Biệt thự song lập 127,5m2, mặt tiền 8,5m thuộc dãy Chà Là 13 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Biệt thự song lập 127,5m2, mặt tiền 8,5m thuộc dãy Chà Là 13 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      08/05/2023
      Biệt thự song lập 127,5m2, mặt tiền 8,5m thuộc dãy Chà Là 13 phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 hiện đang được bán bao nhiêu tiền 1m2? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Biệt thự song lập là dòng sản phẩm cao cấp số lượng có hạn tại phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 nhưng lại được mở bán với mức giá thấp hơn so với những phân khu còn lại nên đây là phân khúc được rất nhiều khách hàng quan tâm tìm mua. Vậy với căn biệt thự song lập loại 127,5m2, mặt tiền 8,5m thuộc dãy Chà Là 13 phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 hiện đang được bán bao nhiêu tiền 1m2? Nếu bạn cũng đang quan tâm đến sản phẩm này thì hãy tham khảo ngay những thông tin có trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Tổng quan về phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2

      Phân khu Chà Là là phân khu mở nằm về phía Nam của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2. Đây là phân khu đầu tiên được mở bán và cũng cán đích bàn giao hoàn thiện 100% sớm nhất, hiện đã đón những cư dân đầu tiên về ở.

      Vị trí cụ thể của phân khu Chà Là nằm biệt lập trên trục đường Đại lộ Ngọc Trai 51, nhìn sang phân khu Ngọc Trai và cách biệt hẳn với hai tuyến đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, đường vành đai 3.5 nên không gian tại đây khá yên tĩnh, không bị nhiều tiếng ồn như các phân khu còn lại. Bên cạnh đó, đây cũng là phân khu được bao quanh bởi các công viên cây xanh cùng hệ thống trường học các cấp Vinschool nên Chà Là là không gian sống lý tưởng dành cho các gia đình muốn có không gian sống thiên về nghỉ ngơi, thư giãn và tận hưởng.

      Phân khu Chà Là có tổng diện tích lên đến 26.5 ha, được thiết kế theo phong cách Đông Dương là sự giao thoa giữa hai nền văn hóa Á Đông và Tây Âu, cung cấp 1.801 căn nhà ở thấp tầng với các loại mô hình như sau:

      • Biệt thự đơn lập: Số lượng 16 căn, diện tích đất từ 199.9 – 241.1 m2 với vị trí nằm tại ô góc các trục đường nội khu Chà Là, Chà 8, 9, 11, 13.
      • Biệt thự song lập: Số lượng 140 căn, diện tích đất từ 120 – 127.5 m2 với vị trí nằm tại các trục đường nội khu Chà Là, Chà 8, 9, 11, 13 bên cạnh công viên nội khu ngay trung tâm.
      • Liền kề: Số lượng 1.589 căn, diện tích đất từ 48 – 134.3 m2, nằm tại các trục đường nội khu Chà Là.
      • Shophouse: Số lượng 256 căn, diện tích đất từ 70 – 274.3 m2, có vị trí nằm tại các trục đường Chà Là 5, 15 và đường Đại lộ Ngọc Trai nên có tiềm năng kinh doanh vô cùng lớn. 

      Một điểm cộng nữa giúp phân khu Chà Là nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng chính là nằm ở hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, đẳng cấp mang đến cuộc sống chất lượng cao cho cư dân bao gồm bộ 3 công viên chủ đề độc đáo là 3 Lễ Hội, Âm Nhạc và Nghệ Thuật với rất nhiều cảnh quan, tiểu cảnh, biểu tượng nghệ thuật, vườn cây xanh mát, đường dạo bộ để cư dân nghỉ ngơi, thư giãn, kết hợp với hệ thống sân tập thể thao liên hoàn đa dạng bộ môn tennis, bóng chuyền, bóng rổ, cầu lông, sân chơi trẻ em, bể bơi ngoài trời phong cách resort,...

      Hiện tại, phân khu Chà Là đã được bàn giao hoàn thiện và bắt đầu có cư dân về nên quỹ căn vị trí đẹp không còn nhiều. Khách hàng quan tâm đến biệt thự thấp tầng tại phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 có thể liên hệ với OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

      Đọc tiếp

      Biệt thự song lập 127,5m2, mặt tiền 8,5m thuộc dãy Chà Là 13 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Trong số các dòng sản phẩm tại phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 thì loại căn biệt thự song lập là nhận được sự quan tâm nhiều nhất của khách hàng bởi những ưu điểm về vị trí, thiết kế và đặc biệt là giá bán mềm hơn so với biệt thự đơn lập và những căn cùng loại thuộc các phân khu khác.

      Biệt thự song lập tại phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 có vị trí nằm tại các trục đường nội khu Chà Là ngay bên cạnh công viên trung tâm. Trong đó các căn có diện tích lớn từ 127,5m2, mặt tiền 8,5m tập trung chủ yếu tại dãy Chà Là 13 nhìn sang các tiện ích như đài phun nước Thiên Nga, quảng trường Chà Là, vườn BBQ, sân chơi trẻ em, sân tập thể thao,...

      Thiết kế của biệt thự song lập 127,5m2, mặt tiền 8,5m theo phong cách Đông Dương, kết hợp giữa hai nền văn hóa Á Đông và Tây Âu với những chi tiết đặc trưng như cửa sổ vòm kiểu Pháp và mái ngói dốc truyền thống Việt Nam. Nhờ sở hữu diện tích cùng với mặt tiền lớn nên các căn biệt thự song lập loại 127,5m2 có khu vực sân vườn đằng trước, sau và hai bên hông nhà khá rộng, các phòng được phân chia hợp lý với không gian cụ thể như sau:

      • Tầng 1: phòng khách, bếp + ăn và là nơi sinh hoạt chủ yếu của cả gia đình.
      • Tầng 2: Toàn bộ không gian dành cho phòng ngủ master kết hợp với phòng thay đồ.
      • Tầng 3: Bố trí hai phòng ngủ nhỏ với hai nhà vệ sinh riêng.
      • Tầng 4: Một phòng ngủ nhỏ và một phòng đa năng, sinh hoạt chung.
      • Tầng tum: Dành cho khu vực sân phơi.

      biet-thu-song-lap-1275m2-mat-tien-85m-thuoc-day-cha-la-13-phan-khu-cha-la-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-1

      Mặt bằng thiết kế biệt thự song lập phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Hiện tại tính đến thời điểm tháng 5/ 2023, căn biệt thự song lập 127,5m2, mặt tiền 8,5m đang được chủ đầu tư mở bán với mức giá 14 - 16 tỷ đồng/ căn, đơn giá từ 109 - 125 triệu đồng/ m2. Có thể nói đây là mức giá khá hợp lý so với một căn biệt thự song lập có vị trí đẹp và không gian sống đẳng cấp.

      Phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 được thiết kế theo phong cách kiến trúc gì?

      Có nên đầu tư vào biệt thự song lập phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 không ?

      Biệt thự song lập phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu nhiều lợi thế lớn cả về không gian ở lẫn tiềm năng sinh lời vậy nên đây là dòng sản phẩm rất đáng đầu tư tại dự án này. Sở hữu một căn biệt thự song lập tại đây, cư dân sẽ được tận hưởng trọn bộ hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp ngay bên cạnh mà không phải di chuyển xa do vị trí các căn biệt thự song lập tại phân khu Chà Là đều kế cận công viên trung tâm. Bên cạnh đó, Chà Là là phân khu nằm biệt lập sâu bên trong dự án nên có không gian khá yên tĩnh, được bao quanh bởi hệ thống công viên cây xanh mát mẻ và có tầm nhìn sang khu Ngọc Trai với sông sinh thái bao quanh nên thích hợp để các gia đình có con nhỏ hay người già chọn làm nơi an cư, nghỉ dưỡng.

      Biệt thự song lập phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 còn là dòng sản phẩm có tính thanh khoản cao do số lượng không có nhiều, đặc biệt với những căn diện tích rộng như 127,5m2, mặt tiền 8,5m lại càng ít nên được nhiều khách hàng săn đón, dễ dàng bán chuyển nhượng hoặc cho thuê với giá cao.

      biet-thu-song-lap-1275m2-mat-tien-85m-thuoc-day-cha-la-13-phan-khu-cha-la-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-2

      Biệt thự song lập phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 không chỉ là nơi đáng sống mà còn có tiềm năng đầu tư sinh lời cao (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Vậy nên, khách hàng đang quan tâm đến dòng sản phẩm này có thể liên hệ với OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ thông tin về quỹ căn đẹp cũng như giá bán cụ thể. Bên cạnh đó, khi mua biệt thự song lập phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 qua OneHousing, khách hàng sẽ còn được hưởng chính sách ưu đãi ân hạn nợ gốc đến 24 tháng, hỗ trợ vay vốn 70% với lãi suất cố định 7%/ năm giúp giảm áp lực tài chính và có thời gian chuẩn bị kế hoạch trả nợ vay cho tương lai.

      Trên đây là những thông tin về căn biệt thự song lập 127,5m2, mặt tiền 8,5m tại phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 cho khách hàng tham khảo. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn được một căn ưng ý và phù hợp với nhu cầu.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Biệt thự song lập 127,5m2, mặt tiền 8,5m thuộc dãy Chà Là 11 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Biệt thự liền kề góc 89,9m2 thuộc trục Chà Là 1 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương