Biệt thự tứ lập phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Biệt thự tứ lập phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      21/04/2023
      Biệt thự tứ lập phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 được bàn giao thô hay giao hoàn thiện? Có sự khác nhau giữa 2 loại hình bàn giao này là gì?

      Biệt thự tứ lậpphân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 có gì đặc biệt? Khi nhận bàn giao nhà, khách hàng sẽ được nhận căn hộ theo tiêu chuẩn bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện? OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề trên ở bài viết bên dưới. 

      Vị trí đẹp của phân khu Hải Âu 

      Phân khu Hải Âu nằm dọc theo công viên ven sông Silk Park phía Tây Vinhomes Ocean Park 2, tổng diện tích phân khu rộng 21.5 ha kề bên phía Bắc là phân khu Cọ Xanh; ở phía Nam giáp với đường Đại Dương 30m và phân khu Đảo Dừa; cạnh phía Tây tiếp giáp đường nội khu 19m và các tiện ích nội khu; phía Đông là công viên trung tâm và đường Biển Xanh 35m.

      biet-thu-tu-lap-phan-khu-hai-u-vinhomes-ocean-park-2-ban-giao-tho-hay-ban-giao-hoan-thien

      Vị trí đắc địa của phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes Ocean Park 2)

      Cư dân sống ở phân khu Hải Âu sẽ chỉ mất khoảng 15 phút lái xe đến KĐT Times City, 20 phút đi xe đến Hồ Hoàn Kiếm, đi xe mất 40 phút đến sân bay Nội Bài và chỉ 2 tiếng lái xe là đến Quảng Ninh. Thêm vào đó, được tận hưởng không gian thiên nhiên xanh mát của công viên ven sông và công viên trung tâm cùng phong cách kiến trúc Địa Trung Hải phóng khoáng, đậm chất nghệ thuật.

      Lần đầu mua nhà: Phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có gì?

      Đọc tiếp

      Biệt thự tứ lập ở phân khu Hải Âu có gì đặc biệt?

      Đặc điểm của biệt thự tứ lập là gì?

      Biệt thự tứ lập là kiến trúc căn nhà được tạo từ bốn căn nhà riêng biệt, tuy nhiên mỗi căn nhà có thể xây tách biệt nhau. Xây dựng trên cùng một cụm do đó phần lớn công năng, kiến trúc của bốn căn cơ bản là giống nhau. Không gian riêng ở mỗi căn có thể tách rời hoặc gắn liền để sử dụng chung.

      Bốn căn biệt thự tứ lập đều có tính đối xứng, cân bằng thể hiện ở các mặt, góc, cạnh tạo cảm giác vững chãi, bề thế. Tính đối xứng là yếu tố chính tạo nên một cụm biệt thự tứ lập dù nhìn bên ngoài hay bên trong đều tương đồng, mang cảm giác đồ sộ, sang trọng, tinh tế. Mỗi căn biệt thự tứ lập đều có cổng vào và lối đi riêng biệt nhằm tăng tính thông thoáng, tầm nhìn bao quát cho cả khu biệt thự.

      Biệt thự tứ lập ở phân khu Hải Âu có gì?

      Các căn biệt thự ở phân khu Hải Âu có số lượng rất ít và các căn này đều có vị trí đẹp cạnh công viên nội khu, công viên Silk Park có kênh đào bao quanh. Các căn biệt thự tứ lập ở đây có diện tích khoảng 120m2 cao 4 tầng và 1 tum, nằm kế cận với công viên nội khu. Mỗi căn biệt thự tứ lập có thêm không gian để gia chủ thiết kế vườn hoa, trồng cây hay vườn rau xanh theo ý muốn cá nhân.

      Nằm tại các trục đường Hải Âu 4, Hải Âu 5, Hải Âu 6 dễ dàng đi lại giữa các căn và đến những khu lân cận. Kiến trúc các căn biệt thự tứ lập là sự kết hợp giữa Á Đông và cổ điển của Châu Âu, không quá cầu kỳ lại đơn giản, tinh tế mang lại sự thanh lịch, quý phái. Tầng 1 sẽ có tấm kính rộng, có chất liệu cao cấp giúp cư dân cảm thấy vừa tiện nghi vừa có tầm nhìn mở rộng ra bên ngoài.

      Trải nghiệm tiện ích nội khu như: bể bơi, phòng tập thể thao, công viên, siêu thị,..thì cư dân ở biệt thự tứ lập được tận hưởng tiện ích riêng biệt là hệ thống trường mầm non tách biệt với các phân khu khác. Nhờ diện tích lớn, công năng sử dụng được bố trí thông minh đáp ứng nhu cầu sinh hoạt với nhiều đối tượng khách hàng giàu có, kể cả gia đình có 2-3 thế hệ sống cùng nhau.

      Chọn bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện ở biệt thự tứ lập phân khu Hải Âu?

      Biệt thự tứ lập phân khu Hải Âu có khoảng 80 căn, mật độ xây dựng là 55 - 60%, dòng sản phẩm này có tính thanh khoản tương đối cao và nhiều người thắc mắc rằng các căn biệt thự tứ lập được bàn giao thô hay bàn giao tiêu chuẩn? Lựa chọn một trong hai loại bàn giao nhà trên thì tùy thuộc vào mong muốn của khách hàng. Dưới đây là thông tin về tiêu chuẩn bàn giao ở các căn hộ này:

      Bàn giao thô ở biệt thự tứ lập phân khu Hải Âu  

      Các căn hộ được bàn giao thôphân khu Hải Âu vào thời gian tháng 1 đến tháng 3/2023 (Nguồn: Vinhomes Land). Đối với chủ nhà thích tự tay trang trí nội thất, lên ý tưởng thiết kế cho căn biệt thự tứ lập của gia đình mình, tự giám sát thi công để hoàn thiện căn hộ theo mình muốn thì thường chọn các căn được bàn giao thô với tiêu chuẩn cụ thể như:

      • Sơn, bả trần nhà, tường, sàn nhà được hoàn thiện.
      • Không có tủ bếp, không hút mùi, không bếp nấu.
      • Không có điều hòa, không bình nóng lạnh. 
      • Vòi hoa sen tắm đứng, bồn cầu,..trang bị đầy đủ.
      • Hộp kỹ thuật điện, nước được đặt cố định.
      • Đã đặt đường ống, đầu chờ trước để lắp đặt bình nóng lạnh hoặc đèn sưởi nhà tắm.

      biet-thu-tu-lap-phan-khu-hai-u-vinhomes-ocean-park-2-ban-giao-tho-hay-ban-giao-hoan-thien
      Bên trong căn hộ bàn giao thô (Nguồn: Vinhomes)

      Vì là bàn gia thô nên giá bán sẽ giảm khoảng 2 triệu - 5 triệu so với các căn bàn giao hoàn thiện và chủ nhà cần chuẩn bị đầy đủ chi phí, có sẵn thiết kế căn hộ, biết chi tiết sơ đồ mạch điện và nước, lên danh sách thiết bị gia dụng, đồ dùng cần thiết cần mua. Ngoài ra, tìm được đơn vị thi công, thiết kế uy tín và nắm rõ quy định giờ ra vào khu biệt thự để thi công công trình.

      Bàn giao tiêu chuẩn ở biệt thự tứ lập phân khu Hải Âu

      Bàn giao tiêu chuẩn cơ bản là trần nhà thạch cao, tường phòng tắm và sàn lát gạch Ceramic, có lắp đặt tủ bếp, máy hút mùi, chậu rửa ở phòng bếp, phòng ngủ có lắp điều hòa 2 chiều nhưng không có tủ quần áo, phòng tắm lắp bình nóng lạnh và đầy đủ thiết bị vệ sinh. Đây đều là thiết bị hiện đại và từ nhà sản xuất nổi tiếng nên gia chủ dễ dàng thiết kế theo phong cách mình muốn.

      Các căn ở phân khu Hải Âu thời gian nhận bàn giao hoàn thiện vào tháng 6 - 7/2023. Khách hàng có thời gian để thiết kế, mua sắm, sắp xếp đồ đạc nội thất theo phong cách mình thích. Tuy nhiên giá bán các căn hộ bàn giao tiêu chuẩn sẽ cao hơn các căn bàn giao thô.

      biet-thu-tu-lap-phan-khu-hai-u-vinhomes-ocean-park-2-ban-giao-tho-hay-ban-giao-hoan-thien

      Biệt thự tứ lập ở phân khu Hải Âu (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Thêm vào đó bạn có thể lựa chọn bàn giao tiêu chuẩn có đồ nội thất rời như:có  nội thất cơ bản là bàn trà, ghế sofa, bàn ăn, giường và tủ, đầy đủ tủ vệ sinh, tủ bếp, tủ quần áo, có điều hòa, nóng lạnh và thiết bị vệ sinh. Không có điện lạnh, điện tử, đồ gia dụng, nhiều người chọn các căn hộ đã có sẵn nội thất chỉ việc vào ở, chỉ tốn thời gian và chi phí cho vật dụng gia dụng và điện tử.

      Các căn biệt thự tứ lập phân khu Hải Âu đang mở bán và có giá vào khoảng 16 tỷ đến 18 tỷ/căn (Nguồn: Vinhomes Land). Khách hàng nên cân nhắc về điều kiện kinh tế, sở thích, nhu cầu sử dụng và thời gian của bản thân để lựa chọn bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện. 

      Tóm lại, OneHousing đã đưa những thông tin đầy đủ về bàn giao thô bàn giao tiêu chuẩnbiệt thự tứ lập phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park. Qua bài viết này, mong rằng bạn sẽ sớm chọn được căn biệt thự bàn giao thô hay bàn giao tiêu chuẩn mà mình ưng ý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Biệt thự song lập phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Biệt thự song lập phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương