidilao còn gây ấn tượng với không gian độc đáo và phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm. Nhà hàng còn có nhiều chương trình và sự kiện thú vị diễn ra thường xuyên, đem lại trải nghiệm thưởng thức ẩm thực đáng nhớ dành cho khách hàng.

      Trải nghiệm bữa tối thú vị tại Haidilao Nguyễn Chí Thanh (Nguồn: Tripday)

      Sau khi khám phá nơi ở hiện đại và tiện nghi tại Vinhomes Nguyễn Chí Thanh, nếu có nhu cầu tìm kiếm thêm thông tin và mua nhà tại dự án, bạn có thể trải nghiệm mua nhà tại OneHousing. Là đơn vị phân phối bất động sản hàng đầu, OneHousing mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý, bên cạnh đó là sự tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ Pro Agents, giúp bạn có một trải nghiệm mua nhà trọn vẹn.

      Ngoài ra, bạn có thể giảm bớt áp lực tài chính với gói vay mua nhà dự án từ Techcombank, đặc biệt là đối với một số dự án của chủ đầu tư Vingroup. Techcombank mang đến giải pháp vay ưu đãi về lãi suất từ 10.5%/năm, phí trả nợ trước hạn từ 0.5-1%/năm miễn phí từ năm thứ 6, phí giảm trừ lãi suất chỉ từ 1.2%/năm tùy đối tượng khách hàng trong thời gian thả nổi. Tỷ lệ vay tới 70% và thời hạn vay kéo dài trong 35 năm, giúp người mua có thể lên kế hoạch tài chính rõ ràng để sớm sở hữu căn hộ mơ ước.

      Trên đây là thông tin chi tiết về ưu điểm của dự án Vinhomes Nguyễn Chí Thanh cũng như 5 nhà hàng lẩu chất lượng xung quan khu vực này mà bạn không nên bỏ lỡ. Chúc bạn có một trải nghiệm ẩm thực vui vẻ và đáng nhớ bên gia đình và người thân!

      Xem thêm:

      Rèn luyện thể chất tại top phòng gym uy tín dành cho cư dân Vinhomes Nguyễn Chí Thanh

      Chìm sâu vào không gian huyền bí tại 5 quán pub khu vực Vinhomes Nguyễn Chí Thanh

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương