Biệt thự đơn lập phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở những trục đường nội khu nào?

      Biệt thự đơn lập phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở những trục đường nội khu nào?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      21/04/2023
      Biệt thự đơn lập chiếm tỷ lệ khá ít trong phân khu Chà Là của khu đô thị The Empire và chỉ phân bố ở một số trục đường nhất định trong phân khu.

      Phân khu Chà Là cung cấp rất nhiều sản phẩm biệt thự đẳng cấp và không thể không kể đến sản phẩm biệt thự đơn lập. Đây là sản phẩm cao cấp nhất trong phân khu nhưng chiếm số lượng khá ít. OneHousing sẽ cung cấp thêm thông tin về sản phẩm cũng như các trục đường phân bố sản phẩm cao cấp này trong phân khu để bạn đọc dễ tham khảo nhé!

      Biệt thự đơn lập phân khu Chà Là nằm ở những trục đường nội khu nào?

      Biệt thự đơn lập được xây dựng rất ít trong phân khu Chà Là với tổng số căn được xây dựng chỉ 16 căn. Nhờ được xây dựng trong phân khu có vị trí biệt lập nên những căn biệt thự này không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn của đường cao tốc và Vành đai 3.5 lân cận. Do đó phân khu này rất phù hợp với những ai ưa thích không gian sống yên tĩnh.

      biet-thu-don-lap-phan-khu-cha-la-vinhomes-ocean-park-2-nam-o-nhung-truc-duong-noi-khu-nao

      Biệt thự đơn lập phân khu Chà Là (Nguồn: Lương Cao Tuấn Anh)

      Vì số lượng ít và được xem là “hàng hiếm” trong phân khu nên biệt thự loại đơn lập được ưu ái xây dựng rất nhiều tuyến đường đắc địa trong phân khu Chà Là. Theo đó biệt thự đơn lập được xây dựng tại trục đường chính Chà Là, đường Chà Là 8, đường Chà Là 9, đường Chà Là 11 và đường Chà Là 13. Mặt khác, mỗi căn biệt thự đều được xây dựng ở vị trí góc của các trục đường - vị trí đẹp nhất trên trục đường.

      Các trục đường này được xem là vị trí “vàng” của phân khu vì toàn bộ đều giáp với công viên nội khu. Vì thế chủ sở hữu biệt thự sẽ được sở hữu không gian sống đẳng cấp, trong lành mang chuẩn “resort” cho bạn thoải mái tận hưởng cuộc sống tại Vinhomes Ocean Park 2.

      Biệt thự liền kề phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Đọc tiếp

      Cư dân của biệt thự đơn lập phân khu Chà Là được hưởng thụ trọn vẹn không gian sống “chuẩn resort”

      Phân khu Chà Là được xây dựng theo phong cách chuẩn “resort” như các tiểu vương quốc Ả Rập. Đặc biệt môi trường sống ở đây được thực hiện theo không gian sống xanh mát và trong lành.

      Tại đây có 3 loại biệt thự đơn lập để bạn lựa chọn với các loại diện tích gồm 199m2,  217m2 và 241m2, tùy thuộc vào nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn diện tích phù hợp. Vì nằm đối diện với phân khu Ngọc Trai nên được thừa hưởng toàn bộ hệ sinh thái đẳng cấp và công viên bao quanh phân khu Ngọc Trai.

      Ngoài ra hệ thống tiện ích đẳng cấp của phân khu Chà Là chính là yếu tố chính tạo nên không gian sống chuẩn resort của phân khu như:

      • Quảng trường Carnival
      • Đài phun nước Thiên nga
      • Quảng trường Chà Là
      • Vườn nướng BBQ
      • Công viên và quảng trường Đông Dương
      • Hồ bơi Tonkin
      • Đặc biệt là công viên âm nhạc với hệ thống sân chơi âm nhạc đặc sắc

      biet-thu-don-lap-phan-khu-cha-la-vinhomes-ocean-park-2-nam-o-nhung-truc-duong-noi-khu-nao

      Phân khu Chà Là có rất nhiều tiện ích chuẩn resort (Nguồn: Mr Anh BĐS)

      Chưa hết, cư dân của phân khu Chà Là còn được thừa hưởng nhiều tiện ích nổi bật của The Empire, đặc biệt là công viên Royal Wave Park:

      • Tổ hợp biển tạo sóng nhân tạo
      • Hồ nước mặn rộng gần 9.2ha Laguna
      • Công viên cát Sandy Park với độ lớn lên đến 1ha
      • Núi nhân tạo cùng sân chơi nước đặc sắc

      Có thể thấy khi mua biệt thự đơn lập tại phân khu này, bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống đẳng cấp. Với không gian sống theo tiêu chuẩn resort giúp cư dân có được cuộc sống thượng lưu mà không phải bất cứ khu đô thị nào cũng có được.

      Ưu đãi hấp dẫn khi mua biệt thự đơn lập qua kênh phân phối OneHousing

      OneHousing chính là kênh phân phối uy tín mà bạn có thể tin tưởng khi muốn mua biệt thự đơn lập trong Vinhomes Ocean Park 2. Đảm bảo nhân viên của OneHousing sẽ hỗ trợ hết mình để bạn thuận lợi mua được sản phẩm mà bạn ưng ý.

      Ngoài ra, nếu bạn muốn mua theo hình thức trả góp, OneHousing vẫn có ưu đãi hấp dẫn dành cho bạn với gói trả góp từ ngân hàng Techcombank, cụ thể:

      • Bạn sẽ được vay đến 70% giá trị căn biệt thự và nhận bàn giao ngay sau khi biệt thự hoàn thành xây dựng theo hợp đồng
      • Được hưởng mức lãi suất 7% trong 2 năm, do đó với bất cứ biến động nào của thị trường sẽ không khiến bạn phải lo lắng về mức lãi suất cố định. Từ đó bạn có thể dễ dàng lên kế hoạch tạo khoản riêng dành cho khoản trả góp này mà không cần lo lắng thâm hụt vào chi phí khác
      • Người mua sẽ được ân nợ gốc đến 2 năm giúp bạn có thể xoay chuyển dòng tiền đầu tư hợp lý. Ngoài ra đây cũng là phương pháp mà ngân hàng giúp bạn giảm bớt các gánh nặng tài chính trong thời gian ban đầu

      Đến đây chắc hẳn bạn đã biết biệt thự đơn lập trong phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở những trục đường nội khu nào rồi đúng không? Nếu có nhu cầu mua bất cứ sản phẩm nào trong dự án này thì hãy liên hệ ngay với OneHousing để được tư vấn cụ thể nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Shophouse nằm ở trục đường nội khu nào có giá bán cao nhất tại phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2?

      Biệt thự đơn lập phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương