Biệt thự đơn lập nhà phố ở phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và

      Biệt thự đơn lập nhà phố ở phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      26/04/2023
      Trước khi mua biệt thự đơn lập nhà phố Vinhomes Ocean Park 2 (phân khu Kinh Đô Ánh Sáng), các khách hàng nên tham khảo kỹ diện tích để có sự lựa chọn tốt nhất.

      Bài viết này của OneHousing cung cấp những thông tin tổng quan về phân khu Kinh Đô Ánh Sáng tại Vinhomes Ocean Park 2, cụ thể là biệt thự đơn lập nhà phố ở phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu? Tại đây, bạn có thể xem nên lựa chọn giữa loại diện tích nào và đưa ra quyết định đúng đắn khi mua cho gia đình.

      Giới thiệu đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 và những điều nên biết về phân khu Kinh Đô Ánh Sáng

      Vinhomes Ocean Park 2 là một trong những khu đô thị hiện đại bậc nhất Việt Nam do Tập đoàn Vingroup phát triển. Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu vị trí đắc địa ven sông, kết nối giao thông thuận tiện với khu vực xung quanh. Nơi đây hứa hẹn mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, hiện đại và đầy đủ tiện nghi.

      Trong số đó, phân khu Kinh Đô Ánh Sáng được biết đến như là một trong những phân khu nổi bật về thiết kế tổ ấm gia đình sang trọng và phong cách. Vinhomes Ocean Park 2 phân khu Kinh Đô Ánh Sáng là một trong những khu dân cư phong cách nhất của thành phố tại Vinhomes Ocean Park.

      biet-thu-don-lap-nha-pho-o-phan-khu-kinh-do-anh-sang-vinhomes-ocean-park-2-co-dien-tich-lon-nhat-va-nho-nhat-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Phân khu Kinh Đô Ánh Sáng lung linh về đêm (Nguồn: Vinhomes)

      Phân khu tọa lạc ngay trung tâm thành phố, giúp cư dân dễ dàng tiếp cận các tiện ích và dịch vụ của khu vực. Với diện tích xây dựng lên đến 24 ha và khối lượng xây dựng 724 căn hộ thấp tầng, khu đất cung cấp các công trình thương mại, biệt thự đơn lập, song lập và các sản phẩm khác đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

      Vinhomes Ocean Park 2 The Empire mang đến những tiện ích bậc nhất cùng cơ sở hạ tầng hoàn thiện đảm bảo cho cư dân một cuộc sống phong cách và tiện nghi.

      Đọc tiếp

      Biệt thự đơn lập nhà phố phân khu Kinh Đô Ánh Sáng có gì đặc biệt mà khiến nhiều khách hàng “thương nhớ”?

      Những khách hàng mới chắc chắn sẽ tò mò phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 có gì khiến dân tình ồn ào đến thế. Ngay cái tên phố cùng tên phân khu đã cho biết những căn biệt thự đơn lập nhà phố đã rất phong cách.

      Phân khu Kinh Đô Ánh Sáng tái hiện hình ảnh một kinh thành Paris hoa lệ với các dãy nhà phố phong cách Pháp cổ trang nhã, thanh lịch. Điểm nhấn ở đây là Tháp biểu tượng ánh sáng cao 50m và các biểu tượng khác của nước Pháp như Thần Vệ nữ, Thần Mặt trời, Thần tình yêu và Thần ca hát.

      biet-thu-don-lap-nha-pho-o-phan-khu-kinh-do-anh-sang-vinhomes-ocean-park-2-co-dien-tich-lon-nhat-va-nho-nhat-la-bao-nhieu-onehousing-2Biệt thự đơn lập tại Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes)

      Phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 được phân thành 8 dãy (Kinh đô 01 đến Kinh đô 8. Tại đây có loại hình nhà phố, biệt thự, shophouse vì thế cư dân tại đây có thể lựa chọn trở thành nơi an cư cao cấp, hoặc cũng có thể sử dụng để cung cấp các dịch vụ khác.

      Loại hình bất động sản cao cấp biệt thự đơn lập nhắm vào tệp khách hàng cao cấp và giàu có với số lượng căn tối thiểu 28 căn tại phân khu. Tuy nhiên, nó cũng tọa lạc tại các địa điểm tốt và những vị trí đẹp để tạo nên sự nổi trội nhất.

      Với giá bán dao động trong khoảng từ 40 đến 70 tỷ (Nguồn: Vinhomes), biệt thự có thiết kế 4 tầng và 1 tum, diện tích nhỏ nhất là 202m2 và lớn nhất 332m2 giúp các khách hàng có thể thoải mái lựa chọn để phù hợp với mục đích sử dụng.

      Hơn nữa, được vây xung quanh bằng những dịch vụ cao cấp trong thời gian ngắn, Phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 sẽ là nơi giao thương mua bán sầm uất bậc nhất và số lượng sản phẩm BĐS sẽ tăng lên không ngừng sau. Do đó, nó sẽ là nơi đầu tư tiềm năng đối với những nhà đầu tư và khách hàng đổ vốn.

      Biệt thự đơn lập phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Những tiện ích hiếm có khó tìm tại phân khu

      Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 mang đến nhiều tiện ích cho những chủ nhân tương lai. Vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố của Vinhomes Ocean Park 2 The Empire giúp cư dân tại phân khu dễ dàng kết nối với các tiện ích, dịch vụ hiện đại như trường học, bệnh viện, cửa hàng, công viên, trung tâm thương mại, hồ bơi, sân tennis, sân chơi trẻ em.

      Phân khu còn nổi bật với kiến ​​trúc đẹp và thiết kế thông minh, mang đến cho cư dân một không gian sống thoáng đãng và tiện nghi. Mật độ xây dựng của phân khu thấp tạo nên không gian sống trong lành, cư dân có thể tận hưởng cuộc sống trong môi trường xanh, sạch và an toàn.

      Hơn thế nữa, những chủ nhân tương lai của Kinh Đô Ánh Sáng sẽ sớm có cơ hội trải nghiệm cuộc sống trong một không gian sống mới, mang đến sự trong lành, thoải mái cho gia đình mình với thời gian bàn giao nhanh chóng. Quyền sở hữu lâu dài đối với sản phẩm còn giúp chủ sở hữu yên tâm sử dụng và phát triển tài sản của mình lâu dài.

      Nhìn chung, biệt thự đơn lập nhà phố tại phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 là sự lựa chọn đáng tin cậy cho những ai đang tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng và tiềm năng đầu tư cao. Nếu các bạn đang quan tâm về các loại hình sản phẩm tại dự án, tham khảo ngay các bài viết tại OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Biệt thự song lập nhà phố phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở những trục đường nội khu nào?

      Phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 được thiết kế theo phong cách kiến trúc gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương