Bí quyết giúp bài đăng tin bán nhà "hút khách" gấp 10 lần

      Bí quyết giúp bài đăng tin bán nhà "hút khách" gấp 10 lần

      Onehousing image
      5 phút đọc
      19/03/2024
      Bạn vẫn còn mông lung chưa biết bí quyết bán nhà và đăng tin bán nhà ở đâu để thu hút khách hàng tiềm năng? Bài viết dưới đây chính là câu trả lời dành cho bạn.

      Đăng tin bán nhà trên trang web hay các nền tảng mạng xã hội là cách hiệu quả mà người bán nhà hay môi giới có thể áp dụng để tiếp cận khách hàng. Tuy nhiên, nếu không nắm được những bí quyết bán nhà và nên đăng tin bán nhà ở đâu, biện pháp này sẽ không hiệu quả mà thậm chí còn mất thời gian. Như vậy, những bí quyết ấy là gì và nên được áp dụng như thế nào, hãy tìm hiểu ngay thông tin qua bài viết dưới đây!

      Vì sao bài đăng tin rao bán bất động sản kém thu hút?

      Tin đăng mơ hồ và thiếu sự minh bạch

      Trong quá trình mua nhà, người mua thường là bên có sự cân nhắc kỹ lưỡng và đòi hỏi sự minh bạch rõ ràng. Họ không chỉ đơn thuần là những người “vung tiền”, mà còn là những nhà đầu tư thông thái trong từng quyết định tài chính. Việc chi tiêu một khoản lớn để sở hữu một căn nhà đòi hỏi niềm tin của khách hàng vào người bán. Do đó, mọi thông tin và chi tiết về bất động sản rao bán cần được chỉ ra một cách minh bạch và chính xác. 

      Khiến khách hàng cảm thấy phiền hà

      Khi một sản phẩm xuất hiện lặp đi lặp lại nhiều lần, khách hàng có thể cảm thấy ấn tượng và tăng khả năng mua hàng. Nguyên nhân vì khi đó, họ cảm thấy an tâm, yêu thích và quen thuộc với sản phẩm hoặc thương hiệu. Điều này cũng có thể áp dụng cho các sản phẩm trong thị trường bất động sản, tuy nhiên chỉ trong trường hợp tin đăng của bạn phù hợp và cung cấp các thông tin chất lượng và hữu ích.

      Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ, người mua nhà dễ cảm thấy bị "quá tải" bởi hàng loạt các quảng cáo tràn lan. Do đó, những tin đăng bán không đáng tin cậy sẽ bị loại bỏ một cách tự động trong tâm trí họ. Hơn thế, khách hàng sẽ cảm thấy chúng quá phiền phức và không đáng tin cậy dù cho họ có nhu cầu mua nhà thực sự.

      Tin đăng không cung cấp giá trị và trải nghiệm

      Bài đăng tin rao bán bất động sản thường trở nên kém thu hút khi người bán không cung cấp đủ trải nghiệm và giá trị dành cho khách hàng. Trong quá trình tìm hiểu và so sánh nhiều căn nhà khác nhau, khách hàng cần phải suy nghĩ kỹ càng và cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định. Vì thế, khi người bán đăng tin mà không kèm theo hình ảnh, khách hàng sẽ khó hình dung và tưởng tượng không gian sinh hoạt của gia đình khi mua nhà. Điều này sẽ khiến họ cảm thấy bài đăng nhạt nhòa và không gây ấn tượng vì không cung cấp giá trị thực.

      Nên cung cấp hình ảnh để giúp khách hàng hình dung được bất động sản (Nguồn: CafeF)

      Bên cạnh đó, những bài đăng không cung cấp thông tin đầy đủ và hữu ích về khu vực xung quanh và tiện ích cũng khiến khách hàng không muốn tìm hiểu thêm về dự án. Điều này dẫn đến việc bài đăng không thu hút được sự chú ý và bị bỏ qua một cách dễ dàng.

       

      Bật mí những bí quyết đăng tin bán nhà hút khách

      Đọc tiếp

      Để thu hút sự chú ý và tạo ra hiệu ứng tích cực từ phía khách hàng, việc đăng tin bán nhà cần tuân thủ một số nguyên tắc và áp dụng những bí quyết sau đây

      • Đảm bảo đầy đủ và minh bạch về mặt thông tin: Tin đăng cần cung cấp đầy đủ thông tin chính xác về vị trí, diện tích, hướng nhà, tiện ích xung quanh và tình trạng pháp lý của căn nhà. Việc trả lời những câu hỏi cụ thể này sẽ giúp khách hàng có cái nhìn rõ ràng và tin tưởng hơn về tin đăng.
      • Đính kèm hình ảnh thực tế: Tin đăng nên cung cấp các hình ảnh thực tế và chất lượng về căn nhà và khu vực xung quanh. Thông thường, hình ảnh sẽ giúp khách hàng dễ dàng hình dung và quyết định xem liệu họ nên tiếp tục quan tâm đến căn nhà hay không.
      • Bổ sung thông tin liên hệ: Để tiện cho việc liên hệ và giao dịch, bạn nên cung cấp thông tin liên hệ của mình, bao gồm tên, số điện thoại và địa chỉ email. Điều này giúp tạo sự tin tưởng và thuận tiện cho khách hàng khi muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm.
      • Đăng tin trên các trang web uy tín: Ưu tiên đăng tin trên những trang web uy tín và có uy tín trong ngành bất động sản như OneHousing. Điều này đảm bảo rằng thông tin của bạn được đưa ra một cách chính xác và an toàn, đồng thời tiếp cận được với đối tượng khách hàng rộng lớn.

      Những bí quyết đăng tin rao bán bất động sản thu hút khách hàng (Nguồn: Người quan sát)

      Lợi thế khi bán nhà trên nền tảng OneHousing

      Do sự đa dạng về tình trạng của các căn hộ và nhà ở, việc xác định mức giá hợp lý để bán đôi khi là một thách thức lớn đối với người bán nhà. Tuy nhiên, để giải quyết vấn đề này, việc tìm hiểu kỹ lưỡng, tham khảo ý kiến của các chuyên gia bất động sản là cực kỳ quan trọng. Điều này giúp người bán có cái nhìn tổng quan về giá cả và tình hình thị trường, từ đó đưa ra quyết định bán nhà một cách hiệu quả và nhanh chóng.

      Thêm vào đó, việc sử dụng công cụ định giá tại OneHousing cũng là một phương pháp hiệu quả để xác định giá trị của căn hộ một cách chính xác và nhanh chóng, giúp tối ưu hóa quá trình bán nhà.

      Ngoài ra, bạn cũng có thể cân nhắc bán nhà trên OneHousing - nền tảng bất động sản uy tín với những ưu điểm như:

      • Thời gian thanh khoản nhanh: OneHousing cung cấp dịch vụ định giá và thông tin thẩm định giá nhà chính xác trong thời gian ngắn, giúp bạn bán nhà một cách nhanh chóng và thuận tiện. Cụ thể, khách hàng sẽ nhận được định giá sơ bộ trong vòng 5 phút. Ngoài ra, bạn chỉ mất khoảng 24h để nhận được thông tin thẩm định giá nhà chính xác nếu có nhu cầu. Tại OneHousing, khách hàng cũng có thể hoàn tất giao dịch bán nhà nhanh chóng từ 7 đến 14 ngày.
      • Sự chuyên nghiệp và đáng tin cậy: Với cơ chế làm việc thông qua một đầu mối duy nhất, quá trình bán nhà trên OneHousing được thực hiện một cách chuyên nghiệp và đảm bảo tính minh bạch, giúp hạn chế rủi ro khi thực hiện giao dịch.
      • Khả năng bán được nhà cao: Khi nhận được chào giá từ OneHousing, khách hàng chắc chắn sẽ bán được bất động sản trong thời gian ngắn nhất.

      Như vậy, bài viết trên đã bật mí cho bạn những bí quyết bán nhà và đăng tin bán nhà ở đâu để có thể thu hút khách hàng. Hy vọng bài viết là nguồn tham khảo hữu ích cho những chủ sở hữu còn đang lo lắng vì mãi vẫn chưa tìm được khách hàng tiềm năng cho bất động sản của mình.

      Xem thêm

      Luật Đất đai sửa đổi có ảnh hưởng thế nào đầu tư thị trường bất động sản?

      Các bước tự định giá nhà đất chính xác dành cho người mua nhà lần đầu

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương